Top 6 Quán Cafe đọc sách miễn phí dành cho dân "mọt sách" ở Sài Gòn

  1. Top 1 Slowee Coffee & Books
  2. Top 2 Nhã Nam Books N' Coffee
  3. Top 3 Bản Cà Phê
  4. Top 4 Soo Kafe Bến Thành
  5. Top 5 Chiêu Cafe Sách
  6. Top 6 The LIB Coffee & Books

Top 6 Quán Cafe đọc sách miễn phí dành cho dân "mọt sách" ở Sài Gòn

Mưa Lạnh 3898 0 Báo lỗi

Mô hình cà phê sách đã không còn xa lạ với người dân tại TP.HCM, đặc biệt là với những ai sành cà phê và yêu sách muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh để tận ... xem thêm...

  1. Ở một con đường nhỏ giữa Sài Gòn, đan xen bởi những con hẽm, SloweeSlowee Coffee & Books nằm yên bình trọn vẹn giữa tất cả bộn bề ngoài kia. Chứa đựng bên trong mình rất nhiều tình yêu dành cho sách, Slowee đã ra đời như một nốt nhạc hạnh phúc đến với mọi người, đặc biệt là những ai cũng yêu mến sách, sách như một phần của cuộc sống vậy. Gọi một tách cà phê và bắt đầu một cuốn sách hay ở Slowee Coffee & Books luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ “cuồng sách”. Slowee coffee & book là quán cà phê sách nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi không gian yên tĩnh và nguồn sách đa dạng, phong phú được chọn lọc kỹ càng.


    Nằm trong một hẻm nhỏ gần công viên Lê Thị Riêng, Slowee gồm nhiều tầng với các chức năng khác nhau như: tầng trệt là khu vực pha chế và trưng bày sách, tầng 1 và tầng hai được bố trí những bàn máy may hoài cổ cùng những chiếc đèn bàn xinh xắn thích hợp đọc sách, học bài hay trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè. Quán tuy không gian nhỏ nhưng ấm cúng và bày trí đẹp mắt, với phong cách cổ điển, yên bình chủ yếu theo phong cách Sài Gòn xưa với những chiếc tivi cũ, bức ảnh trắng đen,... cùng những tiếng nhạc nhẹ nhàng, dịu êm, Slowee coffee & book là cầu nối để những người yêu sách gặp gỡ giao lưu và có những giây phút thư giãn bên quyển sách mình yêu thích. Kho sách ở quán vô cùng phong phú với đa dạng các thể loại và thường xuyên cập nhập, đáp ứng tối đa nhu cầu người đọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 380 680
    Email: sloweebook@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sloweecoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books
    Slowee Coffee & Books

  2. Top 2

    Nhã Nam Books N' Coffee

    Cà phê sách chính là một sự kết hợp đẹp giữa văn hóa đọc và văn hóa cà phê thư giãn, và Nhã Nam Books N' Coffee là một nơi như thế. Bật lên một chút nhạc sáng nay, chăm chậu cây đặt trên bệ cửa sổ, nướng cái bánh, pha thêm chút cà phê, thư thả đọc sách là có sáng cuối tuần yên bình. Nhã Nam Books N' Coffee nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người dân. Với bao năm trụ vững, địa chỉ cà phê sách này đã có độ nổi tiếng nhất định. Đây là nơi mọi xô bồ tạm gác lại, nhường chỗ cho những cảm hứng đến từ cây, hoa lá, ánh nắng, bầu trời.


    Nhã Nam Books N' Coffee là một studio có 3 không gian cho thuê, gồm có Khoảng Sân, Khoảng Thơ và Khoảng Trời. Không chỉ nổi tiếng về các loại thức uống hấp dẫn, kiến trúc và cách bày trí cũng chính là điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đông đảo các bạn trẻ. Không gian bao trùm bởi gam màu vàng ấm cúng từ vật liệu, vật dụng từ gỗ. Kệ sách lớn với nhiều ngăn, chia quán ra nhiều khu vực, giúp tạo không gian riêng tư cho khách hàng đọc sách, làm việc. Nhân viên của Nhã Nam Books N' Coffee cũng được đánh giá cao vì thái độ chu đáo, nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 5106 778
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
    Nhã Nam Books N' Coffee
  3. Top 3

    Bản Cà Phê

    Cà phê thức uống quen thuộc, đặc trưng của người Việt và gây “đê mê” cho thực khách du lịch xa gần. Chỉ cần một chiếc Coldbrew-Cà phê ủ lạnh với vị đắng nhẹ tinh tế, độc đáo riêng chút vị chua tự nhiên của cà phê hay một chiếc lòng đỏ trứng được đánh mịn màng với màu vàng ngà cực thích mắt cho ra siêu phẩm ly cà phê trứng nóng thơm béo. Hết thẩy đã chiếm trọn trái tim người nhà - những vị khách gần xa yêu Bản yêu hương vị truyền thống thức uống đặc trưng của người Việt. Đối tượng khách hàng chủ yếu của BẢN Cà Phê là những người sành cà phê, nghiền sách và thèm có những phút giây yên tĩnh. Không những vậy, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn.


    BẢN Cà Phê tạo ra một không gian thoải mái đọc sách, không bị gò bó khó chịu khi ở thư viện là nơi mà nhiều người nghiền sách muốn đến. Các bạn đến với BẢN đều mang trong mình một tâm hồn nghệ sĩ. Thật không khó để bắt gặp bạn nào đó say sưa đọc sách, chơi đàn, đan len, ngẫu hứng hát ca, chụp ảnh film, vẽ lại những thứ dễ thương mà các bạn thấy,…Thoang thoảng hương thơm của tách cà phê phin mới pha hòa với một chút nắng sớm buổi sáng. Tất cả, tất cả đã tạo nên một bản sắc “Bản” ấm áp, chân thành để người nhà trở về sẽ có những phút giây thoải mái nhất. Một chiếc bàn nhỏ, xung quanh là một kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào sẽ là điều tuyệt vời mà bạn nhận được khi chọn BẢN Cà Phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/7 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6726 936
    Email: bancfvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bancaphevn/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
    Bản Cà Phê
  4. Nếu một bạn bỗng nhiên cảm thấy trong lòng thật nhiều muộn phiền, hãy mang theo một quyển sách yêu thích đến ban công nơi Soo. Để chúng mình mời bạn một ly trà mát lạnh hoặc một chiếc bánh thơm mùi bơ nướng. Ngồi đây cùng nhau, tĩnh lẵng và cảm nhận dòng chảy của thành phố náo nhiệt này, liệu có thể giúp bạn cảm thấy yên bình hơn chút nào chăng? Coffee cho một cuối tuần cà phê thong thả bên trang sách hay và góc yêu thích của riêng bạn tại Soo Kafe Bến Thành. Giữa nhiều lát cắt nhộn nhịp của Sài thành, Soo vẫn cố gắng giữ sự ấm áp và chút nhẹ nhàng bên trong căn phòng nhỏ. Những điều nhỏ bé gần gũi và dễ chịu, hy vọng bạn có thể tìm thấy khi ghé đến Soo.


    Để nhâm nhi tách cafe, bánh ngọt và trà thơm mát. Để thong thả học bài, chạy deadline hoặc thư giãn bằng một tựa sách nào đó giữa nhiều ngày vội vã. Giữa nhiều lát cắt nhộn nhịp của Sài thành, Soo Kafe Bến Thành vẫn cố gắng giữ sự ấm áp và chút nhẹ nhàng bên trong căn phòng nhỏ. Những điều nhỏ bé gần gũi và dễ chịu, hy vọng bạn có thể tìm thấy khi ghé đến Soo. Để nhâm nhi tách cafe, bánh ngọt và trà thơm mát. Để thong thả học bài, chạy deadline hoặc thư giãn bằng một tựa sách nào đó giữa nhiều ngày vội vã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 312 386
    Email: sookafe.benthanh@gmail.com
    Website: https://sookafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe.benthanh
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00
    Gọi điện
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
    Soo Kafe Bến Thành
  5. Top 5

    Chiêu Cafe Sách

    Nằm ở đường Hoàng Sa, quán cà phê bình yên trong không gian được trang trí nhẹ nhàng. Chiêu Cafe Sách không chỉ là một điểm hẹn hò uống nước thông thường mà còn là một quán cà phê sách thú vị. Cà phê từ lâu được biết đến như một thức uống có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ những ly cà phê sạch, cà phê nguyên chất mới đem lại điều đó. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Vintage làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Ngoài việc thưởng thức 1 ly cà phê ngon theo cách uống lâu nay của cà phê Việt Nam, bạn cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe khi chọn cho mình một ly cà phê.


    Quán có không gian rộng, một tủ sách to với rất nhiều thể loại. Những quyển sách này vừa có thể giúp khách hàng thư giãn vừa hỗ trợ làm việc, học tập. Đọc sách trong không gian yên tĩnh, ấm cúng của Chiêu Cafe Sách vô cùng hợp lí, tạo nên cảm giác dễ chịu vô cùng. Thường thì quán sẽ đông hơn vào buổi tối và cuối tuần, thế nên nếu như muốn an yên một mình bên những quyển sách bạn có thể đến vào ngày thứ và buổi sáng, trưa. Song, dù bạn đến với Chiêu Cafe Sách thời điểm nào thì quán cũng sẽ cố hết sức để khách hàng được phục vụ chu đáo nhất. Nếu như bạn cần tìm một quán cà phê sách để học tập, làm việc, hay ngấu nghiến một quyển sách nào đó, thì Chiêu Cafe Sách chính là một gợi ý hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9350 377
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChieuCafeSach/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
    Chiêu Cafe Sách
  6. The LIB Coffee & Books sẽ là một gợi ý không tồi. Vì là cà phê sách nên ở đây bạn có thể bắt gặp những cuốn sách hay ho ở khắp mọi nơi. Không gian này chẳng khác gì một thư viện thu nhỏ, đủ sách, đủ độ xinh khiến người ta thao thức mãi. Các em sách chính là dành cho bạn đó, ngại gì không lấy một cuốn đúng không nào? Là một “đối thủ đáng gờm” của Đẹp. Kiểu decor xinh xẻo cũng đủ gây loạn nhịp tim, đó là hình ảnh đèn vàng hòa quyện với nội thất nâu vàng của bàn ghế tạo nên tổng sắc khá hài hoà và đẹp mắt. Thực đơn của tiệm khá đa dạng với nhiều loại nước uống thơm ngon mà giá cả cũng không quá mắc mẻo.


    Đôi khi, tất cả những gì chúng ta cần chỉ là không gian yên tĩnh và một list nhạc du dương. Cho những thử thách đôi lúc cần vượt qua trong cuộc sống. Những lúc như thế, thay vì tiếp tục chật vật với mớ câu hỏi trong đầu, sao mình không chậm lại, ngắm nhìn xung quanh và cảm nhận nhiều hơn một chút. Biết đâu, những ý tưởng mới sẽ tìm đến ta vào những lúc không ngờ. Đến với The LIB Coffee & Books, cùng câu chuyện riêng, bạn gọi món nước yêu thích, rồi tìm cho bản thân một góc thật vừa vặn. Vừa vặn để thư thái, vừa vặn để thả mình với những suy nghĩ riêng. Không gian yên tĩnh pha lẫn chút giai điệu nhẹ nhàng khơi nguồn cảm hứng, có lẽ cũng vừa đủ để bạn tiếp tục chìm đắm vào thế giới riêng mình. Bạn luôn có thể tận hưởng trọn vẹn sự tự do ấy. Với cà phê, trang sách và những câu chuyện hay, năng lượng sáng tạo nhờ thế cũng được nạp lại đầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 038 053
    Email: Vantamnhu20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelibcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books
    The LIB Coffee & Books



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy