Top 13 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Vũ Minh Hoàng 14613 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Bạn có nhận ra ngày càng có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. Đến với GoGi House, bạn đến với thịt nướng chuẩn Hàn ngon số 1. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Tại thành phố Mỹ Tho, team mê lẩu đừng bỏ lỡ 3 siêu phẩm lẩu Hàn Quốc này nhé. Hãy cùng bạn bè đến với GoGi House để sở hữu bữa lẩu thịnh soạn và tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6622 & 027 37300 898

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseMyTho.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Từ khi có mặt tại Mỹ Tho Kichi-Kichi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ và thực khách nơi đây. Kichi-Kichi được xem là loại hình ẩm được phục vụ với hình thức cách mới - lẩu băng chuyền. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

    Có một điều đặc biệt tại Kichi-Kichi là khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi từng người riêng lẻ sau đó tùy chọn loại nước lẩu mình yêu thích như: Lẩu Tom Yum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu nấm, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu hoặc ngồi cùng nhau trên bàn lớn và thưởng thức cùng lúc 2 loại nước lẩu trong thực đơn của quán. Ngoài ra, Kichi-Kichi có lối phục vụ chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên sẽ liên tục dọn đĩa thức ăn cho bạn, sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình khi bạn có yêu cầu. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    216 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    027 3730 0007 & 1900 6622
    Email:
    akahouse.holycrab@gmail.com
    W
    ebsite: https://kichi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Aka House

    Gọi điện

    Nhà hàng Aka House – Mỹ Tho chuyên phục vụ buffet lẩu nướng mang phong cách Nhật Bản, sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, cổ bò Mỹ ướp thố, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm bữa tiệc hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản.

    Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon, nước lẩu đậm đà nhúng mỏi tay. Tất cả nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng, lẩu độc đáo đã được cả thế giới công nhận.


    Nhà hàng Aka House có sức chứa lớn, trang trí hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật. Đó là những điều Aka House muốn đem tới cho thực khách, không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn là dịp trải nghiệm một nét văn hóa Nhật ngay trong lòng TP. Mỹ Tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GO! Mỹ Tho, 545 Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3730 0668

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Website: https://akahouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  4. Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam là địa chỉ không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực Mỹ Tho. Quán Xe Lam phục vụ lẩu, nướng trong không gian rộng rãi nhưng có phần đơn giản. Quán dành một phần không gian rộng lớn sắp xếp các quầy bàn tự chọn. Trong khu vực quầy bàn ấy, thực khách tha hồ lựa chọn những loại thịt ướp sốt, hải sản tươi, thịt tươi, rau củ phục vụ bữa ăn của mình. Quán sử dụng những loại sốt ướp Hàn, sốt ướp pha chế theo công thức riêng khiến thớ thịt đậm đà, thịt sau khi nướng khiến người ta mê luyến bởi cả hương lẫn vị. Nước lẩu cũng tạo dấu ấn với thực khách, nước lẩu ngọt vị xương, thanh vị rau củ, nêm nếm vừa vặn.


    Với phần lẩu tại quán có nước lẩu thái, lẩu nấm với đồ ăn và rau nấm đi kèm lẩu tự chọn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý bởi vậy tầm chiều tối ghé quán bạn sẽ giật mình vì sự đông đúc của quán. Không khí tươi vui tại đây góp phần làm bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn. Dưới sự điều phối của nhân viên, thực khách đến với Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam khi quán đông vẫn tìm được 1 chỗ ngồi thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Minh Đường, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0347 295 935

    Email: Nguyenkhachuy1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085996334548

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
    Buffet Lẩu & Nướng Xe Lam
  5. Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. Quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


    Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Lê Văn Nghề, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0967 727 571
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuaLacXuaLo/
    Gọi điện
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
  6. Lẩu Tươi Nam An với không gian quán thoáng mát và khá rộng rãi. So với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thực đơn của Lẩu Tươi Nam An không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.

    Món lẩu đặc sắc tại Lẩu Tươi Nam An chính là lẩu dê và lẩu hải sản. Lẩu dê ở Lẩu Tươi Nam An ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Lẩu hải sản có vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc, hải sản tươi sống, ngọt thịt không bị bở. Ngoài ra quán ăn cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn đều vô cùng dinh dưỡng, chất lượng mà giá lại vô cùng ấn tượng. Đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, và rất thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3399 8889 & 0812 550 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/lautuoinaman/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Tươi Nam An
    Lẩu Tươi Nam An
    Lẩu Tươi Nam An
    Lẩu Tươi Nam An
  7. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là một quán ăn bình dân nổi tiếng tại Bình Thạnh. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.

    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Điểm trừ nho nhỏ, chỗ để xe khá là ít nên nếu khách đông thì không có chỗ để xe. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0394 546 633 & 0986 574 961
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaubogiaositg
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  8. Nếu là fan của món lẩu bò thì bạn nhất định không thể bỏ qua quán Lẩu Bò Anh Hai. Lẩu Bò Anh Hai nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

    Đến với Lẩu Bò Anh Hai, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Anh Hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0971 198 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauboanhhai/
    Gọi điện
    Lẩu Bò Anh Hai
    Lẩu Bò Anh Hai
    Lẩu Bò Anh Hai
    Lẩu Bò Anh Hai
  9. Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông. Giữa mạng lưới dày đặc của các quán lẩu, nướng Tiền Giang thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang lại hấp dẫn các bạn trẻ bởi chính hương vị truyền thống riêng biệt, không trộn lẫn, nên lượng khách "ruột" của quán vẫn ngày càng nhiều.


    Với menu nướng, lẩu đa dạng và luôn được đổi mới cũng như cải tiến cho hợp khẩu vị của thực khách tới đây thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang đã có khá nhiều bạn trẻ là "fan cứng". Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực đậm chất Nhật Bản, Sayaka còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Không gian quán Phúc Béo rộng rãi, thoáng và rất sạch sẽ đem lại sự thoải mái khi thực khách đến ăn tại quán. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn đại chỉ buffet lẩu nướng ngập tràn món ăn với mức gái tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho, 1A Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0933 322 358

    Email: shovietnam@gmail.com

    Website: sayaka.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sayakavincommytho/

    Gọi điện
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
  10. Top 10

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Quán Hotpot Story là một sự lựa chọn rất phù hợp cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần. Không gian của quán rất rộng và thoáng, có nhiều gian phòng ngồi từ ngồi bệt đến ngồi trên bàn cao, bạn có thể yêu cầu nhân viên tuỳ theo ý muốn. Ngoài không gian thoải mái thì Hotpot Story còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon.


    Bước vào quán bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Nhưng đừng ngại vì nghĩ sẽ nóng bức, không hề đâu, Hotpot Story vẫn có thiết bị làm mát hiện đại đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ngon trong bầu không khí thoải mái nhất. Không chỉ ngon mà Hotpot Story còn có nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên fanpage của quán đấy nhé. Hãy nhanh note lại địa chỉ này để có thể đến ngay nếu muốn ăn lẩu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    GO! Mỹ Tho, 545 Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    027 3730 7899
    Email:
    marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website:
    http://hotpotstory.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hotpotmytho
    Giờ mở cửa:
    15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  11. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Tư Phương trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. Mỹ Tho. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Lẩu Dê Tư Phương thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Lẩu Dê Tư Phương
    cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Tư Phương có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/11 Trần Nguyên Hãn, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0949 831 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076601970350
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Tư Phương
    Lẩu Dê Tư Phương
    Lẩu Dê Tư Phương
    Lẩu Dê Tư Phương
  12. Quán Ăn Lẩu Nhã là một quán lẩu lớn và có tiếng ở Mỹ Tho được nhiều người biết đến về chất lượng thơm ngon. Bước vào quán là một không gian sáng ngời ấm áp lại vô cùng sang trọng, quán có nhiều chỗ ngồi để phục vụ số lượng thực khách lớn. Đến với Quán Ăn Lẩu Nhã người ta hay nhâm nhi chén rượu nồng, để say say cùng nhau trò chuyện, họ hàn huyên về những điều đã từng đi qua trong đời bên nồi lẩu thái thơm nồng đang toả khói ấm. Các loại topping ăn kèm lẩu - gắp nhúng mệt nghỉ, đồ nhúng đẫy đà ăn vào đảm bảo no căng bụng nhưng giá cả phải chăng, hợp túi tiền.


    Lẩu ở Quán Ăn Lẩu Nhã được nêm nếm ngon và được nhiều thực khách lựa chọn, nồi lẩu bắt mắt với màu nước lẩu đỏ cam, các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nấu sôi lên cho đồ nhúng vào thì cũng là lúc thực khách đang cố gắng “nhịn thèm để được ăn ngay”. Mực, tôm ăn vào cảm giác còn ngọt nước, dai sần sật chứ chẳng hề mềm nhũn. Phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, giá cả lại mềm phù hợp với mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/3 Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0827 662 965
    Fanpage: https://www.facebook.com/nha.lau.9
    Gọi điện
    Quán Ăn Lẩu Nhã
    Quán Ăn Lẩu Nhã
    Quán Ăn Lẩu Nhã
    Quán Ăn Lẩu Nhã
  13. Quán Lẩu Mắm Út Cường tọa lạc tại số Yersin, phường 4, TP. Mỹ Tho. Quán với không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và rất lịch sự. Thực khách đến đây rất hài lòng vì hương vị của lẩu rất ngon, vị vừa miệng, nước lấu không quá mặn hay quá ngọt, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống, mùi lẩu thơm, không bị hôi mắm. Quán có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như: Lẩu mắm hải sản, lẩu mắm cá hú, lẩu mắm cá kèo, lẩu mắm lươn, lẩu mắm thập cẩm,… Giá mỗi nồi lẩu tùy kích thước sẽ có những mức giá khác nhau.


    Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở Lẩu Mắm Út Cường còn có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Lẩu Mắm Út Cường Mỹ Tho còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Yersin, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0919 555 655 & 0915 970 938

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Út Cường
    Lẩu Mắm Út Cường
    Lẩu Mắm Út Cường
    Lẩu Mắm Út Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy