Top 11 Địa chỉ ăn thạch găng ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 3102 0 Báo lỗi

Trong cái nóng gay gắt của mùa hè, ai cũng muốn ăn những món ăn mát rượi, giải khát cơn nóng. Chính vì vậy, sau một thời gian vắng bóng, thạch găng đã quay trở ... xem thêm...

  1. Là cái tên vô cùng nổi tiếng mỗi khi nhắc đến tào phớ, thạch găng, Tào Phớ Family gần như đã trở thành địa điểm đến lý tưởng khi một ai đó muốn ăn thạch găng bởi giá cả phải chăng và đồ ăn cực ngon. Mặc dù món tào phớ mới làm nên thương hiệu quán, song không vì thế mà thạch găng ở đây thất thế hơn so với các món khác. Quán phục vụ quanh năm bất kể ngày mưa hay nắng. Thạch ở đây được chế biến từ lá găng tươi. Miếng thạch xanh mướt, sóng sánh, khi đưa vào miệng mát rười rượi, vị nhạt hơi chát chát, từ từ lan tỏa đến từng vị giác. Thạch kết hợp nước hoa nhài vị ngọt rất thanh và thơm lắm ai ăn cũng phải mê.

    Quán Tào Phớ Family không quá lớn nhưng lúc nào cũng tấp nập. Nếu đến ăn vào buổi tối thì chỗ ngồi sẽ rộng rãi hơn. Ngồi vỉa hè phố cổ, nhâm nhi món thạch mát lạnh và hàn huyên với bạn bè đã trở thành nét đặc trưng của Hà Nội, tại sao bạn không thử khám phá nét văn hóa thú vị này mà chi phí bỏ ra cũng rất rẻ – giá cho món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng, cũng không phải là quá đắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 151 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 148 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 25 Ngõ Hoà Bình 7, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 529 456
    Email: duomtrinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Taophofamily/

    Gọi điện
    Tào Phớ Family
    Tào Phớ Family
    Tào Phớ Family
    Tào Phớ Family

  2. Top 2

    Chè Gỗ

    Gọi điện

    Thạch găng là thứ thạch màu xanh mát rượi, vô cùng dễ ăn, vị ngọt thanh khiết. Thạch găng được vò từ lá cây găng rừng, vò nhuyễn, sau đó để đông lại thành khối. Đây là món ăn hoàn toàn chế biến tự nhiên và có lợi cho sức khoẻ, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ. Bát thạch găng tại quán Chè Gỗ khá đầy đặn, có vị ngọt thanh, rất mát và dễ ăn. Ghé qua đây ăn chè, bạn có thể gọi một phần chè khúc bạch mix thạch găng ngọt mát, kết hợp cùng với thạch đen, đá rất vừa vặn, dễ ăn. Với những người không thích ăn đồ ngọt thì món ăn này quả thật là số một.


    Chè Gỗ ngoài bán thạch găng thì còn bán cả chè khúc bạch, quy linh cao, chè nha đam,... nên bạn có thể thỏa mái chọn lựa. Nhược điểm tại đây là quán Chè Gỗ có diện tích hơi nhỏ và ít bàn ghế nên sẽ thích hợp để bạn đến mua mang về hơn là ăn tại chỗ. Nếu muốn thử kết hợp thạch găng với nhiều loại Topping thì chắc chắn quán chè gỗ là địa điểm bạn không nên bỏ qua .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 795 885
    Email: anhungtrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chego.9tranphu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chè Gỗ
    Chè Gỗ
    Chè Gỗ
    Chè Gỗ
  3. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức món thạch dân dã này chính là Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng. Trong những ngày hè oi nóng, đừng bỏ qua món thạch găng giải nhiệt. Bạn hãy tìm đến quán Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng để thưởng thức những bát thạch găng tươi mát, quán có 2 chi nhánh nên vô cùng thuận tiện cho bạn di chuyển.


    Quán Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng vô cùng dễ tìm, sạch sẽ và thoáng mát. Chủ quán khá thân thiện, khách hàng được thoải mái mix thạch găng với tào phớ hay nước đường, thạch đen, trân châu các loại. Bạn sẽ được ngắm đôi bàn tay thoăn thoắt hớt thạch. Họ xúc thạch bằng chiếc thìa tự chế từ vỏ lon, chính vì thế mà thạch mỏng, miếng đều nhau, ăn vừa miệng không bị to quá. Bên cạnh đó ngoài thạch găng, tại đây còn có các món chè mang hương vị riêng như chè dừa dầm lá nếp, chè thốt nốt, nhất là món chè bưởi cốt dừa thạch găng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt còn có rất nhiều món ăn vặt cũng như các món chay cho bạn tha hồ lựa chọn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 8 Đội Nhân, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 744 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/taophogiatruyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
    Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
    Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
    Thanh Lan - Tào Phớ & Thạch Găng
  4. Top 4

    Tào Phớ Cột Điện

    Tào Phớ Cột Điện là một trong số những địa chỉ bán chè ngon và vô cùng nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tào Phớ Cột Điện luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng bát thạch, từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, nơi đây với đa dạng các loại tào phớ, chè, thạch, caramel khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Tào phớ không bị nát vụn, tạo hình đẹp, trắng mịn cộng thêm sắc vàng của trân châu lại càng bắt mắt. Thạch găng trong xanh, sóng sánh vô cùng thích mắt.

    Tào Phớ Cột Điện sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, thơm ngon, bao bì sạch đẹp. Không chỉ thưởng thức được bát thạch găng ngon, Tào Phớ Cột Điện còn có không gian thoải mái, mát mẻ. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay Tào Phớ Cột Điện để thưởng thức những bát thạch găng thơm ngon, mát người, giá hạt dẻ trong không gian tuyệt vời. Tào Phớ Cột Điện với những món chè và các món ăn vặt chất lượng chắc chắn có thể chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Chợ Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
    Tào Phớ Cột Điện
  5. Rất nhiều người thích sự kết hợp giữa tào phớ và thạch găng. Nếu bạn cũng là một fan trung thành của món ăn này, thì hãy đừng ngần ngại mà ghé ngay tới Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan để ăn nhé. Vẫn là thạch găng xanh hút mắt, mềm trơn, mát lịm, nay được kết hợp thêm tào phớ trắng ngần thơm ngậy khiến món ăn thêm hấp dẫn muôn phần. Ngoài tào phớ, bát thạch găng tại đây còn được rắc thêm rắc dừa khô, dừa tươi và đập thêm chút đá. Có thể nói, đến với nơi đây, bạn sẽ có ngay một món ăn mát lành như những cơn gió giữa mùa hè nóng nực.

    Tại Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan ngoài thạch găng - nước đường truyền thống còn có những sáng tạo vô cùng đặc biệt như thạch găng lá dứa, thạch găng - caramen hay thạch găng kết hợp cùng nước đậu nành. Bên cạnh đó quán còn kinh doanh các loại sữa chua, các món viên chiên, ăn vặt, milo dầm hay chè đỗ cho bạn có thể nhâm nhi thưởng thức, trò chuyện cùng bạn bè. Hãy đến ngay Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan để thưởng thức thạch găng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngách 59 Ngõ 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan
    Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan
    Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan
    Tào Phớ Gia Bảo - Vũ Ngọc Phan
  6. Địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu với bạn là quán Chè Bưởi & Thạch Găng - Hoàng Ngọc Phách trong con ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách. Dù trong ngõ nhưng bạn đừng lo lắng vì không tìm được quán nhé! Quán nằm ngay gần đầu ngõ rất dễ nhìn. Chỉ với một chiếc xe đẩy, dăm ba cái ghế nhựa mà quán thu hút dân cư ở đây vô cùng. Cô bán hàng rất vui tính, và đậm chất người Hải Phòng - cực kì cởi mở và thân thiện.


    Thạch ở đây làm xanh mướt mắt, hơi đăng đắng, cắn một miếng mà có cảm tưởng cả mùa hè thu bé lại trong cốc thạch nhỏ nhắn kia. Uống một chút nước đường, cái đăng đắng hồi nào hòa quyện vào trong vị ngọt sẽ khiến bạn vấn vương không thôi! Thạch ngon, cô chủ vô cùng mến khách đã đủ làm bạn xiêu lòng chưa nào? Từng miếng thạch được hớt ra mỏng vừa đủ, xếp tầng tầng lớp lớp bên trong chiếc cốc thuỷ tinh cũ kỹ. Sau đó, rót thêm chút nước đường trong veo, chẳng mấy mà đầy cốc, thêm ít đá mát lạnh rồi đưa ngay cho khách. Từng miếng đều đi vào lòng người thưởng thức, vị thanh thanh man mác của món thạch găng đúng vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Chè Bưởi & Thạch Găng - Hoàng Ngọc Phách
    Chè Bưởi & Thạch Găng - Hoàng Ngọc Phách
    Chè Bưởi & Thạch Găng - Hoàng Ngọc Phách
    Chè Bưởi & Thạch Găng - Hoàng Ngọc Phách
  7. Chợ Nam Đồng là khu chợ nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Nơi đây hội tụ đủ mọi loại đồ ăn thức uống. Vào khu chợ này, bạn sẽ dễ dàng tìm được đồ ăn thức uống giải khát cho mùa hè. Trong số đó phải kể đến món thạch găng, giải nhiệt rất tốt. Thạch được ăn cùng với nước đường. Cắn miếng thạch găng mềm, thơm mát. Xuống đến cổ họng, thạch tan ra rất dịu. Ngoài ra ở Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng còn có tào phớ, bánh trôi tàu. Bạn sẽ được thoải mái gọi một cốc thạch tùy ý theo sở thích của mình. Hơn nữa, hầu hết các cô bán thạch găng trong chợ đều hất thân thiện, giá thành thì quá hữu nghị cho một món giải khát ngày hè!


    Món thạch găng tại Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng không cần cầu kì như các quán thạch khác, quán ở đây chủ yếu sẽ kết hợp với tàu phớ làm nên một bát thạch đầy đủ màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, đừng đánh giá món ăn vội, vì chính sự mộc mạc này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Sự giản đơn, mộc mạc bình dị nhưng tuyệt ngon này sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây nhiều lần hơn nữa. Ngoài ra ở đây còn bán các loại sữa đậu nành đậm chất đúng vị. Hãy đến và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà A6 TT Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng
    Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng
    Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng
    Cô Xuân - Bánh Trôi Tàu, Tào Phớ & Thạch Găng
  8. Top 8

    Gánh Tào Phớ

    Gánh Tào Phớ đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực tại Hà Nội. Thạch găng ở đây sánh mịn, màu xanh trong, có chút vị chát nhẹ rất thích mắt. Thêm vào đó, thạch găng thanh vị khi ăn cùng đá, nước đường hoa nhài và các loại topping giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát thạch găng đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát thạch găng hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Không chỉ thạch găng được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt.

    Nhân viên rất chu đáo giải thích các món của quán cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của Gánh Tào Phớ. Có thể nói Hà Nội là thành phố của nền ẩm thực nổi trội về sự sáng tạo và đổi mới. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Quán có không gian, thoáng mát. Đến với đây, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình với menu đa dạng, nhiều món ăn khác nhau, trong đó có món thạch găng mà bạn đang tìm kiếm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gánh Tào Phớ
    Gánh Tào Phớ
    Gánh Tào Phớ
    Gánh Tào Phớ
  9. Mỗi quán thạch găng lại có một hương vị khác nhau, một sức hấp dẫn rất riêng biệt so với những chỗ khác. Nếu quán chè Cầu Gỗ nổi tiếng với lượng topping đầy đặn, kết hợp lạ kì, thì thạch găng ở Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen - Chợ Nam Đồng lại có được là nước đường ướp hoa nhài tươi thơm thoang thoảng, mang đến vị ngon thanh khiết và tinh tế không nơi đâu có được. Nước đường không quá ngọt mà rất thanh và dễ chịu. Cộng với đó là những miếng thạch găng trong suốt, có vị hơi chát đắng ở đầu lưỡi được cộng lại, hòa quyện với nhau, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Đi cùng với đó là những viên chân trâu dừa, mềm dẻo bên ngoài lại giòn bên trong, rất vừa miệng.


    Điểm đặc biệt tại Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen - Chợ Nam Đồng chính là những bông hoa nhài tươi màu trắng tinh khôi, giúp bạn có được những bức ảnh “đẹp không cần chỉnh sửa”. Với bát thạch găng này, đôi khi chẳng cần phải thêm nào thạch nào trân châu gì, món ăn vẫn hấp dẫn và mát lịm lạ thường. Cô bán hàng rất thân thiện, xởi lởi dù quán vào tầm chiều khách tương đối đông. Ngoài ra thì khu vực này còn rất nhiều hàng thạch găng đi rong nữa. Ngoài ra, quán còn có bán tào phớ cho các bạn thêm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A8 Chợ Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Chợ Nam Đồng
    Chợ Nam Đồng
    Thạch Găng Chợ Nam Đồng
    Thạch Găng Chợ Nam Đồng
  10. Thạch găng tại chợ Nam Đồng cũng là một địa chỉ bạn đừng bỏ lỡ. Cũng như bao quán thạch găng khác, quán cũng bán thạch găng cùng tào phớ, thạch đen, trân châu tùy thích. Thạch găng ở đây mướt mát, vị đắng dịu nhẹ, tan trong miệng. Đến với chợ Nam Đồng, bạn nhớ ghé qua Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen để thưởng thức những bát thạch găng chất lượng nhất nhé!


    Quán Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen bán đủ combo chống nóng ngày hè, thời tiết oi bức mà làm một cốc thạch găng, tào phớ hay chè đỗ đen thì còn gì sánh bằng. Tào phớ và thạch găng có thể ăn lẫn với nhau, kết hợp thêm chút thạch đen là bạn đã có một cốc chè đủ cả sắc lẫn hương. Tào phớ mềm tan ra trong cuống họng, thạch găng đăng đắng hơi cứng hơn một chút và thạch đen cứng nhất, tạo cảm giác nhau sần sật thú vị. Tuy nhiên, đừng đánh giá món ăn vội, vì chính sự mộc mạc này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Sự giản đơn, mộc mạc bình dị nhưng tuyệt ngon này sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây nhiều lần hơn nữa. Còn ngại ngần gì mà không đến đây thưởng thức bát thạch găng nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Tổ 21 A6 Chợ Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:30

    Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen
    Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen
    Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen
    Cô Dậu - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen
  11. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn khi thưởng thức món thạch găng đó chính là Cô Yến - Tào Phớ Thạch Găng & Chè Đỗ Đen. Quán tuy nhỏ nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ và vệ sinh. Có lẽ đó chính là điểm thu hút và gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thạch găng có màu xanh rêu óng ánh, mềm mịn và tan nhẹ khi bạn thưởng thức. Chỉ cần chan nước đường có chút hoa nhài (hoặc dầu chuối), thêm ít đá lạnh nữa là có ngay món giải khát ngon ngọt, mát lành.


    Thưởng thức từng miếng thạch găng có vị hơi chát nhẹ, kết hợp với nước đường có vị ngọt tạo nên hương vị hòa quyện vô cùng đặc trưng của món thạch vừa ngọt mát, vừa thơm dịu. Vào những ngày hè nóng nực, có một bát thạch này mà ăn thì đúng là cực phẩm. Nếu vừa có một bữa ăn ngon lành khi dạo quanh khu Tây Hồ thì "đánh chén" ngay một bát thạch găng tráng miệng tại Cô Yến - Thạch Găng & Tào Phớ sẽ giúp bạn xua tan cái nóng, cái ngây ngấy một chút của đồ mặn. Hương vị thạch thơm ngon, mát mát, giá thành lại rất rẻ thì ngại gì mà không thưởng thức món ăn này nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 108 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Cô Yến - Thạch Găng & Tào Phớ
    Cô Yến - Thạch Găng & Tào Phớ
    Cô Yến - Thạch Găng & Tào Phớ
    Cô Yến - Thạch Găng & Tào Phớ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy