Top 10 Khách sạn tốt nhất gần trung tâm TP. Mỹ Tho - Tiền Giang

Hồng Ngọc 2576 0 Báo lỗi

Nhắc đến Mỹ Tho - thành phố trực thuộc tỉnh Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Mekong

    Gọi điện

    Được xây dựng từ 2013, Mekong My Tho Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn có lối thiết kế cực kỳ độc đáo khi vừa thể hiện được vẻ đẹp văn hóa của vùng đất Tây Nam Bộ, vừa toát lên được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của lối thiết kế châu Âu đẳng cấp.


    Khách sạn Mekong Mỹ Tho có quy mô 9 tầng với 114 phòng nghỉ. Các loại phòng nghỉ tại khách sạn bao gồm:

    • Phòng Deluxe 2 giường đơn
    • Phòng Deluxe 1 giường đôi
    • Suite Mekong
    • Phòng Superior 3 người với 1 giường đôi và 1 giường đơn
    • Phòng Standard gia đình

    Khách sạn không chỉ cung cấp nhiều loại phòng nghỉ với số lượng phòng lớn nhất Mỹ Tho mà mỗi phòng nghỉ của khách sạn còn có diện tích khá lớn, dao động từ 41 – 76m2. Nhân viên khách sạn, đặc biệt là nhân viên lễ tân khá linh hoạt trong vấn đề xử lý phòng khi khách trả phòng muộn hơn quy định. Bữa sáng phục vụ miễn phí theo kiểu Á chu đáo. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, bể sục ngâm mình, massage thư giãn cơ thể, sân chơi tennis, phòng hát karaoke,… Ngoài là địa chỉ nghỉ dưỡng thích hợp, khách sạng Mekong Mỹ Tho cũng rất được yêu thích lựa chọn trở thành điểm nghỉ chân mỗi khi đi công tác bởi nơi đây có hẳn phòng họp hội nghị đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3388 7777

    Email: info@mekongmythohotel.net.vn

    Website: https://mekongmythohotel.net.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ksmekongmytho/

    Gọi điện
    Khách sạn Mekong
    Khách sạn Mekong
    Khách sạn Mekong
    Khách sạn Mekong

  2. Top 2

    Lộc Mai Hotel

    Gọi điện

    Trong danh sách những khách sạn Mỹ Tho có chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý thì không thể không nhắc đến cái tên Lộc Mai Hotel. Ấn tượng ban đầu của du khách khi đến với khách sạn là một tòa nhà cao tầng sừng sững với kiến trúc hiện đại, nhân viên tiếp đón nồng hậu và nhiệt tình.


    Dưới sự giới thiệu chu đáo của nhân viên sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn lựa chọn được một căn phòng phù hợp. Phòng nghỉ của du khách sẽ là một không gian hoàn toàn riêng tư với nội thất, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ như điểm tâm, cafe, giặt ủi… cùng với nhân viên khách sạn được đào tạo bài bản, lịch sự, ân cần đảo bảo sẽ cung cấp cho du khách một địa điểm dừng chân, nghĩ dưỡng tuyệt vời. Với hệ thống gồm 16 phòng toạ lạc ngay gần vị trí trung tâm, sầm uất nhất của Mỹ Tho, Lộc Mai Hotel hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm nghỉ chân lý tưởng nhất dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0733 876 999

      Gọi điện
      Lộc Mai Hotel
      Lộc Mai Hotel
      Lộc Mai Hotel
      Lộc Mai Hotel
    • Top 3

      Cửu Long Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc trên tuyến đường chính giữa trung tâm TP. Mỹ Tho sôi động với mặt tiền hướng ra sông Tiền và công viên Lạc Hồng, Khách sạn Cửu Long không chỉ là địa điểm thuận lợi cho du khách công tác mà còn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm với vị trí cách Bến tàu du lịch và chợ Mỹ Tho chỉ 5 phút đi bộ.


      Khách sạn Cửu Long được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với hệ thống 65 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú. Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến sự hài lòng cho bạn với các dịch vụ khác như Nhà hàng phục vụ buffet sáng hằng ngày và buffet tối cuối tuần, phục vụ ăn trưa, ăn tối với thực đơn đa dạng các món ăn thuần Việt và quốc tế. Ngoài ra nơi đây còn nổi bật nhờ không gian Café tầng 8 lý tưởng, nơi thu cả TP. Mỹ Tho vào tầm mắt, sảnh hội nghị, tiệc cưới sang trọng, hiện đại được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình Led chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 350 khách. Tại khách sạn Cửu Long, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu như Cửu Long Suite, Deluxe Family, Senior Superior Triple,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 81-83 Đường 30/4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 027 3626 6666 & 0932 886 699

      Email: cuulonghotel@tiengiangtourist.com

      Website: http://cuulonghotel.tiengiangtourist.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongmythohotel/

        Gọi điện
        Cửu Long Hotel
        Cửu Long Hotel
        Cửu Long Hotel
        Cửu Long Hotel
      • Top 4

        Lạc Hồng Hotel

        Gọi điện

        Cái tên cuối cùng trong danh sách những khách sạn nổi bật nhất gần trung tâm thành phố Mỹ Tho chính là Lạc Hồng Hotel. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, dép, bàn làm việc,... Một số phòng còn có két an toàn, phòng tắm riêng và tủ quần áo. Ngoài ra, khi lựa chọn Lạc Hồng Hotel, bạn còn tận hưởng được các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng (phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc theo kiểu châu Á), wifi miễn phí, bãi đậu xe riêng, đưa đón tại sân bay,... Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắt địa, từ Lạc Hồng, bạn có thể dễ dàng ghé thăm cả Bến Tre và Vĩnh Long chỉ với 30 - 60 phút đi xe.


        Để book phòng, bạn có thể gọi trước qua hotline hoặc đặt trực tiếp thông qua nền tảng internet vô cùng tiện lợi. Với sự phong phú trong việc phân loại phòng ốc như Suite với 2 giường đôi lớn, Superior 2 giường đơn, Deluxe với giường size King,... du khách có thể dễ dàng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất! Vì mới được đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nên cơ sở vật chất ở Lạc Hồng vẫn còn rất mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Đường 30/4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 027 3399 1868 & 027 3399 6879

        Email: contact@lachonghotel.vn

        Webiste: http://lachonghotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/lachonghotelmytho

        Gọi điện
        Lạc Hồng Hotel
        Lạc Hồng Hotel
        View sông Tiền ấn tượng
        View sông Tiền ấn tượng
      • Top 5

        Siri Hotel

        Siri Hotel được ưa chuộng bởi thiết kế phòng trang nhã và sang trọng, cùng với đó là đầy đủ các trang thiết bị vô cùng hiện đại đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Địa thế rất thuận tiện cho việc di chuyển đi đây đó. Cách Quảng trường Hùng Vương 400m, cách Vincom 2km. Nằm bên cạnh đường Hùng Vương nối dài, khu vực tập trung các dịch vụ vui chơi giải trí của Mỹ Tho. Dành cho những chuyến đi thư giãn cùng gia đình và bạn bè thì quá ư là lý tưởng.


        Mỗi căn phòng với những cơ sở vật chất xịn xò sẽ bao gồm một hoặc hai chiếc giường êm ái tùy thuộc lựa chọn phòng đơn hoặc đôi, 1 chiếc tivi được kết nối mạng có thể xem những chương trình hay và giải trí, những chiếc kệ tủ để đồ, 1 chiếc điều hòa mát lạnh đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho khách hàng,...và rất nhiều chi tiết hữu ích khác. Siri Hotel luôn đón nhận tích cực những lời yêu thương và cả những lời góp ý để trở thành một phiên bản tốt hơn. Giá cả phải chăng, chất lượng ổn áp thực sự là những gì Siri mang đến cho quý khách hàng. Đừng bỏ lỡ điểm dừng chân tuyệt vời này nếu có dịp ghé Tiền Giang bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 58 Nguyễn Minh Đường, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Fanpage: https://www.facebook.com/sirinamphuong/

        Siri Hotel
        Siri Hotel
        Siri Hotel
        Siri Hotel
      • Top 6

        Khách sạn 224

        Gọi điện

        Dù bạn có đi du lịch hay công tác thì Khách sạn 224 Mỹ Tho cũng là một điểm dừng chân vô cùng tuyệt vời. Mới bước vào thôi bạn sẽ cảm thấy nơi đây thật sự vô cùng mát mẻ và thanh bình với nhiều cây xanh và có khoảng sân rộng. Tuy không có địa thế ngay trung tâm nhưng chỉ cách tầm 10 phút đi xe. Mỗi khách sạn sẽ đều có lời khen lời chê nhưng ở đây lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về giá thuê, không gian cũng như các dịch vụ.


        Với một mức giá cực kì bình dân nhưng chất lượng ở đây lại rất được chú trọng, từng trang thiết bị đều cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Phòng ốc rộng rãi và thoáng mát, được trang bị cả điều hòa và wifi miễn phí. Đặc biệt cô chủ tại Khách sạn 224 siêu thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách cũng là một điểm khiến cho khách hàng thực sự yêu thích điểm lưu trú này. Chung quy với cái giá hữu nghị như thế thì đây thực sự là một điểm ngủ nghỉ vô cùng lý tưởng cho bạn đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 224 ĐT879B, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0948 797 327

        Gọi điện
        Khách sạn 224
        Khách sạn 224
        Khách sạn 224
        Khách sạn 224
      • Top 7

        Minh Quân Hotel

        Gọi điện

        Nằm ngay trên bờ sông Tiền, với địa thể thuận lợi cho việc di chuyển tham quan thì Minh Quân Hotel là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Khách sạn với không gian vừa phải không quá rộng nhưng được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn phòng sao cho phù hợp thì có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ lễ tân tại đây.


        Nhằm đáp ứng cho việc ngủ nghỉ của khách hàng thì Minh Quân Hotel ngày một hoàn thiện hơn về hệ thống phòng ốc cũng như trang thiết bị, với những chiếc giường êm ái và những tiện ích hiện đại nhất. Ngoài ra tại đây cũng lắp đặt wifi miễn phí, phủ sóng khắp mọi khu vực trong khách sạn nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng internet của quý khách. Tuy nắm giữ chiếc view lý tưởng và chất lượng như vậy nhưng giá thuê phòng ở đây tương đối bình dân, rất phù hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè hoặc những chuyến công tác. Nếu có dịp dừng chân tại vùng đất Tiền Giang xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ điểm nghỉ ngơi tuyệt vời này bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 69 Đường Ba Mươi Tháng Tư, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 027 3397 6727

        Gọi điện
        Minh Quân Hotel
        Minh Quân Hotel
        Minh Quân Hotel
        Minh Quân Hotel
      • Cùng tìm hiểu lý do tại sao ở thành phố Mỹ Tho có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến sang trọng nhưng Khách sạn An Nhiên luôn là một điểm dừng chân được nhiều khách địa phương cũng như khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Thứ nhất phải kể đến không gian phòng, phòng được thiết kế theo tone màu chủ đạo là màu trắng mang lại cảm giác vô cùng trang nhã và sạch sẽ, đồng thời khá rộng rãi và có ban công thoáng mát. Thứ hai đó là cơ sở vật chất, hầu như đồ dùng nội thất trong mỗi căn phòng đều được chú trọng và đầu tư loại tốt nhất, có đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho nhu cầu khách hàng như tivi, tủ lạnh, điều hòa. Thứ ba đó là điều được quan tâm nhất đó là về giá thuê, ở đây chất lượng rất ổn áp nhưng giá cả lại khá bình dân so với mặt bằng chung.


        Cuối cùng là về chất lượng phục vụ, nhân viên ở đây với thái độ chuyên nghiệp và rất niềm nở với khách, luôn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách thuê phòng. Với những lý giải trên thì Khách sạn An Nhiên đích thị là khách sạn bạn nên lưu trú trong những kì nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 32 Hồ Văn Nhánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 027 3386 8558

        Website: hotelannhientiengiang.business.site

        Gọi điện
        Khách sạn An Nhiên
        Khách sạn An Nhiên
        Khách sạn An Nhiên
        Khách sạn An Nhiên
      • Top 9

        The World Hotel

        Gọi điện

        Tọa lạc tại TP. Mỹ Tho, The World Hotel sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch bởi đây rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Ngoài ra dành cho những ai muốn ngắm nhìn view thành phố về đêm thì ở đây có sân thượng vô cùng mát mẻ và thư giãn hiệu quả.


        Sau đây sẽ là những tiện ích khách hàng sẽ nhận được sau khi đặt phòng tại The World Hotel bao gồm: lễ tân 24h có thể hỗ trợ bất cứ lúc nào, cơ sở vật chất hiện đại, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và wifi miễn phí,.. tất tần tật hầu như không thiếu sót một thứ gì. Với thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng mà đây luôn nhận được sự ưu tiên từ khách hàng. Đồng thời khi lưu trú tại đây thì sự riêng tư của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Mọi sự uy tín đều phải do quý khách tự mình đến trải nghiệm và đánh giá, và chắc chắn The World Hotel sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 306c Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 027 3388 8866

        Gọi điện
        The World Hotel
        The World Hotel
        The World Hotel
        The World Hotel
      • Sông Tiền Annex Hotel chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Toạ lạc tại ngay cạnh bên trung tâm thành phố với tiêu chuẩn 2 sao, Sông Tiền đảm bảo trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như máy lạnh, tivi, bồn tắm, máy sấy tóc, sofa,... với mức giá vô cùng phải chăng.


        Khi lựa chọn lưu trú tại khách sạn này, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang với khoảng cách cực kỳ ngắn như làng nghề thủ công mỹ nghệ, làng nghề kẹo dừa, chợ nổi Cái Bè, trại rắn Đồng Tâm, chùa Vĩnh Tràng,... Mặc dù có mức giá thuê vô cùng hợp lý, song khách sạn Sông Tiền Annex lại rất "được lòng" du khách ghé qua bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, hiếu khách, đầy đủ các dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí như nhà hàng, minibar, wifi, giặt sấy,... Bên cạnh những yếu tố trên, Sông Tiền Annex Hotel cũng được đánh giá cao nhờ sự an toàn, tiện ích khi bảo vệ luôn túc trực 24/24, cho phép giữ hành lý tại quầy lễ tân 24 giờ, ăn uống tại phòng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Trưng Trắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 027 3397 7883 & 0932 896 699

        Email: songtienannex.hotel@tiengiangtourist.com

        Website: http://songtienannex.tiengiangtourist.com/

        Gọi điện
        Khách sạn Sông Tiền Annex
        Khách sạn Sông Tiền Annex
        Khách sạn Sông Tiền Annex
        Khách sạn Sông Tiền Annex




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy