Top 9 Quán nhậu ngon và nổi tiếng tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Minh Hoàng 14710 0 Báo lỗi

Với bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực TP. Mỹ Tho - Tiền Giang. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Mỹ Tho và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.


    Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng. Quán nhậu 379 vừa được thay đổi địa chỉ hoạt động vào giữa năm 2021. Sau khi khoác trên mình một diện mạo mới thì Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Bởi quán được thiết kế theo không gian mở, khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực phía trong có mái che hoặc ngồi trời và dù ở khu vực nào cũng mang lại cảm giác thoáng mát từ gió trời.


    Tại Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


    Nếu bạn đến quán cùng nhóm bạn thân, anh em thân thiết trong cơ quan hay hội bạn thì cũng có thể gọi bia theo từng tháp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như tăng thêm sự gắn kết với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 296 Tập Đoàn, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn
    Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn
    Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn
    Quán Nhậu 379 Lộ Tập Đoàn

  2. Một trong những quán nhậu lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần tại Mỹ Tho đó chính là lẩu bò 3 Chuông. Quán có địa chỉ tại số 100 Lý Thường Kiệt, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Giờ mở cửa của quán bắt đầu vào lúc 10h sáng và đóng cửa khá muộn vào lúc 23h khuya tất cả các ngày trong tuần. Quán này nổi tiếng với món lẩu bò, bê hấp và bê nướng. Món lẩu bò của quán được chế biến khá ngon. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Quán Lẩu Bò 3 Chuông chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mắt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi.


    Lẩu Bò 3 Chuông là một quán chuyên phụ vụ các món lẩu được dân sành ăn ở TP. Mỹ Tho ủng hộ rất nhiều, ở quán ngoài món lẩu bò thì lẩu thái cũng là vũ khí níu giữ lòng người. Menu món ăn của Quán Lẩu Bò 3 Chuông không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Quán Lẩu Bò 3 Chuông chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bởi thế, những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Quán Lẩu Bò 3 Chuông đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Quán Lẩu Bò 3 Chuông hấp dẫn mê li.

    Ngoài món ăn ngon, không gian của quán cũng khá tươm tất, sạch sẽ. Vì là quán ngon, lại nổi tiếng nên rất nhiều thực khách tìm đến đây thưởng thức vì vậy quán rất đông nếu đi vào những dịp cuối tuần mà không đặt trước thì thật khó có bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho

    Điện thoại: 0733 874 014

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Lẩu-Bò-3-Chuông-MỹTho/345498882227365

      Gọi điện
      Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
      Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
      Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
      Lẩu Bò 3 Chuông Mỹ Tho
    • Quán Lẩu Mắm Út Cường tọa lạc tại số Yersin, phường 4, TP. Mỹ Tho. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và lịch sự thích hợp cho những buổi gặp gỡ thân mật cùng đồng nghiệp, bạn bè. Thực khách đến đây luôn hài lòng về món lẩu của quán bởi hương thơm, vị vừa miệng, nước lấu không quá mặn hay quá ngọt, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống. Quán có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như: Lẩu mắm hải sản, lẩu mắm cá Hú, lẩu mắm cá Kèo, lẩu mắm Lươn, lẩu mắm thập cẩm…


      Để có một nồi lẩu mắm ngon ngoài những nguyên liệu chín như tôm, thịt, mực thì các loại rau đi kèm đóng một vai trò quan trọng. Thấu hiểu được tâm lý ấy của khách hàng nên Lẩu Mắm Út luôn có những loại rau tươi mới mỗi ngày. Nhìn đọt rau xanh mướt càng làm tăng thêm sự kích vị giác của thực khách. Khi đến nhậu tại đây bạn sẽ có cảm giác thích thú và thoải mái. Thích thú bởi có món ngon, bạn hiền; thoải mái bởi nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay.


      Ngoài ra, nếu bạn có ý định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho người thân, bạn bè thì tại Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho cũng đảm nhận việc đặt tiệc với nhiều món ăn hấp dẫn, phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Đường Yersin, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0919 555 655 & 0915 970 938

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuong.ut.77

        Gọi điện
        Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
        Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
        Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
        Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho
      • Top 4

        Quán Nhậu 749

        Gọi điện

        Quán Nhậu 749 là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại đường Lê Văn Phẩm, Mỹ Tho. Quán Nhậu 749 có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến quán Nhậu 749 thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


        Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Nhậu 749 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 102A Lê Văn Phẩm, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

        Điện thoại: 0973 299 696

        Facebook: https://www.facebook.com/pages/Quán-Nhậu-749/505934149589535

          Gọi điện
          Quán Nhậu 749
          Quán Nhậu 749
          Quán Nhậu 749
          Quán Nhậu 749
        • Top 5

          Quán Nướng 449

          Tọa lạc tại con đường sầm uất của Mỹ Tho với nhiều quán xá với sự cạnh tranh mãnh liệt. Thế nhưng Quán Nướng 449 luôn nhận được sự ủng hộ của thực khách và dường như luôn đông khách dù ngày thường hay cuối tuần.

          Thế mạnh của Quán Nướng 449 là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây. Món nướng của Quán Nướng 449 ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn. Đến với Quán Nướng 449 không chỉ ngon ở những món Nướng, Lẩu mà còn phải nhắc đến món Cá Nướng. Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của Quán Nướng 449.


          Ngoài lẩu nướng thì quán có rất nhiều món nhậu cho mọi người thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Anh chị chủ thoải mái dễ tính và chỗ để xe rộng rãi thoải mái.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hùng Vương (Nối dài), Ấp 1, xã Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0273 3979 449

            Quán Nướng 449
            Quán Nướng 449
            Quán Nướng 449
            Quán Nướng 449
          • Đồng hành trong top những quán nhậu ngon, nổi tiếng tại Mỹ Tho thì không thể vắng mặt Quán 646 Hùng Vương. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại Mỹ Tho hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Quán 646 Hùng Vương không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn...Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.


            Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Quán 646 Hùng Vương ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây.


            Hãy ghé Quán 646 Hùng Vương khi có dịp đến với Mỹ Tho để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khi sôi động của thành phố này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 646 Đường Hùng Vương, Đạo Thành, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0934 086 954
            Quán 646 Hùng Vương
            Quán 646 Hùng Vương
            Quán 646 Hùng Vương
            Quán 646 Hùng Vương
          • ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian sân vườn rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây.


            Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt, tại quán bạn không thể bỏ qua đó chính là thịt bê. Thịt tươi ngon, chế biến theo nhiều món ăn đa dạng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn mùi vị phù hợp với mình. Bạn sẽ thấy nguyên con bê tươi được nướng lên ngay khi vào quán.


            Một điều rất thích hợp cho dân nhậu tại ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU đó là không gian quán. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 287A, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

            Điện thoại: 0901 016 067

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030965094881&sk=followers

            Gọi điện
            ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
            ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
            ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
            ĐIỂM HẸN BẰNG HỮU
          • Nếu bạn đang tìm một quán nhậu với các món ăn bình dân dưới một khung cảnh sông nước nên thơ, trữ tình thì không còn địa chỉ nào hợp lý hơn khi đến với Quán nhậu Hai quê.


            Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn bình dân, đặc trưng của người miền Tây sông nước như ba ba nấu ớt hiểm, mực xào sa tế, ba ba nấu chuối, vú heo chiên nước mắm,...Còn gì hợp lý hơn khi vừa thưởng thức những món ăn bình dị nhưng vẫn trọn vị, kết hợp với đồ uống mát lạnh thì quá là trọn vẹn cho một buổi tối khi đến với Quán nhậu Hai quê.

            Không gian quán được thiết kế mang phong cách rất miền Tây, với ngói lá và xung quanh là ao cá. Quý khách cũng có thể ngồi câu cá thư giãn khi đến với Quán nhậu Hai quê. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 262C, ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang.

            Điện thoại: 0816 613 278

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054648241396

            Gọi điện
            Quán nhậu Hai quê
            Quán nhậu Hai quê
            Quán nhậu Hai quê
            Quán nhậu Hai quê
          • Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Tại Quán ăn Lẩu Nhã, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại hải sản tươi sống được chế biến theo nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt hơn hết là các món lẩu thơm ngon khó cưỡng tại Quán ăn Lẩu Nhã mà bạn sẽ được thưởng thức khi đến đây.


            Đến với Quán ăn Lẩu Nhã, bạn không nên bỏ qua món lẩu thái. Tại Quán ăn Lẩu Nhã, lẩu thái là sự lựa chọn tuyệt vời và được rất nhiều người thưởng thức. Hải sản tươi sống, kết hợp với nước lẩu chua chua nóng hổi thì còn gì bằng. Món ăn ngon sẽ làm bạn thêm hưng phấn, vui vẻ khi ngồi vừa ăn vừa tám chuyện với người thân, bạn bè mà không biết mệt. Bạn còn được gắn kết thêm tình thân với mọi người xung quanh khi cùng nhau thưởng thức và tấm tắc khen những món ăn ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 251/3 Tết Mậu Thân, P.4, Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0942 213 774

            Fanpage: https://www.facebook.com/nha.lau.9

            Gọi điện
            Quán ăn Lẩu Nhã
            Quán ăn Lẩu Nhã
            Quán ăn Lẩu Nhã
            Quán ăn Lẩu Nhã




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy