Top 9 Nhà hàng, Quán ăn ngon nhất Huyện Thạch Thất, Hà Nội

Diệu Hoài 2057 0 Báo lỗi

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để tụ tập ăn uống với những người bạn hoặc người thân ở Thạch Thất, Hà Nội thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn những nhà ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker được mệnh danh là nhà hàng lẩu hot nhất Thạch Thất. Đến với quán này, những thực khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực Thái vô cùng tinh túy. Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker sở hữu menu phong phú từ món lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi đến các món nướng như: Tôm nướng, Mực nướng, Bạch tuộc nướng, hàu nướng mỡ hành, bắp bò nướng, ba chỉ Mỹ nướng, nấm cuộn bò nướng, ba chỉ heo, sụn heo, chân gà rút xương mà đĩa nào bày lên cũng đầy đặn, đẹp mắt.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Quán sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bữa liên hoan, họp lớp. Cùng cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng sẽ hài lòng khi chọn Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker làm điểm đến. Còn gì thú vị hơn những ngày se se lạnh cùng nhau ngồi nướng đồ thơm lừng và thưởng thức nóng hổi cùng sốt chấm sánh quyện hấp dẫn. Hơn nữa Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker còn chạy buffet lẩu nướng với nhiều ưu đãi nhằm khiến thực khách "ăn uống thả ga không lo về giá". Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đất Mới, Xã Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 222 812
    Email: donhutuan72@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dainhatnuongkaraoker

    Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker
    Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker
    Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker
    Nhà Hàng - Đại Nhất Nướng Karaoker

  2. Top 2

    Nhà Hàng 379 Minh Nga

    Với diện tích hơn 10.000m2 Nhà hàng 379 Minh Nga với dịch vụ hoàn hảo và thực đơn đa dạng. Nhà hàng cam kết 100% nguyên liệu chế biến cho khách hàng từ thực phẩm sạch được trồng từ các trang trại lớn và nhỏ. Nhà hàng sở hữu như, lợn, đồi gà, dê, cá và nhiều loại rau xanh, trái cây khác nhau. Từng đặt chân đến Nhà Hàng 379 Minh Nga, thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nội thất nhà hàng sang trọng, sắp xếp gọn gàng, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ tạo sự riêng tư. Nhà hàng dùng bếp lẩu là bếp từ, vừa an toàn, vừa không tạo cảm giác nóng nực. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn và những người người thân yêu ăn lẩu bất chấp thời tiết.


    Với các món siêu siêu ngon do đầu bếp của Nhà Hàng 379 Minh Nga chế biến: lẩu cua đồng, gà ri hấp - nướng - rang muối - rang mắm, cá lăng, cá tầm nướng - hấp xì dầu - om chuối đậu, lợn rừng nướng - hấp - om nhựa mận - xào xả ớt, dê tái chanh - hấp xả - nướng tảng. Đến với 379 Minh Nga, bạn có thể ghé thăm trang trại bằng chính đôi mắt của mình và chọn các loại sản phẩm để mang về làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 21A, Thôn 4, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 421 379
    Email: nga379@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/0984421379mn/

    Nhà Hàng 379 Minh Nga
    Nhà Hàng 379 Minh Nga
    Nhà Hàng 379 Minh Nga
    Nhà Hàng 379 Minh Nga
  3. Nhà Hàng Tiến Hưng được biết đến với các món ăn đa dạng từ hải sản cho đến cả tiết canh. Đến với nhà hàng Tiến Hưng để cùng thoả sức lựa chọn các món ăn khác nhau: lẩu ếch măng, lẩu thái hải sản, lẩu cua đồng bắp bò, tôm nhúng lẩu, mực tươi nhúng, lẩu cá chép giòn nhúng lẩu, rau rút, gà chiên mắm, gà bó xôi, gà rang muối. Những set lẩu của Nhà Hàng Tiến Hưng đảm bảo "ăn là ghiền", nhà hàng sở hữu 4 vị nước lẩu: Tứ Xuyên, kim chi, súp gà, chua cay cùng nhiều loại thịt cá, rau nấm, viên thả lẩu. Nhà hàng sử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp khách hàng linh hoạt khẩu vị trong quá trình ăn. Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng.


    Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Nhà Hàng Tiến Hưng còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ. Với cách chế biến khéo léo, chuyên nghiệp của các đầu bếp trở nên đa dạng, thu hút luôn mang đến những món đồ ăn tươi ngon bổ. Nhà hàng cam kết 100% nguyên liệu chế biến cho khách hàng từ thực phẩm sạch, cùng nhân viên thân thiện, mến khách. Nhất định sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 419 Khu Bưu Điện, Xã Bình Phu, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 554 363
    Email: sukientienhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtienhung

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiến Hưng
    Nhà Hàng Tiến Hưng
    Nhà Hàng Tiến Hưng
    Nhà Hàng Tiến Hưng
  4. Top 4

    Nhà hàng Châu Anh

    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người dần được nâng cao thì ẩm thực không chỉ đơn thuần là nhu cầu ăn uống mà còn là nhu cầu thưởng thức nghệ thuật. Chính bởi vậy mà có cụm từ “Văn hóa ẩm thực”. Nếu bạn đang hướng tới nét đẹp ấy với mong muốn tìm một không gian thoáng đãng mà ấm cúng; những món ăn ngon, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng thì Nhà hàng Châu Anh là sự lựa chọn tuyệt vời.Với châm ngôn “Kinh doanh phải có lợi nhuận, nhưng đừng hám lợi mà đánh mất đạo đức kinh doanh”, Nhà hàng Châu Anh đã tạo được uy tín đối với các thực khách xa gần.


    Nhà hàng Châu Anh tại Thạch Thất đã khẳng định được niềm tin của thực khách, một số món ăn đặc sắc như: Nghé thui nứa, tùng xẻo, đuôi nghé tần bầu, nghé hấp tía tô, lòng nghé om khế, nghé om lá giang là những món ngon bạn không thể bỏ qua. Đến với Nhà hàng Châu Anh, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn cảm nhận được sự đón tiếp thân thiện và phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 21, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3368 7425

    Nhà hàng Châu Anh
    Nhà hàng Châu Anh
    Nhà hàng Châu Anh
    Nhà hàng Châu Anh
  5. Top 5

    Hoà Lạc Viên Restaurant

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng có đồ ăn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh và uy tín hàng đầu tại Thạch Thất thì Hoà Lạc Viên Restaurant sẽ là một gợi ý phù hợp nhất. Hoà Lạc Viên Restaurant chuyên phục vụ các món ăn miền quê dân dã, thơm ngon, bổ dưỡng và có hương vị đặc trưng rất riêng biệt của vùng miền. Thực đơn tại nhà hàng này khá phong phú, bao gồm các món như gà ta luộc, chả cuốn, cánh gà chiên nước mắm, thịt lợn kho,...

    Đến với Hoà Lạc Viên Restaurant, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối bởi các nguyên liệu chế biến tại đây được chọc lọc rất kỹ càng, bảo đảm tươi ngon, vệ sinh và chất lượng. Món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác của người dùng. Không chỉ vậy, giá cả ở đây được khách hàng cũ đánh giá là rẻ, cạnh tranh so với mặt bằng chung nên Hoà Lạc Viên Restaurant được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Nhân viên ở đây phục vụ khách nhiệt tình, nhanh nhẹn, có hỗ trợ ship hàng tận nơi, rất thuận lợi cho khách hàng ở xa muốn thưởng thức món ăn tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 21, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3368 7396

    Hoà Lạc Viên Restaurant
    Hoà Lạc Viên Restaurant
    Hoà Lạc Viên Restaurant
    Hoà Lạc Viên Restaurant
  6. Top 6

    Nhà Hàng Birdy

    Nhà Hàng Birdy là nhà hàng ngon, uy tín, chất lượng bậc nhất tại Thạch Thất, Hà Nội. Nhà hàng thu hút khách địa phương, khách du lịch bởi món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán chuyên phục vụ về các món nướng hải sản, thịt heo, thịt bò, gà nướng, lòng nướng đặc biệt là các món tự nướng các món này đều ăn cùng với kim chi cải thảo ngon tuyệt giúp món nướng thêm đậm đà hương vị.

    Ngoài ra lẩu thập cẩm, lẩu gà và hải sản của Nhà Hàng Birdy cũng rất được thực khách yêu thích và ưa chuộng. Nếu nói về bò bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về Nhà Hàng Birdy nhé. Nhà Hàng Birdy rất thân thuộc và gần gũi với thói quen ăn uống của người Thạch Thất. Tuy không gian đơn giản nhưng lại khá thoải mái và dễ chịu. Điều làm nên tên tuổi của Nhà Hàng Birdy chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐCT 08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 642 023
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Nhà Hàng Birdy
    Nhà Hàng Birdy
    Nhà Hàng Birdy
    Nhà Hàng Birdy
  7. Top 7

    Nhà Hàng Mường Nhé

    Nhà Hàng Mường Nhé được đánh giá là thiên đường ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, lịch sự. Với không gian trong quán thoáng mát, sạch sẽ, bố trí bàn ghế hợp lí, tạo sức hút cho những khách hàng khi đến với quán. Nhà Hàng Mường Nhé chuyên các món đặc sản Sơn Tây, cá mát, lợn rừng, lợn bản, xôi gà, gà nướng, cá nướng nguyên con.


    Nhà Hàng Mường Nhé nhận đặt tiệc cưới, ăn hỏi, gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hiếu khách, những thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Nhà Hàng Mường Nhé còn nhận tổ chức đám cưới, hội nghị như tiệc cưới ngoài trời, khai trương khánh thành. Nơi đây là địa chỉ phù hợp cho người dân bản địa và là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khách hàng ghé thăm huyện Thạch Thất. Đến đây các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới và có những cảm nhận thật riêng, thật khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 233 493
    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Nhà Hàng Mường Nhé
    Nhà Hàng Mường Nhé
    Nhà Hàng Mường Nhé
    Nhà Hàng Mường Nhé
  8. Hương Việt Quán - quán ăn nằm tại Thạch Thất, tới đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến cẩn thận, đặc biệt là lẩu cua đồng đã ghi dấu ấn trong lòng biết bao thực khách. Trong ngày chớm lạnh mùa đông, không gì thích hợp hơn món lẩu cua đồng thanh mát thơm dịu với vị chua nhẹ nhàng của giấm bỗng, nước lẩu chế biến từ cua đồng giã tay mang hương vị đồng quê dân dã. Nguyên liệu nhúng lẩu được nhà hàng kỳ công chuẩn bị, phong phú và đa dạng: sườn sụn, bắp bò, lòng non, cuống họng... rất thích hợp cho những buổi liên hoan, gặp mặt, dã ngoại tại Thạch Thất.


    Từ các món ẩm thực đồng quê đều được đựng trong những chiếc mẹt nhỏ xinh. Thịt lợn mẹt được chế biến thành nhiều món ăn với hương vị lôi cuốn riêng biệt: thịt lợn mán hấp, xào lăn, tai lợn muối, lòng lợn dồi,... Thịt lợn chắc nịch, mềm thơm và ngọt thịt, hòa quyện với từng loại gia vị, nguyên liệu tạo nên sức hút khó cưỡng đối với các thực khách. Hương Việt Quán chuyên các món gà đồi, lợn Mẹt, ếch đồng, các món ăn đặc sản dân tộc. Không gian gần gũi với thiên nhiên với bàn ghế tre, nứa...Với hương vị thơm ngon khác biệt, thịt lợn mẹt, gà ri, cá sông, lẩu cua đồng luôn là thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chính Trường Đại Học Quốc Gia, Hòa Lạc, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 665 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongvietquanhoalac
    Giờ mở cửa: 05:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hương Việt Quán
    Hương Việt Quán
    Hương Việt Quán
    Hương Việt Quán
  9. Top 9

    Hẻm Nướng

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của lẩu nướng tại Thạch Thất thì chắc hẳn cái tên nhà hàng lẩu nướng Hẻm Nướng không còn quá xa lạ. Hẻm Nướng là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất ở khu vực này. Menu lẩu đa dạng, thực khách thỏa sức thưởng thức các món nhúng nóng hổi, sôi sùng sục trên nồi lẩu cực kì hấp dẫn cùng với Hẻm Nướng. Đến với Hẻm Nướng với menu đa dạng, đáp ứng mọi khẩu vị, mọi sở thích của khách hàng.


    Với không gian không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng thoáng mát và trang trí đẹp mắt, Hẻm Nướng là nơi lý tưởng để tụ tập với bạn bè và gia đình. Menu đa dạng với nhiều món lẩu và nướng đặc sắc, từ lẩu kiểu Thái, lẩu kim chi, lẩu cà ri, đến các loại thịt nướng như bò, thịt heo, gà, cơm bò, và nhiều loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại rau củ, nấm và các loại nước chấm tuyệt vời. Với dịch vụ tận tình, Hẻm Nướng chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 1 Đường Cây Xăng 39, Thạch Hoà, Huyện Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0327 146 083

    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hẻm Nướng
    Hẻm Nướng
    Hẻm Nướng
    Hẻm Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy