Top 13 Nhà hàng Thái Lan ngon, hút khách nhất ở TP. HCM

Phương Kem 58423 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hóa Thái Lan và trở thành một trong những yếu tố thu hút khách du lịch. Toplist giới thiệu qua bài viết dưới đây, chắc hẳn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lạc Thái Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu đã trót yêu hương vị chua - cay - mặn - ngọt bùng nổ vị giác trong các món Thái, thì bạn nhất định đừng bỏ qua Lạc Thái Sài Gòn, một trong những nhà hàng Thái Lan ngon, hút khách nhất TP. HCM hiện nay. Mang đến hương vị Thái “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hàng chục năm, không gian hiện đại, đậm chất Thái, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp Lạc Thái Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai sành vị Thái thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


    Tại đây, những món Thái ngon nhất từ món mặn cho đến món chạy được đưa vào thực đơn đều do sự nghiên cứu, lựa chọn và chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp người Thái Lan với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng, thú vị cũng như được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực độc đáo ở xứ sở Chùa Vàng. Như một bản giao hưởng độc đáo của những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nhất - mỗi món ăn tại Lạc Thái Sài Gòn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt và đầy cảm hứng mỗi lần ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
    • 48 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, HCM - 0909 898 064

    Website: lacthai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
  2. Top 2

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro là nhà hàng Thái sang trọng, nơi đây mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất. Menu của quán đầy đủ, đậm chất Thái. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng. Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần Pad Thái hay Tomyum ở Tuk Tuk mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi.


    Món ăn tại TukTuk giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại Tuk Tuk Thai Bistro luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng. Đến đây bạn không thể bỏ qua những món best seller của nhà hàng như Pad Thai, cơm chiên,... thơm ngon chuẩn hương vị gốc Thái đâu nhé. Với không gian 3 tầng rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  3. Top 3

    The Racha Room

    Gọi điện

    Trong một không gian hiện đại sở hữu nhiều điểm nhấn lạ mắt với tường gạch đỏ, những nét vẽ đầy màu sắc và sống động mang phong cách đường phố, The Racha Room vẫn đủ lãng mạn và tinh tế với đèn chùm nến kiểu hoàng gia, với quầy bar ấn tượng trưng bày đủ loại rượu bắt mắt. Và trong không gian đầy mê hoặc ấy, nhà hàng đem tới làn gió mới thông qua những món Thái hấp dẫn theo phong cách Fusion kết hợp cùng danh sách cocktails đa dạng, độc đáo với hương vị quyến rũ thật khó có thể kìm lòng.


    Đến The Racha Room, thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, là sự pha trộn giữa những hương vị xứ Chùa Vàng cùng phong cách Fusion đầy ấn tượng. Nổi bật tại đây có thể kể tới món Sườn bò Mỹ hầm với cà ri. Sườn bò thượng hạng mềm ngon, vị đậm đà, cay cay như thấm đều trong từng thớ thịt, dùng kèm với khoai tây hầm nhừ cùng chút bùi bùi của đậu phộng rang, tất cả như một bản hòa tấu vị giác đầy lôi cuốn. Hay súp Thái chua cay tôm mực, vị tươi ngon, giòn ngọt của mực và tôm cùng phần súp chua chua, cay cay, quyện sánh đầy mê hoặc khiến người ta chẳng lỡ chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 - 107 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 931 412

    Email: marketing@tribe-hospitality.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Racha Room
    The Racha Room
    The Racha Room
    The Racha Room
  4. Top 4

    Nhà Hàng Con Voi Vàng

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, trên con đường Hai Bà Trưng quen thuộc, Nhà Hàng Con Voi Vàng giống như một nàng công chúa Thái Lan với vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nhìn từ đằng xa, bạn có thể dễ dàng nhận ra những đặc trưng riêng có không lẫn vào đâu được, khoác lên mình chiếc áo màu vàng nhạt trang trọng, điểm xuyến trên cao là hình mái vòm, nét kiến trúc độc đáo từ Thái Lan xứ sở Chùa Vàng. Bước vào bên trong, điều đầu tiên mà thực khách có thể cảm nhận được là sự tươm tất, với bàn ăn được bày trí theo đúng chuẩn của nhà hàng khách sạn quốc tế. Phía bên trên bao gồm các phòng ốc được trang trí theo phong cách Thái, phòng Chiang Mai, Bangkok, Bothong hay Pattaya đều mang đậm phong cách Thái Lan.

    Một trong những điều làm nên linh hồn của Nhà Hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà ri xanh, cà ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn lá dứa, lẩu Sukiyaki. Điều đặc biệt của Con Voi Vàng là luôn mang lại những món ăn tuyệt hảo nhất với giá phù hợp nhất, 100% hương vị chuẩn Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8554 & 0906 890 265

    Email: convoivang34@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangconvoivang

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
  5. Top 5

    Chang Modern Thai Cuisine

    Gọi điện

    Được biết đến là nhà hàng Thái nổi tiếng, Chang - Modern Thai Cuisine tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt. Điều khiến mình ấn tượng khi bước vào nhà hàng là nhân viên đều đồng loạt chào bằng tiếng Thái. Khi thực khách bước vào nhà hàng nhân viên đều đồng loạt chào bằng tiếng Thái. Không gian quán rất sạch sẽ, hiện đại, được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


    Nét đặc trưng của Chang Modern Thai Cuisine này có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: Gỏi đu đủ ba khía truyền thống, gỏi miến tôm thịt, gỏi mì gói Mama, gỏi đu đủ tôm khô,… Nhân viên lịch sự cúi đầu chào từ lúc vô tới lúc về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7301 9689
    • 347 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7309 8883
    • Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7306 6988
    • Xem chi tiết tại: https://changvietnam.vn/pages/lien-he

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: http://changvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chang-Modern-Thai-Cuisine-104101604556187/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
  6. Top 6

    Anh Tukk

    Gọi điện

    Nhà hàng Anh Tukk với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Nhà hàng có các món đặc sản như: Tomyum, Pad Thái, sườn nướng mật ong, gỏi bò nướng, vẹm xanh sốt sa tế,... Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, Anh Tukk khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình.


    Anh Tukk là 1 trong những nơi tiên phong mang đến trường phái ẩm thực Thái Lan hoàn toàn mới lạ qua bộ sưu tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Nhà hàng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách trong và ngoài nước bởi nét sáng tạo độc đáo: giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hoá sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, say mê khám phá những cung bậc tuyệt diệu của cảm xúc thăng hoa trong thế giới ẩm thực đỉnh cao thì chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@anhtukksaigon.com

    Website: https://bit.ly/ANHTUKK_DELIVERY

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhtukksaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Tukk
    Anh Tukk
    Anh Tukk
    Anh Tukk
  7. Top 7

    Happy Thai

    Gọi điện

    Nhà hàng Happy Thai nhìn ở ngoài có vẻ nhỏ , nhưng không gian rộng rãi thoáng mát ánh đèn vàng siêu ấm áp . Có cả view ngoài trời nhìn đường phố quận 1 siêu thích. Đồ ăn Thái nhưng giá khá ổn áp lại hay giảm giá , đặt biệt trên now, thêm một điểm cộng cho các bạn nhân viên ở đây vì siêu dễ thương . Đồ ăn rõ vị Thái có một chút xíu vị Việt Nam. Phong cách decor của quán khá độc đáo mang gam màu đậm chất Thái Lan. Nhân viên phục vụ quán lịch sự và nhiệt tình.


    Menu của quán gồm những món ăn Thái Lan. Pad Thai ở Happy Thai được các bạn trẻ tới ăn đánh giá cao. Vị vừa vặn, không quá cay, nồng nhẹ mùi bột ớt, cọng hủ tiếu mềm trộn lại với nhau thì cực ngon. Bên cạnh đó còn có gỏi xoài được nêm nếm rất vừa miệng. Món ngon nhất ở quán phải kể tới ba rọi chiên giòn. Miếng thịt bên ngoài thì giòn bên trong lại mềm mọng nước chấm với nước sốt thái thì không còn gì bằng. Ngoài ra còn có các món khác như gỏi đu đủ, soup Tomyum,... cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0931 155 102
    • 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 894 554

    Website: https://www.happythai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
  8. Top 8

    CHADA THAI Restaurant Viet Nam

    Gọi điện

    Tín đồ mê ẩm thực xứ Chùa Vàng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Và quán đó chính là CHADA THAI Restaurant Viet Nam tọa lạc tại con đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh Quận 10. Hương vị thơm ngon, mang đậm tính đặc trưng của các món Thái. Không gian rộng rãi, mát mẻ, có 2 tầng. Cửa hàng được bài trí đơn giản và mang lại cảm giác như ở Thái Lan. Khi tới quán, thực khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp tại cửa hàng và được tiếp đón nhiệt tình. Nhân viên thì cực kì thân thiện và nhanh nhẹn.


    Menu ở đây khá đa dạng. Món ăn do chính gốc anh Bếp người Thái Lan đứng món. Món ngon nhất ở đây là Pad thái và xôi xoài ở đây, ăn rất ngon, vừa miệng. Cà ri xanh cũng rất nên thử, thơm mùi thảo mộc. Món ăn lên khá nhanh, chỉ tốn vài phút từ lúc order cho tới lúc lên món. Món xôi xoài khá ngon, xôi mềm, xoài ngọt. Tuy vậy các món ở quán lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhìn chung thì mức giá cũng như chất lượng món ăn tại CHADA THAI Restaurant Viet Nam khá ổn và đáng trải nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 796/17 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 565 500

    Email: chadathai796@gmail.com

    Website: http://www.chadathai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    CHADA THAI Restaurant Viet Nam
    CHADA THAI Restaurant Viet Nam
    CHADA THAI Restaurant Viet Nam
    CHADA THAI Restaurant Viet Nam
  9. Top 9

    The Thai Cuisine

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những nhà hàng Thái Lan nổi tiếng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu co bạn, The Thai Cuisine luôn thu hút sự chú ý của khách hàng với thực đơn đa dạng và hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái. Nơi đây không chỉ nổi bật với các món ăn truyền thống như Tom Yum, Pad Thai, chả cá, ... mà còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền của Thái Lan. Tất cả các món ăn đều được chế biến bằng các nguyên liệu tươi và đặc sản được nhập khẩu từ Thái Lan.

    Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, The Thai Cuisine còn có thiết kế sang trọng và tinh tế với không gian mở và cảnh quan đẹp. Không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng với các món ăn đặc trưng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo, thân thiện và tận tình nhất khi đến với nhà hàng. Với tất cả những lý do trên, The Thai Cuisine là một trong những địa điểm ẩm thực Thái tuyệt vời tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức các món ăn Thái ngon và hấp dẫn, hãy đến nơi đây để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 - 76 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 647 799

    Email: info@thethaicuisine.vn

    Website: http://thethaicuisine.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
    The Thai Cuisine
  10. Top 10

    Chilli Thái

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Chilli Thái. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


    Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Chilli Thái tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay, nhân viên dễ thương và phục vụ tốt, không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và hiện đại, có nhiều món nước detox như nước hoa đậu biếc, nước bạc hà....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 7727
    • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8282
    • Tầng 5, TTTM Vincom Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 0628
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chillithaivn

    Email: huyen.trinh@creative.net.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chilli Thái
      Chilli Thái
      Chilli Thái
      Chilli Thái
    • Top 11

      Som ตำ Thai

      Gọi điện

      Som ตำ Thai là một trong những nhà hàng Thái Lan nổi tiếng và hút khách nhất tại TP. HCM. Với đội ngũ đầu bếp Thái có nhiều kinh nghiệm và sử dụng các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn Thái đích thực với vị chuẩn và độ tươi ngon tuyệt đối. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, nhà hàng còn có không gian trang trí đầy màu sắc và đậm chất miền nhiệt đới. Nơi đây còn được đánh giá cao với phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

      Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon tại địa phương, kết hợp với các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái Lan. Từng miếng ăn đều đậm chất nồng hậu và mang lại cho thực khách cảm giác thật sự như đang thưởng thức ẩm thực Thái đích thực. Tinh thần Sanuk vui vẻ và hạnh phúc luôn được Som ตำ Thai muốn truyền tải thông qua mỗi món ăn và trải nghiệm tại nhà hàng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nơi đây trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai đang muốn thưởng thức món Thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1155 & 028 3915 2266
      • Lầu 2, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9855 & 028 3898 9866
      • 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8588 & 028 3828 2388
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN/

      Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn

      Website: https://somtumthai.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
    • Top 12

      Gõ Thái Noodles

      Gọi điện

      Nếu như TukTuk Thai Bistro thuộc phân khúc giá cao thì Gõ Thái Noodles lại là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan. Gõ nằm trong một ngõ nhỏ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Dù hơi khó tìm nhưng bù lại quán có không gian khá yên tĩnh, không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ bên ngoài. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như Pad Thái, Tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ… với giá cả rất bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.


      Quán được trang trí cũng rất xinh xắn nhiều gốc sống ảo xịn xò mặc dù không gian không được lớn lắm, mùi thơm rất dễ chịu. Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Giá cả ở đây so với các quán ăn Thái khác rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ. Đến Gõ Thái Noodles đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

        • 94 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 499 058
        • 150/33 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0902 499 057

        Email: gothaicontact.sg@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
        Gõ Thái Noodles
      • Top 13

        Mango Story Saigon

        Gọi điện

        Mango Story Saigon là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Đến Mango Story Saigon, thực khách như hòa mình vào chốn bình yên, thoát khỏi lối sống hiện tại, thoát khỏi sự bí bức, chật chội của thành phố với không gian ấm cúng kết hợp với tông màu Vàng và Đen vô cùng ấn tượng làm xiêu lòng mọi thực khách khi đặt chân đến nơi đây.


        Mango Story Saigon sẽ được phục vụ tất cả các món ăn và tráng miệng cực ngon. Menu của Mango Story Saigon với các món nổi tiếng như xôi xoài, thịt gà xiên Thái, gỏi đu đủ giòn giòn, rồi cơm trái dứa đầy ụ, Pad Thái, cà ri Thái, miến tôm áp chảo, hủ tiếu Thái, Tomyum,... được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ. Giá thì không quá đắt nên ai cũng có thể trải nghiệm hương vị Thái ngay tại con đường nhộn nhịp Sư Vạn Hạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 385 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0911 108 885 & 0942 944 322

        Email: mangostorysaigon@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/MangoStorySaigon/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Mango Story Saigon
        Mango Story Saigon
        Mango Story Saigon
        Mango Story Saigon



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy