Top 10 Quán lẩu ngon nhất ở Cần Thơ

Nguyen Tran 39824 1 Báo lỗi

Tại Cần Thơ, lẩu là một món ăn được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đồng thời mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời ăn cùng những người thân yêu. ... xem thêm...

  1. Lẩu mắm là một trong những món ăn đặc trưng, nổi tiếng của người miền Tây. Nếu bạn có dịp đến Cần Thơ, nhất định không thể bỏ qua món ngon độc đáo này. Lẩu mắm tại Lẩu mắm Cần Thơ có hương vị đặc trưng của người Tây Nam Bộ; mang đậm hương vị truyền thống từ lâu. Nước lèo dùng lẩu tại đây đậm đà, ngọt thanh, được nêm nếm kỹ lưỡng trước khi lên mâm cho khách hàng. Điều này khiến nước dùng đảm bảo độ ngọt tự nhiên, không bị ngấy trong quá trình thưởng thức lẩu. Các nguyên liệu như thịt, cá, tôm tươi ngon và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam.


    Ngoài lẩu mắm đặc sản tại đây ra thì Lẩu mắm Cần Thơ cũng phục vụ nhiều món ăn khác. Một số món ngon bạn có thể thưởng thức khi đến đây như: ốc nướng tiêu, gỏi bông điên điển tép chấu, ốc xào sả ớt, khô cá lóc chiên, khô cá tra phồng… Quán cũng được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Trừ một số ngày lễ, ngày đặc biệt, quán đông khách hơn bình thường nên bạn cân nhắc trước khi đến quán. Hãy gọi hotline để đảm bảo còn bàn trước khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162/18 Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 127 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 671 671 & 0906 737 974
    Fanpage: www.facebook.com/quanlaumamcantho
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm Cần Thơ
    Lẩu mắm Cần Thơ
  2. Tiệm Nướng Chí Phèo là một trong những quán nướng ngon ở Cần Thơ rất nổi tiếng về chất lượng. Quán được mệnh danh là một không gian nướng Đà Lạt nằm trong lòng Cần Thơ. Quán có thực đơn rất đa dạng, phong phú và chất lượng. Nổi bật nhất là các món lẩu nướng đến từ Đà Lạt như: Lẩu gà lá é, lẩu bò bà toa, ốc nhồi thịt, lõi vai bò swift Mỹ,… Tiệm Nướng Chí Phèo được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn lên đến 300 khách. Với những đồ vật trang trí, bàn ghế mộc mạc cùng với cây xanh tươi mát. Tất cả sẽ tạo nên một không gian thưởng thức đồ nướng mang không khí Đà Lạt. Quán còn có bãi đậu xe khá rộng rãi, nằm ngay trên đường lớn thuận tiện di chuyển.


    Tiệm Nướng Chí Phèo
    luôn là một địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, buổi gặp mặt cuối tuần cùng bạn bè, gia đình và người thân. Một điểm nổi bật nữa tại đây chính là vào mỗi 19h-21h hàng tuần vào ngày thứ 5. Tiệm Nướng Chí Phèo sẽ tổ chức những đêm nhạc Accoustic với đầy những khung bậc cảm xúc. Quán còn có mái vòm che để chuẩn bị đầy đủ cho khách hàng vào những ngày mưa. Ngoài ra tại Tiệm Nướng Chí Phèo còn nhận setup tiệc sinh nhật miễn phí không giới hạn số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng những món ăn chất lượng trong không gian lãng mạn và thú vị tại đây.


    Tham khảo một số món ăn nổi bật trong thực đơn của Tiệm Nướng Chí Phèo:

    • Chân gà rút xương sốt Thái.
    • Sụn gà chiên nước mắm.
    • Ba rọi tẩm thái.
    • Ốc bưu nhồi thịt.
    • Cơm chiên ngọc bích.
    • Chả giò chí phèo.
    • Tôm rang muối HongKong.
    • Lõi vai bò Mỹ sốt Phô Mai/Trứng Muối.
    • Sườn bò có xương.
    • Vú Heo.
    • Lẩu gà lá é.
    • Lầu bò ba toa,…

    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại Tiệm Nướng Chí Phèo?


    • Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.
    • Thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn từ Đà Lạt.
    • Không gian quán rộng rãi với sức chứa lên đến 300 khách.
    • Dịch vụ setup sinh nhật miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
    • Không khí hẹn hò, gặp mặt cùng bạn bè và gia đình tại quán theo phong cách Đà Lạt lãng mạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường số 3 khu cán bộ hẻm 51, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2730 3979
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemnuongchipheo
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 23:00 Gọi điện
    Tiệm Nướng Chí Phèo – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Ở Cần Thơ Chất Lượng Và Nổi Tiếng
    Tiệm Nướng Chí Phèo – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Ở Cần Thơ Chất Lượng Và Nổi Tiếng
    Tiệm Nướng Chí Phèo – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Ở Cần Thơ Chất Lượng Và Nổi Tiếng
    Tiệm Nướng Chí Phèo – Địa Chỉ Quán Nướng Ngon Ở Cần Thơ Chất Lượng Và Nổi Tiếng
  3. Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao là một điểm đến mới nên thử với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không quá sang trọng nhưng Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 4, Khu cán bộ giảng viên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0833 135 464
    Email: aokikuzan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468764252
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
    Lẩu Gà Lá É - Chốn Lao Xao
  4. Top 4

    Lẩu Nhúng

    Gọi điện

    Nếu có dịp đặt chân đến quán lẩu Lẩu Nhúng, bạn sẽ “choáng ngợp” trước menu vô cùng đa dạng với nhiều loại lẩu và các món nướng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món lẩu hấp dẫn cùng các nguyên liệu nhúng lẩu như: thịt gà, chả viên, bò, hải sản,... Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Lẩu Nhúng cũng rất trẻ trung, phục vụ nhanh và chu đáo sẽ khiến cho bạn hài lòng khi đến đây.


    Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng và có vị chua đặc trưng của chanh. Quán thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp với những buổi sum họp gia đình, tụ tập bạn bè. Sở dĩ, Lẩu Nhúng trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người dân trên địa bàn Cần Thơ vì giá đồ ăn hợp lý, món ăn ngon, chất lượng ổn định. Hãy đến với Lẩu Nhúng để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè, để có một cảm nhận khác về chất lượng, giá trị đích thực của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Ngô Sĩ Liên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 744 222
    Email: khs1371s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057209418563
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
  5. Top 5

    Thích Lẩu

    Gọi điện

    Một địa điểm lẩu ngon hấp dẫn giá hợp lý mà người dân Cần Thơ rất ưa chuộng chính là quán Thích Lẩu. Thực đơn của quán khá đa dạng với lẩu đầu cá hồi, lẩu gà, lẩu chanh ớt, lấu thái,.. được nêm nếm khá vừa miệng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Các món ăn, đồ nhúng lẩu do quán ăn này phục vụ luôn nhận được lời khen của khách hàng về độ tươi ngon và chất lượng.


    Dù chỉ là một quán lẩu bình dân nhưng quán cam kết phục vụ thực khách với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Lượng khách khá đông nên quán rất chủ động nhập hàng để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Thích Lẩu đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn, tư vấn cho bạn cẩn thận; đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/2b Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 748 333

    Fanpage: www.facebook.com/thichlau.333

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
  6. Top 6

    Kimchi House

    Gọi điện

    Mặc dù quán mới mở gần đây nhưng khá đông thực khách đều biết đến và lui tới, lựa chọn làm điểm tụ tập bạn bè, thưởng thức món lẩu kim chi chuẩn Hàn Quốc. Quán Kimchi House đặc biệt chuyên bán các món lẩu Hàn Quốc do chính tay anh chủ người Hàn thực hiện, mang hương vị thơm ngon đúng điệu cũng như có sự biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhắc đến Kimchi House thì chắc chắn nổi bật nhất ở đây chính là lẩu kim chi. Nước lẩu tại quán được ngăn thành hai bên để bạn nhúng rau hay cho hải sản, thịt, tokbokki tùy thích.


    Chỉ với 79 nghìn đồng là bạn sẽ có ngay một nồi lẩu siêu ngon từ 1-2 người ăn. Nước lẩu nêm nếm vừa miệng ăn kèm với hải sản như tôm, mực, chả cá Hàn, cá hồi cũng như các loại rau, nấm ăn kèm. Ngoài ra bạn sẽ còn được khuyến mãi một dĩa kim chi siêu ngon đúng chuẩn Hàn Quốc. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Một điểm lưu ý nho nhỏ là quán không có phòng lạnh, sử dụng không gian ngoài trời nên vào buổi trưa sẽ hơi nóng một xíu. Nhìn chung, quả thực Kimchi House là địa điểm bán lẩu ngon mà bạn có thể cân nhắc ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0763 797 117 & 0939 257 117

    Fanpage: www.facebook.com/kimchihousecantho

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Món lẩu kim chi bánh xếp cực ngon
    Món lẩu kim chi bánh xếp cực ngon
  7. Top 7

    Quán Choén

    Gọi điện

    Quán Choén - một trong số những quán lẩu khá nổi tiếng và thơm ngon tại Cần Thơ sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Chiếc quán xinh xinh với decor dân dã, bình dị nhưng thu hút với những nét vẽ trên bức tường sẽ là nơi thích hợp cho bạn check-in cũng như thưởng thức các món ăn thơm ngon. Mặc dù ở Choén thực đơn khá đa dạng nhưng xét về lẩu vẫn là đáng thử nhất. Các loại lẩu điển hình có thể kể đến ở Quán Choén như lẩu kim chi cá tầm, lẩu kim chi bò, lẩu kim chi thập cẩm, lẩu kim chi Choén,...


    Chỉ với duy nhất nguyên liệu chính là kim chi mà Choén đã biến tấu ra nhiều loại khác nhau với nguyên liệu đi kèm, để bạn có thể thưởng thức tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ở Choén đậm đà, hơi hướng vị chua hơn so với một số quán khác nhưng bù lại vị ngọt của hải sản, cá tôm, thịt bò đi kèm kết hợp lại tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị. Ngoài lẩu ra thì Quán Choén còn có bán các loại sò, ốc, nghêu làm các món khác nhau như xào tỏi, xào bơ, rang me, hấp,...đều rất thơm ngon. Nếu có dịp, hãy đến Quán Choén bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0943 888 816

    Website: https://quan-choen-lau-oc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/quanchoen162

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Món lẩu thơm ngon, bắt mắt tại Quán Choén
    Món lẩu thơm ngon, bắt mắt tại Quán Choén
  8. Top 8

    Thích Ăn Uống

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ngon, giá rẻ dành cho gia đình bạn thì hãy đến với Quán Thích Ăn Uống nhé! Đúng như tên gọi của quán, đến với địa chỉ này, bạn sẽ thấy thích thú và yêu mến ẩm thực miền Tây với những món ăn vô cùng hấp dẫn tại đây. Quán Thích Ăn Uống có menu cực kì chất lượng, hấp dẫn: từ bắp bò, ba chỉ bò, ba chỉ heo, tôm, mực, cá hồi, nấm kim châm, viên thả lẩu,... khiến bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đặc biệt quán còn bổ sung thêm thực đơn mới với đa dạng các loại lẩu dê. Khách hàng muốn thưởng thức món lẩu dê tại Cần Thơ đã có thể đến đây và thưởng thức.


    Thích Ăn Uống với 3 cơ sở ở Cần Thơ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, ngoài không gian rộng, thoáng đãng. Quán Thích Ăn Uống còn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Quán cũng công khai giá cả cho các món ăn ở đây nên khách du lịch có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé. Quán cũng phục vụ cả món nướng nên nếu bạn là người đam mê cả lẩu cả nướng thì hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 51/51D2 Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 102/14 đường Trần Hoàng Na (mới), P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 223 2222
    Fanpage: www.facebook.com/ThichAnUongMTT
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thích Ăn Uống
    Thích Ăn Uống
    Thích Ăn Uống
    Thích Ăn Uống
  9. Một quán lẩu hải sản Cà Mau được rất nhiều người yêu thích ở Cần Thơ đó chính là Hải Thịnh Quán. Hải Thịnh Quán được biết đến là quán lẩu hải sản có chất lượng hải sản tuyệt vời. Hải sản tươi sống nguồn gốc Cà Mau được lựa chọn kỹ lưỡng hàng ngày. Khay hải sản thả lẩu tại đây khá đa dạng: có tôm, cua, sườn, mực, ốc móng tay, ngao, cá hồi,... Đặc biệt tại đây còn có món cua Cà Mau trứ danh. Chỉ từ 189.000đ, bạn đã có thể thưởng thức món lẩu chua cay độc đáo tại Hải Thịnh Quán.


    Hải Thịnh Quán được đánh giá là quán ăn có chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn lên nhanh. Nước lẩu được ninh từ xương, nêm nếm đậm đà, dễ ăn, phù hợp với hầu hết khẩu vị của khách hàng. Một ưu điểm khác của Hải Thịnh Quán là quán ăn này có không gian thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Quán vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên. gia đình đi ăn. Ngoài lẩu hải sản ra thì Hải Thịnh Quán còn phục vụ cả mì cay cho bạn thêm sự lựa chọn khi dùng bữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/14 Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 989 479 - 0292 378 2356.
    Email: lienkieu.phale@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mycayhaithinh/

    Gọi điện
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán
    Hải Thịnh Quán
  10. Top 10

    Hot Pot

    Gọi điện

    Bạn có thể chọn Hot Pot khi đặt chân đến Cần Thơ nếu muốn thưởng thức lẩu với hương vị đa dạng từ các nước châu Á khác nhau. Ở Hot Pot nổi tiếng nhất chính là lẩu thập cẩm, bạn sẽ được ăn thịt bò cùng lẩu đậm đà thả ga no căng cả bụng mà vẫn chẳng thể ngừng đũa vì nổi lẩu quá sức hấp dẫn cùng thịt bò hết sức tươi ngon.


    Quán còn có thêm nhiều loại lẩu đặc biệt chính là lẩu Kim Chi hàn Quốc, Lẩu Cay Hong Kong, hay Lẩu Thái Tomyum cũng khá chạy, vị nước lẩu rất thơm, hương vị lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, cho đến những loại hàng viên, hải sản tươi ngon, nước chấm đặc sắc, tất cả đều được các đầu bếp tại nhà hàng chăm chút, sao cho dậy lên vị thơm ngọt đặc trưng.


    Menu của quán thật ra không phải chỉ có lẩu mà còn có các món ăn kèm cũng rất hấp dẫn, nhưng fan của Hot Pot đa phần bị cuốn hút bởi món lẩu của quán đấy. Có nhiều người sau lần đầu đến quán, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè của mình đến đây. Không gian được thiết kế thoáng mát và hạn chế khói gây ảnh hưởng thực khách, Hot Pot đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/1H Hẻm 15, Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3735 246 - 0763 774 315
    Email: hotpotct@gmail.com
    Fanpage: fwww.facebook.com/Hotpot.LauNuongCanTho
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hot Pot
    Hot Pot
    Hot Pot
    Hot Pot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy