Top 8 Quán mì trộn, mì xào cho dân sành ăn tại Sài Gòn

Mộc Miên 33360 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu... lấp hết phần mì luôn. Đặc biệt mì trộn hải sản có nước chấm thần thánh cho team ăn ớt.

    Mì tại Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Đường Số 21B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 147 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    • 283/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/mitrontenlua/

    Điện thoại: 0902 073 730
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitrontenlua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
      Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
      Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
      Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

    • Top 2

      Mì Trộn Park Kim Thang

      Gọi điện

      Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Park Kim Thang. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.

      Và khi nhắc đến mì trộn thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự thuận tiện và thân quen, gần gũi. Nhưng để kinh doanh và ra món làm sao cho chuyên nghiệp, ngon miệng, an toàn chúng tôi phải trải qua rất nhiều bước để chuẩn bị một tô Mì Park tận tay đến thực khách hàng. Mì Trộn Park Kim Thang dùng mì Gấu Đỏ sợi phở vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 148I Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • 48 Đường C1, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 219A Lê Cao Lãng, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://parkkimthang.com/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0938 909 092
      Email: parkkimthang100@gmail.com
      Website: http://parkkimthang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mì Trộn Park Kim Thang
      Mì Trộn Park Kim Thang
      Mì Trộn Park Kim Thang
      Mì Trộn Park Kim Thang
    • Top 3

      Mì Trộn Kỳ Đồng

      Gọi điện

      Mì Trộn Kỳ Đồng là quán ăn lâu năm ở Sài Gòn, có rất nhiều khách quen, người dân Sài Gòn mê đắm món mì trộn nơi đây là bởi hương vị vừa miệng cùng trứng lòng đào béo bé chất lượng. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng vẫn đủ thoáng mát và rộng rãi, có nơi giữ xe an toàn. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh, vừa ăn có đầy đủ thịt, chả, trứng... rủ ngay các thánh mì đến quán nhé.


      Phần nổi bật nhất của tô Mì Trộn Kỳ Đồng chính là trứng lòng đào. Trứng lòng đào của quán có thể nói là hấp dẫn nhất. Trứng luộc lòng đào bên trong sệt sệt ăn béo bùi mà không hề tanh. Tất cả hòa quyện tạo nên một bát mì hấp dẫn. Nước dùng thanh ngọt, có củ cải trắng và củ cải đỏ, thêm hành lá dậy mùi thơm. Không gian quán thoáng mát, nằm trong hẻm nhưng cực dễ tìm nhe. Đồ ăn mlem mlem nên quán thường khá đông, có điều nhân viên nhiệt tình và lên món cũng nhanh nên dù giá hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng rất đáng để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/40F Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 344 906
      Fanpage: https://www.facebook.com/mitrunglongdaokydong

      Gọi điện
      Mì Trộn Kỳ Đồng
      Mì Trộn Kỳ Đồng
      Mì Trộn Kỳ Đồng
      Mì Trộn Kỳ Đồng
    • Top 4

      Hancook Korean Fast Food

      Kể bạn nghe về món mì trộn Bibim Guksu trứ danh tại Hancook Korean Fast Food. Nếu bạn thuộc team ghiền ăn cay thì không thể bỏ qua món mì độc đáo này của xứ sở Hàn Quốc. Đây là món mì đặc trưng với thành phần chính là mì Guksu và nước sốt cay. Mì Guksu là loại mì đặc biệt, được sử dụng trong các món mì lạnh và các loại mì trộn khác của người Hàn. Bản chất của mì Guksu chính là độ dai dai lạ miệng và không tạo ra cảm giác mau ngấy. Trộn chung cùng vị thanh mát của dưa leo xắt sợ, vị béo bùi của trứng, vị thơm của thịt và mè, đặc biệt nhất chinh là phần nước sốt cay cay, thơm ngon kết hợp cùng.


      Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Jajangmyeon lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. được biến tấu từ món mì Trác tương miến nhưng mang đậm dấu ấn riêng. Vừa trộn vừa nghe tiếng đũa lách cách hòa với mùi hương thơm nồng thật là kích thích vị giác. Bibim có nghĩa là “trộn”, nên khi ghé Hancook kêu phần mì Bibim Guksu, đừng quên trộn đều tô mì để cảm nhận trọn vẹn sự kết hợp của các thành phần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      • Số 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Số 181 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
      • Số 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 6863 638
      Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
      Website: https://hancook.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
      Hancook Korean Fast Food
    • Mì Trộn Hồng Kông - chung cư Ngô Gia Tự nhỏ xinh nằm góc đường Hòa Hảo - Sư Vạn Hạnh. Đây là một địa chỉ được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Là một quán ăn đường phố, quán mì trộn này mang đến trải nghiệm ăn mì trộ ngoài trời, ngắm nhìn thành phố. Mì khô Xá Xíu là best nhất ạ, Mì được trộn khô với nước tương đặc chế của quán kèm thêm 1 ít sốt xá xíu tròn hương vị. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức mì giữa một không gian “đậm chất” Hong Kong, vừa nhâm nhi một tách cà phê, thì Mì trộn Hong Kong là một lựa chọn hoàn hảo.


      Mì trộn Hồng Kông với hai vị nước sốt là cà ri và dầu hào. Cà ri hơi the the, vị thơm. Dầu hào vị hơi nồng và đậm đà. Topping gồm xá xíu, viên tôm hùm, rong biển,... Đặc biệt mì được gói trong hộp xinh xinh bắt mắt. Mì khô cật heo sẽ sớm có tại Mì Trộn Hong Kong. Cật heo chế biến tươi mỗi ngày, được xử lý bằng rượu gừng không để lại mùi hôi. Cật heo bên Mì chế biến cẩn thận sẽ đủ vị giòn giòn chấm với tương giấm sate sẽ là best seller luôn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201/22 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 357 520
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mitronhuynhgia/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

      Gọi điện
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
      Mì Trộn Hồng Kông
    • Top 6

      Mr Mì

      Gọi điện

      Quán Mr. Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Ta nói nhìn tô mì trộn bự chà bá hớt hồn luôn nà mí chế. Một tô chà bá đầy đủ thịt xá xíu , thịt sườn , cá viên sốt sa tế, tóp mỡ, hoành thánh chiên , rau và trứng siêu hấp dẫn lại ưu đãi 20% luôn. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.


      Mì trộn lòng đào tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Không chỉ dừng lại ở đó quán còn hoạt động xuyên tết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 603 749
      Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking

        Gọi điện
        Mr Mì
        Mr Mì
        Mr Mì
        Mr Mì
      • Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông. Đây là một trong số ít quán ăn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi.


        Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là mì trộn sa tế. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm… Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 4 Lô 18 Lưu Quý Kỳ, Quận 8, TP. HCM

        Điện thoại: 0902 891 408

        Website: https://mi-tron-top-mo-sa-te-hong-kong-lai-gia-quan.business.site/

        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

        Gọi điện
        Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông
        Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông
        Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông
        Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông
      • Top 8

        Mì trộn Gác Lửng

        Gọi điện

        Mì trộn Gác Lửng được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn đến Mì trộn Gác Lửng để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Một phần mì trộn của Mì trộn Gác Lửng khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau.

        Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì trộn Mì trộn Gác Lửng trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Không gian quán tươi mát với màu xanh chủ đạo, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho những cô nàng chân yếu tay mềm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 222 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 803 902
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Mì trộn Gác Lửng
        Mì trộn Gác Lửng
        Mì trộn Gác Lửng
        Mì trộn Gác Lửng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy