Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Kiều Vui Nguyễn 2846 0 Báo lỗi

Áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô dâu chú rể trong ngày cưới hỏi với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách từ truyền thống đến cách tân, sáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Tony Wedding là một hệ thống Showroom - Studio chuyên về trang phục cưới hỏi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Hiện hệ thống có nhiều chi nhánh tại khu vực miền Nam, và tại Mỹ Tho, Tiền Giang có 1 cơ sở. Vì thế khi nhắc đến những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi chất lượng và uy tín ở Mỹ Tho, ta không thể nào bỏ qua Tony Wedding được.


    Sứ mệnh mà Tony Wedding đưa ra để hoạt động và giúp nâng tầm trải nghiệm của các cặp đôi sắp cưới khi sử dụng dịch vụ ở đây chính là đảm bảo hành trình đầy niềm vui và tận hưởng của khách hàng phải kết hợp được sự đơn giản nhưng vẫn phải thật phong cách. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự tận tâm lẫn sự chuyên nghiệp, Tony Wedding hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ studio chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    Điểm đặc biệt tại một thương hiệu nổi tiếng này chính là bất kể đối tượng khách hàng nào đến với Tony Wedding đều có thể tiếp cận được dịch vụ cưới với chi phí hợp lý. Và dù như thế, thì Tony Wedding vẫn cam kết, hơn nữa trên thực tế đều thực hiện được bảo đảm của mình, rằng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệp tuyệt vời để nhớ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê áo dài cưới đáng tin cậy và được nhiều cặp đôi yêu thích, bạn nhất định không nên bỏ lỡ Tony Wedding!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0935 538 855
    Email: tonyweddingvn@gmail.com
    Website: https://tonywedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingphoto/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Áo cưới Ray Studio là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Mỹ Tho - Tiền Giang với nhiều mẫu áo dài cưới hỏi truyền thống, đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tại Áo cưới Ray Studio các nàng dâu xinh xắn, chàng rể điển trai có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo dài có thiết kế công phu, tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng quý phái cho đến những thiết kế thanh lịch với những họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế trong ngày cưới hỏi của mình.


    Áo cưới Ray Studio có không gian được trang trí sang trọng cùng đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng, đưa đến cho khách hàng nhiều gợi ý phù hợp để khách hàng chọn lựa cho mình trang phục áo dài hợp ý và có mức chi phí tối ưu nhất.


    Bên cạnh đó, Áo cưới Ray Studio liên tục cập nhật thêm nhiều mẫu áo dài thời trang, bắt xu hướng, form dáng chuẩn, màu sắc hợp nhãn, phù hợp với làn da và dáng người của từng khách hàng. Hãy cùng Áo cưới Ray Studio có ngay cho mình sự lựa chọn phù hợp với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo bởi quy trình kiểm tra sản phẩm trước khi cho khách thuê tránh sai sót có thể xảy ra trên từng sản phẩm trao tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 358 5537 & 0934 071 957 & 0934 071 399

    Email: raymondnguyenphuoc89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/raybridal284/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Áo cưới Ray Studio
    Áo cưới Ray Studio
    Áo cưới Ray Studio
    Áo cưới Ray Studio
  3. Top 3

    Thái Võ Wedding

    Gọi điện

    Thái Võ Wedding đưa đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng, uy tín với mẫu mã mới được cập nhật liên tục, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng từ khâu tham khảo mẫu, lựa chọn và thử đồ. Áo dài tại Thái Võ Wedding được lựa chọn hết sức cẩn thận, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải mềm mại, tôn dáng, họa tiết thêu tay đẹp mắt, đảm bảo tinh tế và ấn tượng đưa đến cho khách hàng mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại với mức chi phí tốt nhất.

    Thái Võ Wedding có một số mẫu áo dài sau:

    • Áo dài truyền thống
    • Áo dài ren
    • Áo dài đính cườm
    • Áo dài thêu long phụng,...

    Thái Võ Wedding mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm với cam kết:

    • Đa dạng mẫu mã áo dài cho khách hàng lựa chọn
    • Chất vải mềm mịn, kích thước phù hợp nhất
    • Không gian trải nghiệm dịch vụ hiện đại, tiện nghi
    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất
    • Giá cho thuê canh tranh nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0342 224 678 & 0968 373 749

    Email: voquocthai1993@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiVowedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
  4. Top 4

    MUN wedding

    Gọi điện

    Là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Mun Wedding sẽ là cái tên tiếp theo chắn chắn phải được đề cập trong bài viết này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mun Wedding là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê áo cưới, áo dài, trang điểm và chụp ảnh cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Nàng dâu của Mun Wedding hãy yên tâm tự tin trong ngày cưới của mình. Vì với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn cho khách hàng những lời khuyên và chia sẻ thật lòng, đúng sự thật nhất để cô dâu luôn toả sáng dù bất kể đang diện áo dài, áo cưới kiểu dáng nào, màu sắc ra sao. Hơn thế nữa studio của Mun Wedding cũng có đầy đủ những bộ sưu tập trang phục áo đầm phù hợp với mọi nàng dâu.


    Dễ dàng thấy được khi nhìn những hình ảnh mà khách hàng của Mun Wedding cung cấp, sự xinh đẹp và lung linh của cô dâu chắc chắn không thể thiếu bóng những chiếc áo dài vừa vặn và tinh tế. Để đám cưới của bạn thêm đa dạng, sắc màu, bạn thử liên hệ Mun Wedding và nhờ họ tư vấn những bộ áo dài phù hợp nhất và giúp bạn trở nên toả sáng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Tân Tỉnh A, Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0782 825 858
    Email: Studiomuntiengiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/munwedding

    Gọi điện
    MUN wedding
    MUN wedding
    MUN wedding
    MUN wedding
  5. Cao Khanh Wedding Studio, hay Áo cưới Cao Khanh là một địa chỉ cho thuê áo dài cưới chất lượng và uy tín tại thành phố Mỹ Tho. Người đứng đầu thương hiệu đình đám này chính là cô gái Cao Phạm Ngọc Khánh - cái tên quá quen thuộc với dịch vụ cưới tại Tiền Giang.


    Tại đây các cô dâu sắp về nhà chông không chỉ có thể thuê áo dài để tô điểm thêm cho bộ sưu tập ảnh cưới, mà còn có thể thuê ảnh cưới và chụp những bộ ảnh để đời có 1-0-2. Thậm chí nếu nàng đã lướt qua fanpage của Cao Khanh Wedding Studio và thích thú với phong cách trang điểm cho cô dâu của studio thì nàng có thể nhắn nhẹ cho họ để được tư vấn các gói dịch vụ trang điểm, thuê trang phục và chụp ảnh. Phong cách trang điểm cô dâu tại Cao Khanh Wedding Studio có thể biến hoá từ sự nhẹ nhàng, dịu dàng cho đến sắc sảo.


    Ngoài ra những tông màu trang điểm kết hợp với những kỹ thuật từ những đôi bàn tay chuyên nghiệp tại đây có thể chiều lòng bất kỳ cô dâu khó tính nào. Đầm váy, áo dài của cửa hàng cũng đa dạng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Cao Khanh Wedding Studio luôn nhiệt tình để hỗ trợ các chàng rể, nàng dâu. Thử tham khảo dịch vụ ở đây để có thêm lựa chọn cho lễ cưới của mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0901 287 887 & 0939 500 050
    Email: caokhanhbridal1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoicaokhanh - https://www.facebook.com/cao.p.khanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:3

    Gọi điện
    Cao Khanh Wedding Studio
    Cao Khanh Wedding Studio
    Cao Khanh Wedding Studio
    Cao Khanh Wedding Studio
  6. Top 6

    Hoàng Bridal

    Gọi điện

    Hoàng Bridal tại Mỹ Tho - Tiền Giang chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, đạt chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, các mẫu áo dài cưới hỏi tại Hoàng Bridal có những mẫu mã mới nhất, đón đầu xu hướng, nhiều chất liệu khác nhau ví dụ như: các mẫu áo dài có đuôi, áo dài ren, đính đá,... rất đa dạng và phong phú.


    Đến với Hoàng Bridal, khách hàng an tâm được tư vấn, phục vụ bởi đội ngũ tư vấn có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa về từng chi tiết trên sản phẩm, mức giá cho thuê. Khách hàng sẽ được thử và lựa chọn cho mình những mẫu áo dài thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, vừa thể hiện được nét duyên dáng, nữ tính của người phụ nữ truyền thống, đồng thời cũng thể hiện được nét quyến rũ và quý phái của người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm ở đây mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của từng khách hàng đã tin yêu Hoàng Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 53 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 378 619 & 0935 181 282

    Email: Tangthehoang0605@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/100063639857882

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
    Hoàng Bridal
  7. Top 7

    Nam Kris Studio

    Gọi điện

    Nam Kris Studio là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi chất lượng với đội ngũ am hiểu vẻ đẹp của những tà áo dài, nhiệt tình, có kinh nghiệm tư vấn, nhanh nhẹn trong từng thao tác góp phần đưa đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng với sự chu đáo, chính xác nhất. Không những thế, Nam Kris Studio có rất nhiều mẫu áo dài cưới hỏi đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,... Điều này nhằm giúp cho khách hàng thoải mái tham khảo để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất về form dáng, kích cỡ, độ dài mong muốn. Đặc biệt chi phí cho thuê rất cạnh tranh nhưng đảm bảo độ uy tín cho từng mẫu khách thuê.


    Tại Nam Kris Studio tất cả các xu hướng mới nhất luôn được cập nhật liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý nhất. Khách hàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn để luôn luôn ưng ý nhất với trang phục mà mình muốn mặc trong ngày trọng đại. Cùng với đó, Nam Kris Studio tập trung kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ của từng chiếc áo dài để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin về sự chỉnh chu trong từng sản phẩm trao tay, hạn chế đến mức tối thiểu các sai sót nhỏ có thể xảy ra trên từng sản phẩm. Đây là điểm đáng khen rất lớn để dịch vụ đến với khách hàng ngày càng hoàn thiện và uy tín hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Gần đèn xanh đỏ KP9, kế khách sạn Trà Giang, hoặc dưới nhà hàng Đồng Nam 10 căn nhà)

    Điện thoại: 0933 338 346

    Fanpage: www.facebook.com/studionamkris

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
  8. Happy Wedding Makeup & Acdemy được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng gói dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Mỹ Tho - Tiền Giang với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm tư vấn, thao tác nhanh chóng cùng giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, khi chọn thuê áo dài tại Happy Wedding Makeup & Acdemy chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp.


    Happy Wedding Makeup & Acdemy luôn có sẵn nhiều mẫu áo dài đa dạng với màu sắc kết hợp hài hòa và họa tiết nổi bật như:

    • Áo lụa thêu tay
    • Áo gấm
    • Áo đính hoa
    • Áo dài ren cưới
    • Áo thêu ruy băng...

    Happy Wedding Makeup & Acdemy cam kết với khách hàng rằng:

    • Có tất cả các kiểu dáng áo dài vừa đẹp vừa hiện đại, lên form chuẩn
    • Đội ngũ chuyên viên lành nghề
    • Sản phẩm chất lượng cao
    • Giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng
    • Không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất để nhận lấy sự tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (đối diện xéo quán cafe Tiểu Lan Phố hướng đi Ấp Bắc)

    Điện thoại: 0971 674 476 & 0399 100 299

    Email: trinh.bunny@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/100063755430735

    Gọi điện
    Happy Wedding Makeup & Acdemy
    Happy Wedding Makeup & Acdemy
    Happy Wedding Makeup & Acdemy
    Happy Wedding Makeup & Acdemy
  9. Top 9

    KaMi Wedding

    Gọi điện

    KaMi Wedding là cái tên tiếp theo không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi nổi tiếng và được nhiều người tin chọn nhất ở Mỹ Tho. Hơn 5 năm qua, KaMi Wedding vẫn duy trì tôn chỉ hoạt động của mình để phục vụ các nàng dâu. Đó chính là “Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương”.


    KaMi Wedding ngày càng được đông đảo các cặp đôi biết đến là một trong những studio cho thuê áo dài cưới với giá cả hợp lý. Ngoài ra họ còn có dịch vụ chụp ảnh cưới cũng như trang điểm cho những đôi vợ chồng có một lễ cưới tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Hiện tại, KaMi Wedding nổi tiếng nhất với phong cách chụp ảnh theo phong cách dễ thương, nhẹ nhàng, đáng yêu. Trong tương lai, studio sẽ được mở rộng nhiều hơn, bổ sung đa dạng phong cách chụp ảnh khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình.


    KaMi Wedding luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tư vấn đúng sự thật, nhu cầu của khách. Nếu bạn chưa biết mình sẽ hợp với những trang phục nào, đám cưới của mình cần chuẩn bị gì để có hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp nhất, thì bạn liên hệ KaMi Wedding ngay để được hướng dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0706 578 778 & 0777 833 788
    Email: KaMiWedding.TG@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KaMiWedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
  10. Vào mỗi mùa cưới, người dân Mỹ Tho, Tiền Giang rất dễ dàng thấy được Thảo Tài Wedding Dress đón nhận đông đảo các khác hàng. Bởi vì hầu như mọi người đều muốn tìm đến một dịch vụ trọn gói, có thể hỗ trợ nàng dâu chàng rể từ đầu đến cuối, từ việc cho thuê trang phục (áo dài, đầm cưới,...) cho đến trang điểm và chụp ảnh. Và Thảo Tài Wedding Dress chính là một trong những nơi như thế tại TP. Mỹ Tho.


    Trang phục cho thuê ở Thảo Tài Wedding Dress rất đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, đến kích cỡ và màu sắc. Bạn muốn thuê những chiếc áo dài thật rực rỡ, bắt trọn ánh mắt của mọi người, hay những bộ thật tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đảm bảo cô dâu sẽ toả sáng trong ngày trọng đại? Thảo Tài Wedding Dress có tất cả những mẫu trang phục mà bạn đang tìm kiếm! Ngoài ra ở đây cũng luôn tận tâm chọn thêm mẫu soire, những bộ vest lịch lãm mà cặp đôi nào cũng muốn diện trong lễ cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0903 394 207
    Fanpage: https://www.facebook.com/100064320776357
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thảo Tài Wedding Dress
    Thảo Tài Wedding Dress
    Thảo Tài Wedding Dress
    Thảo Tài Wedding Dress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy