Mộc Spa

top 7
Tuyết Hương

Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ tại Mỹ Tho ngày càng tăng cao cùng với đó là sự thấu hiểu được những yêu cầu khắc khe của khách hàng. Vì lẽ đó Mộc Spa ra đời nhằm đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ và không gian thư giãn thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


Tại Mộc Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Chăm sóc mặt thư giãn và chuyên sâu; Chuyên điều trị mụn, sẹo rỗ; Phục hồi da sau tổn thương do CORTICOID và các chất lột tẩy; Trẻ hoá căng bóng da mặt bằng PRP, HA; Nối mi, uốn mi; Nhấn mắt 2 mí vĩnh viễn không phẫu thuật, Làm Ốm toàn thân; Triệt lông... Tất cả dịch vụ tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, giúp "đánh bay" mọi khuyết điểm trên cơ thể khách hàng.


Với Phương Châm "An Toàn - Hiệu Quả", Mộc Spa luôn mang đến cho các khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt với cùng những hiệu quả đáng kinh ngạc khi điều trị, chăm sóc da tại đây. Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng mà nơi đây còn có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/15 Nguyễn An Ninh, Phường 8, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0834 108 019

Email: nt4travel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TrimunMyTho/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
  • Chủ nhật: 9h00 - 20h00
Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa
Mộc Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy