Top 8 Salon làm tóc đẹp nhất quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Hằng Nga 742 0 Báo lỗi

"Cái răng, cái tóc là góc con người". Không chỉ với đàn ông mà mọi phụ nữ đều cần quan tâm đến sắc đẹp của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, cùng theo dõi bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    L' Amour hair salon

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Hồng Bàng, Hải Phòng thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ L' Amour hair salon bạn nhé. Tiệm có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với L' Amour hair salon bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, L' Amour hair salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn. Tất cả dịch vụ này được phục vụ tại một salon giàu kinh nghiệm, không gian thoáng mát và cả những sản phẩm hỗ trợ đều đạt chất lượng. Đặc biệt tóc uốn sẽ thấy rõ nếp sóng tóc, sau khi làm tóc tóc bóng bẩy mượt mà chứ không hề khô xơ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới L' Amour hair salon làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BH 04 - 02 Manhattan 11 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5999 7999

    Email: hiep.hair@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/la.amoursalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    L' Amour hair salon
    L' Amour hair salon
    L' Amour hair salon
    L' Amour hair salon

  2. Top 2

    Hair Space

    Gọi điện

    Hair Space là nơi hội tụ những tay kéo xuất sắc nhất, am hiểu tường tận về hóa chất là nơi bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định làm đẹp. Nếu nhắc đến Hair Space thì chắc hẳn ai cũng nhắc tới chất lượng dịch vụ với những dòng sản phẩm đẳng cấp hay cách chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong một không gian thoáng mát và tiện nghi.

    Suốt thời gian vừa qua, Hair Space không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Hair Space cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.

    Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Hair Space sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Với tiêu chí "Đồng tiền luôn phải xứng đáng với chất lượng", Hair Space cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Lê Đại Hành, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0942 836 180

    Email: hairspacevn@gmail.com

    Website: hairspace.info/

    Fanpage: www.facebook.com/hairspace7

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
  3. Top 3

    Pham Long Hair Salon

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng, Pham Long Hair Salon chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. So với các salon có tên tuổi hàng chục năm, Pham Long Hair Salon mặc dù chỉ có hơn 2 năm kinh nghiệm, thế nhưng cũng đông khách không kém. Thậm chí, nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.


    Cũng như những salon nổi tiếng khác, Pham Long Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nối tóc với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


    Hơn thế nữa, sau khi nối tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0906 062 048 & 0934 358 678

    Fanpage: www.facebook.com/PhamLonghair43Pbc

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

    Gọi điện
    Pham Long Hair Salon
    Pham Long Hair Salon
    Pham Long Hair Salon
    Pham Long Hair Salon
  4. Top 4

    Nguyễn Hùng Hair Salon

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Salon tóc Nguyễn Hùng cũng được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận Hồng Bàng hiện nay. Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

    Chắc hẳn đã không ít lần bạn muốn mình biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng lại e ngại không biết nó có thực sự phù hợp, để rồi sau đó như bị một thứ vô hình nào đó trói buộc và khiến bạn không thể thay đổi. Một khi đến với Nguyễn Hùng Hair Salon, thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ những tay kéo chuyên nghiệp luôn có những lời tư vấn chân thành nhất giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình.

    Đặc biệt, salon còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây,… hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng để chọn mặt gửi vàng thì Nguyễn Hùng Hair Salon cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hải Triều, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 842 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053805235930

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
    Nguyễn Hùng Hair Salon
  5. Top 5

    Sáu Hair Salon

    Gọi điện

    Sáu Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Hải Phòng hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...

    Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Sáu Hair - Salon sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình.

    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Sáu Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5365 5746 & 0966 965 654 & 0936 942 079
    Email: Salonsauhamyanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SauHairSalon/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
    Sáu Hair Salon
  6. Nếu bạn là người có chút điều kiện, muốn làm tóc chuyên nghiệp thì hãy đến với Hairsalon TONI & GUY hiện tọa lạc tại số 18 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng. Tại đây, mọi khách hàng đều được tư vấn tạo kiểu sao cho phù hợp với bản thân, khuôn mặt, công việc,... Về sản phẩm cũng như công nghệ, 100% công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được "Cây Kéo Vàng" chọn lựa, sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Pháp, Hàn Quốc giúp cho tóc của bạn không những vào nếp đẹp mà lại không bị hư tổn.


    Vì sao nên lựa chọn Hairsalon TONI & GUY?

    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cam kết thực hiện cho tới khi khách vừa lòng
    • Thuốc tóc là những sản phẩm chính hãng, chất lượng
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Hình ảnh salon đăng tải thuộc bản quyền của salon


    Đến với Hairsalon TONI & GUY, bạn có thể yên tâm về giá cả bởi salon để mức giá mềm, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Hairsalon TONI & GUY thực sự là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho nàng khu vực tại Hồng Bàng, Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0775 673 555

    Fanpage: www.facebook.com/tung.hoang.3511041

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hairsalon TONI & GUY
    Hairsalon TONI & GUY
    Hairsalon TONI & GUY
    Hairsalon TONI & GUY
  7. Top 7

    Ankyo Hair

    Gọi điện

    Ankyo Hair là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Hồng Bàng, Hải Phòng. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian của tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc khi làm việc. Trình độ làm tóc ở đây cũng tỉ lệ thuận với hình thức của tiệm.

    Với những ai có mái tóc hư tổn, thường xuyên sử dụng hóa chất tạo kiểu thì salon sẽ cấp ẩm phục hồi tóc trả về trạng thái ban đầu trước khi tiến hành những thao tác khác. Chính bởi sự cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất nên tiệm đã đông nay lại càng đông khách hàng. Thêm nữa, khách hàng có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng.

    Ankyo Hair t
    hường xuyên cập nhật những kiểu tóc, màu tóc hot nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Salon triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em, theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 27F Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng,

    Điện thoại: 0396 896 296

    Fanpage: www.facebook.com/Ankyo.hair

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Ankyo Hair
    Ankyo Hair
    Ankyo Hair
    Ankyo Hair
  8. Vũ Blue Hair Salon là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ salon chất lượng tại Hồng Bàng, Hải Phòng. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối, hư tổn đến cỡ nào.

    Vũ Blue Hair Salon hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy khách tới đây làm đẹp cực đông. Tính đến thời điểm hiện tại salon đã làm đẹp cho hàng trăm khách hàng và nhận được cơn mưa lời khen từ những người trực tiếp tới đây trải nghiệm.

    Vũ Blue Hair Salon
    sử dụng thuốc tóc cao cấp, giữ nếp được lâu và giúp hỗ trợ tóc chắc khỏe mềm mượt. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt khi làm tóc tại đây so với những địa chỉ khác. Không chỉ ở cách xử lý mái tóc mà từng nét kéo cũng vô cùng chất lượng, thể hiện đẳng cấp của một salon hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hải Triều, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0386 676 628

    Email: vuthe1169@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063524953827

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vũ Blue Hair Salon
    Vũ Blue Hair Salon
    Vũ Blue Hair Salon
    Vũ Blue Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy