Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Ocean Park, Hà Nội

Ngoc Thoa Bui 36432 0 Báo lỗi

Với xu hướng xã hội ngày càng phát triển, việc lựa chọn sinh sống trong các khu dân cư được mọi người hết sức ưa chuộng bởi mức độ an toàn cũng như sự tiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngan Phố

    Gọi điện

    Ngan Phố là một địa điểm nổi tiếng với chuyên mục món ngan. Đặc trưng của nhà hàng này chính là sự đa dạng trong cách chế biến ngan, với đội ngũ đầu bếp giỏi và sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong mọi khâu. Mỗi món ngan tại Ngan Phố đều được tẩm ướp gia vị riêng của nhà hàng, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Thịt ngan tươi ngon mang đến hương vị ngọt mềm và thơm lừng, làm say lòng tất cả thực khách. Nước chấm đi kèm có hương thơm phức cay cay, góp phần làm nổi bật hơn vị ngon của món ăn.


    Không gian của nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự, tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi hẹn ăn uống. Ngoài ra, Ngan Phố còn nhận đặt tiệc cho gia đình và công ty, giúp khách hàng tận hưởng niềm vui của bữa tiệc mà không cần lo lắng về việc nấu nướng, đồng thời tiết kiệm thời gian. Với những đặc điểm độc đáo và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng Ngan Phố xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức món ngan tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S2.06 căn 01S03 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 582 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/NganPhoOceanPark/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ngan Phố
    Ngan Phố
    Ngan Phố
    Ngan Phố
  2. Nhà hàng Trâu Tươi Kiến Minh là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích món ăn chế biến từ thịt trâu. Có một số lý do khiến bạn nên lựa chọn nhà hàng này. Trước tiên, không gian nhà hàng rất thoáng mát và luôn mang lại cảm giác "xanh" nhờ sự hiện diện của cây xanh bao phủ. Thiết kế của nhà hàng mang phong cách giản dị và đậm chất quê, tạo nên không gian đẹp và gần gũi. Nhà hàng Trâu Tươi Kiến Minh cũng đầu tư vào bộ phận âm nhạc, với sự góp mặt của nhiều giọng ca và các khách mời "bí ẩn". Điều này tạo ra không khí vui tươi, náo nhiệt và giải trí trong suốt bữa ăn, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

    Menu của nhà hàng không chỉ có các món ăn từ trâu tươi mà còn đa dạng với các món đồng quê đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức những món ngon như giò trâu, nộm trâu rau má, trâu gác bếp, trâu nhúng mẻ, trâu hấp xả gừng và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, nhà hàng cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cưới sang trọng và thoải mái. Với tâm niệm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nhà hàng Trâu Tươi Kiến Minh mang đến không chỉ những hương vị đặc sản hấp dẫn mà còn những món quà tinh thần, tạo nên nụ cười và sự thoải mái cho mỗi lần ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Ocean Park, Đường Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 999 222
    Email: kienminhjsc@gmail.com
    Website: http://nhahangkienminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrauTuoiKienMinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
    Nhà Hàng Trâu Tươi Kiến Minh
  3. Sammy Cafe & Restaurant là một địa điểm lý tưởng để khám phá xu hướng ẩm thực Châu Âu đặc sắc, với các món ăn tuyệt hảo được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Menu đa dạng của nhà hàng mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, bao gồm đồ ăn sáng, khai vị, cơm trưa, súp, salad, hải sản, pizza, mỳ Ý, và tráng miệng. Đặc biệt, nhà hàng cung cấp nhiều món ăn đa dạng cho bữa sáng và cơm trưa. Bạn có thể tận hưởng bò sốt vang, set ăn sáng kiểu Mỹ, trái cây tươi ngon, hoặc thưởng thức các món cơm gà, cơm bò, cơm thịt heo, và cơm sườn.

    Kiến trúc của Sammy Cafe & Restaurant được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang đến sự sang trọng và độc đáo. Nội thất trong nhà hàng được bài trí tinh tế, trẻ trung và hoa lệ, tạo cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với không gian mở gần gũi với thiên nhiên, Sammy Cafe & Restaurant hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực đẳng cấp Châu Âu giữa không gian tươi mát của một quán cafe và nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu HA2.133 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 568 789
    Email: info@sammy.com.vn
    Website: http://sammy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SammyVinhomes/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sammy Cafe & Restaurant
    Sammy Cafe & Restaurant
    Sammy Cafe & Restaurant
    Sammy Cafe & Restaurant
  4. Bún chả Khuyên đã trở thành một địa điểm không thể thiếu trong lòng người Việt khi nói đến món ăn dân dã nhưng thơm ngon - bún chả. Với mục tiêu phục vụ cư dân Vinhome, quán mang đến những món ăn ngon lành, thuận tiện cho khách hàng. Đặc trưng của quán là chuyên về bún chả, nhưng không chỉ giới hạn ở đó, quán cũng cung cấp các món ăn vặt phong phú. Điều đặc biệt là giá cả rất hợp lý, chỉ khoảng 35.000đ cho một bát bún chả, mức giá này không chỉ đáng chú ý mà chất lượng món ăn cũng vô cùng tốt.


    Ngoài việc phục vụ tại chỗ, Bún chả Khuyên còn cung cấp dịch vụ mang đi, cho phép khách hàng mua riêng bún, chả kèm rau và nước chấm thoải mái, phù hợp cho cả gia đình. Hơn nữa, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng trong các sảnh theo yêu cầu và miễn phí ship. Bạn chỉ cần gọi điện đến quán và đặt hàng bất cứ lúc nào. Bún chả Khuyên không chỉ là nơi thưởng thức món ăn ngon mà còn mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa S201 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 081 128
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071127861727

    Gọi điện
    Bún chả Khuyên
    Bún chả Khuyên
    Bún chả Khuyên
    Bún chả Khuyên
  5. Top 5

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. N


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Mega Mall Ocean Park, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 2505

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  6. Top 6

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao là hệ thống chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên với cha đẻ là ông Trương Dũng phục vụ trực tiếp xuyên tỉnh lớn, tích hợp các đặc tính của lẩu từ khắp nơi trên thế giới. Đến với Haidilao, thực khách sẽ được phục vụ từ A tới Z mà không cần phải động tay làm gì. Thay vì trang bị khu vực ngồi đợi, Haidilao sẽ giúp khách hàng giết thời gian bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage, in ảnh... Ngoài ra, Haidilao tại Vincom còn có chỗ chơi miễn phí cho trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ.


    Hơn nữa, những món ăn tại Haidilao được chế biến đậm đà hương vị cay nồng đặc biệt của Trung Hoa nhưng cũng rất phù hợp khẩu vị người Việt. Haidilao nổi tiếng với những món lẩu đặc trưng xứ Hoa cùng vô vàn loại topping với mức giá tương đối hợp lý. Các loại topping tại đây đều được lựa chọn kĩ lưỡng, tươi ngon. Với mức giá này, Haidilao Hot Pot chắc chắn là địa chỉ phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè, tiệc liên hoan cùng gia đình và đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3903 9090

    Email: ynkfzxb@superhi-inc.com

    Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy