Top 15 Địa chỉ ăn sủi cảo ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 18638 0 Báo lỗi

Sủi cảo là môt món ăn có nguồn gốc ở Trung Hoa nhưng đối với thực khách Việt thì đây cũng là một món ăn rất quen thuộc. Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm chuyên ... xem thêm...

  1. Hẻm Thượng Hải có không gian khá nhỏ với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản cùng tone màu tường vàng nhạt khiến cho tổng thể bầu không khí của quán rất ấm cúng và nhẹ nhàng. Mặc dù tương đối nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng cũng khá hiện đại nên vẫn thu hút nhiều thực khách ghé thăm nơi đây. Các món ăn của Hẻm Thượng Hải là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Thượng Hải.


    Tại Hẻm Thượng Hải từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Món sủi cảo tại đây có nhiều loại nhân như: thịt heo, thịt nấm,... phần nhân đầy đặn, ướp vừa phải, phần vỏ không quá dày, nhân và vỏ vô cùng hài hòa với nhau không ngán. Không những vậy, Hẻm Thượng Hải còn có đội ngũ đầu bếp là chuyên gia Trung Hoa nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới hương vị ẩm thực đậm chất Trung Hoa cũng như giữ tròn độ nóng sốt tới bàn ăn của mỗi gia đình và bàn tiệc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 168 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 18A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 368 883
    Email: hemthuonghai@gmail.com

    Website: http://hemthuonghai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hemthuonghai.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải

  2. Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh là quán hủ tiếu vừa ngon, vừa rẻ nên học sinh, sinh viên và người dân địa phương thường xuyên đến ăn và ủng hộ dịch vụ quán cung cấp. Nói về sủi cảo có thể Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh là điểm dừng chân lý tưởng mà các thực khách nên ghé qua ít nhất một lần để cảm nhận được những tô sủi cảo ngon, chuẩn vị tại đây. Nước dùng vừa phải, có cả bò, trứng, chả và có cả tóp quán tự làm nên cũng mang hương vị khác những quán khác. Đặc biệt quán có thố ớt cay ơi là cay nên khách ai thích ăn cay thì ghé quán ớt với chanh thoải mái.

    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh
    có không gian sạch sẽ, nhất là đũa với muỗng sạch sẽ nhìn vào rất muốn ăn và an tâm để thưởng thức món hủ tiếu hơn. Quán còn có những khách hàng trung thành từ khi còn đi học cấp 2 đến bây giờ vẫn không có quán nào có thể thay thế Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh. Quán khách đông vậy mà phục vụ rất tốt, khách không cần phải chờ đợi lâu quá và luôn luôn vui vẻ, ân cần. Đến ngay Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh để thưởng thức những bát mỳ vằn thắn, hủ tiếu nóng hổi, ngon lành bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 98A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 100 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 158 668
    Email: hutiuduyanh8668@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myvanthanDUYANH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh
    Mỳ Vằn Thắn, Hủ Tíu Duy Anh
  3. Sủi cảo là một trong những món ăn của người Hoa rất “được lòng” người dân Hà Nội. Món này hơi giống hoành thánh nhưng phần nhân bên trong khá là “dày” do có thêm tôm và thịt nạc xay. Cắn 1 miếng sủi cảo, húp miếng nước lèo, vị tôm lẫn thịt hòa quyện ngon ngọt tuyệt vời. Minh Ký Dimsum & Noodles có phong cách trang trí đúng kiểu nhà hàng Trung Quốc truyền thống, đẹp và ấm cúng nên mang lại cảm giác gia đình khi ghé ăn. Menu quán đa dạng với đủ loại dimsum như sủi cảo, há cảo tôm, há cảo sò điệp, hoành thánh, xíu mại trứng cua đỏ, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, Tiểu long bao...

    Minh Ký Dimsum & Noodles có rất nhiều loại sủi cảo cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm…Sủi cảo chiên cũng là món ăn lạ miệng hấp dẫn ở quán, đặc biệt phù hợp với những ai thích ăn khô. Sủi cảo sau khi chiên dọn lên sẽ được ăn kèm với rau xà lách và sốt tương ớt chua ngọt. Ở cơ sở Phan Bội Châu, khách thường ghé ăn rất đông nên đôi lúc bạn sẽ phải chờ mất khoảng 20 - 30 phút mới có đồ ăn. Còn nếu ghé ăn ở cơ sở Times City thì sẽ dễ chịu hơn và không phải chờ đồ ăn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 884 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/minhkydimsum

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
  4. Nổi tiếng gần xa về món sủi cảo đưng chuẩn món Trung chính là quán Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo. Trung Hoa đệ nhất sủi cảo nổi bật với thực đơn có nhiều loại sủi cảo ngoài ra còn nhiều món ngon mang đậm hơi thở Trung Hoa khác. Đúng như tên gọi của địa chỉ ẩm thực này, không gian được trang trí rất giống với xứ Trung Hoa, nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, có phòng điều hoà cao cấp cho khách hàng.


    Đã đến Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo bạn hãy nhớ dùng thử 3 loại: sủi cảo nhân thịt bò, sủi gà nấm và sủi cảo chiên. Vỏ hơi dày nhưng cũng khá mềm, mọng nước thịt ở trong, vừa miệng và có hương thơm thoang thoảng, một phần có 10 - 12 cái nên ăn cũng khá no bụng nữa đấy. Thịt gà, thịt bò đều chọn loại tốt nên rất tươi, khi ăn không cảm thấy quá dai hay khô mà còn giữ được vị ngọt tự nhiên. Quán cho đồ ăn kèm là lạc trộn rau củ. Đồ chấm có xì dầu với dấm đen khá thơm, tỏi băm với ớt để riêng khi ăn giúp bắt vị và hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Món ăn khi mang đến có thể chụp ngay một bức ảnh khá đẹp mắt, hơi nóng nghi ngút nên lúc thưởng thức thực khách sẽ cảm giác rất tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3232 1686 & 0964 801 96

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHoaDeNhatSuiCao/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
      Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
    • Nhắc đến sủi cảo ở Hà Nội thì Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc chắc chắn sẽ được nói đến, một phần vì quán bán đã lâu và chất lượng món ăn cũng rất ổn. Địa chỉ G22 Huỳnh Thúc Kháng hơi khó tìm cho lần đầu tiên. Quán theo mô hình kiểu hàng quán vỉa hè, bàn ghế nhựa, bên trong là bếp và trên tầng cũng có bàn, khá thoải mái để thưởng thức món ăn. Đặc biệt nhất là khi vừa ăn sủi cảo ấm nóng vừa ngắm nhìn phố phường, đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Hà Nội.


      Menu của Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc khá đa dạng, nổi bật với món sủi cảo tôm thịt cải thảo và sủi cảo nhân tôm thịt lá hẹ, giá của các món ăn cũng khá bình dân. Đĩa sủi cảo Đông Bắc được mang đến bàn khi còn ấm nóng, một màu trắng mềm mại được thu vào tầm mắt. Một đĩa có từ 10 - 12 chiếc sủi cảo, vừa nhiều vừa ngon. Vỏ sủi cảo ăn nóng khá mềm, vỏ mỏng bao bọc lấy phần nhân rất đầy đặn. Nhân tôm thịt bên trong rất đậm đà, lạ miệng. Vị tôm cũng rất tươi và thơm. Sủi cảo chất lượng như thế nên không chỉ thu hút người dân Hà thành mà quán Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc còn tiếp đón rất nhiều du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102G22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3773 9020

      Email: caotuanminh59@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/suicaodenhatdongbac/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
        Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
        Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
        Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc
      • Những ai "nghiện" món sủi cảo của người Hoa với sủi cảo to bự chắc thịt, nhân bên trong là bé tôm ngọt thịt chấm cùng xì dâu thì sẽ nghĩ ngay đến Dimsum Điểm Tâm Đài Loan. Tuy nước dùng không thuộc hàng ngon cực phẩm nhưng cắn một miếng sủi cảo, phần nhân hồng hào bên trong lộ ra khiến thực khách ăn mãi chẳng thấy ngán. Quán luôn tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến gia truyền theo hương vị đậm đà của từng món và phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền.


        Sủi cảo thường được phục vụ trong một nước dùng nóng, trang trí với các loại rau lá và sủi cảo. Các loại rau lá được sử dụng thường là cải ngọt. Sủi cảo chứa tôm, thịt gà hoặc thịt lợn và hành lá, có một số đầu bếp thêm nấm và nấm đen. Sủi cảo đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm nhất. Để được giao phó trọng trách tạo nên những món ăn hảo hạng, chất lượng cao, đội ngũ đầu bếp của Dimsum Điểm Tâm Đài Loan đã không ngừng nỗ lực trong suất hơn chục năm qua, nhằm mang đến cho các thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Ngách 612/50 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0394 682 701
        Email: momonfoodanddrink@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MoMonFood
        Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00

        Gọi điện
        Dimsum Điểm Tâm Đài Loan
        Dimsum Điểm Tâm Đài Loan
        Dimsum Điểm Tâm Đài Loan
        Dimsum Điểm Tâm Đài Loan
      • 21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Hà Nội. Sủi cảo của quán đầy đủ cả thịt, xá xíu, gan, trứng,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý.


        21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn có nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát sủi cảo chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát sủi cảo vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, ngăn nắp nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Sủi cảo ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn". Ngoài sủi cảo tại quán còn có các món như hủ tiếu, mỳ vằn thắn, miến lươn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn hay muốn thử món nếu thích. Quán 21 Hàng Điếu khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0382 538 573 & 0902 190 299
        Fanpage: https://www.facebook.com/21hangdieu
        Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:30 - 00:00

        Gọi điện
        21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn
        21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn
        21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn
        21 Hàng Điếu - Hủ Tíu, Miến Lươn, Sủi Cảo, Mỳ Vắn Thắn
      • Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến quán Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Một tô sủi cảo hay mì vằn thắn ở Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn khá nhiều, sủi cảo với nhân tôm, thịt đầy đặn, hương vị đậm đà, vừa miệng, vô cùng chất lượng. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Không chỉ ăn ngon, Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến.


        Không ai có thể phủ nhận những sợi hủ tiếu dai dai sau khi thưởng thức những miếng hoành thánh nóng hổi cùng miếng xá xíu giúp cái ngon của món ăn như ngân dài hơn. Một bát sủi cảo đầy đủ nước dùng, nhân bên trong thì còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn giữa Hủ tiếu, Mì tươi, Hoành thánh,... Dù khô hay nước cũng là những món không thể thiếu trong những lần đến với Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn của các khách hàng thân quen.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 213 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0914 828 586

        Fanpage: https://www.facebook.com/myvanthanmyhanh/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn
        Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn
        Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn
        Mỹ Hạnh - Mỳ Vằn Thắn
      • Top 9

        Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt

        Mỗi khi nhắc đến địa chỉ số 9A Đinh Liệt người ta lại nghĩ ngay đến những bát mì vằn thắn và sủi cảo thơm ngon với giá bình dân giữa lòng thủ đô. Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt là một địa điểm ăn uống bán món nào cũng ngon cả, từ mì vằn thắn đến những bát sủi cảo nước, món ăn nào cũng được chế biến bằng cả sự tâm huyết thế nên đã ăn thử một lần tại địa chỉ 9A Đinh Liệt thì khó lòng mà cất bước đến nơi khác được.


        Nói về sủi cảo của quán này, một bát có giá không phải là rẻ nhưng ở mức giá tầm trung này bát sủi cảo lại rất chất lượng nên bạn đừng e ngại hoang phí. Bên cạnh sủi cảo bạn còn có thể lựa chọn kì vằn thắn sủi cảo cũng rất ngon miệng và đặc biệt là no căng bụng, sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng. Một bát sủi cảo sẽ có sủi, thịt xá xíu, hẹ,... những chiếc sủi cải béo tròn đầy nhân thịt đắm mình trong nước dùng ngọt xương, trong veo nhìn thôi đã thấy bụng réo gọi. Cắn 1 miếng sủi cảo, húp miếng nước lèo, vị thịt hòa quyện ngon ngọt tuyệt vời làm sao. Còn chần chờ gì mà không đến Cắn 1 miếng sủi cảo, húp miếng nước lèo, vị thịt hòa quyện ngon ngọt tuyệt vời làm sao. Còn chần chờ gì mà không đến Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt để thưởng thức?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 07:00 - 13:50 | 17:00 - 21:50

          Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt
          Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt
          Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt
          Mì Vằn Thắn - Đinh Liệt
        • Giữa phố Thái Thịnh có một địa chỉ bán mì vằn thắn và sủi cảo chất lượng nhỏ bé nhưng luôn tấp nập khách hàng, đó chính quán Hoàng Mập. Một cái tên không mấy xa lạ đối với những người sành ăn tại nơi này, đặc biệt là các tín đồ đam mê sủi cảo. Ngoài Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo cũng bán rất chạy món sủi cảo.


          Sủi cảo của Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo là sủi cảo nước, có hai loại là sủi cảo nhân thịt thông thường và sủi cảo nhân tôm tươi. Điểm cộng của quán Hoàng Mập chính là nhanh nhẹn và nhiệt tình, đều này đã bù lại cho hạn chế về không gian của quán. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món sủi cảo của quán chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà. Nếu là nhân tôm tươi thì không càn phải bàn quá nhiều đến độ tươi của nó, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận độ sần sật của tôm ngay thôi, còn lưu lại vị ngọt nước rất thật. Da của sủi cảo khá mỏng, viên to ăn kết hợp cùng cải và lá hẹ đúng chất, vừa ngon lại mang đến cảm giác tươi mát. Thực khách có thể gọi thêm sủi cảo chiên để ăn cùng, da sủi chiên vàng giòn không bị hôi dầu, ăn rất giòn tan. d


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 107E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 05:30 - 12:50 | 16:15 - 20:50

            Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
            Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
            Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
            Hoàng Mập - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
          • Top 11

            Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo

            Gọi điện

            Quán Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo toạ lạc tại số 131 Nguyễn Ngọc Vũ cũng là một nơi nổi tiếng bởi những đĩa sủi cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Chủ quán là người Trung nên món ăn được chế biến rất đúng chuẩn. Khách đến địa chỉ này có lẽ sẽ rất bối rối để chọn món vì menu phong phú, riêng món sủi cảo thì sẽ có sủi cáo rán và sủi cảo hấp. Sủi cảo rán cùng trứng rất đặc biệt, vỏ dày cắn vào giòn tan rất độc đáo, nhân bên trong cũng rất tươi chứ không bị vụn.


            Quán có không gian rộng rãi và rất đông khách. Thực khách đến Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo thường sẽ ưu tiên gọi món sủi cảo hấp trứ danh của Anh Béo. Một phần gồm 9 chiếc sủi cảo, bỏ trơn bóng, nhân được nêm rất vừa vị. Sủi cảo hấp để trong xửng còn hơi ấm, trong nhân còn có cả nước sốt thịt nên khi ăn không cảm giác quá khô. Khi ăn kết hợp cùng nước chấm sẽ thơm ngon hơn rất nhiều. Nhân viên của quán rất nhiệt tình với khách hàng, nếu như muốn thưởng thức sủi cảo chuẩn vị Trung thì bạn có thể nhớ đến Anh Béo. Giá bình dân và hương vị cũng rất chất lượng nữa đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 131 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0987 562 232

            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

              Gọi điện
              Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
              Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
              Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
              Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
            • Top 12

              Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo

              Gọi điện

              Hà Nội không chỉ có sủi cảo hấp kiểu Trung mà còn có sủi cảo nước thơm ngon và hợp khẩu vị người Việt hơn. Nằm trong danh sách những nơi bán sủi cảo ngon thu hút đông đảo thức khách Hà Thành, cũng có sự góp mặt của quán Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo. Xuất hiện trên đường đua ẩm thực đã rất lâu, quán đã có thâm niên trong lĩnh vực này, từ những ngày bát sủi cảo đơn giản bình dân đến nay đã phong phú và đầy đặn hơn rất nhiều. Không gian quán Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi tuy không quá đặc biệt và được chăm chút nhưng quán vẫn khiến bạn thoải mái và hài lòng qua từng bát sủi cảo.


              Nước dùng trong veo có vị ngọt thanh của rau củ, ấm nóng trong cổ họng khi banh thưởng thức, vừa ngon lại giúp ấm bụng trong ngày đông. Húp chút nước rồi lại cắn lấy phần sủi cảo to to căng đầy nhân thịt thơm thơm, bấy nhiêu thôi là đủ khiến bạn ăn thật nhanh mà chẳng thể kiềm lòng. Nhưng dù có bị bát sủi cảo của Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo quyến rũ thế nào thì bạn vãn nên ăn từng chút để có thể cảm nhận hương vị được chăm chủ quán chăm chút tỉ mỉ. Chiếc sủi cảo có màu vàng trứng được tạo hình đơn giản nhưng khéo léo, đẹp mắt. Sủi không bị vỡn khi nấu, da không bị mềm. Phần thịt xay trong phần nhân được ướp vị khá đậm đà giúp món ăn không hề đơn điệu chút nào. Bát sủi cảo ấm nóng của Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi chỉ bán ở mức giá khá bình dân, đảm bảo không ngon không lấy tiền đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3822 6286

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                Gọi điện
                Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
                Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
                Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
                Kố Kiên - Mì Vằn Thắn & Sủi Cảo
              • Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 là một trong những cơ sở tự chế biến ra sợi mì tươi ngon tại quán để làm nên những bát mì vằn thắn đặc biệt. Cùng với những đặc trưng riêng tại quán và tâm huyết kinh doanh cùng mình địa chỉ này đã được Chương trình ẩm thực ngon và lành VTC14 tìm đến tận cơ sở của mình để thực hiện buổi ghi hình và phỏng vấn. Điều này khiến cho uy tín của quán ngày càng tăng cao và là động lực để Mì vằn thắn tại số 108 D14, Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ngày càng phát triển hơn. Đặc biệt món sủi cảo ở đây được rất nhiều người ưa thích.


                Đến với Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 bạn sẽ được thưởng thức một bát mì full topping chỉ với 30.000 đồng, quá rẻ so với chất lượng. Mọi nguyên liệu đều vô cùng tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thậm chí bạn còn có thể thấy được quy trình làm mì vằn thắn tại quán để thỏa sức tò mò và yên tâm hơn về ẩm thực tại đây nữa nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay số 108 D14, Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng để thưởng thức thôi nào!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 108 D14, Phố 8/3, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                Điện thoại: 0936 631 077 & 0912 259 911

                Fanpage: https://www.facebook.com/mytuoigiatruyen/

                Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00 | 18:00 – 21:00

                Gọi điện
                Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
                Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
                Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
                Mỳ Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
              • Thời tiết lành lạnh thế này mà có ngay bát mỳ vằn thắn xì xụp 'cứu nguy' lúc đói bụng thì còn gì tuyệt vời bằng. Bật mí cho các bạn một quán mì dạo gần đây được review khen khá nhiều ở Trần Nhật Duật mà các bạn nên thử - Mỳ Gia Phúc Kiến. Bạn sẽ bị hạ gục hoàn toàn trước vị ngon của món ăn này. Bát mỳ đầy đủ topping cơ bản như thịt xá xíu, sủi cảo, trứng và gan... Thích nhất là sủi cảo cho khá nhiều, viên to dày mà bên trong ngập nhân thịt băm đậm đà, hợp miệng phết.


                Thịt xá xíu nạc và mềm ngọt, miếng được thái vừa miệng ăn. Gan với trứng ăn ổn, trứng luộc kiểu lòng đào nên ngầy ngậy và ngon hơn hẳn. Sợi mỳ ở đây không được vàng ươm nhưng bù lại dai và thơm, nước dùng ngọt thanh, đậm vị chứ không phải vị lờ nợ của mì chính đâu nha. Nhiều thực khách đến với Mỳ Gia Phúc Kiến yêu thích không chỉ bởi vì hương vị mà còn do sự chu đáo mếm khách của đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn niềm nở nhiệt tình chào đón.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 116 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0933 446 946

                Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 | 16:00 – 22:00

                Gọi điện
                Mỳ Gia Phúc Kiến
                Mỳ Gia Phúc Kiến
                Mỳ Gia Phúc Kiến
                Mỳ Gia Phúc Kiến
              • Top 15

                Mì Vằn Thắn Thành Vy

                Phố Trương Định nổi tiếng là khu vực có nhiều quán ăn ngon đáng thử tại Hà Nội. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn món mì văn thắn tại quán Thành Vy nằm tại số 157A Trương Định, Quận Hoàng Mai. Quán nằm ở mặt đường Trương Định nhưng hơi bé, vì thế nếu đi qua mà không để ý kĩ sẽ khó tìm thấy. Đến Mì Vằn Thắn Thành Vy các bạn sẽ bị shock vì một bát mỳ vằn thắn trộn mà sao nhiều topping quá.


                Mỗi bát mỳ vằn thắn trộn sẽ có thịt xíu, gan, trứng cút và há cảo. Ngoài ra Mì Vằn Thắn Thành Vy còn có một bát nước dùng kèm rau cải và hẹ siêu to ăn cùng. Trong bát nước dùng cũng có gan, há cảo và trứng cút. Mọi thứ cực kì đầy đặn, ăn thì hơi đậm và bị ngọt nhưng nếu tự gia giảm một chút thì sẽ ổn hơn. Ăn kèm với mỳ vằn thắn trộn còn có sủi cảo chiên giòn rụm nữa, ăn cũng thơm mùi hạt tiêu. Thịt xá xíu mềm và dậy mùi hơn, mới ngửi thôi đã nuốt nước miếng ừng ực, tôm to, hoành thánh chiên bự, cắn vào vừa giòn vừa thơm, đôi miếng gan bùi bùi, miếng trứng luộc tới tầm. Được ăn bát mì ngon như thế khiến ai cũng thấy bõ công xếp số chờ đợi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 157A Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

                Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

                Mì Vằn Thắn Thành Vy
                Mì Vằn Thắn Thành Vy
                Mì Vằn Thắn Thành Vy
                Mì Vằn Thắn Thành Vy



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy