Top 7 Nhà hàng đồ Thái ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 506 0 Báo lỗi

Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn một số địa chỉ nhà hàng món Thái siêu ngon và được yêu thích nhất tại Đồng Nai nhé. Cùng theo chân Toplist đi tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nakharat Thai Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thèm món Thái, nhớ nhung hương vị và văn hóa xứ Chùa Vàng, phải hẹn với Nakharat Thai Restaurant ngay thôi nào! Thái Lan nổi tiếng là đất nước “gây nghiện”, chẳng biết có một sức hút nào mà khiến cho bất kỳ khách du lịch nào đến đó cũng say lòng với các món ăn từ dân dã đến truyền thống, sang trọng. Xuất phát từ tình yêu đặc biệt đối với ẩm thực Thái, đội ngũ nhà hàng Nakharat Thai đã cẩn thận gói ghém từng mùi hương, màu sắc, gia vị để thực khách người Việt thưởng thức. Nào xôi xoài, cà ri xanh Thái Lan, cá chẽm sốt ba vị,... nghe thôi cũng đã thấy thèm rồi.


    Ngoài không gian tinh tế, đằm ấm gợi nhớ về những nét văn hóa ẩm thực gần gũi ở đất nước Thái Lan cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần. Mỗi một món ăn tại nhà hàng Nakharat còn được chăm chút tỉ mẩn từ khâu lựa chọn nguyên liệu bởi chính bàn tay của bếp trưởng người Thái, đến từng vật dụng dùng cho món ăn đều có nguồn gốc từ nước bản xứ Thái Lan. Với sự đa dạng về món ăn, thức uống truyền thống của Thái Lan, Nakharat Thai Restaurant chính là điểm hẹn tuyệt vời cho những bữa ăn lãng mạn đến tiệc tùng làm ăn, họp mặt dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K52 Đường N2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 444 330

    Email: info@tvp.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant
    Nakharat Thai Restaurant

  2. Top 2

    Yumyum Thaï Biên Hoà

    Gọi điện
    Được biết đến là nhà hàng Thái nổi tiếng, Yumyum Thaï Biên Hoà tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt. Đầu tiên là về không gian, quán rất sạch sẽ, không gian cũng đẹp nữa. Thứ hai, nhân viên phục vụ thì mình thấy nhanh nhẹn, xin cái nấp đậy cho không bị nguội thì cũng vui vẻ đi lấy.

    Nét đặc trưng của Yumyum Thaï Biên Hoà có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: Gỏi đu đủ ba khía truyền thống, gỏi miến tôm thịt, gỏi mì gói mama, gỏi đu đủ tôm khô,… Pad Thái với sợi hủ tíu dai dai xào chung với mực tươi, vị rất chuẩn. Xôi thịt nướng với thịt nướng được nướng chín mềm, được tẩm ướp vừa ăn, chấm miếng nước chấm của quán đặc biệt chua chua mặn mặn ngọt ngọt, xôi thì được nấu với nước dừa nên dẻo, ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BN2 LK 21-22 Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0378 870 336
    Email: yumyumbh.yyvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yumyumbienhoa/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yumyum Thaï Biên Hoà
    Yumyum Thaï Biên Hoà
    Yumyum Thaï Biên Hoà
    Yumyum Thaï Biên Hoà
  3. Top 3

    Bếp Sanh

    Gọi điện
    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Bếp Sanh. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Đồng Nai. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở đây còn bán nhiều món đặc biệt khác được biến tấu, sáng tạo theo phong cách riêng của quán.

    Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Bếp Sanh tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay, nhân viên dễ thương và phục vụ tốt, không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/94 Khu Phố 13, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0931 759 725
    Email: sanhchef@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuasanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bếp Sanh
    Bếp Sanh
    Bếp Sanh
    Bếp Sanh
  4. Top 4

    CHADA THAI Restaurant

    Gọi điện
    Tín đồ mê ẩm thực xứ Chùa Vàng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Và quán đó chính là CHADA THAI Restaurant tọa lạc tại con đường nhộn nhịp Phan Trung. Hương vị thơm ngon, mang đậm tính đặc trưng của các món Thái. Không gian rộng rãi, mát mẻ, bàn ghế bố trí gọn gàng, được dọn dẹp sạch sẽ. Cửa hàng được bài trí đơn giản và mang lại cảm giác như ở Thái Lan. Khi tới quán, thực khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp tại cửa hàng và được tiếp đón nhiệt tình. Nhân viên thì cực kì thân thiện và nhanh nhẹn.

    Menu ở CHADA THAI Restaurant khá đa dạng. Món ăn do bếp trưởng giàu kinh nghiệm chế biến. Món ngon nhất ở đây là Pad thái và xôi xoài ở đây, ăn rất ngon, vừa miệng. Cà ri xanh cũng rất nên thử, thơm mùi thảo mộc. Món ăn lên khá nhanh, chỉ tốn vài phút từ lúc order cho tới lúc lên món. Món xôi xoài khá ngon, xôi mềm, xoài ngọt. Tuy vậy các món ở quán lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhìn chung thì mức giá cũng như chất lượng món ăn tại CHADA THAI Restaurant khá ổn và đáng trải nghiệm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 555 657
    Email: chadathai796@gmail.com
    Website: chadathai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
    CHADA THAI Restaurant
  5. Top 5

    HongThong Restaurant

    Gọi điện

    HongThong Restaurant là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà hàng món Thái ngon tại Đồng Nai. Với thông điệp “Tươi Mới Ngon”, nhà hàng HongThong Restaurant sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu sành điệu và tốt cho sức khỏe. Bên trong toát lên phong cách hiện đại, trên các bức tường sẽ là tranh thể hiện đời sống và nét đặc trưng trong văn hóa Thái. Cách sử dụng ánh đèn vàng cũng tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc hơn cho mọi người. Vì bàn ghế được đặt khác sát nhau nên ít có cảm giác yên tĩnh, thường mọi người ngồi ăn sẽ nói chuyện rất sôi nổi và vui vẻ.


    Có một điều đặc biệt trong các món ăn tại HongThong Restaurant là không sử dụng các loại bột nêm. Từ đó giúp bảo vệ cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách. Với không gian nhà hàng hiện đại nằm trong các trung tâm thương mại, nhà hàng MK luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi kết hợp mua sắm, giải trí và thưởng thức món ngon cùng những người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0928 131 618
    Fanpage: www.facebook.com/HongThongOriginalCuisine

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    HongThong Restaurant
    HongThong Restaurant
    HongThong Restaurant
    HongThong Restaurant
  6. Top 6

    Ẩm Thực Mai Châu

    Gọi điện

    Ẩm Thực Mai Châu là một quán ăn chuyên ẩm thực Thái Lan được nhiều người biết đến tại Long Khánh, Đồng Nai. Quán có không gian thoáng, trang trí nhẹ nhàng, luôn đảm bảo vệ sinh để phục vụ khách hàng những bữa ăn tuyệt vời nhất. Các món ăn ở quán Arun luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe.


    Menu của quán Ẩm Thực Mai Châu có rất nhiều món ăn được nấu theo hương vị Thái Lan, trong đó có nhiều loại lẩu ngon. Một số loại lẩu được khách hàng yêu thích khi đến Ẩm Thực Mai Châu là: Lẩu cá chẽm, lẩu sườn heo ớt hiểm, lẩu sườn cay Thái, lẩu Tomyum,... với giá cũng khá hợp lý, bình dân cho một nồi lẩu thơm ngon đầy đặn topping. Ngoài ra, quán Ẩm Thực Mai Châu cũng có nhận đơn giao hàng tận nơi với chất lượng không đổi. Một nơi có thể đến ăn chơi, ăn chính, ăn no nê. Quá tuyệt vời cho một lựa chọn khi đi với gia đình người thân. Còn chần chờ gì nữa mà không thử những món ăn hấp dẫn của Ẩm Thực Mai Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0849 813 838
    Email: arunrestaurant.lk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthaiarun/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Mai Châu
    Ẩm Thực Mai Châu
    Ẩm Thực Mai Châu
    Ẩm Thực Mai Châu
  7. Top 7

    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào

    Gọi điện

    Trong một không gian hiện đại sở hữu nhiều điểm nhấn lạ mắt với tường gạch đỏ, những nét vẽ đầy màu sắc và sống động mang phong cách đường phố, Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào vẫn đủ lãng mạn và tinh tế với đèn chùm nến kiểu hoàng gia, với quầy bar ấn tượng trưng bày đủ loại rượu bắt mắt. Và trong không gian đầy mê hoặc ấy, nhà hàng đem tới làn gió mới thông qua những món Thái hấp dẫn theo phong cách Fusion kết hợp cùng danh sách cocktails đa dạng, độc đáo với hương vị quyến rũ thật khó có thể kìm lòng.


    Đến Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào, thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, là sự pha trộn giữa những hương vị xứ Chùa Vàng cùng phong cách Fusion đầy ấn tượng. Nhà hàng để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách trong và ngoài nước bởi nét sáng tạo độc đáo: giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hoá sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, say mê khám phá những cung bậc tuyệt diệu của cảm xúc thăng hoa trong thế giới ẩm thực đỉnh cao thì chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 741 024
    Fanpage: www.facebook.com/amthucthailandbalao/

    Gọi điện
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào
    Ẩm Thực ThaiLand Bà Lào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy