Top 13 Quán lẩu mắm ngon nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 15949 0 Báo lỗi

Không chỉ đơn giản là một món ăn, lẩu mắm Cần Thơ được xem là “đỉnh cao của nghệ thuật thưởng thức mắm miền Tây”. Nếu đã đến với miền Tây và đặc biệt là Cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Mắm Quê Mi

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Quê Mi là một quán ăn khá bình dân được nhiều thực khách Cần Thơ yêu thích. Quán chuyên về các món ăn đồng quê dân dã của Nam Bộ như: lẩu mắm, lẩu cua đồng, lẩu chua bần, tép rong chiên bột, bánh xèo hến củ hủ dừa, chả cua đùm... quán có phục vụ theo mô hình quán ăn gia đình. Không gian rộng và thông thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và liên hoan.

    Đúng với tên gọi Lẩu Mắm Quê Mi của quán thực đơn ở đây đa dạng phong phú, ngoài món lẩu mắm chủ đạo, quán còn có nhiều món ngon như lẩu baba, lẩu ếch, gà nướng, ếch nướng, cơm rang,... Nói về lẩu mắm của quán thì khá ngon với phần nước dùng vừa miệng, rau ăn kèm là những loại rau đồng các loại. Một nồi lẩu mắm thường được ăn kèm với khoảng 35 loại rau. Trong đó có nhiều loại rau đặc trưng sông nước như bông lục bình, cù nèo, rau mác, đọt choại, đọt dớn. Cải trời, dây bình bát, rau trai, rau đắng, rau dừa, bông điên điển. Tuy nhiên quán tương đối đông khách vào buổi tối nên các bạn tranh thủ đi sớm hoặc đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C102A Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 500 002
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Mắm Quê Mi
    Lẩu Mắm Quê Mi
    Lẩu Mắm Quê Mi
    Lẩu Mắm Quê Mi
  2. Top 2

    Lẩu Mắm Kiều Trinh

    Gọi điện

    Lẩu Mắm Kiều Trinh là một quán nhỏ bình dân nằm ở trung tâm Ninh Kiều, không gian quán khá thoáng và sạch sẽ. Quán phục vụ các món cà ri gà, cháo gỏi gà và đặc biệt là món lẩu mắm. Đến với quán, du khách sẽ có thể thưởng thức được món lẩu nắm “đúng điệu” nhất của miền Tây Nam Bộ. Không gian rộng và thông thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và liên hoan. Tuy nhiên quán tương đối đông khách vào buổi tối nên các bạn tranh thủ đi sớm hoặc đặt bàn trước nhé!

    Một phần lẩu mắm ở quán Lẩu Mắm Kiều Trinh gồm nước lẩu được nấu cùng mắm Châu Đốc, kèm theo là dĩa đầy ắp thịt cá và cả hải sản, rau ăn kèm nào là kèo nèo, rau nhút, rau muống với bắp chuối bào cái nào cũng tươi xanh. Mở nấp nồi mùi thơm đặc trưng của lẩu mắm có nhưng khá nhẹ. Bên cạnh chất lượng món ăn thơm ngon, nhân viên của Lẩu Mắm Kiều Trinh cũng ghi điểm bởi sự nhanh nhẹn và rất chu đáo, luôn niềm nở với khách hàng. Nhanh chân ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0828 373 880

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamkieutrinh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Kiều Trinh
    Lẩu Mắm Kiều Trinh
    Lẩu Mắm Kiều Trinh
    Lẩu Mắm Kiều Trinh
  3. Top 3

    Lẩu Mắm Miền Tây

    Gọi điện

    Lẩu Mắm Miền Tây là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món lẩu mắm tại Cần Thơ. Quán Lẩu mắm miền Tây tuy nhỏ nhưng khá ấm cúng và bày trí rất hài hoà. Bên cạnh chất lượng món ăn được khách hàng hết mực khen ngơi, quán Lẩu mắm miền Tây còn chinh phục khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


    Một nồi lẩu ở quán Lẩu Mắm Miền Tây có thể đủ cho 3-4 người ăn, với một đĩa topping to nào là cá kèo, tép sông, thịt ba rọi, cá tra, còi ốc, mực và đặc biệt là cá linh,... tất cả đều còn màu đỏ tươi roi rói ăn rất ngọt. Thêm vào đó là mẹt rau tươi ngon, đầy đủ loại: Rau nhút, lục bình, bông điên điển, bông súng, rau cần, rau muống đồng, bắp chuối, tai tượng,... để thực khách có thể thưởng thức một nồi lẩu mắm chuẩn bài nhất. Về phần nước lẩu thì vị mắm ở Lẩu mắm miền Tây rất đậm đà, nêm nếm vừa ăn, mùi hương vô cùng quyến rũ, rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 667 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/100064040263072

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Miền Tây
    Lẩu Mắm Miền Tây
    Lẩu Mắm Miền Tây
    Lẩu Mắm Miền Tây
  4. Top 4

    Cơm Nhà Cáo

    Gọi điện
    Sự khác biệt này chủ yếu là vì phong tục, nét văn hóa và tập quán ẩm thực của từng vùng miền. Người miền Tây chịu ảnh hưởng của người Khmer và người hoa Triều Châu, nên khẩu vị có sự pha trộn, các món ăn thường kết hợp đầy đủ gia vị. Các món ăn hay cho thêm đường, kết hợp với tỏi (người miền Nam luôn dùng tỏi), hai thứ này làm cho món ăn có vị đầm, đậm đà, khử mùi tanh. Tóm lại để nói về sự "chuẩn vị miền Tây" thì đấy chính là sự cân bằng và đầm vị. Đấy là lí do vì sao các món ngon Cơm Nhà Cáo luôn đậm đà, hậu ngọt. Cơm Nhà Cáo đích thị là nơi để tìm về phong vị của văn hóa ẩm thực miền Nam mà không đâu có được.

    Nước lẩu mắm tại quán Cơm Nhà Cáo được nấu từ nước dừa cùng với các loại mắm cá, tạo ra một hương vị đậm đà, đặc trưng và hấp dẫn. Để tăng thêm độ ngon cho món lẩu, các loại gia vị như tỏi, ớt, sả và các loại rau thơm cũng được thêm vào để tạo ra hương vị đậm đà, hấp dẫn. Một bữa ăn đậm đà thì không thể thiếu ly nước thanh mát, giúp cơ thể dễ hấp thu cũng như tăng thêm sự bắt vị cho các món mặn. Đến với Cơm Nhà Cáo để cùng quay về tuổi thơ và cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình ấm áp mang đậm hương vị quê hương nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135C Hẻm Lò Nhôm, Mậu Thân nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0826 552 929
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaCao
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00
    Gọi điện
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
    Cơm Nhà Cáo
  5. Top 5

    Quán Nhi Ô Môn

    Gọi điện
    Tới Cần Thơ mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món lẩu mắm thì Quán Nhi Ô Môn chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất dân gian, đặc sản miền Tây Nam Bộ. Trong đó có món lẩu mắm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Lẩu mắm ở Quán Nhi Ô Môn được ăn kèm với bún, rau sống và rau muống, tạo nên một bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bún được chọn từ loại bún mềm và dai, tạo cảm giác ăn thơm ngon, không hề bị nhão hay quá cứng. Nước lẩu đậm đà thơm mùi mắm, topping các loại hải sản, như tôm, cá, mực, và thịt vô cùng đa dạng cho một bữa lẩu hấp dẫn.

    Quán Nhi Ô Môn
    theo phong cách sân vườn đậm chất miền Tây Nam Bộ, mát mẻ, thoáng mát. Chủ quán và nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Không gian quán cũng rất thoải mái, phù hợp cho việc ăn uống và tán gẫu cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra quán còn bánh khọt cùng các loại bánh dân gian và các món đặc sản miền sông nước cũng rất ngon nên bạn có thể thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 91, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 242 049
    Email: hongnhi1964@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile/100057388753741
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nhi Ô Môn
    Quán Nhi Ô Môn
    Quán Nhi Ô Môn
    Quán Nhi Ô Môn
  6. Top 6

    Quán Cơm Quê Nhà

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, các tín đồ ẩm thực có thể chọn quán Cơm Quê Nhà để thưởng thức lẩu mắm siêu hấp dẫn. Quán có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Không quá đầu tư trang trí nhưng Quán Cơm Quê Nhà vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng. Các món ăn được bày trí đậm chất dân dã với chén đũa cổ, lá chuối, mẹt, nồi đất,... chỉ phần hình ảnh thôi đã tạo được ấn tượng cho khách hàng.


    Vị lẩu mắm ở đây được nhiều người khen ngợi, và hài lòng với cả phần topping đi kèm. Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Khách hàng đến Quán Cơm Quê Nhà rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Quán chuyên các món từ cá đồng như: Lẩu mắm, canh chua, cá kho tộ, lươn đồng, ếch đồng, chuột đồng,… (đảm bảo cá đồng 100%). Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè ghé quán để có những món ăn ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/4A, Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 998 563

    Email: minhdonghg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063881510667

    Gọi điện
    Quán Cơm Quê Nhà
    Quán Cơm Quê Nhà
    Quán Cơm Quê Nhà
    Quán Cơm Quê Nhà
  7. Top 7

    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ

    Gọi điện

    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ nằm trên đường Trần Ngọc Quế với không gian thoáng mát, rộng rãi, vị trí dễ tìm. Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách gần xa ghé qua và đánh giá là một trong những quán lẩu mắm chất lượng có hương vị đậm đà cùng giá cả hợp lý nhất tại Cần Thơ. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Với hệ thống cây mai vàng phủ mát nhà hàng tạo cho Quý khách cảm giác thoải mái và sang trọng.


    Lẩu mắm ở quán Quán Lẩu Mắm Cần Thơ được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ với vị hơi ngọt đậm đà. Điểm nổi bật chính là thức ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí bắt mắt. Ngoài lẩu mắm ra quán còn bán các món đồng quê như gỏi bông điên điển, cá linh chiên giòn, ốc luộc,... vô cùng hấp dẫn. Mức giá của món ăn khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian được quét dọn kỹ, nên đảm bảo vệ sinh và không quá ám mùi mắm nhé! Nhanh chân ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162/18 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 127 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 671 671 & 0906 737 973

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Lẩu Mắm Cần Thơ
  8. Top 8

    Đông Dương Xứ Quán

    Gọi điện

    Đông Dương Xứ Quán mang đến cho thực khách một nồi lẩu mắm đầy đủ các món rau đặc trưng miền Tây. Khi đến đây thực khách sẽ được các loại rau thông dụng như cải xanh, giá sống, cải ngọt, rau má,... Nguyên liệu cơ bản phải có trong nồi lẩu mắm là mắm, cá tươi, rau các loại. Chỉ riêng về mắm, đã có vài mắm khác nhau để làm nước cốt: mắm cá linh, cá sặt, cá trèn, cá lóc, cá rô cùng với nhiều nguyên liệu đặc trưng khác.

    Đông Dương Xứ Quán có không gian quán rộng rãi thoáng mát, gần sân bay Cần Thơ. Món ăn khi mang ra bàn đều được bày trí đẹp mắt có rau có cá, thịt, mực vô cùng bắt mắt. Hương vị của lẩu mắm do Mờ Ắm chế biến cũng được đánh giá cao, không quá nồng, vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với phong cảnh sông nước miền Tây hữu tình, có bãi xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, giá cả hợp lý, nếu có dịp đến Cần Thơ các bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ quán lẩu mắm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2360 3126

    Email: baonhu.phamthi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.dongduongxuquan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
  9. Top 9

    Lẩu Mắm 75

    Gọi điện
    Lẩu Mắm 75 là một trong các quán lẩu mắm bình dân rất nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ. Không gian quán không có gì đặc biệt nhưng món lẩu nắm trứ danh ở đây lại khiến nhiều người “ngất ngây” bởi độ ngon khó cưỡng. Một nồi lẩu mắm cỡ lớn thường có đủ thịt ba rọi, cá viên, đậu hũ, mực ống, cá kèo, khứa cá và đặc biệt là lươn. Tuy nhiên nguyên liệu và hương vị chính làm nên tiếng tăm của món lẩu mắm ở đây chính là mắm sặc.


    Không gian quán Lẩu Mắm 75 rất rộng rãi, bàn ghế gỗ sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo rất thích hợp cho những ngày cuối tuần rủ bạn bè lên đây. Về phần lẩu mắm của quán được nhiều thực khách đánh giá “rất chất lượng”. Một phần lẩu có đầy đủ 12 loại thức ăn đi kèm đa số là cá tươi, sò, ốc, các loại rau… “đúng chuẩn” lẩu mắm Cần Thơ – lẩu mắm Nam Bộ. Lẩu Mắm 75 sẽ là một lựa chọn rất đáng tham khảo cho các thực khách đam mê món ăn trứ danh miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54 Trần Việt Châu, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2376 4051
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-lẩu-mắm-75-Trần-Việt-Châu-100077364837715/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lẩu Mắm 75
    Lẩu Mắm 75
    Lẩu Mắm 75
    Lẩu Mắm 75
  10. Top 10

    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú sẽ là một lựa chọn rất đáng tham khảo cho các thực khách đam mê món ăn trứ danh miền Tây. Một phần lẩu ở đây có đầy đủ các loại cá, mực, tôm, sò… ăn kèm rất tươi. Nước lẩu được nấu từ các loại mắm, mắm lóc, mắm sặc hoặc mắm cá linh. Bên cạnh lẩu mắm, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như sò dẹo nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, cơm cháy kho, sò lụa xào tỏi. Quán được xem là một trong những quán ăn gia đình Cần Thơ được nhiều du khách yêu thích.


    So với những quán trên, Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú có phần cao cấp và sang trọng hơn. Không gian quán rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ khá dễ thương. Lẩu nấm ở quán khá ngon với nước dùng đậm đà, phần nước lẩu đi kèm với nấm rơm , cà tím… rau ăn kèm khá đa dạng. Độc đáo nhất phải kể đến phần rau ăn kèm, quán phục vụ rất nhiều loại rau. Nhằm tăng thêm vị ngon khi ăn lẩu như rau muống, đậu bắp, kèo nèo, rau đắng…Và được xếp khéo léo thành một tháp rau khổng lồ bắt mắt. Khiến thực khách phải trầm trồ sự khéo tay của người chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0704 705 468
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú
    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú
    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú
    Lẩu Mắm Cây Dừa Hưng Phú
  11. Top 11

    Lẩu Mắm Chín Hoa

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Chín Hoa với không gian thoáng mát vị trí dễ tìm. Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách đánh giá “Đậm đà, đầy đủ, giá cả hợp lý”. Lẩu mắm ở quán được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ. Với vị hơi ngọt đậm đà, thức ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí bắt mắt. Ngoài lẩu mắm quán còn bán các món đồng quê như gỏi bông điên điển, cá linh chiên giòn, ốc luộc, bún mắm Cần Thơ…


    Sở hữu lối trang trí cổ xưa, lại thêm không gian ấm cúng. Lẩu Mắm Chín Hoa mang đến một sức hút khó tả, quyến rũ mọi du khách thập phương. Đến với Lẩu Mắm Chín Hoa, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn bị chinh phục trước vị ngon hấp dẫn chỉ quán bình dân này mới có. Phần nước lẩu của quán đặc biệt rất thơm, ngọt vị ngọt tự nhiên, đậm đà miễn chê. Bên cạnh đó, phần mắm cũng được nêm vừa miệng chứ không quá mặn hay quá nhạt như quán khác. Bên cạnh món lẩu “huyền thoại” này, du khách còn có cơ hội thưởng thức món cà ri cũng được chế biến hết sức đặc biệt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/21 Đường Số 4, Khu cán bộ giảng viên Đại học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 242 130 & 0888 666 879

    Email: henrytran3838@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089580960683

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Chín Hoa
    Lẩu Mắm Chín Hoa
    Lẩu Mắm Chín Hoa
    Lẩu Mắm Chín Hoa
  12. Top 12

    Lẩu Mắm Tư Thắng

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Tư Thắng được rất nhiều thực khách ưa chuộng một phần nhờ không gian sạch sẽ, thoáng đãng, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Lẩu mắm Cần Thơ của quán được phục vụ theo cỡ với nhiều nguyên liệu nhúng đa dạng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn và gọi thêm. Một phần lẩu mắm gồm nước lẩu được nấu cùng mắm Châu đốc. Kèm theo là dĩa đầy ắp thịt cá và cả hải sản, rau ăn kèm nào là kèo nèo, rau nhút, rau muống với bắp chuối bào cái nào cũng tươi xanh. Mở nấp nồi mùi thơm đặc trưng của lẩu mắm có nhưng khá nhẹ, nước lẩu theo mình thì hơi nhạt dẫy có hương vị mắm. Nhưng cũng phải, vì lẩu mắm chang vào ăn kèm với bún thì khá hợp, chứ đậm đà hơn thì khó ăn với bún lắm.


    Quán Lẩu Mắm Tư Thắng với không gian thoáng mát vị trí dễ tìm. Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách đánh giá “Đậm đà, đầy đủ, giá cả hợp lý”. Lẩu mắm ở quán được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ. Với vị hơi ngọt đậm đà, thức ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí bắt mắt. Ngoài lẩu mắm quán còn bán các món đồng quê như gỏi bông điên điển, cá linh chiên giòn, ốc luộc, bún mắm Cần Thơ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/45B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0779 695 367

    Email: vancan0027@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laumamtuthang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Mắm Tư Thắng
    Lẩu Mắm Tư Thắng
    Lẩu Mắm Tư Thắng
    Lẩu Mắm Tư Thắng
  13. Top 13

    Quán Nhà Quê

    Gọi điện
    Quán Nhà Quê là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu khi bạn muốn tìm địa điểm để thưởng thức món lẩu mắm thơm ngon, món ăn dân dã nhưng là đặc sản mà ai cũng không muốn bỏ qua khi đến Cần Thơ. Dường như Quán Nhà Quê đã trở thành một quán ăn quen thuộc mà bất cứ người dân địa phương nào ở nơi đây cũng đều biết tới. Lẩu mắm là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ nước mắm, nước dừa, gia vị và các loại rau củ, thịt và hải sản. Món ăn này có hương vị đậm đà, thơm ngon và được coi là một trong những món ăn quan trọng của ẩm thực miền Nam Việt Nam.

    Tại Quán Nhà Quê, lẩu mắm được làm từ các loại mắm cá ngon và chất lượng, hải sản tươi ngon và nhiều loại rau củ đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn các loại hải sản như tôm, cá, mực,... hoặc hải sản khác để nấu trong nồi lẩu mắm. Quán Nhà Quê luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, chắc chắn quán sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn món lẩu mắm trên cả tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257B Lê Anh Xuân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 233A6 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 688 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/culao69
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Gọi điện
    Quán Nhà Quê
    Quán Nhà Quê
    Quán Nhà Quê
    Quán Nhà Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy