Top 15 Quán cafe có không gian đẹp nhất tại Cần Thơ

Phương Nhi 32798 1 Báo lỗi

Một quán cafe có không gian đẹp, được bài trí gọn gàng, mang phong cách đặc trưng độc đáo sẽ thu hút nhiều thực khách. Hôm nay, Toplist xin gửi đến các bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cánh Nâu Garden Cafe

    Gọi điện

    Cánh Nâu Garden Cafe phục vụ thực khách và đem lại sự tuyệt vời khi thưởng thức các thức uống đẳng cấp, tinh tế cùng bữa sáng ngon lành bổ dưỡng. Hơn nữa nơi đây còn được kết nối, hòa quyện trong một không gian xanh mát với hoa cỏ trong lành, nên thơ và lãng mạn. Điều này đem lại sự an tịnh, thư thái và kết nối với nguồn năng lượng tích cực, yêu thương sau một ngày dài làm việc mệt nhoài. Khách hàng khi tới với Cánh Nâu Garden Cafe không chỉ được đắm chìm trong không khí ấm áp, mà còn được thưởng thức những ly cà phê, nước ép, sinh tố, trà,... đậm vị, tươi ngon. Trong không gian này mà bạn được cùng người thương, bạn bè, người thân trò chuyện, cùng ngắm nhìn quán, thì còn chi tuyệt hơn.


    Với nhu cầu không ngừng tăng của quý khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng của Cánh Nâu Garden Cafe đã có sự thay đổi tích cực trong quá trình hoạt động. Hiện nay, tại đây có phòng họp V.I.P giá cả vô cùng phải chăng với đầy đủ các tiện ích như máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, loa âm thanh sống động,... đáp ứng đủ yêu cầu của một phòng họp tiêu chuẩn. Cánh Nâu Garden Cafe còn có menu ăn trưa đầy dinh dưỡng cho khách hàng đặt kèm với gói đặt phòng họp nữa đấy. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162C/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0859 180 060

    Email: canhnaugardencafe@gmail.com

    Website: canh-nau-garden-cafe-cafe.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/canhnaugardencafe/

    Gọi điện
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe

  2. Top 2

    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee

    Gọi điện

    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee là ngôi nhà cổ có thâm niên trên 60 năm được xây dựng tại Hà Tĩnh, sau đó được tháo ra từng phần và chuyên trở vào Cần Thơ và lắp ráp hoàn thiện vào năm 2007. Nhà Gỗ Café được kết cấu bằng những thanh Gỗ Lim Xanh là một trong bốn loài cây gỗ quý của Việt Nam. Năm 2014, Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee được tái kết cấu và được nâng độ cao nền lên trên 3m tạo thành quần thể cấu trúc hiện nay thu hút khá nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức thức uống, tham quan, trải nghiệm không gian ấn tượng và đặc biệt này. Đây chính là một trong những địa điểm có view mở đẹp để thực khách check in cực lung linh nhé!

    Đến với Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee thưởng thức một tách trà ấm, một ly cà phê, ngắm nhìn một không gian quen thuộc, một giai điệu không lời du dương... bạn sẽ thấy ngày mới thật nhẹ nhàng và bình yên. Bên cạnh đó, các thức uống tại Nhà Gỗ Café vô cùng phong phú với việc kết hợp nhiều hương vị, nguyên liệu được trình bày đẹp mắt và được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng đội ngũ barista có chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng loại thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 503 919 & 029 2386 8919
    Email: sale.nhagocoffeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/woodhouse082016
    Gọi điện
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
  3. Top 3

    Quán Nước Hoa Yên

    Gọi điện

    Quán Nước Hoa Yên là một trong những quán cà phê có không gian đẹp ở Cần Thơ nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp kết hợp giữa văn hóa nông thôn miền Tây và làng quê Nhật, mang màu sắc của Thiền. Quán Nước Hoa Yên tận dụng không gian mở với nhiều cây xanh và bàn ghế gỗ, nhận lấy ánh sáng thiên nhiên từ đó giúp tạo không khí thư giãn dễ chịu, và thoáng đãng.


    Quán cà phê này thường được lựa chọn để học bài, làm việc, tâm sự cùng bạn bè. Ngoài ra, Quán Nước Hoa Yên còn được nhiều bạn trẻ nhắm đến để trở thành tọa độ sống ảo. Điểm đặc biệt tại Hoa Yên 1 đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang cần tìm một nơi để tác nghiệp hoặc để thả những chiếc dáng thật đẹp, hãy đến Quán Nước Hoa Yên để những tâm hồn nghệ thuật bay bổng trong không gian mơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0963 181 416

    Email: buingocviet1311@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
  4. Top 4

    Tiệm Trà Cỏ Ngọt

    Gọi điện

    Những bạn yêu thích các quán cà phê tại Cần Thơ thì sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm Tiệm Trà Cỏ Ngọt. Không gian của quán được kết hợp giữa gỗ, thiên nhiên tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi và lãng mạn. Quán có 3 chi nhánh và đều được đánh giá cao bởi những tín đồ sống ảo. Vào các buổi trong ngày, quán đều mang những vẻ đẹp đặc biệt nên khách hàng rất thích đến đây để chụp ảnh và tận hưởng một chút Cần Thơ yên bình.


    Thêm một yếu tố khiến các bạn trẻ thích đến nơi này chính là quán có các chú cún, mèo vô cùng xinh xắn. Thức uống của quán Tiệm Trà Cỏ Ngọt không quá đa dạng về loại nhưng được pha chế tỉ mỉ nên hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Vị trí của quán không nằm ở trung tâm nên sẽ khá khó khăn đối với những bạn lần đầu đến, bạn có thể theo dõi fanpage của quán để được hướng dẫn đường đi. Không gian có cây xanh tươi mát, kết hợp với chút nhạc thì quá thích hợp để bạn trò chuyện hay đọc sách nhỉ. Nhất là những bạn thích chụp ảnh thì nhất định không thể nào bỏ qua cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt được đâu đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102/18 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 228K Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtracongot

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
  5. Top 5

    Raw Coffee

    Gọi điện
    Nếu nói đến một quán cà phê có một không gian thơ mộng vừa ấm cúng, vừa thoáng mát, mà lại còn vừa pha tí cổ điển tại Cần Thơ, không thể không nói đến Raw Coffee. Raw Coffee là một quán cà phê bình dân nhưng lại mang một phong cách vô cùng độc đáo, Raw Coffee không phải là một không gian quá sang trọng hay được trưng bày bởi các món đồ cổ quý để thu hút khách hàng, mà ở Raw Coffee mang thiên hướng về sự dân dị, sự mộc mạc đời thường với kiểu "quán cóc" được bố trí ngoài sân với vẻ đẹp thơ mộng của khoảng sân với ánh nắng, bóng cây che mát, chan chứa sự hoài niệm về ngày xưa.

    Raw Coffee không chỉ là một không gian thoáng mát rộng rãi, mà đâu đó còn có cả sự ấm cúng , sự nồng nhiệt của người chủ ở đây, một tình cảm hết sức chân thành của quán dành cho khách hàng tạo nên một không khí gần gũi và hết sức thoải mái cho khách hàng khi ghé đến nơi đây. Nếu bạn là một người yêu thích sự bình dị, thích sự gần gũi với cảnh hoài cổ, thì có thể nói Raw Coffee là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2386 8886
    Email: Rawcoffee.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/raw.coffeevn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
  6. Top 6

    La Rose Kafe

    Gọi điện

    La Rose Kafe có không gian rất sang chảnh và cực kì thu hút những bạn trẻ có tâm hồn nghệ thuật và yêu thích chụp ảnh. Bạn có thể có bất cứ một tấm hình đẹp nào tại đây mà không hề tốn công sức. Không gian đẹp của quán là một thế mạnh để mọi người yêu thích và ấn tượng mỗi khi nhắc đến cái tên La Rose Kafe. Mọi sự sắp xếp, bày biện cũng như nội thất đều có một decor sáng sủa trang nhã, lịch sự và rất chảnh.


    La Rose Kafe không chỉ đẹp về không gian mà đồ uống cũng rất ngon, được trình bày mang tính thẩm mỹ cao khiến quý khách thêm hài lòng về quán. Hơn nữa, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thoải mái và thân thiện. Bạn có thể ngồi đây rất lâu mà không hề cảm thấy bất tiện hay không vui. La Rose luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng trong khu vực. Còn gì ấm áp hơn khi bình thản ngồi ở đây thưởng thức từng ly nước uống thơm ngon, ngọt ngào cùng người thương yêu và ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên ngoài. Bên trong bàn ghế bố trí khá đều nhau. Không gian quán lại có gam màu trung tính chủ đạo nên cũng khá sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Y58 Đường Số 10, KDC Xây Dựng 8, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 138 387

    Email: larosekafect@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/larosekafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
    La Rose Kafe
  7. Top 7

    LegoCoffee

    Gọi điện

    LegoCoffee chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ gì với những ai có sở thích ngồi làm việc ở quán cafe. Nếu bạn chưa biết đi đâu chiều nay thì thử ghé LegoCoffee vừa nhâm nhi chút trà bánh vừa ngắm hoàng hôn qua khung cửa sổ cùng dòng người tấp nập đi qua - một cảm giác bình yên khó tả. Menu của LegoCoffee đa dạng, từ cafe, trà, đá xay,... với mức giá trung bình so với mặt bằng chung các quán ở Cần Thơ. Không gian của quán cafe này mang hơi hướng hiện đại, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh tạo nên vẻ đẹp rất riêng.


    LegoCoffee với không gian lý tưởng để ngồi làm việc hơn vì không gian rộng rãi, thoải mái. Quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, cộng thêm chiếc view xanh mát bên ngoài tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, có các dãy bàn dài tiện cho việc học nhóm đông người. Ổ điện được trang bị ở nhiều nơi nên đỡ phải lo phải loay hoay tìm hoặc dời chỗ ngồi để sạc. Bàn ghế của LegoCoffee có chiều cao khá phù hợp với với sinh viên và dân văn phòng làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58B - 60B Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 438 439
    Email: nhattrangphan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057039387007
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    LegoCoffee
    LegoCoffee
    LegoCoffee
    LegoCoffee
  8. Top 8

    Tojime

    Gọi điện
    Đến với Tojime, khách thì khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Không gian Tojime được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, quán còn có không gian ngoài trời tầng thượng để vừa ngắm hoàng hôn, nắng chiều vừa thưởng thức không khí mát mẻ buổi đêm với tầm nhìn ra phố phường tấp nập. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào?

    Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Tojime luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Tojime luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người. Nếu chưa thì hãy lưu lại địa chỉ Tojime. Tại đây có không gian thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn ngon, đồ uống xịn dễ dàng chiều ý của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Lê Anh Xuân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 754 777
    Email: tojime.pottery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tojimepottery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tojime
    Tojime
    Tojime
    Tojime
  9. Top 9

    Lily Cafe

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Lily Cafe nằm ở khu vực bờ hồ Xáng Thổi - đường Huỳnh Cương. Khi thực khách đến Lily Cafe, không gian tạo cho người nhìn một cảm giác ấm cúng, không kém phần trẻ trung, năng động. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Nhân viên của quán vô cùng thân thiện và nhiệt tình, đối với những ai mải mê sống ảo quên lối về cũng sẽ cảm thấy dễ chịu vì sự mến khách của quán.


    Lily Cafe có nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Ngoài thức uống, quán còn phục vụ nhiều loại bánh, bingsu để bạn thưởng thức cùng ly nước thơm ngon của mình. Thức uống và bánh được phục vụ khá nhanh chóng, nên bạn không cần đợi chờ quá lâu. Nhìn chung, mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ nhé. Đặc biệt, bạn có thể ngắm nhìn không gian đường phố về đêm cực thú vị, đầy ấn tượng và có cho mình những shoot hình lung linh dưới ánh nắng ban ngày và ánh đèn huyền ảo ban đêm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 575 999

    Email: ndtrangdai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lilycafecantho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
    Lily Cafe
  10. Top 10

    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách

    Gọi điện

    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách là một địa điểm khá mới nhưng có sức hút không hề kém cạnh, quán nổi bật với khuôn viên rộng rãi chan hòa với thiên nhiên. Nhiều thực khách cho rằng quán mang dáng vẻ của cà phê Đà Lạt với gỗ và những vườn cây xanh. Khách hàng thường đến đây để chụp ảnh sống ảo và tận hưởng không khí trong lành. Quán nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Cừ nên không quá ồn ào bởi xe cộ tấp nập, thích hợp để gặp gỡ bạn bè.


    Màu sắc chủ đạo ở Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách là xanh lá của cây cối và pha lẫn màu nâu của gỗ, nhà, bàn, ghế. Sự cổ xưa được quán phối hợp, bài trí một cách tinh tế, đủ để tạo cảm giác hoài cổ, hoài niệm, đồng thời giúp khách hàng ở quán có chút khoảnh khắc quay về thời xa xưa, lòng bình tĩnh lại và cảm thấy bình an hơn. Ngoài ra thì quán cũng có ca nhạc để khách hàng có thể vừa thưởng thức nước vừa tận hưởng nữa đó. Vào buổi tối, Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách sẽ lung linh với những dây đèn được bố trí tinh tế ở nhiều góc nên chuyện check in cũng không là vấn đề. Về thức uống, quán vẫn phục vụ những loại nước cơ bản nhưng hương vị khá hợp với khẩu vị chung. Thêm vào đó, quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, dễ thương và phục vụ chu đáo nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359/19B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0363 618 128
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068948465721

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách
    Tiệm Cà Phê Nhà Có Khách
  11. Top 11

    Cafe 1985 CanTho

    Gọi điện

    Với phong cách hoài cổ, mang hơi hướng vintage, Cafe 1985 CanTho được xem như một trong những quán cafe có không gian đẹp ở Cần Thơ được mọi người yêu thích. Điều đặc biệt hơn cả là background ở Cafe 1985 CanTho khá đẹp mắt, phù hợp để chúng ta lưu lại những tấm ảnh làm kỉ niệm. Từ cách bài trí cho đến những phụ kiện trang trí đều được đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng. Thêm vào đó, Cafe 1985 CanTho còn bật nhạc theo chủ đề từng ngày với giai điệu nhẹ nhàng, êm ái, thích hợp để chúng ta thư giãn, tìm cho mình một không gian lãng mạn, bình yên.

    Cafe 1985 CanTho tựa như một ngôi nhà cổ xưa có ba tầng với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với quán, ngoài việc thưởng thức món ăn, thức uống ngon, bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa… và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sĩ nổi tiếng một thời. Ngoài ra, menu đồ uống cực chất của quán Cafe 1985 CanTho, kết hợp nhiều loại bánh ngọt vô cùng hấp dẫn ở đây có giá cực phải chăng. Thế nên trong những dịp rảnh rỗi cần hẹn hò cùng bạn bè, bạn hãy sắp xếp thời gian để ghé tới quán Cafe 1985 CanTho nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2389 2626

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe 1985 CanTho
    Cafe 1985 CanTho
    Cafe 1985 CanTho
    Cafe 1985 CanTho
  12. Top 12

    36.coffeestudio

    Gọi điện
    Một quán cafe thu hút giới trẻ gần đây tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là 36.coffeestudio. Không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng đồ uống ổn định, những điều ấy đã đủ thôi thúc bạn đến với 36.coffeestudio chưa? 36.coffeestudio với tông màu trắng và xám là tông màu chủ đạo của quán. Quán không trang trí màu mè, kiểu cách, không chọn quá nhiều phụ kiện để làm lộng lẫy không gian nhưng vẫn mê hoặc lòng người.

    Những khung cửa kính lịch sự, những khung ảnh ngay ngắn trên tường trắng cũng đủ thuyết phục thực khách chụp một bức ảnh thật “so deep”. Ghé quán cà phê đương nhiên sẽ quan tâm đến menu đồ uống. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với 36.coffeestudio. Khi đến với 36.coffeestudio, bạn có thể ngắm đường phố Cần Thơ về đêm một cách đẹp nhất, bình lặng và không ồn ào. Nếu như bạn là một tín đồ của việc chụp ảnh thì tại 36.coffeestudio khẳng định bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe với bạn bè đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0387 188 799
    Fanpage: facebook.com/36coffeestudiovn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    36.coffeestudio
    36.coffeestudio
    36.coffeestudio
    36.coffeestudio
  13. Top 13

    Wimi Coffee And Tea

    Gọi điện

    Bạn là một freelancer với giờ làm việc linh động nhưng cũng không muốn ngồi ở nhà, nơi dễ khiến người ta trở nên lười biếng & đang muốn tìm kiếm một góc quán cafe yên tĩnh để tập trung vào công việc của mình? Không gian khoáng đạt, mát mẻ với nhiều mảng xanh tươi mới của Wimi Coffee And Tea sẽ giúp bạn luôn tràn đầy hứng khởi và sáng tạo ra nhiều phương thức làm việc hiệu quả. Tất nhiên không thể bỏ qua loạt thức uống từ cafe tiếp thêm sự tươi tỉnh và tập trung cho bạn tại Wimi Coffee And Tea. Không gian trầm ấm dễ thương nơi đây sẽ giúp bạn có những phút giây thật yên tĩnh và thoải mái cho một tuần vất vả với công việc.

    Cuộc sống sẽ bớt thú vị nếu thiếu những lời rủ nhau “Đi cà phê đi”. Ngoài việc gắn kết tình cảm thì đi cà phê còn mang đến sự thư giãn lạ thường, giúp mọi người có thêm nhiều ý tưởng và những lời khuyên bổ ích. Giữa thiên đường các quán cà phê ở Cần Thơ, Wimi Coffee And Tea vui mừng vì là sự lựa chọn dừng chân quen thuộc của nhiều khách hàng thân thương. Bên cạnh thực đơn đa dạng, nhiều khách hàng đã đánh giá cao không gian vừa đủ ánh sáng ấm áp, vừa đủ yên tĩnh cho những cuộc chuyện trò. Giải pháp đơn giản nhất để xua tan mệt mỏi là hãy thư giãn và đến Wimi Coffee And Tea - nơi có đủ sự ấm cúng và không gian an tĩnh cho những tâm hồn đang cần một chút bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0824 895 024
    Email: wimi123nvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/WIMICoffeeandTea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Wimi Coffee And Tea
    Wimi Coffee And Tea
    Wimi Coffee And Tea
    Wimi Coffee And Tea
  14. Infini-T là một quán cà phê lâu năm ở Cần Thơ thu hút đối tượng khách chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Quán có cách trang trí hiện đại và mang hơi hướng Hàn Quốc nên khi chụp ảnh sẽ vô cùng lung linh. Không gian quán không quá rộng nhưng có nhiều chỗ ngồi, có cả phòng riêng để bạn đặt trước cho việc học nhóm. Quán chiếm trọn cảm tình của khách hàng không chỉ bởi vì không gian nhẹ nhàng, bình dị và tinh tế, mà còn đến từ cung cách phục vụ và chất lượng thức uống nơi đây.


    Mỗi đồ uống của Infini-T không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng, thích hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn muốn tìm một không gian cà phê thư giãn mới, nhẹ nhàng thì nên tham khảo Infini-T nhé. Với sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, vật dụng cũng như từng góc nhỏ tại quán, Infini-T cho khách hàng một nơi để thoả thích chụp ảnh sống ảo, lưu niệm cùng người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 903 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
  15. Top 15

    The Kantho Coffee

    Gọi điện

    The Kantho Cafe có thể nói là một trong những địa chỉ đã không còn mấy xa lạ với người dân tại Cần Thơ. Với cách trang trí độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Không những mang lại cho bạn một không gian cà phê yên tĩnh mà còn là một bầu không gian nghệ thuật bên trong đó giúp mang lại cho bạn những sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


    Tại The Kantho Cafe các món ở đây khá đa dạng và giá cũng rất phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Cần Thơ mình, nhất là giới học sinh, sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 cho đến 35k. Và nói đến Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt, còn trái cây lại rất tươi hết sức tuyệt vời. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chốn dừng chân yên tĩnh và thoải mái ở Cần Thơ mình, thì đừng bỏ lỡ The Kantho nhé chắc chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 228A Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0795 983 838
    • 413 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0931 012 289

    Email: thekantho.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekantho.coffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy