Top 10 Địa chỉ ăn há cảo ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 3683 0 Báo lỗi

Há cảo là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, hiện nay nó trở thành món ăn phổ biến ở nhiều quốc gia. Món ăn này không khó để làm, nguyên liệu cũng đơn giản ... xem thêm...

  1. Há Cảo Cửu Vị Long Phúc nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Há cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon.


    Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của quán Há Cảo Cửu Vị Long Phúc chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Hồ Văn Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 757E Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 258 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Điện thoại: 0931 234 926 & 0332 477 193

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc

  2. Top 2

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum, nơi ẩm thực Hồng Kông được tôn vinh và chăm chút. Chúng tôi mang đến quý khách sự trải nghiệm tuyệt đối từ vị giác đến văn hóa ẩm thực. Lần đầu đến Baoz Dimsum còn bỡ ngỡ chưa biết nên gọi gì? Baoz Dimsum gửi bạn món best seller tại nhà hàng như há cảo sò điệp. Ngoài các món cơ bản của điểm tâm như há cảo, xíu mại, bánh cuốn,... Baoz Dimsum còn có món mì vịt quay Hồng Kông trứ danh với lớp da vịt giòn thơm, thịt vịt mềm mại, cọng mì khô dai dai thấm vị.


    Ẩm thực Hồng Kông không chỉ được chăm chút về vẻ bề ngoài với đủ màu sắc, cùng cách bày trí khá bắt mắt, chỉ cần nhìn là muốn nếm thử ngay, mà hương vị thì khỏi phải bàn. Mỗi khi Cuối tuần xả hơi cùng bạn bè tại Baoz Dimsum với chầu dimsum thượng hạng ... giá yêu thương, gọi cho mình món "Há Cảo Hải Sản Dát Vàng" với lớp vỏ than tre thơm dịu cùng nhân hải sản full topping được phủ một lớp vàng 24K bên trên, ăn là ghiền. Các món dimsum cơ bản như há cảo, xíu mại, bánh cuốn,... với những con tôm to tươi sần sật khiến bạn đủ no bụng; sau đó sẽ tráng miệng cùng với bánh bao kim sa thần thánh với nhân trứng muối sữa tan chảy. Nhớ nhấm nháp thêm ấm trà Bửu Lỷ ấm nóng, hoặc ly trà sữa Hồng Kông mát lạnh nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM - 0902 310 299
    • The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Email: baozdimsum@baoz.vn
    Website: baozdimsum.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
  3. Top 3

    Chu Dimsum House

    Gọi điện

    Thưởng thức những món Há cảo thơm ngon, mềm mại chuẩn vị Hong Kong trong một không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại Chu Dimsum House. Nhiều món mới được ra mắt đã nhận được nhiều sự đông đảo từ các thực khách. Nhất là món “Há cảo kim tiền” được trang trí theo kiểu túi tiền của người Trung Hoa đáng yêu chừng nào và có ý nghĩa mang lại sự may mắn, tài lộc. Cùng với đó là những món cũng không kém phần “Hot” như há cảo sò điệp. Há cảo có muôn màu muôn vẻ nhưng há cảo nhân tôm thịt trở thành món ăn ưa chuộng nhất. Mùi vị tươi ngon của tôm thịt cùng lớp vỏ bánh dai dai, hòa quyện cùng nước tương + sa tế của Chu Dimsum House tạo nên món ăn thơm ngon không thể nào cưỡng lại được.


    Ý nghĩa của món “Há Cảo Kim Tiền” tại Chu Dimsum House, Kim Tiền cái tên thường được gọi để mang lại sự may mắn về tiền tài. Có rất nhiều đồ vật được đặt tên kèm theo từ “kim tiền” để người sở hữu có được tài lộc ví dụ như: Cây kim tiền, nhẫn kim tiền, v.v…Nay ta có món ăn “Há Cảo Kim Tiền” được trang trí theo kiểu túi tiền của người Trung Hoa với lớp vỏ bánh dai dai được bao bọc kỹ lưỡng cùng với nhân tôm thịt bên trong tạo nên một hương vị thơm ngon tuyệt vời. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn thuần thoả mãn vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6678 9567
    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14h00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
  4. Tiếp sau đây Toplist sẽ cùng các bạn sẽ khám phá quán Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm. Quán há cảo này mở bán ở đường Âu Cơ, không quá khó để tìm ra quán. Đến ngay số 58/1 Âu Cơ bạn sẽ thấy quán ăn vặt nho nhỏ với đông đảo lượt khách lui tới. Há cảo ở đây khá đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau bởi thế những vị khách lần đầu ghé quán nên gọi một đĩa há cảo thập cẩm để có cơ hội thưởng thức tất cả những loại há cảo thơm ngon ở đây.


    Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Há cảo ở đây giá khá rẻ bạn đã có một đĩa há cảo đầy ắp để lắp đầy chiếc bụng đói. Ưu điểm của há cảo ở Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm là viên há cảo to, vỏ mỏng, nhiều nhân ăn rất thích. Ăn há cảo nước chấm rất quan trọng, quán có nước tương, tương ớt giúp há cảo vừa miệng hơn. Há cảo khi ăn ăn kèm thêm rau răm và hành phi nữa là vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58/1 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 665 729 & 0908 549 249

    Email: huongnguyenfs293@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumvaanvatchulam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
  5. Há Cảo Xíu Mại Dương Ký là quán há cảo khá nổi tiếng ở Sài Gòn, được nhiều bạn trẻ biết đến và thường xuyên ghé thăm. Há cảo được biến tấu khá thú vị từ kiểu ăn há cảo hấp thường thấy. Thử chấm một viên há cảo được vào chén nước chấm, mới thấy sự phá cách này là hoàn toàn hợp lý. Sẽ hoàn hảo hơn nếu có thêm một chút ớt sa tế. Ngạc nhiên nhất là mặc dù nổi tiếng vì món nào cũng ngon và đặc sắc nhưng hầu hết giá bán ở đây đều chỉ khoảng 20.000 đồng cho một phần. Tới đây thì chắc chắn mỗi người phải ăn tới hai ba phần mới đã, mới đúng với tinh thần "ăn vặt Sài Gòn": ăn nhanh, nhiều nhưng ít bị no.


    Có tâm ắc có tầm, Há Cảo Xíu Mại Dương Ký luôn mang đến chất lượng cũng như an tâm về an toàn VSTP, điểm khác biệt là chúng tôi sản xuất hoàn toàn thủ công, Há Cảo Xíu Mại Dương Ký luôn luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nhân bánh thơm vỏ bánh mềm. mang lại cảm giác ngon miệng cho thực khách, với công thức gia truyền tạo nên sự khác biệt. Set mix đủ vị 25 viên vào bịch bút chân không gồm 13 loại cảo: Há cảo than tre, Há cảo bbq vị thịt nướng, Há cảo khoai môn, Há cảo lá dứa, Há cảo củ dền, Há cảo hoa đậu biếc, Há cảo hoa đậu biếc, Há cảo tôm cà rốt, Há cảo bắp, Há cảo tôm, Há cảo thịt... Mời các bạn đến Há Cảo Xíu Mại Dương Ký để thưởng thức há cảo trực tiếp tại 19 Ngô Gia Tự, Quận 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 722 841 & 0908 376 617
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064701378642
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Há Cảo Xíu Mại Dương Ký
    Há Cảo Xíu Mại Dương Ký
    Há Cảo Xíu Mại Dương Ký
    Há Cảo Xíu Mại Dương Ký
  6. Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum cũng là một trong những địa chỉ bán há cảo ngon tại Sài Gòn. Ở Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum nổi tiếng với các loại há cảo với nhiều màu sắc sặc sỡ, vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Những viên há cảo tròn to thơm ngon và nhiều nhân sẽ là món ăn khiến bạn mong đợi đấy. Bên cạnh nước tương, sa tế, giấm đỏ như những nơi khác, vị ngọt chua đặc trưng của xốt xí muội, thêm 1 chút cay nhẹ của ớt sa tế làm cho viên há cảo như ngon hơn bội phần.


    Không cần phải đợi đến tối mới có thể thưởng thức há cảo như những địa chỉ trên, đến Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum vào những buổi sáng bạn cũng sẽ có há cảo để dùng điểm tâm nha. Quán vào sáng chủ nhật đông nhưng món ăn ra nhanh, giá cả bình dân. Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum đã làm được điều đó, bằng chất lượng món ăn của mình mà nơi đây đã và đang ngày một được yêu thích. Theo chân Toplist và đến Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum xem, biết đâu bạn lại có thể một địa chỉ yêu thích để thêm vào sổ tay ẩm thực đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 096 199
    Email:
    hoanglong.le20@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DimsumQ2/
    Giờ mở cửa:
    14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
  7. Nếu muốn thưởng thức hương vị há cảo đậm chất Sài Gòn, bạn có thể ghé đến Quán Há cảo Ngọc Lan trên đường Vĩnh Viễn, Quận 10. Đĩa há cảo dọn ra xăm xấp nước chấm, phủ lên trên một chút hành phi cùng dĩa rau răm ăn kèm. Viên há cảo ở đây khá to, nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai còn phần nhân khá phong bao gồm tôm thịt, tôm cải hay tôm hẹ. Vị ngọt thanh cùng một chút chua của nước chấm được chan đều khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Quán có không gian yên tĩnh, mát mẻ thích hợp cho các bạn nghỉ ngơi trong thời gian quý giá ít ỏi vào giờ trưa.


    Ngoài há cảo, quán còn bán các món ăn vặt hấp dẫn khác như bánh hẹ, bánh xếp, cháo các loại, nui xào bò, nui xào trứng, súp... Nhưng ngon nhất nơi đây là há cảo và xíu mại. Quán Há cảo Ngọc Lan mở từ trưa đến khoảng 10 giờ tối. Ở đây có nhiều loại dimsum lắm nè, từ mấy món phổ biến như há cảo, xíu mại đến bánh xếp, há cảo nghêu, bánh hẹ đều có đủ. Viên nào viên nấy cũng ú na ú nu, nhân chắc đầy, cắn ngập răng sướng lắm. Mr. Hào có bán set 10 viên đủ loại cho bạn khỏi lăn tăn lựa chọn đó. À đừng quên món răng mực xào bơ cũng ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 7227
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Há cảo Ngọc Lan
    Quán Há cảo Ngọc Lan
    Quán Há cảo Ngọc Lan
    Quán Há cảo Ngọc Lan
  8. Top 8

    Bánh Mì Xíu Mại Khô

    Bánh Mì Xíu Mại Khô sẽ là sự sáng tạo mới lạ trong cách ăn uống. Không phải là những chiếc bánh mì kẹp xúc xích, thịt nguội và dưa leo nữa mà bánh mì kẹp há cảo, bánh mì và xíu mại, há cảo - 2 thức điểm tâm độc lập ấy khi kết hợp đem đến món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi ăn phết thêm nước tương, giấm đỏ và tương ớt nữa là chiếc bánh mì thật hoàn hảo. Khi cắn vào viên há cảo xíu mại, nó như tan ra và hòa quyện cùng lớp vỏ giòn của bánh mì, cộng hưởng cùng vị chua ngọt của tương và giấm đỏ. Một sự kết hợp tưởng là "mạo hiểm" nhưng đã thành công.


    Hàng ngày, quán mở bán khoảng từ 5 giờ sáng, lúc nào cũng đông đúc khách. Bánh Mì Xíu Mại Khô này trở thành bữa ăn tiện lợi của biết bao người. Quán không chỉ có há cảo mà còn có nhiều món hấp dẫn khác để phục vụ cho bữa sáng như bánh bao, xíu mại, bánh mì,... với giá cả bình dân. Há cảo - xíu mại tự quán làm, được chế biến trong nhà nằm trong hẻm và mỗi xửng khi chín được anh chủ mang ra chứ không để nguội rồi bán cho khách nên tới lúc nào há cảo xíu mại cũng nóng hổi. Vỏ bánh mỏng dẻo tươi mới, thịt của há cảo xíu mại thơm ngon khác nhau chứ không dùng chung 1 loại thịt để làm 2 món, nên khi ăn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
  9. Top 9

    Dimsum Mr. Hào

    Gọi điện

    Ở Sài Gòn, đối với những ai mê món dimsum - món bánh hấp có xuất xứ Trung Hoa, chắc chắn không còn xa lạ gì với xe đẩy Dimsum Mr. Hào ở đường Trần Tuấn Khải, Quận 5 - một trong những quán há cảo giá bình dân mà chất lượng có thể xếp vào hàng hảo hạng. Nếu ai đến đây lần đầu mà muốn ăn thử tất cả các loại bánh trong thực đơn thì có thể gọi 1 suất thập cẩm có giá rất bình dân. Chủ quán chia sẻ: "Hầu như mọi người đến đây ăn thường gọi suất thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều loại hơn, mà ăn cũng đỡ ngấy hơn.


    Khác biệt lớn nhất của há cảo Dimsum Mr. Hào với các quán há cảo khác có lẽ là việc há cảo, xíu mại ở đây được phục vụ trong xửng tre nhỏ xinh. Quán nhỏ xíu, chắc chỉ tầm 5-7m2 nằm bên góc đường. Càng vào thời điểm mùa mưa Sài Gòn, nơi đây lại càng đông đúc. Quán phục vụ từ 4h chiều đến tận 10h đêm mỗi ngày, thích hợp cả cho những ai có nhu cầu ăn đêm.Cảm giác chạy trốn những cơn mưa, chui vào quán nhỏ ven đường, hơi ấm từ những chiếc xửng hấp bằng tre lan tỏa khắp bàn ăn. Từng miếng bánh xinh xắn được gói ghém cẩn thận với phần nhân tôm thịt kèm chút nước sốt quả thật hấp dẫn vô cùng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 111 830

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dimsum Mr. Hào
    Dimsum Mr. Hào
    Dimsum Mr. Hào
    Dimsum Mr. Hào
  10. Quán há cảo này nằm trên con đường nhỏ Bùi Hữu Nghĩa trong quận 5, đoạn gần với các quầy vị quay, heo quay luôn đông nghịt khách vào buổi trưa chiều. Quán Há Cảo Hải Thanh thu hút được thực khách Sài Thành có lẽ bởi món nước chấm đặc biệt. Quán đủ cả sa tế, nước tương, giấm đỏ nhưng đa phần khách lưu luyến nước sốt xí muội độc đáo. Nước sốt này kết hợp với há cảo rất chuẩn vị. Vị chua ngọt đặc trưng của sốt xí muội, thêm một chút cay nhẹ của ớt sa tế giúp món há cảo ngon hơn bội phần.


    Lần đầu tiên qua Quận 5 ăn há cảo do chính người Hoa làm. Đúng là có sự khác biệt rõ ràng với những chỗ bán há cảo khác. Bột bánh được nhào đêu, hấp chín đều không bị sượng chỗ nào cả. Độ dày vỏ bánh vừa phải, không quá mỏng cũng khong phải dày. Đủ vừa bọc nhân thành hình nhưng không làm nhân dễ bị sổ ra ngoài. Viên há cảo ở đây khá đẹp mắt, nhân tôm, thịt băm: tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo. Há Cảo Hải Thanh mở cửa từ chiều đến tối. Ngoài há cảo còn có xíu mại, bánh xếp, bánh hẹ chế biến theo đúng kiểu điểm tâm của người Hoa với giá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 675 170
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy