Top 9 Địa chỉ thuê Coworking Space vị trí đẹp, tốt nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 14924 0 Báo lỗi

Coworking Space (văn phòng làm việc chia sẻ) chắc hẳn không còn xa lạ với các Startup mới ở Việt Nam vài năm trở lại đây. Trong bài viết này, Toplist.vn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toong Coworking Space

    Gọi điện

    Toong chính là từ viết gộp của “Tổ ong”. Đây là một nơi chốn dành cho những con người chuyên nghiệp và say mê công việc. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa tiện ích và giá trị thẩm mỹ, giải pháp văn phòng linh hoạt của Toong giúp các cá nhân và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô giảm thiểu chi phí vận hành và tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn.


    Địa điểm phù hợp cho các startup hay freelancer muốn làm việc yên tĩnh. Không gian rộng rãi, đầy tính nghệ thuật, kích thích sáng tạo được đánh giá là điểm mạnh nhất của Toong với nhiều công cụ hỗ trợ làm việc khác nhau. Toong có nhiều không gian mở thiết kế tuyệt đẹp hỗ trợ tổ chức các hội thảo, sự kiện.


    Ngoài ra, Toong cũng có các phòng nghỉ chơi game, để các thành viên có thể thư giãn sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi. Một điểm mạnh khác là với nhiều địa điểm, các thành viên có thể có các lựa chọn chỗ làm khác nhau tùy với lịch làm việc và thời gian của mình. Không gian làm việc Toong đã gây ra được tiếng vang lớn, thu hút nhiều doanh nhân, cộng đồng startup, freelancer hay những du khách nước ngoài… đến đây để trải nghiệm và tìm kiếm một phong cách làm việc mới đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 3, Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://toong.asia/locations

    Điện thoại: 024 3926 3888
    Email: info@toong.com.vn
    Website: https://toong.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/toong.asia

    Gọi điện
    Toong Coworking Space
    Toong Coworking Space
    Toong Coworking Space
    Toong Coworking Space

  2. Top 2

    Cogo Coworking Space

    Gọi điện

    Với các địa điểm tại quận Đống Đa và quận Hai Bà Trưng, Cogo Coworking Space được đặt tại các tòa nhà hạng A, vị trí đi lại thuận tiện, nơi đây có thể đáp ứng đa dạng những nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Cogo cũng cung cấp không gian đầy đủ các tiện ích văn phòng, pantry và khu vực nghỉ ngơi. Với đội ngũ sáng lập và quản lý là những người sáng lập và các cựu quản lý cấp cao có nhiềunăm kinh nghiệm vận hành chuỗi hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh, Cogo Working Space được đầu tư bài bản và đồng bộ với vị trí đắc địa, không gian làm việc tại Cogo được đánh giá cao về thiết kế văn phòng và trang thiết bị.


    CoGo Coworking Space tiêu chuẩn quốc tế áp dụng chương trình khuyến mại dành cho khách hàng ký hợp đồng thuê:

    • Văn phòng làm việc riêng (Private Office) đầy đủ tiện ích
    • Chỗ làm việc cố định (Dedicated Desk) trong không gian mở sang trọng
    • Chỗ làm việc linh hoạt (Hot Desk) tại tất cả các điểm trong hệ thống CoGo.

    Cogo Coworking Space không chỉ kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, cộng đồng năng động và đầy nhiệt huyết, Cogo Coworking Space luôn sát cánh cùng bạn trên con đường đi đến thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Viet Tower - Tầng 3 & 4, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 2288 & 0866 145 586

    Email: info@cogo.com.vn

    Website: https://cogo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cogo.vn/

    Gọi điện
    Cogo Coworking Space
    Cogo Coworking Space
    Cogo Coworking Space
    Cogo Coworking Space
  3. Top 3

    UP Coworking Space

    Gọi điện

    Các trung tâm của UPGen (Up Coworking Space) đều được đặt ở các vị trí trung tâm của thành phố. Với không gian co-working tiện lợi và hiện đại, bạn chỉ cần mang máy tính tới và tăng năng suất làm việc. Ra đời vào tháng 3 năm 2016, đến nay Up Coworking Space dần khẳng định được thương hiệu của mình bởi không gian thiết kế sáng tạo luôn mang tới sự mới mẻ trong không gian làm việc.


    UP Coworking Space mang đến một không gian cực kì năng động và thoải mái với bản thiết kế được mô phỏng theo không gian “Thung Lũng Công Nghệ” Sillicon Valley, một kiểu không gian bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại văn phòng làm việc của Facebook hay Google.


    Đặc biệt UP chính là một trong những đơn vị đầu tiên của Hà Nội mở cửa 24/7, do đó bạn có thể thoải mái đến đây bất cứ khi nào bạn muốn. Bên cạnh các khu làm việc thì tại đây còn được sắp xếp, bài trí thêm một số khu phòng họp, khu ăn trưa, giải trí… để bạn có thể thư giãn đầu óc cho một dự án sắp tới.


    UP Coworking Space giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp:

    • Nhận báo giá tất cả văn phòng phù hợp
    • Sắp xếp đi xem & làm việc với các tòa nhà
    • Đánh giá đầy đủ ưu, nhược điểm từng lựa chọn
    • Đàm phán được giá và các điều kiện thuê tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà VP Bank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Tòa nhà Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://maisonoffice.vn/ha-noi/

    Điện thoại: 0988 902 468
    Email: info@maisonoffice.vn
    Website: https://maisonoffice.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maisonoffice.vn

    Gọi điện
    UP Coworking Space
    UP Coworking Space
    UP Coworking Space
    UP Coworking Space
  4. Top 4

    Regus

    Gọi điện

    Trong hơn 30 năm qua, Regus đã giúp các doanh nghiệp tìm thấy và tạo ra không gian làm việc hoàn hảo cho nhân viên của họ. Mạng lưới rộng lớn gồm nhiều địa điểm của Regus cho phép các công ty thuộc mọi quy mô làm việc ở mọi nơi và bằng bất cứ cách nào mà khách hàng muốn.


    Regus là thành viên của một tập hợp các thương hiệu khu vực và quốc tế tạo nên mạng lưới IWG. Những thương hiệu này bao gồm Spaces, HQ, Signature by Regus và No18. Với danh mục đa dạng này, Regus cung cấp cho khách hàng lựa chọn có một không hai về thiết kế, cách bố trí, địa điểm và tòa nhà. Nhờ vậy, bạn có thể chọn không gian làm việc phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của mình.


    Bạn có thể chọn làm việc tại không gian văn phòng, không gian làm việc chung, tiền sảnh thương gia hoặc phòng họp với diện tích hoặc thời gian như mong muốn ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Khi doanh nghiệp chọn Regus, họ không chỉ chọn một không gian làm việc mà là chọn con người của Regus. Những nhóm tận tâm của Regus tạo nên nét đặc trưng của Regus cùng với việc tạo ra trải nghiệm thân thiện, chuyên nghiệp và nhất quán cho khách hàng của Regus mỗi ngày ở mọi địa điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Belvedere Building - 28A, Đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội
    • Tòa nhà Leadvisors Tower - 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 16, tòa nhà Daeha Business Center - 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 3196
    Website: https://www.regus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RegusGlobal/

    Gọi điện
    Regus
    Regus
    Regus
    Regus
  5. Top 5

    iHouse Coworking Space

    Gọi điện

    Giữa thủ đô ồn ào tấp nập, bạn muốn tìm một không gian xanh mát để làm việc thư thái hơn thì iHouse Coworking Space chính là một lựa chọn lý tưởng. Như một sân vườn thực thụ, iHouse Coworking là không gian duy nhất giữa lòng Hà Nội có thiết kế hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại giữa lòng thiên nhiên, mang đến cho bạn cảm giác yên tĩnh, gần gũi truyền cảm hứng.


    Tại iHouse Coworking Space:

    • Văn phòng có nhiều cây xanh tự nhiên duy nhất tại Hà Nội
    • Trang bị sẵn bàn ghế, điều hòa, quạt...
    • Miễn phí điện - nước sinh hoạt, internet cáp quang tốc độ cao.
    • Khu vực để xe máy miễn phí
    • Không gian làm việc yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, có thể thư giãn và tiếp khách.


    iHouse Coworking Space có nội thất đầy đủ tiện nghi chất liệu phần lớn là gỗ theo phong cách vintage. Thay vì cửa sổ của những văn phòng truyền thống nhìn ra là những tòa nhà chọc trời nhàm chán, Ihouse Coworking space sử dụng màn che đơn giản, hướng mắt ra ngoài bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cây cối, kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mở thân thiện, gần gũi cho những ai thích vườn cây, thiên nhiên thì iHouse chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: ‭0928 999 931
    Email: ihouse.coworkingspace@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/iHouseCoworkingspacehanoi/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    iHouse Coworking Space
    iHouse Coworking Space
    iHouse Coworking Space
    iHouse Coworking Space
  6. Top 6

    Y-nest Coworking Space

    Gọi điện

    Y-nest Coworking Space được phát triển bởi những nhà sáng lập thuộc thế hệ Y-Generation với mục tiêu không chỉ cung cấp không gian làm việc mà còn xây dựng một cộng đồng hiện đại, năng động, văn minh và không ngừng mở rộng. Y-nest Coworking Space được đánh giá là không gian làm việc chung thuộc Top coworking đẹp nhất tại Hà Nội.


    Với thiết kế không gian cực kì bắt mắt, thân thiện với thiên nhiên, mô hình thiết kế mở nên đem lại sự hài hòa, dễ chịu kích thích sự sáng tạo của bạn. Y-nest Coworking Space nằm trong khu trung tâm thương mại nên sẽ rất tiện cho việc mua sắm để giảm stress khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Y-nest cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như hệ thống phòng họp, khu vực sự kiện, khu ăn trưa, giải trí…


    Với sứ mệnh tạo ra một không gian mở kết nối mọi mô hình khởi nghiệp Việt, đẩy mạnh cơ hội hợp tác ngay tại Y-Nest, Y-nest Coworking Space mong muốn hỗ trợ tối đa việc gắn kết giữa các dự án khởi nghiệp và nhà đầu tư. Với slogan “Connect - Create - Collaborate”, Văn phòng Cộng đồng Y-Nest sẽ cùng chắp cánh ước mơ cho các dự án của khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm Thương Mại V+, Tòa nhà Hòa Bình Green - 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 1950 & 0702 838 338
    Email: info@y-nest.vn
    Website: https://www.y-nest.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Văn phòng làm việc của Y-nest được thiết kế không gian cực kì bắt mắt, thân thiện với thiên nhiên
    Văn phòng làm việc của Y-nest được thiết kế không gian cực kì bắt mắt, thân thiện với thiên nhiên
    Y-nest Co-Working Space
    Y-nest Co-Working Space
  7. Top 7

    MPRO office

    Gọi điện

    MPRO office là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng truyền thống và mô hình Co-working space. Dịch vụ văn phòng của MPRO office chuyên nghiệp, không gian làm việc tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi sang trọng lịch sự, diện tích linh hoạt, giá cả hợp lý, cung cấp giải pháp tối ưu chi phí nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp qua các thời kỳ phát triển.Không chỉ là cho thuê văn phòng làm việc, không gian làm việc, với các tiện ích cơ bản miễn phí sẵn có trong gói thuê, MPRO officeđã thẩm định và hợp tác với nhiều đối tác thương hiệu lớn trên thị trường để mang đến cho khách hàng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đầy đủ cho hoạt động kinh doanh.


    MPRO office được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 21 tháng 10 năm 2017, đây là dự án trọng tâm được đầu tư bởi Công ty Cổ phần MPRO với tổng diện tích hơn 1.405m2 và là một trong những Coworking Space có diện tích lớn nhất tại Hà Nội. Không gian làm việc tạo cơ hội cho mọi người kinh nghiệm và sử dụng không gian văn phòng hàng đầu của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 7 Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội
      • Tầng 8, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • https://mpro-office.com/lien-he

      Điện thoại: 0869 872 222

      Email: info@kicoworking.com
      Website: https://mpro-office.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/kicoworking/
      • www.facebook.com/mpro.office/
      Gọi điện
      MPRO office
      MPRO office
      MPRO office
      MPRO office
    • Top 8

      Tiktak Coworking Space

      Gọi điện

      Với mong muốn xây dựng một cộng đồng sáng tạo, nơi giá trị cốt lõi không chỉ dừng lại ở một không gian làm việc chung mà còn là những cơ hội để cộng đồng khởi nghiệp trẻ biến hoài bão thay đổi thế giới của họ thành hiện thực, vì vậy mà Tiktak Coworking Space đã ra đời.


      Với không gian rộng, vị trí đắc địa cùng tầm nhìn thoáng kết hợp với phong cách thiết kế mới lạ, Tiktak Coworking Space đã trở thành không gian làm việc chung hiện đại, tạo nên bước đột phá mới trong xu hướng chọn văn phòng làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới Freelancer và Startup…


      Tiktak Coworking Space được trang bị không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sáng tạo với đầy đủ cơ sở vật chất, dịch vụ xứng đáng với chất lượng, dành cho các Startup mới thành lập, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng muốn tận dụng tối đa lợi ích từ việc chia sẻ không gian chung. Bên cạnh các khu làm việc thì tại đây còn được sắp xếp, bài trí thêm một số khu phòng họp, khu ăn trưa, giải trí… để bạn có thể thư giãn đầu óc cho những dự án sắp tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tầng 12, Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • ...
      • https://tiktak.com.vn

      Điện thoại: 0898 580 666
      Email: booking@tiktak.com.vn
      Website: https://tiktak.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tiktakcoworkingspace/

      Gọi điện
      Tiktak Coworking Space
      Tiktak Coworking Space
      Tiktak Coworking Space
      Tiktak Coworking Space
    • Top 9

      BisHub

      Gọi điện

      BisHub-Coworking tạo ra một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sáng tạo với cơ sở vật chất tiện nghi và chất lượng dịch vụ hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp.


      BisHub-Coworking với tầm nhìn trở thành Coworking lớn nhất Việt Nam và top 3 Đông Nam Á về số lượng thành viên và quy mô hoạt động. Một cộng đồng lớn mạnh tập hợp các Startup, các doanh nhân, nhà đầu tư có đam mê và khát vọng đưa Việt Nam trở thành cường quốc kinh tế.


      Tại sao bạn chọn BisHub Coworking Space?

      • Tạo cảm hứng tập trung hơn cho công việc.
      • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác.
      • Tiết kiệm thời gian quản lí và chi phí hoạt động giúp bạn tập trung vào giá trị cốt lõi, kinh doanh hiệu quả hơn.
      • Kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.
      • Văn phòng thường có vị trí trung tâm tiện giao dịch, kinh doanh tốt hơn.
      • Tính linh hoạt: bạn chỉ phải trả những gì bạn sử dụng, trả phí theo giờ, ngày, tháng.
      • Cơ hội đầu tư vào mở rộng quan hệ.
      • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, không khấu hao tài sản hàng tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 12 toà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội (Trụ sở vp BisHub)
      • Toà nhà GP Invest 170 Đê La Thành, Hà Nội

      Điện thoại: 0824 363 333
      Email: sale1@bishub.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BishubCoworkingSpace/

      Gọi điện
      BisHub
      BisHub
      BisHub
      BisHub




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy