King - Pizza & Chicken Phú Xuyên

Nhắc đến những quán ăn ngon trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì không thể bỏ qua King - Pizza & Chicken Phú Xuyên. Đây là quán ăn vặt ngon, được rất nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm, nhiều gia đình yêu thích. Đúng với tên gọi của quán ăn này, quán chuyên phục vụ các món pizza, gà với nhiều sự lựa chọn cho thực khách.


Đến với King - Pizza & Chicken Phú Xuyên, bạn sẽ được lựa chọn pizza nhiều loại nhân khác nhau như pizza hải sản, pizza tôm, pizza tôm sú thanh cua, pizza bò, pizza gà nướng, pizza xúc xích. Cùng với đó là những món ngon từ gà như gà chiên, gà tắm mắm, gà sốt chua ngọt,... Humburger, cơm gà hay mì cay gà cũng là những món 'best - seller' tại đây. Để bữa ngon của gia đình bạn trở nên trọn vẹn, tại đây còn phục vụ các món trà sữa nhiều loại vị.


Ngoài cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn; có khả năng phục vụ lượng khách hàng lớn, King - Pizza & Chicken Phú Xuyên đã nhận được rất nhiều cảm tình từ khách hàng. Hiện tại, quán ăn ngoài phục vụ tại cửa hàng, còn nhận giao hàng tận nhà để thuận tiện cho buổi liên hoan của gia đình bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 135 Mỹ Lâm, Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 0936 162 858
Fanpage: www.facebook.com/kingpizzaandchicken
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
King - Pizza & Chicken Phú Xuyên
King - Pizza & Chicken Phú Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy