Top 9 Địa chỉ ăn mì lạnh ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 43930 0 Báo lỗi

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Lại là một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.


    Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Sài Gòn nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của GoGi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 - 231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7390
    • 149 - 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 7392
    • 417 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 6642
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Ai muốn trải nghiệm ẩm thực Hàn 100% thì nhất định phải ghé qua 맛찬들 - Matchandeul BBQ. Vì chủ là người Hàn Quốc nên thực khách khi đến đây ăn có thể yên tâm về hương vị. Có nhiều nhân viên tại quán có thể nói tiếng Hàn, vì vậy đây là một nơi rất thoải mái để trải nghiệm. Đây cũng là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Sài Gòn, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo.


    Hãy chọn mì lạnh của 맛찬들 - Matchandeul BBQ để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mì lạnh của 맛찬들 - Matchandeul BBQ nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Mức giá của quán cũng không quá cao, tuy không bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng của bát mì lạnh hấp dẫn, Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 5412 6464
    • 93 Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7309 6464
    • 6 - 8 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 6464

    Email: matchandeulq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Gọi điện
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
    맛찬들 - Matchandeul BBQ
  3. Top 3

    Bornga Restaurant

    Gọi điện

    Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ kim chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Hà thành, King BBQ ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn.


    Đặc biệt nhất trong bát kì của bạn còn có đá bào nữa, thật lạ miệng đúng không nào, nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Bornga Restaurant đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh Bornga Restaurant cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0901 417 335
    • Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0931 403 488

    Điện thoại: 1900 7001
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
  4. Top 4

    Jeong BBQ & Kimbap

    Gọi điện

    Nhắc tới địa chỉ để thưởng thức các món ăn Hàn Quốc không thể bỏ qua Jeong BBQ & Kimbap rồi, nơi đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo để thưởng thức món mì lạnh. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng.


    Một tô mì lạnh có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, đến cả trứng luộc, thịt bò, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Jeong BBQ & Kimbap đã chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên, món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không thích lắm nhưng khi quen rồi bạn lại bị say đắm hương vị lành lạnh thanh thanh của mì lạnh cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567

    Email: dttdung8881@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
  5. Không phải tự dưng mà cái tên Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran được nhiều khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc lựa chọn để thưởng thức các món ăn đậm chất từ xứ sở kim chi. Quán có thực đơn với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống Hàn Quốc trong đó có món mì lạnh. Mì lạnh của Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê. Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn.


    Không gian tại Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran khá rộng, được trang trí vô cùng đẹp mắt, đậm chất Hàn Quốc chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những món ăn Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0589 126 126 & 0368 184 126
    Email: dorandoransaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dorandorankoreanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 l 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
  6. Top 6

    Myeong Dong Quan

    Gọi điện

    Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, Myeong Dong Quan nhất định là quán ăn bạn không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món ăn của xứ sở kim chi chỉ nơi đây bạn mới có thể tìm thấy. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với thực khách tại Sài Thành, Myeong Dong Quan ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc các món ăn đặc sắc, đậm chất Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn, lôi cuốn.


    Ở Myeong Dong Quan, món mì lạnh càng hấp dẫn hơn với nước dùng thanh nhẹ kết hợp từ xương hầm đủ làm ướt sợi mì mà không gây nhão. Trên vắt mì là nhân gồm hành lá, thịt heo, cùng trứng luộc vừa chín tới cùng vài lát ớt xanh xanh, đỏ đỏ. Tất cả nguyên liệu đều được xắt nhỏ vừa ăn, sắp xếp tinh tế. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Myeong Dong Quan sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Lần đầu thưởng thức có thể bạn sẽ không quen nhưng sau đó bạn sẽ bị "nghiện" cảm giác mới lạ mà món ăn này mang lại đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0375 848 942

    Email: Myeongdongquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Myeong-Dong-Quan-명동관/100063879877794/

    Gọi điện
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
    Myeong Dong Quan
  7. Top 7

    Mr.BBQ & SsAm

    Gọi điện

    Nằm trong khu vực nhộn nhịp của Quận 7, TP. HCM, Nhà hàng Mr.BBQ & SsAm được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, nhà hàng Mr. BBQ rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Mr. BBQ chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.


    Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Mr.BBQ & SsAm cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại nhà hàng Mr. BBQ được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh chính là em đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 7575
    Email: igoldenlotus6@gmail.com

    Website: hoangsen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
    Mr.BBQ & SsAm
  8. Top 8

    Mì Lạnh Yoo Chun

    Gọi điện

    Quán Mì Lạnh Yoo Chun là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Mì Lạnh Yoo Chun có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.


    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Mì Lạnh Yoo Chun chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra 7 món ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Yoo Chun sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Khu Phố Mỹ Hoàng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5412 4702

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun
    Mì Lạnh Yoo Chun
  9. Top 9

    Gamagol

    Gọi điện

    Gamagol là địa chỉ không chỉ hòa trộn giữa phong cách ẩm thực của hai đất nước Hàn – Nhật. Đi từ ngoài vào trong bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng và yên tĩnh của quán. Nét cũ kỹ của Gamagol cộng với cách trang trí quán ấm cúng thích hợp với những cuộc gặp gỡ nhẹ nhàng, thân mật. Thực đơn của Gamagol khá đa dạng, bạn có thể gọi đa dạng món ăn và được nhân viên tư vấn nhiệt tình về thành phần hay khẩu vị của bạn.


    Nếu đã một lần thưởng thức tô mì lạnh tại Gamagol thì bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây. Mì lạnh vốn là một món ăn truyền thống tới từ Triều Tiên được yêu thích cả ở Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A/D10 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 4833
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gamagol
    Gamagol
    Gamagol
    Gamagol



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy