Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Trần Minh Phương 13882 1 Báo lỗi

Dọc theo đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền lại có những nét văn hóa riêng nổi bật, trong số đó ẩm thực chắc hẳn là một nét đa dạng văn hóa không thể bỏ qua. Ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lâm Xung Quán

    Gọi điện

    Lâm Xung Quán nằm ngay vị trí trung tâm của huyện Nhơn Trạch, có chỗ để ô tô thoải mái. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng với diện tích hơn 500m2 có sức chứa 300 khách, có phòng riêng sang trọng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng...


    Đây là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật... với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, quán còn có chương trình tặng gói trang trí vô cùng đẹp mắt khi khách đặt tiệc, sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty.

    Lâm Xung Quán
    được biết đến với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản vùng miền rừng - biển hấp dẫn, hải sản tươi ngon... được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Những món ngon từ hàu, ba ba, nem hải sản, các loại cá, ghẹ, cua, mỳ xào, các món lẩu, thịt bò, thịt lợn, tôm hùm... đều hội tụ tại đây.


    Nếu ăn hải sản mãi cũng ngán nên các bạn có thể đổi món tùy vào sở thích bởi nhà hàng có cực kỳ nhiều món để bạn lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thực cách decor món ăn tinh tế và bắt mắt của các đầu bếp. Hơn nữa, đến với địa điểm này bạn sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18, Ấp Bến Cam, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0949 319 300
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanlamxung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lâm Xung Quán
    Lâm Xung Quán
    Lâm Xung Quán
    Lâm Xung Quán

  2. Top 2

    Lẩu Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Lẩu Quán. Đây là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú.


    Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... sẽ là những lí do khiến bạn ấn tượng với địa điểm này. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp.


    Trong đó nổi bật với món ăn đặc sắc như: Mực chiên, nem hải sản, mì xào bò, tôm bóc nõn trộn nộm, lẩu nấm, lẩu hải sản, các món thịt nướng, hải sản nướng Lẩu Quán tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn trọn vẹn về chất lượng.


    Bởi: nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu đội ngũ đầu bép với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề có tiếng trong giới ẩm thực Đồng Nai, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn bữa ăn ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Lý Thái Tổ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0785 681 381
    Email: quanghung011091@gmail.com
    Website: https://lau-quan.business.site/?
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057555185115

    Gọi điện
    Lẩu Quán
    Lẩu Quán
    Lẩu Quán
    Lẩu Quán
  3. Top 3

    Galbi House - BBQ & Seafood

    Gọi điện

    Một sự lựa chọn nữa không thể không nhắc đến đó là Galbi House - BBQ & Seafood, một địa điểm ăn uống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Nằm ở đường Trần Văn Trà, nhà hàng được biết đến là thiên đường ẩm thực với thực đơn vô cùng đa dạng.


    Tại Galbi House - BBQ & Seafood, các bạn có thể tha hồ thỏa mãn đam mê ăn uống của mình. Chất lượng và độ an toàn thực phẩm là những yếu tố được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó sự bắt mắt hấp dẫn của các món ăn cũng được nhà hàng vô cùng chú tâm đến.


    Galbi House - BBQ & Seafood sở hữu không gian khá rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng biệt được bày trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Bạn có thể tùy thích lựa chọn phòng VIP sang trọng, hoặc phòng Tatami ngồi thả chân thoải mái khi đi cùng bạn bè, gia đình.


    Tự hào là quán ăn Hàn Quốc chuyên món nướng BBQ và hải sản chuẩn vị Hàn Quốc, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 100 món ăn đặc sắc. Địa điểm này hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng của các tín đồ đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2307A, Trần Văn Trà, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0972 000 739
    Email: quocthe109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/galbihousebbq/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Galbi House - BBQ & Seafood
    Galbi House - BBQ & Seafood
    Galbi House - BBQ & Seafood
    Galbi House - BBQ & Seafood
  4. Top 4

    Nhà hàng Sông Quê

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng rãi và yên bình, tận hưởng không khí trong lành thì về Đồng Nai khám phá quán ăn Nhơn Trạch không thể bỏ lỡ Nhà hàng Sông Quê. Chỉ cần nghe đến cái tên cũng đã thấy được sự yên bình, nhẹ nhàng. Quán ăn này được thiết kế với không gian rộng rãi, đầy đủ bố cục từ sân vườn, cây cối, hồ nước. Đặc biệt phong cách cổ điển xưa, nhà gỗ tạo cho khách đến cảm giác như ở nhà.


    Đặc biệt đây là khu tổ hợp quán ăn, nhà hàng, cà phê, ăn sáng phục vụ nhu cầu của mọi người. Thế nên rất thích hợp để cả gia đình đến thưởng thức và tận hưởng vào mỗi dịp cuối tuần. Menu các món ăn tại Nhà hàng Sông Quê khá đa dạng. bày trí đẹp mắt và hương vị cũng rất thơm ngon như cơm chiên cá mặn, súp, chả giò,…


    Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của quán đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại. Quệt miếng cơm cháy vào kho quẹt là cách ăn rặt chất Nam bộ, cũng khoái khẩu như người Tây ăn bánh mì với phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1529 ấp 2, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 109 890
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
  5. Top 5

    Quán Vườn Dừa Long Thọ

    Gọi điện

    Quán Vườn Dừa Long Thọ là một trong những đia điểm mang đến bữa cơm gia đình đậm chất quê hương rất đáng thưởng thức trong bản đồ quán ăn Nhơn Trạch . Những món ăn tưởng chừng rất đơn giản như bò tiềm, ếch xào lăn, chả đùm bánh đa, mì xào giòn.


    Toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu, đều được nhà hàng chế biến rất ngon, hợp khẩu vị của đa số thực khách ghé thăm. Hương vị của những món ăn gia đình, quê hương là điều tạo nên nét riêng cho địa điểm này.


    Với không gian rộng rãi thoáng mát, Quán Vườn Dừa Long Thọ là một nơi phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan công ty, hợp mặt nhau cuối tuần. Ngoài những yếu tố về chất lượng món ăn, không gian quán, nơi đây còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn. Nhà hàng hứa hẹn sẽ là một điểm đến không khiến bạn phải thất vọng khi lựa chọn dừng chân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1357 1208
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Vườn Dừa Long Thọ
    Quán Vườn Dừa Long Thọ
    Quán Vườn Dừa Long Thọ
    Quán Vườn Dừa Long Thọ
  6. Top 6

    Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng

    Gọi điện

    Một nhà hàng lẩu nướng mang phong cách bình tọa lạc trên con đường Đường Liên, Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng mang một phong cách giản dị và đơn giản. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn.


    Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất. Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất.


    Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu và nướng của Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, hấp dẫn mê li. Đồ ăn tại quán đều rất ngon, phong phú các món, giá cả hợp lí. Thật tuyệt vời khi cuối tuần được cùng người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Liên, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0935 022 571
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
    Gọi điện
    Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng
    Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng
    Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng
    Quán Ngon Ngon Lẩu & Nướng
  7. Top 7

    Nhà Hàng Sông Thương

    Gọi điện

    Có thể nói Đồng Nai là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sản trên khắp vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Chính vì thế, việc chọn lựa một nơi để sum họp hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng và tiện nghi luôn làm thực khách không tránh khỏi băn khoăn.


    Nhà hàng Sông Thương mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng. Nhà hàng Sông Thương cung cấp hải sản chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất cho khách hàng.


    Nhắc đến Nhà hàng Sông Thương không thể không nhắc đến các món ăn ở đây. Thực khách sẽ có vô số lựa chọn từ các món hải sản tươi sống được chế biến nhiều món ăn khác nhau cho đến các món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người, Nhà hàng Sông Thương là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700 Trần Phú, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 877 255
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Thương
    Nhà hàng Sông Thương
    Nhà hàng Sông Thương
    Nhà hàng Sông Thương
  8. Top 8

    Quán Ăn Con Gà Vàng

    Gọi điện

    Sau một tuần làm việc vất vã, bất cứ ai cũng mong muốn có những phút giây sum vầy cùng gia đình nhỏ tại một nơi ấm áp. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, kể nhau nghe về công việc thì Quán Ăn Con Gà Vàng mà thực khách không nên bỏ qua.


    Quán Ăn Con Gà Vàng mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Với không gian quán ấm cúng nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


    Khi đến Quán Ăn Con Gà Vàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. có không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể thoải mái tụ tập cùng gia đình và bạn bè.


    Đây là địa điểm thích hợp để lựa chọn khi đi nhóm đông người. Bên cạnh điểm cộng về không gian, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán cũng vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình nhất.. Mặc dù nhà quán luôn trong tình trạng khá đông, phải bận rộn nhưng họ luôn tận tình khi khách yêu cầu món gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Bến Đình, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 635 455
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Con Gà Vàng
    Quán Ăn Con Gà Vàng
    Quán Ăn Con Gà Vàng
    Quán Ăn Con Gà Vàng
  9. Top 9

    Cơm Niêu Thuý Nga

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thuý Nga là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Cơm niêu Thuý Nga chinh phục thực khách nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Khách đến quán thường thích gọi món cơm niêu ăn cùng các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau...


    Tuy chỉ là những món ăn dân dã, quen mặt nhưng quán có cách chế biến rất đặc trưng, ăn rất ngon, vị đặc biệt đậm đà. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức.


    Thêm vào đó, Cơm niêu Thuý Nga còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên hục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh. Không gian sân vườn thoáng mát, với tiếng chim hót tạo cho bạn một không khí an lành thoải mái để bạn bắt đầu ngày mới. Đặc biệt, giá của cơm niêu cơm niêu Thúy Nga rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    Cơm niêu Thúy Nga hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Chính vì vậy, quán khá “khó tính” trong tất cả các khâu phục vụ. Cơm niêu Thúy Nga được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu số 1 từ thiên nhiên, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0965 999 749
    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00
    Gọi điện
    Cơm niêu Thuý Nga
    Cơm niêu Thuý Nga
    Cơm niêu Thuý Nga
    Cơm niêu Thuý Nga
  10. Top 10

    Quán Hải Sản Kim Hoa

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người sành ăn, có mặt khắp các con đường ăn uống Đồng Nai, ẩn mình trong các group review đồ ăn thì đích thị bạn là một tín đồ ăn uống. Nhưng nếu bạn đã tới Quán Hải Sản Kim Hoa để thưởng thức thì bạn là một tín đồ ăn uống rất sành sỏi.


    Quán chuyên hải sản tươi sống giá cả hợp lý, không gian thoáng mát. Đầu bếp tài hoa với kinh nghiệm dày dặn, nấu khẩu vị theo món Việt và cả món Hoa. Hải sản được chế biến đa dạng các món xào - chiên - hấp - nướng - lẩu đều đem đến hương vị ngon tuyệt, trong đó nguyên liệu hải sản tươi sống cập bể liên tục. Không gian nhà hàng rộng rãi để khách yêu tận hưởng một buổi tiệc đúng nghĩa.


    Thực đơn của Quán Hải Sản Kim Hoa chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, quán hải sản Kim Hoa nguồn nguyên liệu luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Mọi người nên ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0348 499 125
    Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00
    Gọi điện
    Quán Hải Sản Kim Hoa
    Quán Hải Sản Kim Hoa
    Quán Hải Sản Kim Hoa
    Quán Hải Sản Kim Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy