Top 10 Quán ăn ngon nổi tiếng thu hút du khách nhất tỉnh Đắk Nông

Vi Vu Vơ 1841 0 Báo lỗi

Dọc theo đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền lại có những nét văn hóa riêng nổi bật, trong số đó ẩm thực chắc hẳn là một nét đa dạng văn hóa không thể bỏ qua. Ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hướng Liễu

    Nhà hàng Hướng tự hào là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Thành phố Gia Nghĩa, chuyên về các món ăn chuẩn hương vị thuần Việt. Là một nhà hàng có từ lâu với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, sân vườn rộng rãi, Hướng Liễu là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình là nơi không thể thiếu cho những kỷ niệm và vun đắp cho hạnh phúc của bạn nhân dịp lên Đắk Nông.Với thực đơn đặc sản rừng, biển đa dạng, hàng trăm món ăn độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách mỗi khi ghé thăm nhà hàng.


    Nhà hàng Hướng Liễu là nơi lý tưởng nhất cho bạn gởi trọn niềm tin bởi:

    • Đội ngũ đầu bếp danh tiếng chuyên nghiệp
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo
    • Nghi lễ trang trọng hoành tráng và hiện đại với nhiều phong cách khác nhau

    Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của nhà hàng để chế bến cho khách hàng. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Một không gian đẳng cấp, một phong cách ẩm thực tinh tế và một phong cách phục vụ ân cần là sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi sự kiện thành công tại Nhà hàng Hướng Liễu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 1, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0966 230 892
    Email: nhahanghuonglieusunflower@gmail.com
    Website: nhahanghuonglieusunflower.com

      Nhà hàng Hướng Liễu
      Nhà hàng Hướng Liễu
      Nhà hàng Hướng Liễu
      Nhà hàng Hướng Liễu

    • Top 2

      Seoul Bbq

      Gọi điện

      Seoul BBQ là nhà hàng lẩu và nướng không khói phong cách Hàn Quốc được rất nhiều thực khách yêu thích tại Đắk Nông. Seoul BBQ đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Seoul BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng tại đây đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc.


      Seoul BBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc với menu buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng combo nướng nhiều loại thịt hảo hạng: từ các loại sashimi ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Thế mạnh của Seoul BBQ đó là thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc chu đáo với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Tôn Đức Thắng (36m), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0948 844 646
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468072108
      Gọi điện
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ
    • Top 3

      Quán New 36

      Sở hữu vị trí đắc địa, Quán New 36 là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Quán New 36 được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió rừng và ngắm cảnh đồi núi ngay sát bên.


      Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, Quán New 36 cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua hoàng đế, lẩu cá mập. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra núi mà giá cả không quá đắt đỏ thì Quán New 36 là lựa chọn số 1.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0704 086 789
      Email: ngocbich1992vip@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064342712316

      Quán New 36
      Quán New 36
      Quán New 36
      Quán New 36
    • Top 4

      Nhà hàng K'Jang Tà Đùng

      Nhà hàng K'Jang Tà Đùng là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Đắk Nông. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà hàng K'Jang Tà Đùng.


      Nhà hàng K'Jang Tà Đùng sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,... hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Nếu khách hàng đi nhóm đông người sẽ có những những combo lẩu phong phú tại nhà hàng như: lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà. Tại Nhà hàng K'Jang Tà Đùng, món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bon Pang So, Xã Đắk Som, Huyện Đắk G'Long, Đắk Nông
      Điện thoại: 0932 689 968
      Email: nhahangkjang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangkjang/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Nhà hàng KJang Tà Đùng
      Nhà hàng KJang Tà Đùng
      Nhà hàng KJang Tà Đùng
      Nhà hàng KJang Tà Đùng
    • Top 5

      Tỏi Quán

      Lọt top quán nầm bò nướng ở Đắk Nông phải thử, Tỏi Quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, Tỏi Quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng.


      Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này tại Tỏi Quán là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu. Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tôn Đức Thắng (36M), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0967 777 308 & 0385 264 656
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049450522529
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Tỏi Quán
      Tỏi Quán
      Tỏi Quán
      Tỏi Quán
    • Đã đến Đắk Nông thì bạn nên dừng chân ghé lại thưởng thức ẩm thực tại. Không gian nhà hàng nổi bật với hình ảnh nhà sàn chòi lá trên mặt hồ. Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông, nơi hội tụ những đầu bếp được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt những món đặc sản được chế biến rất công phu, như: Cơm, lẩu, hải sản tươi sống, tôm cua ghẹ, cá, ốc, thịt đồ rừng, biển… tạo nên một hương vị rất đậm đà, dân dã, hình thức trình bày đẹp, tinh khiết, thanh tao… Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.


      Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Tại Nhà hàng Sướng, bạn sẽ tìm được những hương vị mới mẻ từ những món ăn ở đây. Từ những nguồn nguyên liệu bình dị mỗi ngày nhưng Sướng sáng tạo ra nhiều món ăn vô cùng độc đáo. Lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến theo đúng quy chuẩn và công thức riêng biệt tạo nên những thức ăn thơm ngon, hấp dẫn chính là điểm khác biệt mà Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông tự tin để lại dấu ấn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Tống Duy Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 026 1650 5222

      Email: nhahangsuongdn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087422964464

      Gọi điện
      Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông
      Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông
      Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông
      Nhà hàng Sướng Gia Nghĩa Đắk Nông
    • Top 7

      Điền Trang Hoa Mai

      Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên đặc sản phố núi nổi tiếng nhất nhì khu vực Tây Nguyên, Điền Trang Hoa Mai trở thành “thiên đường ẩn giấu tinh hoa ẩm thực núi rừng” được dân sành ăn hết lời ca tụng. Nếu bạn lần đầu ghé về Đắk Nông và muốn cưng chiều vị giác với gà đồi Đắk Nông mang lớp da vàng rượm quyến rũ, thịt trắng muốt dai dai ngọt thanh ăn một lần là “tương tư cả đời” hoặc muốn quất sạch đáy nồi với lẩu cá lăng sông, cá chình sông tươi rói trứ danh thì nhất định phải tới Điền Trang Hoa Mai.


      Đặc biệt, bên cạnh các món gà “ngon đê mê” và cá lăng sông, cá chình sông chua chua dìu dịu, nhà hàng còn khéo “thôi miên” chiếc lưỡi nhạy cảm của các thực khách sành ăn bằng món bò phố núi và thịt heo rừng luộc dìu cảm xúc thăng hoa tột cùng. Ăn một miếng lại muốn cạn một chén. Cứ thế, từng miếng thịt ngon đậm đà vị núi rừng cùng hương rượu cay nồng đan cài vào nhau khiến người thưởng thức không nỡ dừng đũa. Thêm một điểm cộng cho Điền Trang Hoa Mai là không gian quán thoáng mát ấm cúng và có hỗ trợ set up tiệc sinh nhật, tiệc gặp mặt hoặc đại tiệc theo đoàn. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới hotline là bạn sẽ được set up tiệc rượu thơm ngon sẵn sàng để đánh chén no nê quên lối về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Điện Biên Phủ, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0965 275 572
      Email: dothihonghaikrb@gmail.com
      Website: dientranghoamai2.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/Dientranghoamai

      Điền Trang Hoa Mai
      Điền Trang Hoa Mai
      Điền Trang Hoa Mai
      Điền Trang Hoa Mai
    • Top 8

      Cơm Niêu Hương Miền Tây

      Một quán cơm khác cũng nổi tiếng không kém chính là quán Cơm Niêu Hương Miền Tây. Vị Trí quán nằm ở đường Kiến Thành, có biển hiệu to nên tương đối dễ tìm. Quán phục vụ cơm niêu và các món ăn dân dã đi kèm đặc biệt có món canh chua cá bông lau, cá bống dừa khô lộ. Mùi vị các món ăn ở đây rất ngon và lạ miệng. Cơm niêu nóng hổi, mở nắp cơm bên trong nghe tiếng xèo xèo rất đã tai. Cơm niêu sốt bò tiêu đen có thịt bò dai và thơm, sốt đậm đà vừa miệng. Cơm gà sốt nấm thịt gà để miếng to quyện với sốt sền sệt hơi ngọt, nấm ăn mềm và ngấm sốt. Suất cơm có kèm canh rau cải ngọt mát.


      Quán ăn mát mẻ, lịch sự được trang trí theo hai phong cách khác nhau: bình dân và sang trọng đáp ứng được nhiều sở thích của thực khách. Chủ quán và nhân viên tại Cơm Niêu Hương Miền Tây đều rất nhiệt tình, niềm nở với khách nên đây cũng là điểm cộng của quán, nhân viên phục vụ lễ phép, lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 967 Xã Kiến Thành, Huyện Đắk Rlấp, Đắk Nông
      Điện thoại: 0909 673 111
      Email: comnieuhuongmientay@gmail.com
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Cơm niêu Hương miền Tây
      Cơm niêu Hương miền Tây
      Cơm niêu Hương miền Tây
      Cơm niêu Hương miền Tây
    • Top 9

      Em Tôi Quán

      Em Tôi Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản và đồng quê từ 3 miền của tổ quốc. Với mỗi vùng miền, quán sẽ phục vụ những món ăn đặc trưng riêng, tuy bình dị và quen thuộc với những món ăn như tôm càng xanh nướng, heo sữa quay, vịt cỏ nướng muối ớt nhưng khi thưởng thức lại vẫn thấy ngon miệng và không kém phần hấp dẫn. Một số món ăn 3 miền nổi tiếng là ngon nhất tại quán như món heo sữa quay với thịt heo non mềm, món tôm càng xanh nướng muối ớt, món gà hấp rượu, các món ăn được chế biến từ các loại hải sản như cá, tôm, cho đến mực, ngao, sò chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      Ngoài những món này thì Em Tôi Quán còn có các món nhậu khác như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, ếch xào sả ớt. Tất cả các món ăn tại đây đều sẽ đốn tim bạn ngay từ miếng ăn đầu tiên đấy. Với không gian thoáng đãng, trang trí mộc mạc, không quá tấp nập, món ăn ngon, phong phú, đậm đà hương vị quê hương, Em Tôi Quán xứng đáng là một trong những quán nhậu ngon nhất Đắk Nông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
      Điện thoại: 0965 744 567
      Email: lumyhanh710@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064290272242

      Em Tôi Quán
      Em Tôi Quán
      Em Tôi Quán
      Em Tôi Quán
    • Nhà Hàng Ngọc Thảo chuyên cung cấp các dịch vụ ẩm thực hải sản và đồ rừng ngon cho khách hàng, khách du lịch và người dân địa phương khi ghé thăm Đắk Nông. Ngoài ra nhà hàng chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp trong tổ chức hội thảo, hội nghị, tiệc liên hoan, tiệc cưới.


      Đến Nhà Hàng Ngọc Thảo là thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực đương đại, để cảm nhận một chốn không gian yên bình đậm đà hương biển. Mỗi một món ăn là một kiệt tác trang trí kì công, tỉ mỉ của người đầu bếp với đầy đủ sắc màu và sự tinh tế đậm đà hương vị biển. Hải sản đảm bảo tươi sống, nên hương vị món ăn đặc biệt thơm ngon hơn. Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới. Đến với Nhà Hàng Ngọc Thảo khách hàng thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon giá cả phù hợp. Với thực đơn đa dạng cùng nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng mỗi khi ghé thăm nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 3, Xã Kiến Thành, Kiến Đức, Đắk Nông
      Điện thoại: 0914 098 551
      Email: nhahangngocthaokd@gmail.com

        Gọi điện
        Nhà Hàng Ngọc Thảo
        Nhà Hàng Ngọc Thảo
        Nhà Hàng Ngọc Thảo
        Nhà Hàng Ngọc Thảo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy