Top 14 Quán ăn vặt ngon thu hút giới trẻ nhất tỉnh Hải Dương

Phương Kem 6897 0 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Hải Dương lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tào phớ Garden

    Gọi điện

    Địa điểm không thể bỏ qua chính là Tào phớ Garden. Ai là tín đồ của ăn vặt thì chắc chắn không thể không biết đến món tào phớ dân dã quen thuộc không chỉ với người dân Việt Nam, mà còn nổi tiếng ở nhiều nước Châu Á khác. Tào Phớ Garden đến với giới trẻ Hải Dương như một điều mới mẻ, lạ lẫm, thú vị chưa từng có.


    Đến Tào Phớ Garden một lần, bạn sẽ nhớ mãi mùi vị nước đường như mùi thơm tinh khiết của hoa nhài, cảm nhận được sự mịn tan như thạch rau câu của miếng tào phớ,... tất cả phong cách ẩm thực miền Bắc ấy sẽ như khắc sâu vào tâm trí bạn, lôi kéo bạn trở thành khách ruột của Tào Phớ Garden. Tào Phớ Garden còn làm bạn cảm thấy thú vị với sự biến tấu diệu kì qua những bát tào phớ, điển hình như: thêm một chút caramen, trà xanh thái, hạt sen, trân châu, đậu đỏ, nha đam,... cùng rất nhiều loại khác đảm bảo sự đa dạng cho các khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 - 7B phố Lê Lợi, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0981 523 568
    • Số 35 Bà Triệu, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0967 924 569
    • Số 238 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Fanpage: www.facebook.com/taophogarden
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden
    Tào phớ Garden

  2. Top 2

    1988 Pizza

    Gọi điện

    1988 Pizza chuyên phục vụ pizza, spaghetti và đồ ăn theo phong cách châu Âu. Là một trong số ít những quán Pizza ngon ở Hải Dương. Quán khai trương được hơn 2 năm nhưng lượng khách đến quán vẫn chưa một lần giảm nhiệt. Bởi vì từ khi đi vào hoạt động, 1988 Pizza luôn làm hài lòng khách ở sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên khi đón tiếp, chỉ dẫn và giới thiệu món ăn cho khách. Đó còn là ở sự phong phú đặc sắc của thực đơn, ngoài Pizza quán còn phục vụ các đồ ăn khác như: cơm niêu, cơm sườn, mỳ Ý,… rất ngon và vừa miệng.


    Thức ăn được chuẩn bị không quá lâu, chỉ từ 10 – 15 phút. Hơn nữa, với một địa điểm tốt là nhìn ra bờ hồ, 1988 Pizza thu hút rất nhiều khách vào cuối tuần, bao gồm cả những người nước ngoài. Giá cả món ăn ở đây lại không đắt, chỉ từ 60.000 – 95.000 đồng mà chất lượng còn vượt quá với giá tiền. Quan trọng hơn, vào thứ 4 hàng tuần quán sẽ giảm giá 20% Pizza cho bạn nếu bạn đến đây. Điều đó đã khiến cho khách hàng của 1988 Pizza rất hài lòng và hứng thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0384 7027 - 0971 111 987
    Fanpage: www.facebook.com/1988PIZZA
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    1988 Pizza
    1988 Pizza
    1988 Pizza
    1988 Pizza
  3. Nem Nướng Hương Quán tọa lạc tại thành phố Hải Dương và được thành lập vào năm 2019. Dù hoạt động chưa lâu nhưng món ăn của quán được các thực khách gần xa yêu thích. Lượng khách tới ăn trong ngày rất đông hết lượt này tới lượt khác, tuy không gian nhỏ hẹp nhưng hầu như không còn bàn nào trống, chưa kể khách mua về hoặc đặt online của dân văn phòng trong các công ty lân cận.


    Nói về thành phần của món nem nướng tại Nem Nướng Hương Quán thì thật đơn giản, gồm có nem nướng, bánh đa chiên, rau củ ăn kèm và bún. Cảm nhận đầu tiên khi ăn là rất lạ miệng, nem thơm ngon chuẩn vị nướng, bánh đa chiên giòn giòn vui miệng hòa quyện cùng vị rau củ chua chua, ngọt ngọt. Đặc biệt là nước chấm không quá đặc nhưng sánh thơm vừa miệng thêm chút tương ớt cay cay là ngon không cưỡng lại được mà ăn liên tục đến khi no căng mới thôi. Đó chính là lý do ai đã từng được thưởng thức sẽ muốn quay lại vào rất nhiều lần sau bởi cái hương vị lạ lẫm mà mê hoặc lòng người như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51B Bắc Sơn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0972 951 881
    Email: chiinhyaoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1840850922850004/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
    Nem nướng Hương Quán
  4. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với nhiều danh thắng tuyệt đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú. Nếu ai chưa có cơ hội được thưởng thức món đặc sản ở Đà Nẵng thì hãy tới Quán Đông tại 242 Lạc Long Quân, thành phố Hải Dương với nhiều món đặc sản vô cùng hấp dẫn.


    Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ nhưng không kém phần sang trọng, thực khách đặt chân tới không khỏi ngỡ ngàng trước cách bài trí tinh tế của chủ quán. Với thực đơn rất đa dạng và phong phú, nhiều thực khách còn nhận xét là hương vị của một số món của quán còn ngon hơn món được nấu chính ở vùng đó. Nem chua ngon, ăn không bị nhiều mỡ và không ngấy. Nem lụi mềm, khá lạ, thịt bọc mía chiên, mỗi chiếc to cắt được 2,3 miếng nhỏ hơn để cuốn kèm rau củ các loại. Bánh tráng cuốn heo quay ngon xuất sắc, các món ăn kèm, rau đầy đủ, sạch sẽ, thịt heo quay giòn rụm, thơm ngon.


    Bún mắm nêm cũng ngon luôn, thích nhất là các miếng heo quay thái nhỏ, bì giòn tan, rau dưa kết hợp rất vừa miệng, mắm nêm hơi loãng nhưng mà vị vẫn rất ổn. Bún hải sản cũng tươi và ngọt nước, ngọt nhờ tôm tươi chứ không phải vì đường hay bột ngọt. Rất nhiều sự lựa chọn cho thực khách nhé. Đến với Quán Đông bạn sẽ được thưởng thức các đặc sản chuẩn vị Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 242 Lạc Long Quân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0346 018 179
    Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangcuonQuanDong/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Quán Đông
    Quán Đông
    Quán Đông
    Quán Đông
  5. Quán sữa chua mít Hiệp Linh có địa chỉ tại 116 Hào Thành, phường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương. Giờ mở cửa bắt đầu từ lúc 9h sáng đến 22h30 tối các ngày trong tuần. Quán không chỉ có món chủ đạo là sữa chua mít mà còn rất nhiều loại đồ uống khác đa dạng cho bạn lựa chọn, không gian lại phù hợp cho bạn trò chuyện tâm sự cùng bạn bè và người thân.


    Không gian Quán sữa chua mít Hiệp Linh nhìn từ bên ngoài khá hẹp nhưng khi vào bên trong mới thấy được sự rộng rãi, thoáng đãng, được chia làm nhiều tầng. Màu sắc chủ đạo của quán là sự kết hợp đặc biệt tinh tế, bài trí theo hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, tạo cảm giác ấm áp về mùa đông và tươi mới vào mùa hè. Nơi đây xứng đáng là thủ phủ ăn vặt cho giới trẻ với đủ các món cả từ sữa chua mít, sữa chua dầm hoa quả, sữa chua nếp cẩm, cùng rất nhiều loại đồ uống thơm ngon khác. Ngoài ra còn có bánh mì nướng muối ớt, xúc xích, nem chua rán...bạn cứ thả ga chọn mà không lo rỗng túi đâu bởi giá khá là hạt dẻ, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 111 Hào Thành, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0943 898 345
    Email: trieulinhmedia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hieplinhcoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:45

    Gọi điện
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
    Sữa chua mít Hiệp Linh
  6. Quán ăn Nam Bộ – Bánh Tráng Trộn mang đậm đà phong cách ẩm thực Việt Nam nói chung và Nam Bộ nói riêng. Quán nằm ngay vỉa hè đường Quang Trung, gần ngã tư Đông Thụy. Đúng như cái tên của quán, bánh tráng chính là món ăn chủ đạo trong thực đơn với đủ phong phú các món như: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn,…


    Nếu may mắn được nếm mùi vị của bánh tráng nướng (chỉ có vào chiều tối), bạn sẽ không thể cưỡng được cái vị bánh giòn tan như nắng mới, cái vị mặn mặn cay cay tha hồ hít hà mà ăn rồi vẫn muốn ăn nữa. Ngoài ra, Quán ăn Nam Bộ – Bánh Tráng Trộn cũng có các đồ ăn thức uống khác rất phong phú và đa dạng như: chuối nếp nướng, trà thái, soda, trà đá,… Đặc biệt, giá cả rất phải chăng, chỉ có 10.000 – 15.000 đồng một suất ăn mà còn rất vừa miệng, thưởng thức đúng vị Nam Bộ mà chị chủ quán rất dễ thương và vui tính đem lại. Bao nhiêu món ngon Nam Bộ đều hội tụ tại quán này, các bạn teen ở quanh khu vực quán này cứ gọi là “mê tít” những món ăn ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8C Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0933 406 116

    Gọi điện
    Quán của Tom
    Quán của Tom
    Quán của Tom
    Quán của Tom
  7. Về thành phố Hải Dương, bạn nhớ ghé qua phố Quang Trung, con phố với món bánh cuốn nổi tiếng. Ở đó có quán bánh cuốn bà Thấu gắn liền với thương hiệu bánh cuốn Hải Dương, ai đã từng được trải nghiệm hẳn sẽ nhớ mãi không quên mùi vị của món bánh cuốn này.


    Bánh cuốn Hà Nam hay bánh cuốn Hàng Kênh, Nam Định nổi tiếng nhờ các phương tiện truyền thông quảng bá hoặc do vị trí của quán ở gần quốc lộ, không nhiều người còn nhớ đến bánh cuốn Hải Dương. Bánh cuốn ở Hải Dương thì nhiều, nhưng chính hiệu bà Thấu thì chỉ có ở số 1 Lê Lợi (phố nhỏ cắt ngang Phạm Hồng Thái và Trần Hưng Đạo). Ngày trước chỉ bán đến tầm 13h chiều là hết rồi, nhưng hiện giờ bán cả ngày.


    Nhưng nếu ai đã thử, sẽ chẳng thể nào quên những tấm bánh mỏng mướt như giấy pơ-luya, thanh mát, trong suốt mà vẫn béo ngậy. Chẳng thế mà cách đây ít năm, khi quốc lộ 5 còn đi qua trung tâm thành phố Hải Dương, những chiếc xe gắn biển Hải Phòng, Hà Nội bao giờ cũng ghé vào số 1 - Lê Lợi ăn “bánh cuốn bà Thấu” ngon nức lòng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lê Lợi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0366 386 686
    Email: ngothiyen23290@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhcuonbaThau/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn bà Thấu
    Bánh cuốn bà Thấu
    Bánh cuốn Bà Thấu
    Bánh cuốn Bà Thấu
  8. Top 8

    Kem xôi Hàn Giang

    Kem xôi là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại ở Hải Dương thì Kem xôi Hàn Giang là quán kem được các bạn trẻ yêu thích và tìm đến nhiều nhất. Là một trong những quán kem lâu đời bậc nhất Hải Dương với hơn 20 năm hoạt động, quán đã và đang tạo được thương hiệu và tiếng vang mà khó nơi nào có được. Nhiều bạn trẻ thưởng thức kem xôi ở đây từ khi còn nhỏ cho đến khi lớn thường hay gọi quán là "quán kem tuổi thơ". Kem xôi ở đây rất đặc biệt khiến cho ai một lần được thưởng thức cũng phải nhớ mãi mùi vị của nó, ngoài vị ngọt béo ngậy còn hòa quyện với chút vị mặn của những miếng dừa khô.


    Kem xôi ngon là thế nhưng để làm nên hương vị thương nhớ không quên, không thể không kể đến "gia vị" dừa khô. Có thể nói, dừa khô làm nên sự đặc biệt trong bát kem xôi. Không giống như dừa khô đóng gói mua ở hàng quán bên ngoài, dừa khô ở đây được chủ quán Kem xôi Hàn Giang tự làm và sấy. Dù tự làm nhưng từng miếng dừa thơm, bùi, giòn sật, có vị ngọt mặn lạ đến hoàn hảo. Tất cả những thứ nguyên liệu ấy như một bản hòa tấu hoàn hảo cho thức quà ăn vặt - kem xôi độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Ngõ Hàn Giang, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Kem xôi Hàn Giang
    Kem xôi Hàn Giang
    Kem xôi Hàn Giang
    Kem xôi Hàn Giang
  9. Top 9

    Takuru

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây ẩm thực nước ngoài du nhập về Việt Nam đa dạng và phong phú. Nhà hàng được xây dựng lên ngày càng nhiều với các món ăn mang đậm truyền thống của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...Trong đó phải kể đến Takuru – Đồ ăn Hàn Quốc đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu với xứ sở kim chi và sở thích được trải nghiệm đồ Hàn.


    Takuru là một chi nhánh tại Hải Dương, được “khai sinh” là một quán ăn Hàn Quốc và đã đem đến cho giới trẻ rất nhiều điều thú vị. Takuru còn được biết đến với không gian cũng mang đậm chất Hàn Quốc nên giới trẻ ở đây rất yêu thích. Quán có không gian bên ngoài khá nhỏ nhắn nhưng bên trong lại rộng rãi với dãy bàn bệt trải dài, trông vô cùng ngăn nắp và sạch sẽ. Ở đây không chỉ có đồ ăn mang phong vị của một xứ sở kim chi “độc nhất vô nhị” với các món ăn như: kimbap, cơm trộn, lẩu kim chi, nướng BBQ Hàn Quốc, bò xào phô mai, tokbokki,… còn rất nhiều món khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0652 8666
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món ăn Hàn tại Takuru
    Món ăn Hàn tại Takuru
    Takuru
    Takuru
  10. Bánh mì giá miến ruốc là một trong những món ăn quen thuộc của teen Hải Dương. Quán bánh mì nằm ở ngay đầu phố Lê Hồng Phong, gần trường Lý Tự Trọng. Quán chỉ là một quán nhỏ, với chảo dầu để chiên vỏ bánh, nhân gồm giá miến xào trước ở nhà, khách gọi chỉ cần rạch vỏ bánh đã chiên trước, bỏ nhân rồi thêm một lớp ruốc với tương ớt nữa là xong.


    Bánh ở đây to đầy đặn nhân mà chỉ 10.000 -15.000 đồng/chiếc chắc chắn bạn chỉ cần thưởng thức một chiếc bánh là sẽ no căng. Quán bán từ 6h sáng và đông khách tới tận 8-9h là hết hàng rồi. Cô chủ quán vui tính, thân thiện nên quán chẳng lúc nào là vắng khách, khách đến ăn và mua về đủ cả. Có bạn nhận xét là bánh mì ở đây ăn mãi không chán, vỏ bánh mì giòn tan thêm nhân bánh thơm lừng, béo ngậy. Tại Hải Dương có nhiều hàng quán bánh mì kiểu này lắm nhưng chỉ có bánh ở đây vừa rẻ lại ngon. Ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có dịp ghé qua Hải Dương, bạn nhớ thử qua món này nhé, ở đây không chỉ nổi tiếng là quê hương " bánh đậu xanh" mà còn rất nhiều món ăn bình dị, giản đơn nhưng vẫn chứa đầy sự hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0849 081 234
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mì giá miến ruốc
    Bánh mì giá miến ruốc
    Bánh mì giá miễn ruốc
    Bánh mì giá miễn ruốc
  11. Thêm một địa chỉ ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Bếp Gà Ta chuyên cung cấp những món ăn với tiêu trí NGON _SẠCH_RẺ_CHẤT LƯỢNG. Điều đặc biệt là quán ăn này luôn giao tận nơi hoặc giao đến địa chỉ cụ thể khách yêu cầu trong khu vực Hải Dương, nếu bạn ở gần có thể mua tại quán. Món chủ đạo là gà ta và được thiết kế suất ăn theo từng mẹt với mức giá khác nhau, kết hợp cùng các món ăn khác tạo nên một tổng thể đầy đủ chất lượng. Trong một mẹt thường gồm có gà ( nướng hoặc luộc), xôi, nem rán, chân gà, cánh gà nướng, nộm, rau... hoặc được thiết kế theo yêu cầu của khách đặt. Món nào cung ngon và hấp dẫn, đa dạng trong cách chế biến, màu sặc cực kì bắt mắt.


    Đến với Bếp gà ta bạn sẽ thấy được nét đẹp của văn hóa ẩm thực, sự tính tế đến tuyệt hảo. Cảm nhận được sự dai giòn, ngon ngọt từng miếng thịt gà tươi ngon, chân gà chiên mắm ăn một lần là nghiện, nem gà vàng rụm, ăn giòn tan được rất nhiều bạn yêu thích. Món xôi chiên thì rất ấn tượng bởi lớp xôi giòn tan, bên trong thơm bùi của tim mề gà chiên. Hiện nay Bếp gà ta được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với phương châm "Không ngại đi xa - Bếp gà ta ship tận nhà" ngày càng được khách hàng hưởng ứng và tin tưởng lựa chọn cho mình, gia đình và bạn bè thưởng thức sau những ngày làm việc bận rộn, vất vả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 195 Vũ Khân Lân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 085 933 3345
    Fanpage: www.facebook.com/bepgatahaiduong/

    Bếp Gà Ta
    Bếp Gà Ta
    Bếp Gà Ta
    Bếp Gà Ta
  12. Bappuri ăn vặt Hàn Quốc tọa lạc tại Số 60 A Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một quán ăn vô cùng đặc biệt trong lòng thành phố này. Với phong cách Hàn Quốc thú vị và đa dạng, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi.

    Bappuri
    nổi tiếng với các món ăn vặt Hàn Quốc thơm ngon và hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, mà còn được chế biến và phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp, đảm bảo về vệ sinh và chất lượng thực phẩm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món như tteokbokki (bánh gạo béo ngọt), kimbap (cuốn cơm cuộn), odeng (gỏi cá viên), fried chicken (gà chiên), ramen (mì hấp) và nhiều món ăn vặt khác, đều mang hương vị đậm đà và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Không gian của quán được thiết kế thoải mái và trẻ trung, với nhiều góc ngồi thoáng đãng. Đây là nơi thích hợp cho bạn và bạn bè thư giãn, nói chuyện và thưởng thức đồ ăn ngon. Âm nhạc Hàn Quốc cùng với trang trí Hàn Quốc tạo ra một bầu không khí sôi động và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 A Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0389 164 568
    Email: hung100151@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bappuri/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
    Bappuri ăn vặt Hàn Quốc
  13. Top 13

    Hàng Ăn Vặt

    Hàng Ăn Vặt, địa chỉ tại Số 113 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một ốc đảo ẩm thực đang khiến cư dân và du khách đổ về bởi đa dạng và hấp dẫn của thực đơn mà nó cung cấp. Đặc trưng của Hàng Ăn Vặt chính là sự đa dạng về món ăn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Có những món ăn vặt phong cách Á Đông như bánh mì bơ tỏi, tempura, sườn lợn nướng mật ong, và nem rán. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực phương Tây, Hàng Ăn Vặt cũng có các món như bánh mì sandwich, khoai tây chiên, và cả pizza.

    Không chỉ về độ đa dạng, món ăn tại Hàng Ăn Vặt còn được chế biến vô cùng ngon và hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và sự tươi ngon từ các nguyên liệu chất lượng. Đồ ăn ở đây luôn được chế biến tươi ngon ngay trước mắt khách hàng, đảm bảo về vệ sinh và chất lượng. Không gian của quán cũng thoải mái và thú vị, với nhiều góc ngồi tiện lợi. Đây là nơi lý tưởng để tụ họp với bạn bè, gia đình hoặc đơn giản chỉ là để thư giãn và thưởng thức đồ ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt
    Hàng Ăn Vặt
  14. Top 14

    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn

    Quán ăn vặt Việt - Hàn, nằm tại số 19 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai đam mê thực đơn phong phú và thú vị. Với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc, quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Thực đơn tại quán ăn vặt Việt - Hàn rất đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt truyền thống của Việt Nam như bánh mì bơ tỏi, nem rán, chả cá, bánh xèo, cùng với các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như tteokbokki, gimbap, kimchi, và bulgogi. Đặc biệt, các món này được chế biến rất ngon và thấm vào lòng người, đưa bạn vào một hành trình vị giác đầy hấp dẫn.

    Không chỉ về độ ngon, món ăn tại Quán ăn vặt Việt - Hàn còn được chế biến đảm bảo về vệ sinh và chất lượng. Các nguyên liệu sạch sẽ và tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo về hương vị và dinh dưỡng. Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, với nhiều góc ngồi phù hợp cho cả gia đình và bạn bè. Điều này tạo điều kiện tuyệt vời cho các cuộc tụ họp và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0355 8689
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn
    Quán Ăn Vặt Việt - Hàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy