Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon ở đường Mai Hắc Đế, Hà Nội

Phương Trinh 6166 0 Báo lỗi

Mai Hắc Đế là một con phố nhỏ nằm phía Nam Hà Nội cũ. Không rõ từ khi nào, phố Mai Hắc Đế trở thành phố ẩm thực, không có con phố nào của Hà Nội lại tập trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P menu, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: pizza Parma Classic của Ý, pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Sashimi của Nhật và các loại đồ ăn kèm như salad và các món tráng miệng, đồ uống khác. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và mang đồ ăn ra khá là nhanh.


    Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 & 2 toà nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (5096 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Top 2

    Takumi 98 Mai Hắc Đế

    Gọi điện

    Takumi là địa chỉ đáng tin cậy và là sự lựa chọn hoàn hảo của thực khách khi muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món sushi. Quán Takumi 98 Mai Hắc Đế, có không gian nhỏ và vô cùng ấm cúng, đúng chuẩn như phong cách của văn hóa Nhật. Tại đây được thiết kế với nhiều phòng nhỏ dành cho các nhóm từ 4-8 người. Nếu muốn không gian riêng tư có thể đặt các phòng này. Đặc biệt quán còn có một quầy bar dành cho những khách đi 1 mình.


    Đồ ăn ngon mang tính thuần Nhật cao, trưa bán theo set, tối gọi theo món. Đồ đi kèm hàng ngày đều thay đổi nên đến ăn ở quán nhiều bạn sẽ không bị chán. Ăn sashimi ở đây cực an toàn và tươi ngon. Có thể kể đến các món ăn sushi cuộn thập cẩm và sushi cá hồi quay, roll sushi mix and roasted salmon sushi,...


    Đến với Takumi thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo mà không nơi nào có được, đó là những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sự ấm áp, sang trọng nhưng gần gũi của không gian cùng với những món ăn tuyệt vời của Takumi sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 868 080 - 024 6272 5858
    Email: contact@takumi.com.vn
    Website: https://takumi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TakumiRestaurant/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (340 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Takumi 98 Mai Hắc Đế
    Takumi 98 Mai Hắc Đế
    Takumi 98 Mai Hắc Đế
    Takumi 98 Mai Hắc Đế
  3. Top 3

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Có phải bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn ngon ở đường Mai Hắc Đế, Hà Nội? Vậy thì Toplist tin chắc rằng Vua Chả Cá chính xác là một điểm đến lý tưởng mà bạn nên dừng chân. Nhà hàng Vua Chả Cá thu hút thực khách không chỉ bởi không gian hiện đại, cao cấp và sang trọng mà còn bởi nơi đây lưu giữ một phần quá khứ Hà Thành xưa. Một không gian lịch sự, ấm cúng với gam màu nâu, vàng và nội thất gỗ mộc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng.


    Một nét khác biệt ở nhà hàng Vua Chả Cá so với những cửa hàng truyền thống khác là việc ứng dụng công nghệ hiện đại để giúp thực khách có thể thưởng thức một bữa ngon trọn vẹn hơn. Hệ thống hút mùi đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp khách hàng yên tâm ăn uống mà không sợ bị ám mùi dầu mỡ. Bên cạnh đó, Vua Chả Cá còn khẳng định chất lượng chả cá truyền thống với đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm chế biến duy nhất 1 món chả cá đúng hương vị truyền thống sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.


    Để có được miếng chả cá thơm ngon, những đầu bếp tài ba của Nhà hàng đã lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống sẽ giúp thực khách được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 959 518 & 024 3826 3399
    Email: vuachaca48@gmail.com

    Website: http://vuachaca.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/76Amaihacde/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (717 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  4. Top 4

    Nhà hàng Phương Nam

    Gọi điện

    Ai đã từng thưởng thức các món đặc sản của đất phương Nam hào sảng như: lẩu cá kèo lá giang, bánh tráng phơi sương cuốn thịt ba chỉ quay, bò lá lốt bánh hỏi, rau thập cẩm kho quẹt,... chắc chắn sẽ không thể quên hương vị dân dã, sự đậm đà của nước lèo và vị đặc trưng của các loại rau ăn kèm. Và nếu bạn cũng đang mong muốn được thưởng thức lại những hương vị đặc trưng ấy ngay tại Hà Nội thì có thể ghé qua nhà hàng Phương Nam tọa lạc ở số 13 Mai Hắc Đế.


    Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ. Có thể kể đến một vài cái tên như: lẩu cá kèo, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng, bánh xèo miền Nam, cơm cháy kho quẹt,... Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2028 & 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (272 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Nhà hàng Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Nhà hàng Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Nhà hàng Phương Nam - Mai Hắc Đế
  5. Top 5

    D've Buffet Chay

    Gọi điện

    D've Buffet Chay là một địa chỉ có buffet chay hơn 40 món, đảm bảo nhiều món ngon đặc sắc, trình bày đẹp mắt, tráng miệng chuẩn 3 sao. Không gian của nhà hàng vô cùng sang trọng, có nhạc nhẹ để khách hàng thư giãn đầu óc. Các món chay ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Mỗi ngày D've Buffet Chay luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua.


    Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Tại đây những món ăn có hương vị đặc biệt thơm ngon và tươi mới mà bạn nên thử như: gỏi củ hủ dừa, gỏi nấm, chả giò, chả giò trái cây, nấm mỡ sốt me, nấm mỡ hấp Thái, đậu hủ nướng BBQ, khoai chuối hấp,... Đây sẽ là một bữa tiệc chay đầy màu sắc, tiết kiệm nhưng ấn tượng và ngon miệng. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng chay ấn tượng ở đường Mai Hắc Đế để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 488 869 & 0915 618 896
    Fanpage: www.facebook.com/Dvebuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
  6. Top 6

    Nhà hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Ai qua Huế một lần thôi, mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo... “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương.


    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Đây cũng có thể coi là nhà hàng món Huế lớn nhất và được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9077
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (577 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  7. Top 7

    Me Me Bistro

    Gọi điện

    Meme Bistro là điểm đến tiếp theo, nơi đây được coi là một nhà hàng Thái đúng điệu với hương vị thiên chua ngọt chuẩn Thái cho những tín đồ sành ăn. Khi ghé Meme bạn đừng quên thử qua những món classic nhất ở đây như pad thái, súp tomyum, cà ri tôm đỏ, cơm chiên trái dứa,… Menu quán vô cùng nhiều món ăn đặc trưng của Thái, trong đó món được ưa thích nhất ở đây phải kể đến súp tomyum, một bát súp nóng hổi có hương vị thơm béo ngậy của sữa dừa hòa quyện cùng vị chua thanh của chanh và sả, vừa lạ miệng vừa ngon.


    Do nằm ở trên phố cổ nên không gian của Meme Bistro không quá lớn, tuy nhiên chủ thương hiệu lại biết cách tận dụng không gian và lối trang trí hiện đại, nhiều ánh sáng khiến cho nhà hàng trở nên thoáng đãng và thoải mái, rất tuyệt vời là địa điểm cho những tấm hình check-in sống ảo. Đồ uống ở đây khá đa dạng, có phục vụ cả cocktail và mocktail cả ngày. Bạn có thể thử kombucha tại đây đều cũng rất hợp khi muốn trung hoà các vị chua cay trong bữa ăn. Quán còn thường xuyên tổ chức những chương tình workshop khá hay ho nữa, nếu cuối tuần không biết làm gì thì cứ đến Meme Bistro để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0703 218 218
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (117 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro
    Me Me Bistro
  8. Top 8

    Phở Sướng cô Mười

    Gọi điện

    Phở Sướng là một trong những thương hiệu phở đầu tiên và nổi tiếng nhất nhì Hà Nội. Đây cũng là một trong những quán phở góp phần làm nên thương hiệu “phở Hà Nội” một thời và nay vẫn giữ được hương vị thơm ngon truyền thống của đặc sản phở Hà thành xưa. Phở Sướng (cô Mười) - Mai Hắc Đế có 1 hương vị đặc trưng không giống như nhiều hàng phở khác, không dậy lên mùi thơm của quế ,của hồi, của gừng hay hành khô nướng mà chỉ nổi trội nhất mùi thơm thiên nhiên của thịt bò, nước dùng được ninh từ xương chuẩn, vị ngọt đậm, nước dùng trong veo, ngọt dịu có màu vàng nhạt với những váng mỡ nhỏ li ti nhưng không hề ngấy, những miếng thịt bò mềm, thơm và loại nào ra loại đó, gầu rõ gầu, nạm rõ nạm.

    Ở Hà Nội người ta quen ăn phở với khẩu vị quen thuộc, đối với nhiều người, ăn phở, muốn tận hưởng được hết cái sướng, cứ phải chọn hàng phở gánh ngoài phố, ngồi xổm (hay bệt) xì xụp, nước mắt nước mũi dàn giụa, húp thành tiếng rõ to rồi suýt xoa khoái trá, còn thực khách kỹ tính về vệ sinh an toàn thực phẩm thường lựa chọn thương hiệu Phở Sướng (cô Mười) - Mai Hắc Đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 487 739
    Fanpage: https://www.facebook.com/phosuongcomuoi/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (455 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Sướng cô Mười
    Phở Sướng cô Mười
    Phở Sướng cô Mười
    Phở Sướng cô Mười
  9. Top 9

    Nhà hàng QUAY

    Gọi điện

    Nhà hàng QUAY được xây dựng với hương sắc của những tinh hoa ẩm thực trong từng món ăn. Hội tụ đủ các yếu tố: đa dạng, tinh tế và sang trọng, làm mềm lòng mọi thực khách với những món điểm tâm, món quay hay những vị lẩu, món nướng ấn tượng. Giữa bộn bề của Hà Nội, nhà hàng QUAY như điểm dừng chân bình lặng với sự ồn ào của hàng trăm hương vị món ăn. Sở hữu không gian thưởng thức ẩm thực đa sắc: có diện tích hơn 250m2 với 3 tầng rộng thoáng, ấm cúng, tầng 1,2 là không gian chung, tầng 3 là các phòng VIP, nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nhỏ thân mật, sinh nhật ấm áp...


    Những món ăn tại nhà hàng QUAY được đầu bếp gốc Trung chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị. Sự khéo léo, tỉ mỉ trong pha chế nước lẩu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên 1 gia vị đặc biệt chỉ có tại nhà hàng QUAY. Với thực đơn đa dạng, tại nhà hàng QUAY, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những món ăn đặc sắc và thú vị. Tất cả các món ăn đều gây ấn tượng bởi sự lạ miệng và hương vị độc đáo của đất nước Trung Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 02438 225 599

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (70 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng QUAY
    Nhà hàng QUAY
    Nhà hàng QUAY
    Nhà hàng QUAY
  10. Top 10

    Don Chicken Mai Hắc Đế

    Gọi điện

    Là một thành viên của gia đình Don Chicken Hà Nội - thương hiệu ăn uống đậm vị Hàn Quốc, Don Chicken Mai Hắc Đế sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Có thể nói, Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế khi sử dụng nước sốt được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhờ đó mà uy tín và chất lượng càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là giới trẻ.

    Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, đặc biệt là "nghiện" đồ Hàn thì hẳn phải biết đến món gà sốt phô mai mỗi khi nhắc đến gà Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Don Chicken còn mang tới cho người trẻ Việt nhiều món ăn đa dạng và độc đáo đậm vị Hàn Quốc truyền thống ngay giữa lòng Hà Nội như: gà nướng cay, gà nướng tỏi, gà rán sốt vị, hay mì toekbokki, bánh xèo hải sản, cơm chiên kim chi,... Tuy nhiên giá ở đây sẽ hơi cao so với mặt bằng chung một chút nhưng đổi lại các bạn sẽ được hưởng vô vàn những ưu đãi khác tại đây, đặc biệt đồ ăn tại đây siêu ngon, nổi tiếng như: gà nướng phô mai, gà nướng tỏi khoai tây, gà phô mai babos, gà không xương phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 969 209

    Email: cskh@donchickenhanoi.vn

    Website: http://donchickenhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Donchickenmaihacde/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (205 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Don Chicken Mai Hắc Đế
    Don Chicken Mai Hắc Đế
    Don Chicken Mai Hắc Đế
    Don Chicken Mai Hắc Đế
  11. Top 11

    Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng

    Quán nằm trên phố Mai Hắc Đế, bán cả mỳ vằn thắn và hủ tiếu trộn. Bát mỳ đầy đặn với mỳ trứng mềm mềm, rau trần giòn ngọt, thịt xá xíu thơm ngậy, trứng luộc, sủi cảo, tôm tươi, gan luộc… Mỳ vằn thắn ở đây ghi điểm bởi nước dùng thơm thơm ngọt thanh đậm đà, ăn rất dễ chịu, không bị lợ. Mỳ vằn thắn trộn hay hủ tiếu trộn cũng đều ngon. Nếu bạn thích ăn kiểu sợi dai dai thì nên ăn hủ tiếu còn thích mềm thì ăn mỳ. Ăn kèm có bát nước dùng và viên sủi cảo vỏ mềm trơn, nhân nhiều thịt. Sốt trộn ở đây cũng có phần đậm đà hơn so với những quán mì vằn thắn Hà Nội khác.


    Bạn có thể thưởng thức thêm món mì khô – một món ăn khá nổi tiếng của quán Huyền Thắng. Vẫn là những nguyên liệu của mì vằn thắn nhưng mì khô được chan cùng với một loại nước sốt tự chế ăn rất vừa miệng. Nhờ cách chế biến cùng những hương vị đặc sắc mà mì vằn thắn Huyền Thắng luôn để lại một dấu ấn khó quên. Giá mì ở đây có các mức giá khác nhau. So với những quán mì vằn thắn ở Hà Nội khác thì mức giá của quán có phần cao hơn hẳn. Nhưng rất nhiều người vẫn bất chấp xếp hàng chờ để được một lần thưởng thức bát mì vằn thắn ngon khó cưỡng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9762 916
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng
    Quán Mì Vằn Thắn Sủi Cảo Huyền Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy