Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Hằng Nga 305 0 Báo lỗi

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Hồng Bàng, Hải Phòng lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    22 Food

    Gọi điện

    22 Food là quán ăn ngon quận Hồng Bàng Hải Phòng nổi tiếng với các món ăn Hàn Quốc. Menu đa dạng, đầy đủ các món ăn Hàn như kimbap, cơm trộn, tokbokki, gà rán, miến trộn, cơm cà ri và rất nhiều món ngon nữa. Đồ ăn ở 22 Food có giá thành hợp lý đi kèm với chất lượng không thể nào phủ nhận. Không gian quán vừa phải tạo cảm giác ấm cúng khi đến quán thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện và nhiệt tình với khách.


    Đồ ăn ở 22 Food luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng thưởng thức món ăn của cửa hàng. Món được chủ quán làm vô cùng ngon mắt, hấp dẫn, thực đơn đa dạng cho khách hàng lựa chọn. 22 Food có rất nhiều món ngon nhưng trước tiên hãy thử qua món miến trộn hàn quốc và cơm cá hồi ngâm nước tương để cảm nhận, chắc chắn không làm các bạn thất vọng. Nếu có sở thích với các món ăn Hàn thì bạn đừng bỏ qua 22 Food nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Lãn Ông, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0778 221 616
    Fanpage:
    www.facebook.com/22food2015/
    Giờ mở cửa:
    9:30 - 21:30

    Gọi điện
    22 Food
    22 Food
    22 Food
    22 Food

  2. Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại Hải Phòng. Nằm tại quận Hồng Bàng, quán có không gian cực kỳ rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn.

    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
    Huyền - Bánh Mì Cay, Chè Thái & Sữa Đậu Nành
  3. Top 3

    Sữa Chua Bằng Lăng

    Sữa Chua Bằng Lăng là một điểm đến rất quen thuộc với các bạn trẻ Hải Phòng. Bởi không gian ở đây được decor theo hai gam màu xanh – trắng hiện đại và trẻ trung. Menu Sữa Chua Bằng Lăng khá đa dạng, món nào món nấy đều đột phá trong hương vị và mới lạ trong cách trang trí. Từng ly trà đào, trà tắc đều vàng ươm, lấp lánh. Những ly cà phê thơm lừng màu nâu “chanh sả”. Thực đơn chủ yếu của quán chính là sữa chua nếp cẩm, nhưng được kết hợp rất nhiều hương vị khác nhau như dâu tây, dâu tằm, mơ rừng, chanh leo. Đặc biệt nhất chính là sữa chua nếp cẩm tảo biển - một loại đồ uống cực kì mới lạ và sáng tạo.

    Đặc biệt nhất trong thực đơn của Sữa Chua Bằng Lăng chính là sữa chua dẻo. Từng miếng yaourt được cắt vuông vức đặt chính giữa chiếc đĩa lớn, xung quanh sắp đầy những lát dâu tây đỏ tươi, những quả việt quất, kiwi và sốt hoa quả tùy ý. Trông những đĩa sữa chua dẻo ở đây như những tác phẩm nghệ thuật đích thực cả về hình thức lẫn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lô 14 Thế Lữ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 14:00 - 23:00

    Sữa Chua Bằng Lăng
    Sữa Chua Bằng Lăng
    Sữa Chua Bằng Lăng
    Sữa Chua Bằng Lăng
  4. Top 4

    Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo, từ Trần Văn Khéo rẽ vào nhìn bên tay phải chút là thấy quán ngay. Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 39k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi.


    Nem tại Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5D Trần Hưng Đạo, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn
    Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn
    Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn
    Tasty - Nem Nướng Nhà Kèn
  5. Top 5

    Chè Quỳnh Béo

    Chè Quỳnh Béo là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè Quỳnh Béo là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán Chè Quỳnh Béo, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa.


    Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù không gian quán Chè Quỳnh Béo nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Quỳnh Béo và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại Hải Phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Chè Quỳnh Béo
    Chè Quỳnh Béo
    Chè Quỳnh Béo
    Chè Quỳnh Béo
  6. Top 6

    Fhouse - Hoa Quả Dầm

    Fhouse - Hoa Quả Dầm là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Fhouse - Hoa Quả Dầm rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng. Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn.


    Tất cả được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến Fhouse - Hoa Quả Dầm, bạn sẽ có ngay cho mình một ly trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Fhouse - Hoa Quả Dầm chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly trái cây rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
  7. Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè. Hải Phòng có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Quán chè nhỏ nhắn này nằm ở dọc đường Quán Toan với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Tiệm chè trang 2 mở cửa từ 8h sáng đến 21h hàng ngày cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào. Tùy từng loại chè mà giá dao động từ 15.000 - 30.000 đồng, siêu rẻ đúng không nào.

    Đặc biệt nhất là Tiệm chè trang 2 được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng Hải Phòng, Tiệm chè trang 2 đã có hơn 5 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Tiệm chè trang 2 toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát, làm người ta không thể quên được hương vị truyền thống, cổ xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán Toan, Hồng Bàng, Hai Phong
    Điện thoại: 0943 601 882
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm chè trang 2
    Tiệm chè trang 2
    Tiệm chè trang 2
    Tiệm chè trang 2
  8. Top 8

    Chè đậu - Chè dừa

    Bạn đã bao giờ nghe đến quán chè có cái tên rất đặc biệt: Chè đậu - Chè dừa hay chưa? Đó là một quán chè nhỏ xinh nhưng rất nổi tiếng nằm trên đường Phan Bội Châu. Bác chủ quán chia sẻ rằng sở dĩ bác chọn tên Chè đậu - Chè dừa là vì bác muốn quán mang một cái tên đặc biệt để khi nhắc đến cũng đều nhớ, và vì các món chè của quán nguyên liệu chủ yếu được lấy từ đậu và dừa. Ngoài ra, món chè khúc bạch của quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh, dễ ăn.

    Vị chè mát lạnh với những miếng khúc bạch phô mai béo ngậy, hạnh nhân bùi bùi, cùi nhãn ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Bác chủ cửa hàng đã có tuổi nên từng công đoạn đều được thực hiện một cách cẩn thận, kĩ lưỡng. Chè khúc bạch & thạch găng nha đam hay xu xoa là sự lựa chọn của rất nhiều bạn khi đến với Chè đậu - Chè dừa. Được làm bằng nguyên liệu tự nhiên tươi mát, có lợi cho sức khoẻ, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là buổi sáng Chè đậu - Chè dừa chỉ bán ở nhà trong ngõ còn đến tối mới dọn hàng ra ngoài mặt đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00
    Chè đậu - Chè dừa
    Chè đậu - Chè dừa
    Chè đậu - Chè dừa
    Chè đậu - Chè dừa
  9. Top 9

    Chè Cô Cám

    Gọi điện
    Chè Cô Cám là một trong những quán chè ngon ở Hải Phòng, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè Bơ và chè Đắng. Một bát chè bơ thường một bát có trân châu, nói chung cả hai đều rất ổn. Mọi người nghĩ nó chỉ thoang thoảng vị quả bơ thôi mà không phải, thưởng thức đi bạn sẽ thấy nó đậm vị luôn, cảm giác như ăn bơ với nước cốt dừa ý, rất nguyên chất.

    Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: lô 11 Thế Lữ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 304 988
    Gọi điện
    Chè Cô Cám
    Chè Cô Cám
    Chè Cô Cám
    Chè Cô Cám



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy