Top 8 Spa làm đẹp chất lượng nhất tỉnh Hòa Bình

Vũ Việt 2869 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm làm đẹp tin cậy tại Hòa Bình? Bạn muốn giải quyết tận gốc các vấn đề đang gặp phải về da để có thể tự tin và quyến rũ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Spa

    Gọi điện

    Được ra đời cũng vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Mộc Spa chưa bao giờ lọt khỏi danh sách các địa chỉ spa chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất Hòa Bình, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Tại Mộc Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp để chị em thoải mái lựa chọn:

    • Điều trị da thẩm mỹ.
    • Trị mụn - nám - tàn nhang.
    • Nâng cơ - trẻ hóa da - tái tạo collagen.
    • Tắm trắng nanno.
    • Giảm béo hiệu quả.

    Bên cạnh những dịch vụ cực kì hot hit và hiệu quả đó là thái độ phục vụ chẳng chê vào đâu được của nhân viên nhà Mộc, không chỉ có tầm mà còn rất có tâm. Đối với mọi vấn đề của khách hàng thì họ đều có thái độ rất tôn trọng và phải phép, rất thân thiện và mến khách nên có thể chắc chắn một điều rằng ai đến đây cũng sẽ sẵn sàng cho ngay điểm cộng đối với riêng đội ngũ nhân viên này đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 đường Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0977 506 364
    Fanpage: www.facebook.com/hathu.doan.12

    Gọi điện
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa

  2. Top 2

    HANA Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn spa uy tín để làm đẹp thì HANA Spa sẽ là cái tên đủ "sức nặng" về mọi mặt đáng để bạn đặt niềm tin. HANA Spa cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu làm đẹp một cách nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.


    Đặc biệt, spa đang sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, kết hợp hệ thống trang bị công nghệ hiện đại.

    Ngoài ra, HANA Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. HANA Spa vẫn đã và đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Cù Chính Lan, tổ 5, phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0372 992 883

    Fanpage: www.facebook.com/HANA-Spa-Hòa-Bình-192002271168458/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    HANA Spa
    HANA Spa
    HANA Spa
    HANA Spa
  3. Hiện nay, những người phụ nữ tự tin, thành đạt trong xã hội luôn sẵn sàng với mọi cơ hội để giữ gìn nét xuân cho mình, có một làn da trẻ trung, căng bóng và một sức khỏe thật tốt để đương đầu với công việc. Hiểu rõ những điều đó, Vtm Cheeng ra đời với mong muốn mang đến cho các chị em một địa chỉ làm đẹp uy tín với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng với sản phẩm chuyên biệt điều các vấn đề về da và chăm sóc da cao cấp.


    Nhắc đến Vtm Cheeng người ta nhắc ngay đến dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu cực kỳ chất lượng tại đây. Hầu như bất cứ khách hàng nào đến đây đều được trải qua các quy trình chăm sóc thật sự hiệu quả và mang lại chất lượng nhanh nhất.


    Nhờ những sản phẩm và công nghệ hiện đại, Vtm Cheeng không chỉ giúp chị em đẹp và tự tin hơn, mà còn góp phần hình thành cho phái đẹp một thói quen mới: biết yêu, quan tâm và chăm sóc bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Lê Lợi, Phương Lâm, TP. Hoà Bình, Hoà Bình
    Điện thoại: 0968 076 600
    Fanpage: www.facebook.com/trangspa.trangspa

    Gọi điện
    Vtm Cheeng
    Vtm Cheeng
    Vtm Cheeng
    Vtm Cheeng
  4. Top 4

    Viện thẩm mỹ Kjm 4

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Kjm 4 được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại Hòa Bình hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, viện thẩm ỹ Kjm 4 luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


    Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng viện thẩm mỹ Kjm 4 luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp của viện thẩm mỹ Kjm 4?

    • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
    • Trang thiết bị hiện đại, các dòng máy trị liệu tân tiến nhất.
    • Mỗi năm tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách hàng từ các tỉnh thành gần xa.
    • Mang lại sự hài lòng và chất lượng dịch vụ cao nhất đến với khách hàng.

    Hơn hết, Viện thẩm mỹ Kjm 4 luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu Viện thẩm mỹ Kjm 4 luôn tâm niệm. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Kjm 4 hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, phuòng Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0979 840 435
    Fanpage: www.facebook.com/vtmk4

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Kjm 4
    Viện thẩm mỹ Kjm 4
    Viện thẩm mỹ Kjm 4
    Viện thẩm mỹ Kjm 4
  5. Top 5

    Home Spa

    Gọi điện

    Với những ai đang băn khoăn không biết spa làm đẹp uy tín và chất lượng ở Hòa Bình thì có thể tham khảo thêm địa chỉ này. Home Spa được biết đến là địa chỉ spa chăm sóc da chuyên nghiệp được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.


    Ngay từ khi thành lập, Home Spa đã luôn chú trọng đến việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Do đó, khi đến đây, Home Spa sẽ có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.


    Home Spa cam kết:

    • Chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng, nói không với các loại mỹ phẩm pha chế, kém chất lượng, kem trộn độc hại...
    • Khu trưng bày sản phẩm mở để bạn có thể nhìn thấy các sản phẩm sử dụng tại spa.
    • Tư vấn nhiệt tình bất kể bạn muốn sử dụng dịch vụ tại spa hay chỉ cần kinh nghiệm tự chăm sóc tại nhà.
    • Kiểm tra và soi da hoàn toàn miễn phí.
    • Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản, cực kỳ nhiệt tình.

    Tại Home Spa, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Home Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em tại Hoà Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 7 Hoàng Văn Thụ, Thịnh Lang, TP. Hoà Bình, Hoà Bình
    Điện thoại: 0888 758 588

    Email: nhungdh59@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homespahoabinh/

    Gọi điện
    Home Spa
    Home Spa
    Home Spa
    Home Spa
  6. Top 6

    Trà Spa Beauty & Academy

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 23 đường Trần Quốc Toản, TP. Hoà Bình, Trà Spa Beauty & Academy được nhiều khách hàng yêu thích là lựa chọn là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy. Với hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tân tiến, Trà Spa Beauty & Academy mong muốn mang đến mỗi khách hàng một vẻ đẹp hoàn thiện.


    Trà Spa Beauty & Academy mang đến các dịch vụ làm đẹp hiệu quả như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu (Trị mụn; trị nám, tàn nhang, đồi mồi), sẹo rỗ, nâng cơ trẻ hoá da, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, triệt lông... Để mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đội ngũ chuyên viên tại Trà Spa Beauty & Academy đã trang bị kiến thức chuyên ngành vững vàng, thấu hiểu các mối lo của khách hàng và luôn tận tâm trong từng dịch vụ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, sản phẩm uy tín, giúp khách hàng đạt được các kết quả nhanh chóng và an toàn.


    Với không gian được thiết kế tinh tế và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về tư vấn thẩm mỹ, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Trà Spa Beauty & Academy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, sảng khoái tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 đường Trần Quốc Toản (đối diện Điện Máy Xanh), phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình

    Hotline: 0355 233 919

    Fanpage: https://www.facebook.com/traspabeauty

    Gọi điện
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
    Trà Spa Beauty & Academy
  7. Với các dịch vụ nổi bật như: điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ,... Phương Tuyển Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn.

    Không gian spa ấm cúng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Phương Tuyển Beauty Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Phương Tuyển Beauty Spa cam kết:

    • Tái tạo da, cho da săn chắc, khỏe khoắn.
    • Ngăn ngừa khả năng nám, tàn nhang tái phát.
    • An toàn cho làn da, không đau, không bong tróc.
    • Không xâm lấn, không gây dị ứng

    Sau tất cả, Phương Tuyển Beauty Spa luôn nỗ lực cố gắng từng ngày, nâng cao trình độ tay nghề cũng như chất lượng phục vụ để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Điện Lực, tiểu khu Mu, Thị Trấn Đà Bắc, Hoà Bình

    Điện thoại: 0367 342 166

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093528810408

    Gọi điện
    Phương Tuyển Beauty Spa
    Phương Tuyển Beauty Spa
    Phương Tuyển Beauty Spa
    Phương Tuyển Beauty Spa
  8. Sở hữu một không gian spa nhỏ xinh và vô cùng ấm cúng, Spa Ngọc Anh mang tới cảm giác gần gũi, thân thuộc và thoải mái cho các chị em đến chăm sóc da tại đây. Chắc chắn nếu bạn đã có cơ hội ghé qua Spa Ngọc Anh sử dụng dịch vụ một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây.


    Các dịch vụ thế mạnh tại Spa Ngọc Anh:

    • Thẩm mỹ làm đẹp mày
    • Làm tóc
    • Chăm sóc da, trị mụn, trị nám
    • Đính đá răng
    • Xóa nhăn

    Bên cạnh đó, Spa Ngọc Anh cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ cũng như xu hướng chăm sóc da mới nhất, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại cùng trình độ làm đẹp điêu luyện của đội ngũ chuyên viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Spa Ngọc Anh là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 đường Chi Lăng, phường Đồng Tiến, Hoà Bình

    Điện thoại: 0961 926 998

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023041781403

    Gọi điện
    Spa Ngọc Anh
    Spa Ngọc Anh
    Spa Ngọc Anh
    Spa Ngọc Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy