Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Nguyễn Thùy Dương 1345 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu và là đề tài nóng bỏng của các chị em phụ nữ. Các Spa cũng là điểm đến lý tưởng của các bạn gái bởi quỹ thời gian hàng ... xem thêm...

  1. Bạn có muốn da vừa sạch khỏe vừa hết mụn không? Hãy để Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics giúp bạn. Tại đây, với một line liệu trình mang tên Christina Comodex- một buổi detox chăm sóc da chuyên sâu kèm theo quy trình xử lý mụn chuẩn y khoa với tay nghề kỹ thuật viên siêu đỉnh đến từ Camy Mộc Trà. Điểm đặc biệt của liệu trình này là ngoài khả năng phục hồi, thải độc và detox mạnh mẽ cho da, Christina Comodex còn được apply line dược mỹ phẩm và hoạt chất cao cấp đến từ Châu Âu phù hợp với nền da mụn, hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị mụn hoặc phù hợp những bạn muốn chăm sóc da kèm theo xử lý mụn vừa và ít.

    Hoặc sử dụng Vi tảo Nano là phương pháp đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích hoạt động tái tạo da. Lớp da cũ xỉn màu bên ngoài sẽ dần bị thay thế bởi lớp da mới trắng sáng hơn, hồng hào, rực rỡ hơn. Vi tảo Collagen an toàn, tiện lợi và hiệu quả:

    • Tính an toàn: Các vi kim có hình dạng siêu nhỏ, cân đối nên không gây tổn thương da và không làm da bị mẫn cảm.
    • Tính tiện lợi: Sau khi thực hiện ngày hôm sau có thể sinh hoạt bình thường, không có bất kỳ trở ngại nào.
    • Tính hiệu quả: Khả năng truyền dẫn các dưỡng chất cho da tốt. Hiệu quả tối ưu với một lượng nhỏ. Kim siêu nhỏ với các thành phần chính để làm đầy có hàm lượng lớn. Tăng cường khả năng miễn dịch của da. Camy Mộc Trà mời mọi người enjoy cái moment này với Camy Mộc Trà, nếu thấy ưng thì đặt lịch ngay với e

    Một vài ưu điểm về các liệu trình của Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics đã đủ để thu hút phái đẹp chúng ta rồi phải không nào. Bạn hãy tự mình đến trải nghiệm và cho nhận xét nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 đường Trần Phú, phường Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0383 920 279 & 0914 920 279
    Email: camymoctrspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/camymoctraspa/

    Gọi điện
    Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics
    Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics
    Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics
    Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics

  2. Spa Mộc Trầu chuyện chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh, chăm sóc da, điều trị mụn. Ngoài ra, đào tạo học viên chuyên nghiệp và cấp chứng chỈ hành nghề của bộ giáo dục đào tạo với 100% thực hành, hỗ trợ việc làm sau khi học. Thêm vào đó hệ thống Spa Mẹ & Bé Spa Mộc Trầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn y khoa bao gồm cải thiện vóc giáng, massage trị liệu, chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc sau sinh, bé bơi thủy liệu, dịch vụ sau sinh, tắm bé, thông tắc tia sữa. Với kinh nghiệm lâu năm dịch vụ mẹ và bé sau sinh tại nhà, massage body trị liệu, trị mụn, trị liệu vai gáy, giảm mỡ bụng. Spa phục vụ với phương châm hiệu quả, an toàn và uy tín.


    Spa Mộc Trầu đối với mẹ bầu và mẹ sau sinh thì ân cần, thấu hiểu khiến các mom tự tin, thư giãn và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Đối với em bé thì mềm mại, nhẹ nhàng, nâng niu như mẹ yêu con. Còn đối với những chị em mệt mỏi hay trị liệu về da, về vóc dáng thì tích cực, hiệu quả và làm hài lòng mọi khách hàng. Chính bởi vậy mà khách hàng vô cùng hài lòng với mọi dịch vụ làm đẹp của Spa Mộc Trầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120 đường Quang Trung, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0978 234 266 & 0339 360 776
    Email: nguyenthinhucan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daotaonhanvienspagiaretoanquoc

    Gọi điện
    Spa Mộc Trầu
    Spa Mộc Trầu
    Spa Mộc Trầu
    Spa Mộc Trầu
  3. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Spa Lylisa ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.


    Spa Lylisa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu đứng vững và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bình Định. Spa chuyên phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, chăm sóc da, nối mi, tắm trắng, giảm béo...


    Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Spa Lylisa luôn hướng spa hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Các dịch vụ tại spa mang đến cho khách hàng những phút giây thư giản thoải mái, spa luôn đưa ra những phương pháp chăm sóc da an toàn nhằm nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng trên da của bạn. Bên cạnh đó giá cả của các dịch vụ tại spa cũng vô cùng hợp lý và bình dân phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng có nhu cầu làm đẹp.


    “Mỗi khách hàng là một người bạn”. Đó là ý thức và tình cảm mà Spa Lylisa dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn. Spa Lylisa tự hào khi luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Với những tấm chân tình đó, Spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất và trở thành người bạn chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ca Công, xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 713 079 & 0965 656 029
    Website: https://sites.google.com/site/spalylisabinhdinh/home
    Gọi điện
    SPA LYLISA
    SPA LYLISA
    SPA LYLISA
    SPA LYLISA
  4. Cuộc đời mỗi người khi sinh ra thật may mắn khi sở hữu hai món quà vô giá từ tạo hóa, đó chính là sức khỏe và sắc đẹp. Hai món quà quý này tuy rất có giá trị nhưng nó sẽ không tồn tại vĩnh hằng theo thời gian. Nhất là lúc các bạn không biết chăm sóc và nuôi dưỡng chúng.


    Tại sao bạn cần đến Eva Spa?

    • Chăm sóc da toàn diện: Nâng niu làn da bạn, Eva Spa có các dịch vụ: tắm trắng phi thuyền Hoàng Gia, tắm cùng các loại thảo dược, massge thư giãn, tẩy lông, waxin...
    • Biến hóa hoàn hảo: Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu ngay một đôi môi, mày và mí phù hợp với gương mặt cũng như phong thuỷ...
    • Khuyết điểm trên da: Tất cả sẽ không còn là vấn đề nếu các bạn tham gia liệu trình trị liệu chuyên sâu hay công nghệ truyền trắng tại Eva.
    • Xông hơi & tắm khoáng: Mệt mỏi cơ thể, căng thẳng đầu óc sẽ được xua tan đi nhờ dịch vụ xông hơi, tắm khoáng hay massge từ các dược liệu quý...
    • Liệu pháp giải độc tố: Làm sạch, lấy chì, bắn than hoạt tính trên da, giải độc tố bằng đá nóng, loại bỏ mỡ thừa một cách khoa học...
    • Sản phẩm chất lượng: Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng, Eva luôn trực tiếp sang các nước để nhập khẩu những loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cửu Lợi Bắc, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 742 677 & 0982 243 907
    Fanpage: www.facebook.com/chelly.pham
      Gọi điện
      Eva Spa
      Eva Spa
      Eva Spa
      Eva Spa
    • Top 5

      Liys spa

      Gọi điện

      Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn với mọi người. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện, tốt nhất và hoàn mỹ. Thẩm mỹ viện Lilys spa không ngừng học hỏi, nghiên cứu và đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ, mang đến cho hàng triệu khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

      Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Liys spa tự hào là Spa thẩm mỹ viện uy tín tại Hoài Nhơn - Bình Định, mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho khách hàng trong khu vực và vùng lân cận. Liys spa luôn mang đến những giá trị vượt trội, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng. Bạn sẽ được trị liệu những vấn đề về sắc đẹp trong không gian thư thái đậm chất thiên nhiên, hương thơm thoang thoảng và tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát. Tất cả hoà quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 319 đường Trần Hưng Đạo, xã Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0386 278 008
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008336925463

        Gọi điện
        LILYS spa
        LILYS spa
        LILYS spa
        LILYS spa
      • Spa Truyện Nguyễn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là nơi chuyên điều trị các vấn đề về da như: Mụn bọc, mụn mũ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm nhiễm lâu năm, mụn cóc, mụn ruồi, mụn sườn lưng,… trị nám, tàn nhang, đồi mồi với những dịch vụ ưu việt nhất, mang lại kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Tại đây, trước tiên bạn sẽ tiến hành tư vấn thật tận tình, rõ ràng về tình trạng da của mình và sẽ tiến hành giới thiệu về những phương pháp chăm sóc da cũng như đưa ra phác đồ điều trị sao cho thật phù hợp.


        Spa Truyện Nguyễn cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi một không gian yên bình, mùi hương ngọt dịu, kết hợp cùng những bài trị liệu chuyên biệt, để từ đó tất cả những giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, thư giãn và giải trí, phục hồi và tái sinh một cách tuyệt vời nhất dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình…


        Cùng hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận thâm thúy về việc tái tạo sau những ngày mệt mỏi, khiến cho bạn xoa tan đi những lo toan, căng thẳng của cuộc sống hay trong công việc hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Đệ Đức 3, xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0338 488 392
        Fanpage: www.facebook.com/truyen.nguyen.395669
        Gọi điện
        Spa Truyện Nguyễn
        Spa Truyện Nguyễn
        Spa Truyện Nguyễn
        Spa Truyện Nguyễn
      • Spa Vy Tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khá nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiên đại kết hợp tinh chất từ thảo dược quý và hiếm và những thành phần tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu. Một khi tới đây, các bạn cũng sẽ sở hữu được cơ hội được tham gia các lớp học chăm sóc da, sự tái tạo cân bằng cơ thể do Spa Vy Tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tổ chức nhằm khiến cho bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.


        Spa Vy Tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã xác định sẽ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau lúc sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây dường như rất hài lòng. Công nghệ mới laser triệt lông vĩnh viễn, đặc trị da, xóa xăm, tàn nhang. Dịch vụ mới, dưỡng sinh trị liệu toàn thân, massager body dưỡng sinh..


        Spa Vy Tâm là spa duy nhất tại Bồng Sơn - luôn đi đầu trong công nghệ mới như:

        • Chăm sóc da chuyên sâu.
        • Phun môi phủ bóng collagen khử thâm.
        • Phun thêu thẩm mỹ công nghệ mới.
        • Triệt lông vĩnh viễn Laser co2.
        • Trị nám - tàn nhang - mụn ruồi bằng laser co2.
        • Vi tảo công nghệ nhật bản trẻ hóa da


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 51 đường Quang Trung, xã Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0898 153 586
        Fanpage: www.facebook.com/Spavytam
        Gọi điện
        Spa Vy Tâm
        Spa Vy Tâm
        Spa Vy Tâm
        Spa Vy Tâm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy