Top 10 Spa làm đẹp chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Việt 14166 1 Báo lỗi

Spa chính là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giữ được làn da sáng mịn, thân hình thon gọn như mong đợi. Vì vậy, hôm nay Toplist xin được gửi đến bạn top những ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ DIVA được biết đến là Hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam và cũng là “Thiên đường chăm sóc sắc đẹp” tại Tiền Giang, nhận được sự tin tưởng và yêu thích của đông đảo khách hàng.


    Một trong điểm nổi bật của DIVA Spa Tiền Giang chính là mang đến những dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn 5 sao nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, giúp chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp của chị em một cách tối ưu nhất.


    Dịch vụ làm đẹp hot tại Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang chị em mình có thể tham khảo:

    • Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày, Phun môi, Phun mí.
    • Chăm sóc da cơ bản/Chuyên sâu, Vi kim tảo biển, Bắn sáng HA, Phủ bóng Nano.
    • Điều trị da: Điều trị mụn, Điều trị sẹo rỗ, Điều trị nám - tàn nhang, Xóa nốt ruồi - mụn thịt.
    • Xóa xăm, Tắm trắng, Triệt lông vĩnh viễn, Giảm mỡ.
    • Trị thâm mông/nách/bẹn, Điều trị tuyến mồ hôi.

    Ngoài ra, chị em còn có thể trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp toàn diện với rất nhiều dịch vụ khác, từ cơ bản đến nâng cao cùng với những chương trình tri ân vô cùng hấp dẫn. Chị em có thể tham khảo chi tiết tại: TẠI ĐÂY


    Được biết, những dịch vụ tại đây đều được ứng dụng các phương pháp, công nghệ tiên tiến bậc nhất, chuyển giao 100% từ nước ngoài như: Laser Nd Yag, Laser CO2 Fractional, Plasma lạnh, Super Nano Light, Lipo Theramax Plus,... Đây là ưu thế nổi bật rất “được lòng” tín đồ làm đẹp mà ít thương hiệu nào có được. Thêm một điểm cộng cho Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang chính là không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng nhưng vô cùng thư giãn, thoải mái.


    Nếu đang cần tìm kiếm một địa chỉ spa ở Tiền Giang uy tín, chất lượng thì Viện thẩm mỹ DIVA chính là ưu tiên số một trong lựa chọn tân trang nhan sắc đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Viện Thẩm Mỹ DIVA Tiền Giang - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 377 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Cơ sở 2: Số 63 Lý Tự Trọng, Phường 1, TX. Gò Công, Tiền Giang

    Hotline: 1900 6689

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage:

    • Cơ sở 1: https://www.facebook.com/vtmdiva.tiengiang2/
    • Cơ sở 2: https://www.facebook.com/vtmdiva.gocongqc/
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang
    Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang
    Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang
    Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang

  2. Được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 12 năm đi vào hoạt động TMV Ngọc Hường đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và xây dựng hệ thống chi nhánh trải dài khắc các tỉnh miền Nam. Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ Ngọc Hường luôn tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Hiện nay, chi nhánh của TMV Ngọc Hường tại Tiền Giang hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng dành cho các chị em. Ở đó có đầy đủ mọi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giải quyết nhanh chóng và hiệu quả tất cả các vấn đề về da như trị nám, trị sẹo, trị thâm, phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da, triệt lông,...


    Đặc biệt, Ngọc Hường còn sở hữu những dòng mỹ phẩm cao cấp cùng với những liệu pháp từ thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng hoàn mỹ. TMV Ngọc Hường cũng luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, hướng đến trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu không chỉ ở miền Nam mà còn trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Ấp Bắc, P.5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0283 995 4445 & 0915 385 577 & 1900 7067

    Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn | phucngochuongco@gmail.com

    Website: http://thammyvienngochuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam

    Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00

      Gọi điện
      TMV Ngọc Hường
      TMV Ngọc Hường
      TMV Ngọc Hường
      TMV Ngọc Hường
    • Bạn vẫn chưa tìm được dịch vụ spa làm cho bản thân hài lòng? Vậy thì SeoulSpa.vn Mỹ Tho hẳn là cái tên hoàn hảo mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Được khai trương chính thức tại Mỹ Tho từ ngày 9/4/2018, cho đến thời điểm hiện tại, SeoulSpa.vn Mỹ Tho đã trở thành một trong những địa điểm làm đep, chăm sóc da được ưa chuộng bậc nhất. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời, nơi đây hứa hẹn sẽ làm cho bạn phải "choáng ngợp" với không gian vật chất vô cùng hiện đại, tối tân.


      Ngoài chi nhánh tại Mỹ Tho, SeoulSpa.vn còn có địa chỉ hơn 46 cơ sở khắp mọi miền đất nước. Hơn nữa, nơi đây còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ưu tú, với hơn 10 kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng khang trang, đẳng cấp, trang thiết bị máy móc công nghệ tiên tiến nhằm giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất.


      Đặc biệt, mỗi trang thiết bị có tại Spa Seoul đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến hàng đầu như Mỹ, Anh,... Từ đó cam kết mang đến hiệu quả trị liệu, chăm sóc ưu việt và tiết kiệm thời gian hơn. Một số dịch vụ nổi bật tại spa này có thể kể đến như chăm sóc và nâng cấp làn da, trị mụn tảo, tàn nhang,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 1800 3333 & 0938 453 123

      Email: cskh@seoulspa.vn

      Website: http://www.seoulspa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

      Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

      Gọi điện
      SeoulSpa.vn Mỹ Tho
      SeoulSpa.vn Mỹ Tho
      SeoulSpa.vn Mỹ Tho
    • Top 4

      VANA Spa

      Gọi điện

      Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là sự gia tăng của các chất độc hại, ô nhiễm môi trường,... Chính vì thế, mọi người luôn hi vọng tìm được một không gian vừa thư giãn vừa làm đẹp đậm chất thiên nhiên, trong lành. Và nếu bạn đang muốn tìm một spa như thế thì VANA hẳn là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn.


      Với vị trí đắt địa tại 55 Hoàng Việt, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi này dù đang sinh sống ở bất cứ phường, huyện nào mà không cần phải lo lắng về vấn đề khoảng cách. Bên cạnh đó, VANA Spa còn được khách hàng đánh giá cao nhờ:

      • Không gian đậm chất thiên nhiên, nhiều cây xanh, thoáng mát kết hợp cùng nhạc spa du dương vô cùng dễ chịu
      • Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
      • Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tư vấn và chăm sóc da
      • Các dươc mỹ phẩm được sử dụng ở VANA đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, đảm bảo an toàn lành tính cho da
      • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản

      Qua những thông tin chia sẻ về VANA Spa, Toplist hi vọng bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp, thư giản lý tưởng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Hoàng Việt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0273 388 7006

      Fanpage: https://www.facebook.com/VANA-SPA-123140866154986/

      Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

      Gọi điện
      VANA Spa
      VANA Spa
      VANA Spa
      VANA Spa
    • Top 5

      Duyên Spa

      Gọi điện

      Một địa chỉ làm đẹp cực kỳ "hot" tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là Duyên Spa của CEO xinh đẹp Hồ Ngọc Duyên. Với đam mê cái đẹp từ sớm cùng khát khao mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cho chị em phụ nữ, Ngọc Duyên đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ngày càng khẳng định vai trò của mình trong lĩnh vực làm đẹp với sự ra đời của Spa Duyên.


      Khi nhắc đến Duyên Spa, chúng ta nhất định sẽ nghĩ ngay đến một "đế chế" điều trị nám da đỉnh cao với công nghệ cực kỳ hiện đại. Dù là nám, mụn sẹo, tàn nhang hay sẹo rổ, Duyên Spa đều có thể giúp bạn khắc phục tất tần tật. Với công nghệ tiên tiến, phát đồ điều trị rõ ràng, nơi đây hứa hẹn sẽ giúp bạn "đánh bay" mọi nhược điểm trên da mà không hề kén cơ địa.


      Ngoài sứ mệnh chính là mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chị em, hiện Duyên Spa còn nhận đào tạo học viên để tiếp đam mê nữa đấy! Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhân viên tận tâm,... Duyên Spa hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105/2 Nguyễn An Ninh, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0945 874 747

      Email: duyenspamytno@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuyenSpa.MyTho.vn

      Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

      Gọi điện
      Duyên Spa
      Duyên Spa
      Duyên Spa
      Duyên Spa
    • Top 6

      Thỏ Spa

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một địa chỉ spa Tiền Giang uy tín, giá cả phải chăng thì Spa Thỏ cũng là một gợi ý không nên bỏ qua. Đơn vị này nổi tiếng với dịch vụ điều trị mụn chuyên nghiệp, tắm trắng phi thuyền và phi kim PRP. Ngoài ra, khách hàng đến đây có thể trải nghiệm massage body Thuỵ Điển, massage body đá nóng, massage body detox, massage bầu…


      Không gian tại Spa Thỏ thoáng mát, rộng rãi và yên tĩnh là địa điểm lý tưởng để bạn lấy lại năng lượng vào những dịp cuối tuần. Đây cũng là địa chỉ đào tạo nghiệp vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp nên quy tụ rất nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng.


      Không chỉ vậy, tất cả những trang thiết bị chăm sóc, làm đẹp tại Thỏ Spa luôn được trang bị đầy đủ, hiện đại. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn cập nhật những phương pháp điều trị cho làn da, chăm sóc sắc đẹp hiệu quả trên thế giới nhằm giúp khách hàng có được làn da ưng ý, không tì vết và được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 281b Lý Thường Kiệt, Phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0976 911 363
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tho.SpaMyTho
      Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30
      Gọi điện
      Thỏ Spa
      Thỏ Spa
      Thỏ Spa
      Thỏ Spa
    • Top 7

      Mộc Spa

      Gọi điện

      Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ tại Mỹ Tho ngày càng tăng cao cùng với đó là sự thấu hiểu được những yêu cầu khắc khe của khách hàng. Vì lẽ đó Mộc Spa ra đời nhằm đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và không gian thư giãn thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


      Tại Mộc Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Chăm sóc mặt thư giãn và chuyên sâu; Chuyên điều trị mụn, sẹo rỗ; Phục hồi da sau tổn thương do CORTICOID và các chất lột tẩy; Trẻ hoá căng bóng da mặt bằng PRP, HA; Nối mi, uốn mi; Nhấn mắt 2 mí vĩnh viễn không phẫu thuật, Làm Ốm toàn thân; Triệt lông... Tất cả dịch vụ tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, giúp "đánh bay" mọi khuyết điểm trên cơ thể khách hàng.


      Với Phương Châm "An Toàn - Hiệu Quả", Mộc Spa luôn mang đến cho các khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt với cùng những hiệu quả đáng kinh ngạc khi điều trị, chăm sóc da tại đây. Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng mà nơi đây còn có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21/15 Nguyễn An Ninh, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0834 108 019

      Email: nt4travel@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrimunMyTho/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
      • Chủ nhật: 9h00 - 20h00
      Gọi điện
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
    • Dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam – Thẩm mỹ viện quốc tế Thanh Hằng dần khẳng định được chỗ đứng, trở thành địa chỉ làm đẹp của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi thực hiện những giấc mơ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.


      Thanh Hằng luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu mà Thanh Hằng luôn tâm niệm. Các chị em trong địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận giờ đây đã không phải lặn lội đi xa mà vẫn có thể làm đẹp với chất lượng hàng đầu.


      Với dịch vụ và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Thanh Hằng Salon & Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Tại đây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất. Sau quá trình làm đẹp, khách hàng còn được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, giữ gìn để bảo trì vẻ đẹp theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290B, Ấp Bắc, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0889 552 616 & 0984 971 877

      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquoctethanhhangchinhanh5/

      Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng
      • Top 9

        Shynh Beauty Spa

        Gọi điện

        Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trên hành trình giữ gìn nhan sắc, sắc vóc của mình nên Shynh Beauty Spa luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp uy tín nhất, chất lượng nhất.


        Ngay từ khi ra đời, Shynh Beauty Spa đã đặt khách hàng làm trung tâm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Vì thế tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da có độ an toàn cao cho sức khỏe mà mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng như: tắm trắng, triệt lông, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc tóc và nhiều dịch vụ làm đẹp không xâm lấn khách.


        Là đơn vị luôn nắm bắt được xu hướng làm đẹp cũng như thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến nên từng giai đoạn của mỗi dịch vụ làm đẹp tại Shynh Beauty Spa luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả sau mỗi liệu trình. Song song đó, với đội ngũ nhân viên lành nghề, những mỹ phẩm được nơi sử dụng đạt tiêu chuẩn về chất lượng và xuất xứ. Vì thế, Shynh Beauty Spa sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn và hoàn toàn an tâm về sản phẩm, dịch vụ tại đây. Đặc biệt, Shynh Beauty Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp tại nhà với đội ngũ tư vấn, hướng dẫn giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 309 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0907 946 363

        Fanpage: https://www.facebook.com/spashynhbeautymytho/

        Giờ mở cửa: 9h00 - 19h30

        Gọi điện
        Shynh Beauty Spa
        Shynh Beauty Spa
        Shynh Beauty Spa
        Shynh Beauty Spa
      • Top 10

        Beauty de Siam

        Gọi điện

        Beauty de Siam được mệnh danh là "thiên đường làm đẹp" đối với các chị em ở Tiền Giang. Với hệ thống cơ sở đang ngày càng mở rộng chính là minh chứng thiết thực nhất khẳng định chất lượng những dịch vụ mà Beauty de Siam mang đến.


        Một trong những điểm vượt trội mà khách hàng vô cùng ấn tượng khi đến với Beauty de Siam đó chính là phương pháp điều trị, chăm sóc da theo phong cách Thái, kết hợp các thiết bị công nghệ thẩm mỹ cao với rất nhiều loại thảo dược quý hiếm của “Xứ Chùa Vàng” để đưa ra liệu trình điều trị và chăm sóc da hiệu quả nhất. Đồng thời spa cũng không ngừng đổi mới cập nhật nhanh nhất các công nghệ làm đẹp, ứng dụng trực tiếp trong quá trình trị liệu để vừa mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng vừa giảm thiểu tối đa về chí phí cũng như thời gian thực hiện. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Thái Lan chắc chắn sẽ mang đến cho chị em những giây phút thư giãn lý tưởng vượt trên sự mong đợi.


        Một số dịch vụ tại Beauty de Siam:

        • Thư giãn da mặt: Chăm sóc da sáng mịn, thanh lọc da, loại sạch các loại mụn,...
        • Thư giãn toàn thân: Massage cổ truyền Thái, Thư giãn với tinh dầu trị liệu Thái, Giải độc cơ thể với đá nóng,...
        • Công nghệ New Hifu U-ONE trẻ hóa da mặt, xóa nhăn, nâng cơ,...
        • Điều trị sẹo dỗ công nghệ Scar Needle,... cùng rất nhiều dịch vụ khác.

        Đặc biệt, Beauty de Siam cũng có nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho các chị em. Các bạn hãy nhanh tay đặt lịch và đừng quên cập nhật thường xuyên thông tin trên Fanpage chính thức của spa để cùng trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất mà Beauty de Siam mang đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 69 - 71 Nguyễn Công Bình, Xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0901 288 599 & 0963 041 859

        Email: beautydesiam@gmail.com

        Website: https://beautydesiam.com

        Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

          Gọi điện
          Beauty de Siam
          Beauty de Siam
          Beauty de Siam
          Beauty de Siam




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy