Top 5 Địa chỉ ăn lẩu mắm ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 14688 0 Báo lỗi

Lẩu mắm là món ăn tổng hợp với nhiều loại nguyên liệu: cá, tôm, cua, mực, thịt bò, heo và các loại rau. Đây là món ruột của miền Nam, là sự giao thoa văn hoá ... xem thêm...

  1. Lẩu mắm Bà Thành mang đến cho thực khách một nồi lẩu mắm đầy đủ các món rau đặc trưng miền Tây. Nồi lẩn mắm sẽ gồm khoảng hơn 30 loại rau, trong đó có nhiều loại rau đặc trưng sông nước như bông lục bình, cù nèo, rau mác, dây bình bát, rau trai, rau đắng, rau dừa, bông điên điển, càng cua...


    Ngoài ra, thực khách có thể dùng thêm những loại rau thông dụng như cải xanh, giá sống, cải ngọt, rau má... Nguyên liệu cơ bản phải có trong nồi lẩu mắm là mắm, cá tươi, rau các loại. Chỉ riêng về mắm, đã có vài mắm khác nhau để làm nước cốt: mắm cá linh, cá sặt, cá trèn, cá lóc, cá rô cùng với nhiều nguyên liệu đặc trưng khác.


    Bà Thành là người miền Tây, đã ra Hà Nội sống khoảng 20 năm và đang là chủ quán lẩu mắm Bà Thành có 02 cơ sở nổi tiếng ở Hà Nội. Bà Thành mang những món ăn dân dã của Miền Tây đến với thủ đô như: cơm cháy kho quẹt, nộm cổ hũ dừa tôm thịt, cá kèo nướng muối ớt, cật nướng muối ớt, chè bưởi, thạch dừa... cũng được thực khách ưa thích.


    Thực khách đánh giá về lẩu mắm Bà Thành: “Không biết sao chứ mình thấy chỗ này đồ ăn ngon, giá ổn, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái mà. vote 5 sao khi nào thèm ăn mấy món miền tây lại qua”. Nếu muốn thử món lấu mắm Miền Tây, bạn nên lựa chọn lấu mắm Bà Thành để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24, Trung Yên 8, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 858 687

    Email: contact@laumamcantho.vn

    Website: laumambathanh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040729879457
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Giá bình quân: 100.000 - 300.000 đồng

        Gọi điện
        Lẩu mắm Bà Thành
        Lẩu mắm Bà Thành
        Lẩu mắm Bà Thành
        Lẩu mắm Bà Thành

      • Top 2

        Nhà hàng Phương Nam

        Gọi điện

        Nhà hàng Phương Nam luôn tạo ra sự khác biệt với nhiều quán ăn Nam Bộ khác bởi chỉ chuyên phục vụ đồ ăn Nam Bộ, với nguyên liệu xuất xứ và cách chế biến rất riêng. Thực đơn nhà hàng phong phú với các món ăn đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ như: bánh tráng Trảng Bàng, cơm cháy kho quẹt, cá kèo nướng muối ớt, lẩu cá kèo lá giang… Bên cạnh đó là các set ăn đầy đặn, ngon mắt. Tất cả được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo về chất lượng và độ tươi ngon.


        Đến với nhà hàng Phương Nam, thực khách không chỉ được thỏa mãn các giác quan với những món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam gần gũi, thân thiện. Quán chiến được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ nhiều món lẩu đặc sản miền Tây ngon và chuẩn vị. Một trong số đó thì không thể không điểm mặt chỉ tên món lẩu cá kèo Cần Thơ. Nước lẩu được chế biến độc đáo mang đến hương vị chua chua xen lãn vị ngọt thanh từ cá, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Ăn kèm với đó là nhau nhút, bắp chuối bào, rau đắng,…


        Tất cả tạo nên một món ăn đậm đà hương vị và bổ dưỡng. Không gian, bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, dàn tranh treo trên tường nơi đây đều mang đến sự thoải mái, gần gũi. Nhân viên quán cũng nhiệt tình và chu đáo.Đến với nhà hàng lẩu cá kèo Cần Thơ này các bạn sẽ không phải chờ đợi đồ quá lâu, kể cả là khi quán đông khách nhé. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức các món đặc sản miền Tây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 2, ngõ 69, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        • ...
        • https://nhahangphuongnam.vn/pages/gioi-thieu

        Điện thoại: 1800 2028

        Hotline: 0969 916 156 & 0983 518 269

        Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

        Website: nhahangphuongnam.vn

        Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/?locale=vi_VN

        Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

        Giá bình quân: 100.000 - 330.000 đồng

          Gọi điện
          Nhà hàng Phương Nam
          Nhà hàng Phương Nam
          Nhà hàng Phương Nam
          Nhà hàng Phương Nam
        • Top 3

          Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm

          Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm là quán lẩu lâu năm do chính người gốc Cần Thơ nên luôn tấp nập thực khách, đặc biệt là vào những ngày trời se lạnh. Không gian nhỏ, gần gũi, đơn giản mang hơi đặc trưng của Miền Tây, lấy chất lượng làm tiêu chí đầu tiên. Ở đây nổi tiếng với lẩu cá kèo Cần Thơ chính gốc tự tay chế biến, cá kèo được lựa chọn kỹ càng, loại cá dài thon, tươi được thả trực tiếp vào nổi lẩu khi còn sống để tạo được độ tươi ngọt. nước nẩu hơi ngọt và có vị chua nhưng vẫn hợp với khẩu vị của người Bắc. Không gian thoáng đãng, nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình.


          Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm ngoài món lấu mắm trứ danh còn phục vụ nhiều món ăn trên gần gũi mâm cơm thường ngày như: Bò xào nấm, ngọn su xào tỏi, ngọn su xào bò, ngô xào tôm khô, củ quả luộc chấm kho quẹt, nộm gà hoa chuối, nộm gà xé phay...Đặc biệt các món lẩu mắm đủ vị ở đây sẽ cho bạn cảm giác ngon khó cưỡng khi thưởng thức. Một trong những món lẩu được coi là đặc biệt nổi tiếng hơn cả tại quán đó là lẩu cá kèo. Lẩu ở đây có hương vị rất ấn tượng, có thể nói ngon miễn bàn, là một địa chỉ uy tín khi bạn muốn thưởng thức lẩu cá kèo tại Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 142 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0909 436 836
          Email: dangquocthanh2018@gmail.com
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Giá bình quân: 70.000 - 150.000 đồng

            Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
            Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
            Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
            Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
          • Top 4

            Lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ

            Chủ quán lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ là người miền Nam, cũng chính vì thế mà hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng của Miền Tây. Với nồi lẩu có nước dùng chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn lại kèm theo cái chan chát, đăng đắng của đủ loại rau ăn kèm như: lá giang, rau đắng, cải thảo, hoa chuối và giá đỗ... Cá kèo được ăn lẩu là một loại cá nổi tiếng của người dân Nam Bộ bởi thịt cá chắc, trắng và thơm. Đặc biệt, cá ít xương, ninh lại ngọt nước nên rất được ưa thích.


            Không gian quán thoáng đãng, dù không quá rộng rãi nhưng với lối thiết kế đơn giản, theo phong cách đời sống người dân Nam Bộ nên thực khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái. Nhân viên rất chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tìmh.


            Thực khách đánh giá về lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ rất tích cực: “Hôm nay phòng mình rủ nhau đi ăn thử lẩu mắm ở đây. Bên mình có ăn lẩu mắm, cơm cháy chấm kho quẹt, cá kèo nướng, khoai lang và ngô chiên. Đồ ăn thì ok, khá ngon nhưng hơi ít, mọi người ăn xong ai cũng vẫn thòm thèm. Nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện...”


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 63 Đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3992 1515
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Giá bình quân: 70.000 - 165.000 đồng

              Lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ
              Lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ
              Chủ quán lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ là người miền Nam
              Chủ quán lẩu mắm Bà Sáu Cần Thơ là người miền Nam
            • Như bao vùng miền khác, miền Tây cũng có những món ăn đặc sản khiến nhiều thực khách nhớ tới như lẩu cá kèo, lẩu gà lá giang… đặc biệt là món lẩu mắm của quán lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang. Tại quán bạn sẽ được thưởng thức món lẩu đậm đà hương vị miền Tây. Ngoài món lẩu mắm bạn còn được thưởng thức món cơm cháy kho quẹt, buffet lẩu bò mỹ…


              Yếu tố góp phần không nhỏ giúp quán lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang thu hút khách đó chính là không gian ấm cúng và giản dị. Những nội thất, bàn ghế của quán được thiết kế từ chất liệu gỗ đơn sơ. Những bức ảnh đen trắng được treo trên tường tạo thêm điểm nhấn gần gũi với thực khách.


              Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên dễ thương, luôn vui vẻ tiếp đón khách hàng. Quán có sức chứa khoảng 150 khách nên bạn có thể chọn nhà hàng để tạo những bữa tiệc liên hoan cùng gia đình, bạn bè… Quán lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang là một trong những quán lẩu mắm Hà Nội mà bạn nên đến thử một lần.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 65 Đường Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0915 552 543
              Fanpage: www.facebook.com/lauphapnguyenkhang
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

              Giá tham khảo: 50.000 - 250.000 đồng

              Gọi điện
              Lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang
              Lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang
              Lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang
              Lẩu Pháp 65 Nguyễn Khang



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy