Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội

  1. Top 1 Anna Spa Beautiful
  2. Top 2 Ely Spa
  3. Top 3 Trang Ly Spa Clinic
  4. Top 4 Lady Spa & Beauty
  5. Top 5 Phượng Spa

Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Cùng với nhu cầu làm đẹp tăng cao, các beauty spa xuất hiện ngày một nhiều để chiều lòng khách hàng. Hiện nay, ở khu vực huyện Phú Xuyên, Hà Nội có một số spa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna Spa Beautiful

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Anna Spa Beautiful cũng là tọa độ thích hợp dành cho những tín đồ yêu làm đẹp tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Spa này chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, nối mi,... Mỗi dịch vụ đều được nghiên cứu và xây dựng liệu trình chuẩn an toàn và hiệu quả, thời gian hợp lý. Mức giá của dịch vụ làm đẹp tại Anna Spa Beautiful được khách hàng đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


    Ngoài ra, Anna Spa Beautiful cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi để giảm áp lực chi phí cho khách hàng, cũng như xây dựng nhiều gói combo làm đẹp kết hợp nhiều liệu trình. Để thuận tiện nhất, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến Anna Spa Beautiful, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh Cây xăng Đồng Vàng, Hoàng Long, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 501 732
    Fanpage: www.facebook.com/AnnaVu0789/

    Gọi điện
    Anna Spa Beautiful
    Anna Spa Beautiful
    Anna Spa Beautiful
    Anna Spa Beautiful

  2. Top 2

    Ely Spa

    Gọi điện

    Ely Spa cũng là spa làm đẹp cung cấp nhiều dịch vụ với chất lượng đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân Phú Xuyên, Hà Nội. Đến đây, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ làm đẹp với quy trình bài bản, an toàn và mang đến hiệu quả hiệu quả rõ rệt. Ely Spa có các dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, trị nám, mụn, tàn nhang, tiêm Botox - Filer,... Chuyên viên sẽ cung cấp thông tin về các phương pháp làm đẹp một cách cụ thể, dựa trên mong muốn của khách, từ đó khách sẽ dễ dàng đưa ra quyết định.


    Không gian Ely Spa tối giản, nội thất và máy móc mới từ đó sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và an tâm khi trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời, các sản phẩm sử dụng trong quá trình làm đẹp tại Ely Spa đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ tư vấn trước và đặt hẹn để được phục vụ nhanh chóng cũng như chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 tiểu khu Mỹ Lâm, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 061 112
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072404351154

    Gọi điện
    Ely Spa
    Ely Spa
    Ely Spa
    Ely Spa
  3. Một trong những spa làm đẹp uy tín tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội chính là Trang Ly Spa Clinic. Tại đây có các dịch vụ nổi bật như: trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn,... Quy trình thực hiện được xây dựng rất chặt chẽ, tối ưu thời gian để thích hợp với những khách hàng bận rộn. Thao tác của kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp, không gây đau, khó chịu cho khách.

    Trong quá trình làm đẹp, Trang Ly Spa Clinic cũng kết hợp thêm một số sản phẩm, thông tin về sản phẩm đều được thông báo và chốt cùng khách hàng trước khi dùng. Sản phẩm chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng, chính hãng và đảm bảo độ lành tính. Ngoài ra, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cũng là một ưu điểm khác giúp Trang Ly Spa Clinic nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Bạn có thể tham khảo phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đơn vị này thông qua fanpage.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 262 286
    Email: info@trangly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/royalteaphuxuyen/

    Gọi điện
    Trang Ly Spa Clinic
    Trang Ly Spa Clinic
    Trang Ly Spa Clinic
    Trang Ly Spa Clinic
  4. Lady Spa & Beauty cũng là một spa làm đẹp uy tín tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội trong nhiều năm. Hiện tại, spa được khách hàng ủng hộ nhiều những dịch vụ sau: trị nám, tàn nhang, mụn, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, triệt lông... Trước khi thực hiện, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn rõ về loại hình dịch vụ, mức giá và giải đáp thắc mắc để khách hàng cân nhắc dễ dàng. Không gian spa hiện đại, riêng tư và đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách mới.


    Một yếu tố khác giúp đơn vị này được khách hàng yêu thích chính là đội ngũ nhân viên có thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở ngay từ khâu tư vấn đến khi kết thúc liệu trình. Đồng thời, Lady Spa & Beauty cũng rất thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Nhờ vậy, các tín đồ làm đẹp có cơ hội để nâng cấp nhan sắc nhưng nhẹ ví hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 đường 428 Hoàng Nguyên, Tri Thuỷ, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 559 181
    Email: Phamnghe1998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LadySpaBeautyy/

    Gọi điện
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
    Lady Spa & Beauty
  5. Phượng Spa là một địa điểm cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Trước hết, khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận yêu cầu, sau đó tư vấn các phương pháp cải thiện theo từng tình trạng cụ thể. Các bước thực hiện, thời gian và chi phí cũng như sản phẩm cần sử dụng cũng sẽ được thống nhất ngay từ ban đầu với khách hàng.


    Hơn nữa, Phượng Spa cũng sử dụng dụng cụ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, diễn ra trong không gian hiện đại, riêng tư, để mang đến những trải nghiệm thoải mái trong quá trình làm đẹp. Một số dịch vụ nổi bật tại spa là: trị mụn, nám, lão hóa, sẹo, tiêm filler sinh học, botox, meso... Khách hàng có thể liên hệ trước thông qua fanpage cũng sẽ có đội ngũ nhân viên trực page phản hồi nhanh chóng, gửi feedback của khách trước để bạn cân nhắc trước khi đến spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 897 đường Cổng bệnh viện Phú Xuyên, Tiểu khu Mỹ Lâm, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 633 974
    Email: hotro@hathor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076504175023

    Gọi điện
    Phượng Spa
    Phượng Spa
    Phượng Spa
    Phượng Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy