Shynh Beauty Spa

top 9
Tuyết Hương

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của chị em phụ nữ trên hành trình giữ gìn nhan sắc, sắc vóc của mình nên Shynh Beauty Spa luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp uy tín nhất, chất lượng nhất.


Ngay từ khi ra đời, Shynh Beauty Spa đã đặt khách hàng làm trung tâm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Vì thế tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da có độ an toàn cao cho sức khỏe mà mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng như: tắm trắng, triệt lông, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc tóc và nhiều dịch vụ làm đẹp không xâm lấn khách.


Là đơn vị luôn nắm bắt được xu hướng làm đẹp cũng như thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến nên từng giai đoạn của mỗi dịch vụ làm đẹp tại Shynh Beauty Spa luôn cam kết về chất lượng và hiệu quả sau mỗi liệu trình. Song song đó, với đội ngũ nhân viên lành nghề, những mỹ phẩm được nơi sử dụng đạt tiêu chuẩn về chất lượng và xuất xứ. Vì thế, Shynh Beauty Spa sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn và hoàn toàn an tâm về sản phẩm, dịch vụ tại đây. Đặc biệt, Shynh Beauty Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp tại nhà với đội ngũ tư vấn, hướng dẫn giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0907 946 363

Fanpage: https://www.facebook.com/spashynhbeautymytho/

Giờ mở cửa: 9h00 - 19h30

Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy