Top 10 Spa làm đẹp uy tín nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Vũ Việt 16975 1 Báo lỗi

Là phái đẹp ai cũng muốn mình có một vẻ ngoài quyến rũ và hoàn hảo nhất để hẹn hò, đi chơi với những người mình yêu thương. Vì vậy, các spa làm đẹp sẽ là điểm ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong danh sách địa chỉ các spa uy tín, chất lượng ở An Giang chính là cái tên vô cùng quen thuộc - Viện thẩm mỹ DIVA - được biết đến là một Hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam.


    Với hàng loạt các dịch vụ làm đẹp chất lượng và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Laser CO2 Fractional, Laser Nd Yag, Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Super Nano Light,... đáp ứng nhu cầu tân trang nhan sắc và được đông đảo tín đồ làm đẹp tại khu vực An Giang cũng như các vùng lân cận yêu mến lựa chọn.


    Một lợi thế khiến thương hiệu này được ưu ái đề xuất chính là, Viện thẩm mỹ DIVA An Giang sở hữu một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp, mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.


    Ngoài ra, không gian làm đẹp sang trọng nhưng thoải mái và chi phí phải chăng; chuyên viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình - tận tâm,... cũng chính là điểm cộng mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với DIVA Spa An Giang.


    Các dịch vụ HOT đang được hội chị em săn đón tại Viện thẩm mỹ DIVA An Giang:

    • Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày, Phun môi, Phun mí.
    • Chăm sóc da cơ bản/Chuyên sâu.
    • Vi kim tảo biển, Phủ bóng Nano, Bắn sáng HA.
    • Điều trị da: Mụn, thâm, sẹo rỗ, nám - tàn nhang.
    • Xóa nốt ruồi, Xóa xăm.
    • Triệt lông, Tắm trắng, Giảm béo.
    • Điều trị thâm mông/bẹn/nách.

    Ngoài ra, chị em còn có thể trải nghiệm với hàng loạt các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao cùng với đó là chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hấp dẫn giúp chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Chị em có thể tham khảo thêm tại: TẠI ĐÂY


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Viện Thẩm Mỹ DIVA An Giang - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 787 Hà Hoàng Hổ, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Cơ sở 2: Số 23 Quang Trung, Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang

    Hotline: 1900 6689

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage:

    • Cơ sở 1: https://www.facebook.com/vtmdiva.longxuyen/
    • Cơ sở 2: https://www.facebook.com/vtmdiva.chaudoc1/
    Gọi điện
    Không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi và thoải mái
    Không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi và thoải mái
    Viện thẩm mỹ DIVA An Giang
    Viện thẩm mỹ DIVA An Giang
  2. SeoulSpa.Vn Long Xuyên là thành viên thứ 22 trong chuỗi SeoulSpa.Vn, được biết đến là một trong những spa uy tín hàng đầu trong điều trị mụn với nhiều liệu trình chuyên sâu riêng biệt phục vụ cho các tình trạng da khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc da còn đặc biệt hơn với liệu trình giúp da căng bóng, cải thiện một số tình trạng như chảy xệ, da tối màu… đồng thời cung cấp collagen giúp da luôn tươi khỏe và trắng hồng.

    Seoul Spa Long Xuyên đã cải tiến từng ngày để có thể đáp ứng đúng mọi nhu cầu khách hàng. Tại đây đang được sử dụng công nghệ làm đẹp mới nhất hiện có trên thị tường bởi spa luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ bằng cách luôn cải thiện những thiết bị tiên tiến nhất. Spa luôn chuẩn bị những dụng cụ làm đẹp riêng cũng như máy diệt khuẩn thiết bị để đảm bảo an toàn cho từng khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên sâu, chú trọng đến tay nghề, trải qua thường xuyên các kỳ sát hạch nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.


    Một số dịch vụ tại SeoulSpa.Vn:

    • Phi kim tự thân PRP trị sẹo rỗ
    • Trị nám bằng ánh sáng Elight
    • Cấy tảo xoắn
    • Cấy Gluta
    • Giảm béo
    • Tắm trắng hồng ngoại…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulspalongxuyen/

    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    SeoulSpa.Vn Long Xuyên
  3. Mộc Spa được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ hiện đại. Đừng ngần ngại hay vì bất cứ định kiến nào, hãy thư giãn, tận hưởng và có một cuộc sống đáng nhớ để khởi đầu một công việc mới, một hành trình mới để đi đến thành công nhé!

    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn có niềm đam mê công việc, nên không chỉ tay nghề tốt, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, tinh tế trong từng bước chăm sóc khách tại spa, mà còn dành sự quan tâm chân thành, những chia sẻ hỏi han như người thân cho từng vị khách. Bạn sẽ thích thú với cảm giác thư giãn, cùng tinh thần sảng khoái ngay sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


    Mộc Spa cung cấp các dịch vụ:

    • Phục hồi da
    • Chăm sóc da Facial + Body + Massage Foot + Massage Bầu
    • Combo chăm sóc Bầu chống rạn da
    • Giảm cân
    • Phun trắng không hồi tone...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang.

    Điện thoại: 0947 621 717 & 0296 629 5599

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaag

    Gọi điện
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
  4. Diamond Spa & Cosmetics là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Spa là điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành cho các bạn yêu thích sự riêng tư và sang trọng, với không gian ấm áp và gần gũi của Diamond sẽ là nơi thư giãn lý tưởng dành cho mọi người. Bên cạnh đó, Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ.


    Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Diamond Spa & Cosmetics không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo quý khách hàng.

    Một số dịch vụ tại Diamond Spa & Cosmetics:

    • Chăm sóc da mụn chuyên sâu
    • Chăm sóc da mụn cơ bản
    • Thải chì làm sáng da
    • Chăm sóc vùng mắt
    • Điều trị nám, tàn nhang...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15a Lê Văn Nhung, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên (đối diện bãi xe hơi Vincom), An Giang

    Điện thoại: 0911 166 607 & 0296 385 2967 & 0763 200 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondspa.lx/

    Gọi điện
    Diamond Spa & Cosmetics
    Diamond Spa & Cosmetics
    Diamond Spa & Cosmetics
    Diamond Spa & Cosmetics
  5. Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp. SPA Cường Mèo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của SPA Cường Mèo là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.


    Với không gian thiết kế tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, nhân viên thân thiện, đây cũng là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và liệu trình thải độc, thư giãn giúp cơ thể phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. SPA Cường Mèo hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn SPA Cường Mèo.


    Một số dịch vụ tại SPA Cường Mèo:

    • Triệt lông
    • Điều trị hết các loại mụn, nám, tàn nhang
    • Xông thải độc cơ thể
    • Trẻ hóa da
    • Tắm trắng
    • Phun xóa thâm môi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Phạm Ngũ Lão, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang (đường vào chợ Mỹ Phước)

    Điện thoại: 0987 353 237

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenTanCuong.vn/

    Gọi điện
    SPA Cường Mèo
    SPA Cường Mèo
    SPA Cường Mèo
    SPA Cường Mèo
  6. Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên là chi nhánh thẩm mỹ viện thuộc chuỗi thẩm mỹ viện quốc tế đẳng cấp ASIA BEAUTY INTERNATIONAL đã có mặt tại nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, sở hữu độc quyền trên 30 công nghệ làm đẹp với hàng triệu khách hàng thân thiết. Tất cả mọi cơ sở của chuỗi ASIA BEAUTY INTERNATIONAL đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, có thang máy, phòng ốc rộng rãi, không gian thư giãn đẳng cấp quốc tế.


    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên sở hữu trang thiết bị hiện đại chuyên biệt dành cho điều tri da đén từ Hàn Quốc và Mỹ. Từng khách hàng riêng biệt sẽ có phác đồ điều trị riêng tùy theo từng tình trạng bệnh lý và mang lại hiệu đến 99%. Đội ngũ nhân viên ASIA được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Một số dich vụ tại Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên:

    • Chăm sóc da
    • Điều trị các vấn đề về da: sẹo, nám, tàn nhang
    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Giảm béo
    • Triệt lông


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Lý Thái Tổ , P. Mỹ Long , TP. Long Xuyên, An Giang (Gần ngã tư đèn đỏ Lý Thái Tổ)

    Điện thoại: 0906 933 968

    Website: https://asiaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaBeautyLongXuyen/

    Gọi điện
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
  7. Spa y khoa là loại hình spa vừa chăm sóc vừa điều trị dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên về thẩm mỹ y tế. Các quy trình điều trị ở đây phức tạp và hiệu quả hơn nhờ áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao như: điều trị sử dụng laser, ánh sáng IPL, tiêm filler, botox,...

    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên hiện đang sở hữu công nghệ và máy móc làm đpẹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hệ thống trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên spa đều là những người giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng vừa thư giãn vừa làm đẹp hiệu quả.


    Phương châm của Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên là đem lại cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chuẩn y khoa, chất lượng và an toàn tuyệt đối, nói không với dao kéo. Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên mong muốn trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    Một số dịch vụ tại Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên:

    • Xóa nhăn, nâng cơ trị sẹo lồi
    • Giảm béo công nghệ Liposonix
    • Trị mụn công nghệ Oxyjet
    • Cấy huyết tương căng bóng da
    • Tắm trắng sinh học
    • Massage body...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, Đường số 1, Lý Thái Tổ nối dài, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0943 167 167

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaYKhoaLongXuyen/

    Gọi điện
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
  8. Diệu Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại Long Xuyên, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc sắc đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.


    Diệu Spa luôn mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình, đó cũng chính là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Diệu Spa cam kết luôn sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da.


    Một số dịch vụ tại Diệu Spa:

    • Trị mụn, nám, tàn nhang
    • Tiêm Filler
    • Chăm sóc da
    • Massage thư giãn – làm đẹp
    • Giảm béo – giảm cân
    • Triệt lông...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/4 Thoại Ngọc Hầu P.Mỹ Long TP Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0949 997 576

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dieuhairspa/

    Gọi điện
    Diệu Spa
    Diệu Spa
    Diệu Spa
    Diệu Spa
  9. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DHY đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng triệu phái đẹp Việt tin tưởng lựa chọn, trong đó có nhiều KOL Việt “chọn mặt gửi vàng” để nâng tầm nhan sắc. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Viện thẩm mỹ DHY đã có mặt ở nhiều thành phố lớn trên cả nước như Long Xuyên, Hà Nội, TP. Vinh, TP. Thanh Hoá và sắp tới đây là các cơ sở ở Quy Nhơn, Bình Dương cũng sẽ dần được ra mắt.

    Không chỉ riêng tại Long Xuyên, mà tất cả các chi nhánh của Viện thẩm mỹ DHY đều được chú trọng đầu tư về sơ sở hạ tầng, được thiết kế với không gian rộng lớn, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mang đến kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

    Được biết, đây cũng là thương hiệu luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, 100% máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, theo phong cách luxury đẳng cấp, sang trọng. Tất cả dụng cụ thẩm mỹ đều được thẩm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Không gian trị liệu phân cấp khoa học, bố trí thích hợp, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    Không chỉ vậy, Viện thẩm mỹ DHY còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, nhanh nhạy cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới trên thế giới. Song song đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Cam kết mang đến những giá trị tốt nhất, an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng.

    Một số dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DHY:

    • Chăm sóc da mặt cơ bản
    • Điều trị da mặt chuyên sâu: mụn, nám, tàn nhang
    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Tái sinh đa tầng - Nâng cơ trẻ hóa
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Tắm trắng công nghệ cao
    • Trẻ hóa "cô bé"

    Vì sao bạn nên đặt niềm tin ở Viện thẩm mỹ DHY?

    • Hệ thống chuỗi thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều cơ sở ở các thành phố lớn
    • Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ.
    • Tiên phong sử dụng công nghệ mới nhất cùng mỹ phẩm cao cấp trong điều trị.
    • Không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    • Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Với uy tín và nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, Viện thẩm mỹ DHY quy tụ những công nghệ cao hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm, từng bước khẳng định vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Long Xuyên nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung.


    Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm qua với 4 chi nhánh được hình thành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, đến nay Viện thẩm mỹ DHY đã gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Viện Thẩm mỹ DHY - Cơ sở Long Xuyên
    Địa chỉ:
    Số 1 đường Ung Văn Khiêm, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên

    Hotline: 0972 623 451

    Website: https://thammydhy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tmvdhy

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội - Long Xuyên
    Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội - Long Xuyên
    Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội - Long Xuyên
    Viện thẩm mỹ DHY Hà Nội - Long Xuyên
  10. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 25 chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước. Spa hoạt động đến nay đã được 20 năm, với rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, đây sẽ là địa chỉ uy tín cho các chị em đang mong muốn tăng hạng nhan sắc của mình và cải thiện các vấn đề về làn da của mình.


    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ chăm sóc da, giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn nỗi sợ hãi về làn da mụn, da nám và các tình trạng khác. Tại đây, bạn sẽ được điều trị dứt điểm những vấn đề về da khó chữa trị. Có nhiều vấn đề về da mà ai cũng lo lắng bấy lâu nay về việc chữa trị dứt điểm, thế nhưng spa giải quyết được điều đó, bạn không cần phải quá lo lắng nếu da của mình đang gặp phải tình trạng đó.


    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, máy móc chất lượng cao với công nghệ tân tiến. Spa có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da, nhân viên chăm sóc nhiệt tình, theo sát bạn trên mỗi hành trình làm đẹp tại đây. Spa luôn dẫn đầu trong việc cải thiện làn da theo xu hướng mới, khiến mỗi chị em thêm trẻ trung, yêu đời. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Hường để tình trạng da của bạn được cải thiện, để các đường nét trên khuôn mặt trông đẹp hơn, rạng ngời hơn, bạn sẽ trở nên thật tự tin vẻ đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 785 Hà Hoàng Hổ, Tp.Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0296 394 1866

    Website: https://www.ngochuong.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy