Top 7 Văn phòng Coworking Space tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Liên Bùi 25486 0 Báo lỗi

Coworking Space dần trở thành thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp với rất nhiều không gian làm việc chung mọc lên trên khắp cả nước, đặc biệt là tại các ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại trung tâm văn phòng Quận 1, không gian văn phòng tại Serepok Tower của Serepok được đánh giá là một trong những địa điểm làm việc lý tưởng tại TP. HCM. Với tổng diện tích lên tới 4000m2, Serepok Coworking Space đã biến Toà cao ốc hiện đại (gồm 6 tầng) thành những không gian mở, văn phòng riêng tiêu chuẩn và những phòng họp tinh tế.


    Tại Serepok Coworking Space, không gian hợp tác được bố trí khắp nơi. Từ ghế sofa đến những chiếc bàn chung đều được lựa chọn kỹ càng để tạo phong cách và sự thoải mái nhất cho khách hàng và nhóm doanh nghiệp. Bên cạnh đó những phòng điện thoại, phòng nghỉ trưa và góc đọc sách sẽ cho bạn không gian để thực hiện những công việc riêng tư và sở thích cá nhân.


    Từ những văn phòng riêng tuyệt đẹp tới các phòng họp rộng rãi, sảnh chung độc đáo, những pantry sắc màu tới những booth ngồi riêng tư, Serepok Coworking Space đã thực sự tạo ra môi trường đảm bảo cho sự hiệu quả trong công việc, tính kết nối cộng đồng và sự sáng tạo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Serepok Tower, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Hotline: 0902 841 928

      Website: https://serepok.com

      Facebook: https://www.facebook.com/SerepokVietnam/

      Email: business@serepok.com

      Giờ mở cửa: T2 - T6: 8h00 - 18h00

      Gọi điện
      Serepok Coworking Space
      Serepok Coworking Space
      Serepok Coworking Space
      Serepok Coworking Space

    • Với thiết kế xanh khác biệt, và sở hữu những vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố với nhiều chi nhánh ở mặt tiền đường lớn như quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Tân Bình, quận 7, KAIROS được mệnh danh là văn phòng dịch vụ và coworking cao cấp sở hữu không gian thuần xanh, view cao truyền cảm hứng, có nhiều dịch vụ nổi trội thu hút khách hàng.


      Ngoài cảm giác đặc biệt từ nguồn năng lượng thanh lọc bởi thiên nhiên và bố trí hợp phong thuỷ nơi đây, KAIROS còn sở hữu nhiều tiện ích giúp nhân sự của bạn thích thú như khu vườn xanh ngoài trời, pantry đầy thức ăn thức uống mỗi Happy Hour, bàn bi lắc giải trí, máy massage thư giãn, cùng nhiều khoá học giúp tăng sức khoẻ, lấy lại sự tập trung, và tăng kỹ năng công việc như yoga, tâm lý học chuyển động, quản trị thời gian, marketing, nhân sự ... "

      Không gian họp cao cấp và sáng tạo luôn sẵn có để phục vụ cho khách hàng.

      Các tiện ích như nội thất cao cấp, cafe, wifi, pantry, khu tiếp khách, lễ tân... cũng được KAIROS phát triển và cung cấp miễn phí, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và tiện nghi nhất.

      Bất kể doanh nghiệp của bạn có 1- 2 nhân sự, hay lên tới hàng trăm nhân sự, KAIROS đều có không gian văn phòng để phục vụ doanh nghiệp, bao gồm văn phòng trọn gói có sẵn để vào làm việc, và văn phòng thiết kế tối ưu theo nhu cầu của khách.

      Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cực kỳ an tâm bởi KAIROS đã hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực pháp lý, tài chính, kế toán, thuế, nhân sự, marketing..., giúp doanh nghiệp được sử dụng dịch vụ miễn phí, hoặc với mức phí ưu đãi từ các đối tác trên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Kairos N1, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh
      • Kairos Wondersea 16, Phan Đình Giót, Tân Bình
      • Kairos VOV Building - Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
      • Kairos TNL - 161 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh
      • Kairos Thảo Điền - Số 1, Đường số 10, Thảo Điền Quận 2
      • Kairos Coban - 62, đường số 1, kp1, p. Tân Phong, Q.7
      • Kairos Viettel Complex - 285 Cách mạng tháng 8, Quận 10

        Điện thoại: 076 72 00 666 - 0937 179 345

        Email: customerservice@kairos.com.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/KAIROSinVietnam
        Website:
        https://www.kairos.com.vn
        Giờ mở cửa:
        8h00 - 21h00 Gọi điện
        KAIROS -Văn phòng dịch vụ và coworking cao cấp
        KAIROS -Văn phòng dịch vụ và coworking cao cấp
        KAIROS -Văn phòng dịch vụ và coworking cao cấp
        KAIROS -Văn phòng dịch vụ và coworking cao cấp
      • Top 3

        Toong Coworking Space

        Gọi điện

        Toong là một trong những nhà phát triển Coworking space - không gian làm việc chung đầu tiên ở Châu Á. Toong cung cấp các giải pháp văn phòng đầy đủ, linh hoạt, phù hợp cho cả những cá nhân độc lập và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ 1 - 30 nhân viên.

        Không gian tại Toong Coworking Space không chỉ đẹp mà còn rất hiện đại và cá tính, mỗi Toong Coworking Space lại mang một phong cách riêng biệt và đầy thú vị:

        • Toong Võ Văn Tần: Không gian hoài cổ của Toong đã được biến đổi thành một "thế giới của sắc màu", nơi dành cho những cá nhân và doanh nghiệp năng động, có muôn mặt cá tính, luôn sẵn sàng thích nghi và tiến hóa và không chịu giới hạn trong bất cứ định nghĩa nào.
        • Toong 126 Minh Khai: Từ một nhà máy in cũ, đội ngũ thiết kế của Toong đã phát triển thành một không gian làm việc chung mang hơi thở của đương đại với nhiều cây xanh và giếng trời khiến bạn có cảm giác như lạc vào một khu vườn nhiệt đới.
        • Toog oxygen: Lấy cảm hứng từ các cửa sổ 200 năm tuổi của Nhà thờ Công giáo Thủ Thiêm và một tác phẩm nghệ thuật của một nhóm nghệ sĩ trẻ. Toong Oxygen dẫn bạn đến một chiều không gian khác của Sài Gòn vô cùng độc đáo và lạ mắt
        • Toog Hàm Nghi: Mang phong cách đơn giản, dịu mát và thoải mái cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, mộc mạc
        • Toong Vista Verde: Có sự tích hợp với trung tâm thương mại, Không gian làm việc là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, trẻ trung với thiên nhiên xanh mát.
        • ....

        Toong Coworking Space cung cấp đầy đủ các tiện ích như Wifi, phòng đựng thức ăn, phòng họp, phòng kinh doanh đến các tiện nghi như thư viện, phòng ngủ trưa, phòng tắm, phòng trưng bày, vườn trong nhà, v.v. Hơn nữa phòng nghỉ chơi game cũng được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí sau những giờ tập trung làm việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
        • 1Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 48A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.
        • 188 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
        • ...

        Số điện thoại: 024 3926 3888

        Website: https://toong.asia/vi

        Facebook: https://www.facebook.com/toong.asia

        Gọi điện
        Không gian làm việc tại Toong oxy
        Không gian làm việc tại Toong oxy
        Không gian làm việc tại Toong Hàm Nghi
        Không gian làm việc tại Toong Hàm Nghi
      • Top 4

        Dreamplex

        Gọi điện

        Tiên phong và dẫn đầu thị trường về không gian làm việc chung kể từ năm 2015, đến nay Dreamplex vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty với quy mô từ 1 đến hơn 100 thành viên. Và đây chính là nơi Obama - nguyên Tổng thống Mỹ đã giao lưu cùng cộng đồng khởi nghiệp TP.HCM.


        Dreamplex tọa lạc giữa trung tâm thành phố với vị trí chiến lược, các tòa nhà của Dreamplex sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, gặp gỡ khách hàng và tối ưu được thời gian của mình. Không gian được thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chính thành viên của Dreamplex. Với không gian xanh, sạch, dịch vụ ân cần và nội thất tiện nghi, tất cả để bạn phát huy sự sáng tạo và đổi mới mỗi ngày.


        Dreamplex là một nơi làm việc lý tưởng, có đầy đủ không gian làm việc, từ bàn làm việc riêng, bàn làm việc chia sẻ cho đến văn phòng riêng, phòng họp và hội nghị, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống cách âm cao cấp với sức chứa lên đến 50 người.


        Ngoài ra Dreamplex còn bao gồm nhiều tiện ích khác như wife tốc độ cao giúp bạn có thể dễ dàng truy cập internet, cafe, trà giúp bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn, Tầng 9 - 10 - 11, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. HCM
          • Dreamplex Trần Quang Khải, Tầng 4 - 5 - 6, số 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
          • Dreamplex Điện Biên Phủ, Tầng 10 - 11 - 12, 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
          • Dreamplex Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Tầng 1 - 2 - 3 - 4, 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

          Số điện thoại: 0931 773 320 - 070 602 3545

          Website: https://dreamplex.co/

          Facebook: https://www.facebook.com/dreamplexvn/

          Email: sales@dreamplex.co

            Gọi điện
            Không gian sự kiện tại Dreamplex
            Không gian sự kiện tại Dreamplex
            Phòng họp và hội nghị tại Dreamplex
            Phòng họp và hội nghị tại Dreamplex
          • Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, CirCO Co-working Space kết hợp các thiết kế thông minh và các khu vực đầy đủ chức năng cho phép bạn làm việc trong một môi trường làm việc hợp tác và truyền cảm hứng hơn.


            Bên cạnh một không gian hiện đại, các cơ sở đi kèm cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc, bao gồm phòng hội nghị được trang bị đầy đủ, văn phòng riêng cho doanh nghiệp, bàn làm việc chuyên dụng và linh hoạt cho cá nhân. Sau những giờ làm việc mệt mỏi bạn có thể thư giãn với ghế sofa và những trò chơi điện tử, cafe hay trà cùng tiện nghi nhà bếp và bàn ăn trưa có sẵn tại chỗ. Ngoài ra dịch vụ bảo vệ và làm sạch cũng được CirCO Co-working Space quan tâm để không chỉ mang đến một không gian hiện đại, chuyên nghiệp mà còn thoải mái cho khách hàng.


            Các tiện ích như: Wifi tốc độ cao, máy in Laser và Ink... cũng được CirCO Co-working Space phát triển nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CirCO Hoàng Diệu: Lầu 1 - 2, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
            • CirCo Đông Du: Tầng 1, 41 - 47 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
            • CirCo Điện Biên Phủ: 222 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. HCM
            • CirCo Nam Kỳ Khởi Nghĩa: 63A - Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

            Hotline: 1900 3384

            Website: https://circo.co

            Facebook: https://www.facebook.com/circo.co/

            Email: info@circo.co

            Gọi điện
            Không gian làm việc riêng tại Circo coworking space
            Không gian làm việc riêng tại Circo coworking space
            Không gian tổ chức sự kiện tại Circo coworking space
            Không gian tổ chức sự kiện tại Circo coworking space
          • Top 6

            Saigon Coworking

            Gọi điện

            Saigon Coworking chính thức hoạt động vào tháng 07 năm 2013, do hai bạn trẻ người Việt và Ý là Long Nguyễn và Simone Elifani đồng sáng lập, cả hai cùng có thời gian học và làm việc tại Pháp.


            Mục tiêu của Saigon Coworking là giúp các doanh nhân nước ngoài định cư nhanh chóng và hoạt động thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nhân và người làm nghề tự do trong nước tiếp cận công việc hợp tác tuyệt vời với mức giá phải chăng.


            Tại Saigon Coworking còn cung cấp các tiện ích như: wifi, cafe, phòng họp, buồng nghe điện thoại, máy in, máy quét, bãi để xe... nhằm đáp ứng một không gian thoải mái, tiện nghi nhất để các doanh nghiệp yên tâm thoả sức áng tạo với những ý tưởng của mình.


            Ngoài ra, Saigon Coworking còn thường xuyên tổ chức những sự kiện nhỏ như dã ngoại, tham gia các hoạt động thể thao tập thể, cùng ăn tối hoặc cùng khám phá một không gian cafe mới để mọi người có cơ hội giao lưu với nhau, chia sẻ cơ hội và cùng hợp tác.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Saigon Coworking - Thảo Điền: 204C Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
              • Saigon Coworking - Airport: 23 Bạch Đằng, P. Tân Bình, TP. HCM
              • Saigon Coworking - Phú Nhuận: 101 Cù Lao, P. Phú Nhuận, TP. HCM

              Số điện thoại: 0985 214 093

              Website:https://saigoncoworking.com/vi/

              Facebook: https://www.facebook.com/SaigonCoworking/

              Email: info @ saigoncoworking.com

              Gọi điện
              Không gian phục vụ đồ uống tại Saigon coworking
              Không gian phục vụ đồ uống tại Saigon coworking
              Không gian làm việc chung tại Saigon coworking
              Không gian làm việc chung tại Saigon coworking
            • Phong cách và xu hướng làm việc của con người đang không ngừng thay đổi và Sharespace luôn nắm bắt các sự thay đổi đó để đáp ứng cho từng bước đi triển vọng của các doanh nghiệp trong tương lai.


              Bằng phương châm “Share Success”, Sharespace Co-working luôn nỗ lực không ngừng để mang để hệ sinh thái của sự thành công đến với các doanh nghiệp trẻ mong muốn vươn mình ra biển lớn. Sharespace Co-working luôn tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ văn phòng sáng tạo nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và chuyên nghiệp với mức ngân sách linh hoạt và hợp lý nhất.

              Sharespace
              xây dựng các mô hình cho thuê văn phòng thông minh theo xu hướng mở dựa trên sự kết hợp giữa văn hóa Phương Đông và Phương Tây để tạo nên môi trường truyền cảm hứng cho hàng ngàn người cùng chung sống tại Sharespace.


              Vì sao nên lựa chọn Sharespace Co-working?

              • Cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ công tác kinh doanh của doanh nghiệp.
              • Nơi làm việc được thiết kế thanh lịch, sang trọng và năng động.
              • Chỗ làm việc linh hoạt tại tất cả các chuỗi hệ thống của Sharespace.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 92 - 98 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
              • 69 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
              • 02 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

              Hotline: 028 3915 1692 - 0708 331 979

              Website: https://sharespace.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/sharespace2/

              Email: info@sharespace.vn | sales@sharespace.vn

              Gọi điện
              Sharespace Co-working
              Sharespace Co-working
              Sharespace Co-working
              Sharespace Co-working




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy