Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Nguyen Tran 1180 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon tại Phú Xuyên, Hà Nội để liên hoan, gặp mặt,... hay đơn giản, chỉ là để thưởng thức bữa ăn gia đình mà chưa biết nên ... xem thêm...

  1. Buffet lẩu nướng Sogogi là điểm đến mà bạn nên cân nhắc khi có dịp tới Phú Xuyên, Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng lớn, là nơi tổ chức tiệc lý tưởng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính bởi vị thế đắc địa này nên có rất nhiều khách hàng tìm đến đây để vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức khung cảnh thơ mộng.


    Buffet lẩu nướng Sogogi được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, đi đầu trong phong cách tiệc cao cấp. Nhà hàng nhận được vô số phản hồi tích cực về tác phong phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Đến với nhà hàng, bạn có thể lựa chọn những món hải sản được chế biến tại bàn hoặc các món lẩu thơm ngon. Điểm đặc biệt của Buffet lẩu nướng Sogogi đó là vô số món ăn chất lượng chế biến từ cua, ăn một lần là muốn ăn nữa.


    Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối. Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66b Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 378 765
    Fanpage: www.facebook.com/launuongsogogiphuxuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi

  2. Nhắc đến những quán ăn ngon trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì không thể bỏ qua King - Pizza & Chicken Phú Xuyên. Đây là quán ăn vặt ngon, được rất nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm, nhiều gia đình yêu thích. Đúng với tên gọi của quán ăn này, quán chuyên phục vụ các món pizza, gà với nhiều sự lựa chọn cho thực khách.


    Đến với King - Pizza & Chicken Phú Xuyên, bạn sẽ được lựa chọn pizza nhiều loại nhân khác nhau như pizza hải sản, pizza tôm, pizza tôm sú thanh cua, pizza bò, pizza gà nướng, pizza xúc xích. Cùng với đó là những món ngon từ gà như gà chiên, gà tắm mắm, gà sốt chua ngọt,... Humburger, cơm gà hay mì cay gà cũng là những món 'best - seller' tại đây. Để bữa ngon của gia đình bạn trở nên trọn vẹn, tại đây còn phục vụ các món trà sữa nhiều loại vị.


    Ngoài cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn; có khả năng phục vụ lượng khách hàng lớn, King - Pizza & Chicken Phú Xuyên đã nhận được rất nhiều cảm tình từ khách hàng. Hiện tại, quán ăn ngoài phục vụ tại cửa hàng, còn nhận giao hàng tận nhà để thuận tiện cho buổi liên hoan của gia đình bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 135 Mỹ Lâm, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 162 858
    Fanpage: www.facebook.com/kingpizzaandchicken
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
    King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
    King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
    King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
  3. Phú Xuyên từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều quán trâu ngon, trong đó không thể không nhắc đến quán Trâu ngon Phú Xuyên ở Thao Chính. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thức không gian rộng rãi, vô cùng thoải mái…Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn Trâu ngon Phú Xuyên sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè...


    Đến với Trâu ngon Phú Xuyên nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn gồm nhiều món thơm ngon với thịt trâu tươi: từ nướng - hấp cho đến nhúng - lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu ngon Phú Xuyên. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó.


    Nếu bạn có cơ hội ghé Trâu ngon Phú Xuyên, sẽ thấy đầu bếp sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 648 618
    Website: https://traungonphuxuyen.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trâu ngon Phú Xuyên
    Trâu ngon Phú Xuyên
    Trâu ngon Phú Xuyên
    Trâu ngon Phú Xuyên
  4. Một nhà hàng đủ sang trong để bạn tổ chức những buổi gặp mặt, liên hoan, thậm chí là tổ chức tiệc cưới, hội nghị tại Phú Xuyên mà bạn không thể bỏ qua đó là nhà hàng Ngọc Minh. Đây là địa chỉ được rất nhiều người dân ở khu vực Phú Xuyên yêu thích đặt tiệc, nhất là tiệc cưới.


    Với không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 500 khách hàng, nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây chính là điểm đến thú vị cho cuối tuần, để một tuần dài của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


    Đến và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Minh, bạn sẽ cảm thấy tuyệt đối hài lòng vì chất lượng thực phẩm tại đây. Ngoài các món lẩu, bạn còn có thể gọi các món chiên, rán, luộc, những món cuốn, nộm từ gà, bò, cá,... Với một menu phong phú như vậy, bạn sẽ không cần phải đau đầu cân nhắc xem "Hôm nay ăn gì?". Các món ăn ở đây đều được niêm yết giá, những món quá đắt sẽ được báo giá trước khi chế biến, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Ngọc Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 686 690
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Ngọc-Minh-1638803676374981

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
    Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
    Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
    Nhà hàng Ngọc Minh, Phú Xuyên
  5. Top 5

    Nhà Hàng Huy Yến

    Đến với Nhà Hàng Huy Yến, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn được chế biến từ gà. Đặc biệt ấn tượng phải kể đến món lẩu gà được tạo nên từ đôi bàn tay tài ba của những đầu bếp chuyên nghiệp. Gà tại Nhà Hàng Huy Yến nổi tiếng bởi thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo không đâu có, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Nhờ vậy mà nước dùng với nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm ngậy của món ăn.

    Hương vị cay cay của ớt hiểm kết hợp với mùi vị mềm thơm của thịt gà và các nguyên liệu chế biến khác thì nồi lẩu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình vào dịp cuối tuần. Vì vậy, nếu đang chán những món ăn thường nhật thì hãy đến với Nhà Hàng Huy Yến để order cho mình một món ăn thơm ngon như lẩu gà xua tan cái se se lạnh đầu đông. Nhà Hàng Huy Yến luôn hoạt động với phương châm là quán ăn không chỉ để ăn mà còn để tạo nên những kỉ niệm đẹp cùng nhau, lẩu gà luôn mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân vận động Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 364 489
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Nhà Hàng Huy Yến
    Nhà Hàng Huy Yến
    Nhà Hàng Huy Yến
    Nhà Hàng Huy Yến
  6. Top 6

    Nhà Hàng Hùng Nhàn

    Nhà Hàng Hùng Nhàn được lòng người dân và thực khách ghé Phú Xuyên với chuyên các món ăn dân dã và còn được yêu thích bởi các món lẩu. Lẩu gà tại Nhà Hàng Hùng Nhàn được giới sành ăn truyền tai nhau nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng với công thức riêng. Nguyên liệu nấu lẩu được chuẩn bị tươi ngon, chế biến sạch sẽ cùng với nước lẩu được pha chế đậm đà. Thịt gà chắc, thơm, ngon và rất ngọt thịt. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại nổi. Không những thế, với bàn tay tài hoa của các đầu bếp, các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt.

    Nhà Hàng Hùng Nhàn còn sở hữu không gian thiết kế rất gần gũi, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, liên hoan công ty và đặc biệt là gia đình sum họp. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, nhân viên ở Nhà Hàng Hùng Nhàn không những phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà còn rất nhẹ nhàng và lịch sự. Ngoài món lẩu gà truyền thống, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn dân dã khác mà bạn có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 648 618
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Nhà Hàng Hùng Nhàn
    Nhà Hàng Hùng Nhàn
    Nhà Hàng Hùng Nhàn
    Nhà Hàng Hùng Nhàn
  7. Top 7

    Bún Hến Nghĩa Tú

    Bún hến được coi là món ăn nhà nghèo trong ẩm thực xứ Huế bởi sự bình dân, giản dị, chân chất của nó. Vì lẽ đó mà cơm hến trở thành món ăn phổ biến đến nỗi như một biểu tượng đặc trưng cho ẩm thực xứ Huế. Nếu ai đã đến với Huế thì sẽ không bao giờ quên được hương vị thơm ngon của món ăn này. Bún hến được trình bày dưới hình thức là bún nguội trộn với hến xào qua dầu và gia vị, nước hến, mắm ruốc, rau bắp cải, tóp mỡ, bánh tráng nướng, mì xào giòn, ớt màu, đậu phộng nguyên hạt, dầu ăn chín, tiêu, bột ngọt và muối, tất cả trộn lẫn đem lại vị thơm ngon, đậm đà, cay nồng rất đặc trưng của xứ Huế.


    Trong sự giản dị từ những nguyên liệu bình dân, dễ kiếm trộn lẫn những tinh tế và tỉ mỉ khéo léo của cách chế biến, đã hình thành một món ăn chứa đựng những nét tinh túy của ẩm thực Huế đủ sức chinh phục bất cứ thực khách nào. Tuy không phải là một món sang trọng hay độc đáo gì nhưng đến Huế mà chưa thưởng thức món cơm Hến này thì quả là một điều thiếu sót. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Phú Xuyên thì hãy ghé Bún Hến Nghĩa Tú mà Toplist giới thiệu dưới đây để có một chuyến hành trình tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 874 475
    Website: https://bunhen.business.site
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Bún Hến Nghĩa Tú
    Bún Hến Nghĩa Tú
    Bún Hến Nghĩa Tú
    Bún Hến Nghĩa Tú
  8. Top 8

    Nhà hàng Văn Hướng

    Nhà hàng Văn Hướng là một trong những địa điểm thưởng thức món dê tươi nổi tiếng tại Phú Xuyên. Quán nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất trẻ trung, hiện đại phù hợp với những buổi tiệc tùng sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Một trong những món ăn đặc sắc, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của quán đó là "Mẹt dê".


    Một mẹt gồm đầy đủ các món dê "best-seller" tại quán sẽ không làm thực khách phải thất vọng với dồi dê chiên, dê xối xả, lòng dê xào nghệ, dê lúc lắc, tủy dê hấp, cật dê cháy tỏi. Không quá cầu kì, những món ăn ở Nhà hàng Văn Hướng được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dày dạn kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của Nhà hàng Văn Hướng khiến thực khách vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình Thao Chính, Đường Làng, TT. Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 604 668
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Nhà hàng Văn Hướng
    Nhà hàng Văn Hướng
    Nhà hàng Văn Hướng
    Nhà hàng Văn Hướng
  9. Nhắc đến những món ăn đặc trưng xứ Huế thì không thể không kể đến cơm hến và bún hến. Cơm hến được trình bày dưới hình thức là cơm nguội trộn với hến xào qua dầu và gia vị rồi ăn kèm với tóp mỡ, đậu phộng rang nguyên hạt, khế chua, ớt chưng. Bún hến cũng tương tự như vậy. Kèm theo bún hoặc cơm đều có thêm 1 tô nước hến. Bún Hến ở Quán Bún Hến Đạt Hiền thì không còn gì phải bàn về độ ngon nữa rồi, siêu nhiều hến để thỏa mãn cơn thèm cho những ai đam mê món hến này.

    Khi ăn bạn có thể trộn đều các thành phần trên rồi chan nước hến vào, lúc đó bạn sẽ cảm nhận được cả vị mặn, ngọt, chua, cay, rất hài hòa và ngon miệng. Giá cơm hến rất bình dân, một tô trung bình chỉ từ 7- 10 ngàn đồng. Vậy nên đừng quên thưởng thức món ăn này khi đến Huế nhé. Quán Bún Hến Đạt Hiền đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ, ngoài ra quán còn có một số món ăn kem cũng bon miệng không kém như đậu phụ rán. Nghe thì có vẻ là một món ăn đơn giản không có gì đặc biệt nhưng rất nhiều thực khách đến đây đã bị "dính" món này luôn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Mỹ Lâm, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 387 016
    Giờ mở cửa: 13:00–20:30
    Gọi điện
    Quán Bún Hến Đạt Hiền
    Quán Bún Hến Đạt Hiền
    Quán Bún Hến Đạt Hiền
    Quán Bún Hến Đạt Hiền
  10. Nếu như bạn đã là một người “sành ăn” về gà thì phải kể đến Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch. Kết hợp những tinh túy từ thiên nhiên, Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch mang đến cho thực khách những món ăn ngon mang đậm chất Việt. Tự tin là thương hiệu Gà Tươi số một Việt Nam. Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch luôn phục vụ thực khách với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.

    Sở hữu một menu với các món chuyên về gà tươi và các món ăn kèm với gà. Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch luôn là điểm đến khiến nhiều thực khách mãn nguyện với hương vị gà rất chất, đúng vị. Đặc biệt phải kể đến gà rang muối, món gà luôn được khách chọn lựa mỗi lần ghé quán. Thịt gà thấm vị, được rang vàng giòn, thịt lại mềm và mọng nước. Thịt gà rất săn chắc, thịt mềm ngọt không bị bở như các loại gà công nghiệp đâu nhé! Gà được tẩm gia vị đậm đà nướng chín đều vỏ có màu cam vàng óng ả thích mê ý. Miếng da giòn béo ngậy thơm lừng ngon lắm! Ở đây có nước chấm lạ lắm nhé. Thơm thơm, chua ngọt nhẹ chấm gà nướng vừa vặn luôn. Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực ở Phú Xuyên đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, TT. Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Giờ mở cửa:07:00–23:00
    Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Ta Mạnh Hoạch
  11. Quán Vịt Cỏ Phương Thanh nằm trong khu Nội Hợp, Phú Xuyên, không gian không quá rộng nhưng bàn ghế đước sắp xếp rất gọn gàng, hai dãy bàn 2 bên và lối đi ở giữa. Chủ quán luôn vui vẻ, nhiệt tình, thoải mái và đặc biệt là hiếu khách. Những món ăn ở đây đều chế biến cầu kì, mang hương vị đặc trưng của vịt cỏ. Vịt tươi thấm đẫm hương vị sốt đặc trưng, cắn miếng thịt mềm nóng hổi đậm vị, chắc chắn bạn sẽ tan chảy ngay lần đầu chạm lưỡi.

    Món vịt rang muối lạ miệng sẽ đánh gục vị giác của bạn. Thịt vịt sau khi chiên lên sẽ cho một màu vàng rất đẹp mắt, da vịt giòn thấm đẫm gia, thịt bên trong mềm vị kết hợp cùng vị mặn mặn lạ miệng của lớp muối rang và mùi thơm đặc trưng đến từ những nguyên liệu đi kèm sẽ khiến thực khách không thể chối từ ngay lần thưởng thức đầu tiên. Vịt rang muối tại Quán Vịt Cỏ Phương Thanh được tẩm ướp bằng muối chuyên dụng với công thức riêng, nên khi ăn bạn sẽ không cảm thấy mặn chát như khi rang với muối ăn thông thường mà đậm đà, vừa miệng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nội Hợp, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 792 268
    Giờ mở cửa: 06:30–23:00
    Gọi điện
    Quán Vịt Cỏ Phương Thanh
    Quán Vịt Cỏ Phương Thanh
    Quán Vịt Cỏ Phương Thanh
    Quán Vịt Cỏ Phương Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy