Nam Kris Studio

Nam Kris Studio là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi chất lượng với đội ngũ am hiểu vẻ đẹp của những tà áo dài, nhiệt tình, có kinh nghiệm tư vấn, nhanh nhẹn trong từng thao tác góp phần đưa đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng với sự chu đáo, chính xác nhất. Không những thế, Nam Kris Studio có rất nhiều mẫu áo dài cưới hỏi đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,... Điều này nhằm giúp cho khách hàng thoải mái tham khảo để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất về form dáng, kích cỡ, độ dài mong muốn. Đặc biệt chi phí cho thuê rất cạnh tranh nhưng đảm bảo độ uy tín cho từng mẫu khách thuê.


Tại Nam Kris Studio tất cả các xu hướng mới nhất luôn được cập nhật liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý nhất. Khách hàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn để luôn luôn ưng ý nhất với trang phục mà mình muốn mặc trong ngày trọng đại. Cùng với đó, Nam Kris Studio tập trung kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ của từng chiếc áo dài để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin về sự chỉnh chu trong từng sản phẩm trao tay, hạn chế đến mức tối thiểu các sai sót nhỏ có thể xảy ra trên từng sản phẩm. Đây là điểm đáng khen rất lớn để dịch vụ đến với khách hàng ngày càng hoàn thiện và uy tín hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Gần đèn xanh đỏ KP9, kế khách sạn Trà Giang, hoặc dưới nhà hàng Đồng Nam 10 căn nhà)

Điện thoại: 0933 338 346

Fanpage: www.facebook.com/studionamkris

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Nam Kris Studio
Nam Kris Studio
Nam Kris Studio
Nam Kris Studio

Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Tony Wedding
  2. top 2 Áo cưới Ray Studio
  3. top 3 Thái Võ Wedding
  4. top 4 MUN wedding
  5. top 5 Cao Khanh Wedding Studio
  6. top 6 Hoàng Bridal
  7. top 7 Nam Kris Studio
  8. top 8 Happy Wedding Makeup & Acdemy
  9. top 9 KaMi Wedding
  10. top 10 Thảo Tài Wedding Dress

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy