Top 6 Quán cafe có thể tự học dành cho sinh viên Cần Thơ

  1. Top 1 Sonder - Tea & Coffee
  2. Top 2 Cánh Nâu Garden Cafe
  3. Top 3 Amavo
  4. Top 4 Cafe Khoảnh Khắc
  5. Top 5 Time Cafe
  6. Top 6 The NEE Kaffee

Top 6 Quán cafe có thể tự học dành cho sinh viên Cần Thơ

Hoài Thương 11826 0 Báo lỗi

Mô hình học bài tại quán cafe, quán trà sữa không còn là mới đối với sinh viên Việt Nam, nhất là sinh viên tại khu vực thành phố Cần Thơ. Không gian yên tĩnh, ... xem thêm...

  1. Sonder - Tea & Coffee là một trong những quán cà phê nhận được nhiều tình cảm của học sinh, sinh viên Cần Thơ. Chuỗi cửa hàng cà phê này xây dựng không gian rất thích hợp cho mục đích học tập, làm việc. Đây là nơi cung cấp chỗ học và làm việc tuyệt vời nhất cho mọi người, thu hút đông đảo thực khách đến check in. Khoác lên mình tông trắng nhẹ nhàng, quán không chỉ có thức uống ngon mà không gian cũng thích hợp để sống ảo.


    Những bộ bàn ghế được sắp xếp khéo léo, không gian được chăm chút tỉ mỉ, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Menu trà bánh của quán cà phê này có nhiều loại, thức uống phù hợp để hoà quyện cùng vị bánh thơm ngon. Sonder - Tea & Coffee sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mỗi khi bạn mong chờ cảm giác thư giãn. Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm. Hiện tại, Sonder - Tea & Coffee có 4 chi nhánh để phục vụ khách hàng. Vị trí các cửa hàng đều khá dễ tìm, thuận tiện cho việc đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2394 3072
    • 41T Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2376 4777
    • 124/11C Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2373 2237

    Email: sonderteacoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee
    Sonder - Tea & Coffee

  2. Quán cà phê Cánh Nâu Garden Cafe có không gian của quán khá hay, rộng, thoải mái, yên tĩnh. Cách bày trí tạo nên không gian ấm cúng, dễ chịu. Bàn ghế xếp gọn gàng tạo nên sự tinh tế của nơi đây. Khi bạn bước vào quán, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách bài trí cảu quán, trông như một thành phố cổ nhưng pha vài nét hiện đại.
    Bạn có thể đến đây để sống ảo cũng như học tập, làm việc tụ tập bạn bè đều được cả. Quán được trang trí không quá cầu kỳ mà theo phong cách tối giản, đề cao sự tinh tế và sang trọng.


    Chỉ cần những chậu cây xanh xanh vừa trang trí vừa dùng để lọc không khí. Menu của quán cũng rất đa dạng khi có những thức uống khác như nước ép, sinh tố cùng với các loại bánh có sẵn. Những ly cà phê được chế biến tỉ mỉ, thơm ngon nhưng vẫn giữ được hương vị của cà phê thuần túy. Cánh Nâu Garden Cafe có đội ngũ nhân viên thân thiện sẵn sàng phục vụ bạn thật nhiêt tình để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tới quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162c Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0936 776 939
    Email: canhnaugardencafe@gmail.com
    Website: canh-nau-garden-cafe-cafe.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/canhnaugardencafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
  3. Top 3

    Amavo

    Gọi điện

    Amavo là một trong những quán cà phê thích hợp để học tập, làm việc, đã được khẳng định bởi chất lượng và thương hiệu. Không gian nơi đây khá rộng rãi, ngồi ở dưới phố hay trên lầu đều mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, chế biến chuẩn vị, giá thành phải chăng, trình bày đẹp mắt và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Amavo giữ chân khách hàng và trở thành địa chỉ nức tiếng gần xa.

    Amavo muốn mang đến một phong cách hiện đại và thân thiện đến mọi người. Thức uống Amavo có giá không rẻ nhưng cực kì phù hợp với chất lượng, dao động từ 30.000 đồng đến 45.000 đồng. Đá xay là loại thức uống nổi bật được bán khá chạy ở quán cà phê này. Quán cũng có một số loại bánh Âu để khách hàng thưởng thức cùng nước uống. Tận tình, tuyệt vời đến vậy nhưng thức uống nơi đây lại không quá đắt, rất phù hợp với túi tiền sinh viên, chính vì thế mà Amavo vẫn trụ vững trong lòng tín đồ Cần thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 1616 & 0901 334 333

    Email: Amavocaffe@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmavoCaffe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Amavo
    Amavo
    Amavo
    Amavo
  4. Cafe Khoảnh Khắc là quán cafe đang được rất nhiều người dân Ninh Kiều săn lùng bởi không gian có một không hai của quán. Bàn về đồ uống thì không phải nói ngoa khi khẳng định chất lượng đồ uống là số một. Đặc biệt, Cafe Khoảnh Khắc còn có rất nhiều góc sống ảo cho bạn thỏa sức ngắm và chụp những bộ sưu tập đẹp cho album ảnh của mình. Quán dùng rất nhiều tranh ảnh để trang trí, đa dạng màu sắc nhưng lại hài hòa, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với từng lượt khách đến.


    Quán rất thoáng, mát mẻ dù ở trên lầu hay phía dưới. Yên tĩnh hợp để cafe trò chuyện. Đặc biệt không gian lãng mạng dành riêng cho các cặp tình nhân hay tiệc sinh nhật và hợp mặt bạn bè. Nếu để tìm một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi và trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một thành phố nhộn nhịp và hiện đại, bạn có thể thử đến Cafe Khoảnh Khắc. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2373 2454
    Email: hacsuu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khoanhkhaccoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Khoảnh Khắc
    Cafe Khoảnh Khắc
    Cafe Khoảnh Khắc
    Cafe Khoảnh Khắc
  5. Top 5

    Time Cafe

    Gọi điện
    Nếu đã chán với việc ngắm cây xanh thì hãy nhanh chân ghé vào Time Cafe - Nơi mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ nhưng vẫn rất lãng mạn. Time Cafe có không gian mộc mạc, giản dị được thiết kế ấn tượng là những thứ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây. Đến với Time Cafe, bạn sẽ có thêm những khoảng lặng bình yên của thời gian. Để rồi thưởng thức những hương vị ngọt, đắng tinh khiết nhất trong từng giọt cafe.

    Và còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình dừng chân, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc ngập tràn sắc màu hạnh phúc. Time Cafe hứa hẹn sẽ là điểm đến thật chill, giúp bạn có nhiều tấm hình check-in đẹp khi tới Ninh Kiều, là nơi chữa lành những tâm hồn đang rất mệt mỏi bởi khói thị nơi thành phố đông đúc, tấp nập. Hãy cùng bạn bè người thương yêu ghé qua Time Cafe để có những trải nghiệm chân thực nhất, tuyệt vời nhất tại đây bạn nhé, đảm bảo địa điểm này sẽ không làm bạn thất vọng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89a Võ Văn Tần, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2650 0888
    Fanpage: www.facebook.com/TimeCafeCT/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Time Cafe
    Time Cafe
    Time Cafe
    Time Cafe
  6. Huỳnh Cương là một con đường có nhiều quán cà phê đẹp và đặc biệt rộng rãi, trong đó The NEE Kaffee là một điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ. Quán có đến 3 tầng, không gian đủ rộng và đảm bảo thoải mái cho bạn học tập, làm việc, hò hẹn cùng bạn bè. Không gian của quán khá rộng rãi với nhiều vị trí ngồi, thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Quán được trang trí với tông vàng, rất bắt mắt và tràn đầy sức sống. Đặc biệt quán có cửa kính, và bàn ngoài ban công để khách có thể nhìn ngắm khung cảnh Cần Thơ từ trên cao - vị trí này vô cùng được ưu ái.


    Quán được nhiều chú ý đến với chất lượng món bánh hảo hạng và thức uống đa dạng. Để có được điều đó, tất cả các loại bánh và thức uống ở đây đều được chăm chút. Tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến làm bánh, pha chế là tiêu chí The NEE Kaffee hướng đến. Tuyệt vời nhân đôi khi bạn vừa được thưởng thức món ăn chất lượng lại có giá thật hợp lí. Nhân viên của quán chuyên nghiệp nên dễ dàng nhận được lời khen của khách hàng. Nhờ những yếu tố trên mà The NEE Kaffee chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Huỳnh Cương, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0986 774 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheNEEKaffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The NEE Kaffee
    The NEE Kaffee
    The NEE Kaffee
    The NEE Kaffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy