Top 13 Quán cafe có không gian đẹp nhất tỉnh Gia Lai

Trứng Nhuyễn 11043 2 Báo lỗi

Dù là nơi đâu, những quán cafe vẫn là nơi khiến nhiều người dừng chân lại. Dùng cafe tại quán dường như đã trở thành một đặc trưng, một thói quen của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAP Bistro

    KAP Bistro đã trở thành điểm đến quen thuộc tại Gia Lai bởi không gian sang trọng mang đậm chất Âu và còn có những thức uống độc đáo mới lạ “ngon không cưỡng được” khiến ai một lần đến cũng đều muốn quay lại. Nhắc đến châu Âu người ta thường liên tưởng ngay đến tình yêu, sự lãng mạn. Có lẽ vì vậy, một không gian mang thiên hướng Âu dễ khiến chúng ta có cảm giác yên bình, dễ chịu. Quán được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từng phụ kiện với rất nhiều chi tiết được làm thủ công hoàn toàn bằng tay rất tâm huyết.


    Quán KAP Bistro có rất nhiều không gian khác nhau để bạn có thể chọn cho mình một nơi phù hợp nhất. Những bức tường gạch cổ điển dưới ánh đèn vàng nhẹ rất phù hợp cho những buổi nói chuyện thân mật, hay những ai muốn tìm một góc làm việc yên tĩnh. Hay phòng kính riêng tư với nội thất được lựa chọn kỹ càng, khu nhà kính tầng thượng là nơi tuyệt vời cho những ai thích ngắm nhìn bầu trời đêm Phố núi đầy sao. Quán còn có sân thượng mát mắt, thoáng đãng với màu xanh chủ đạo cho cảm giác thư giãn, trong lành


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0947 004 008
    Fanpage: www.facebook.com/KAPbistroPleiku/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro

  2. City View có không gian phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng: có tầng để ngồi bệt, có tầng cho người thích ngồi ghê cao, có tầng cho người thích không gian ấm cúng của ghế bành và có cả tầng thượng cho người thích không gian thoáng mát. Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể thoải mái check in hàng trăm bức ảnh với những view khác nhau mà đẹp vô cùng. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, hiếu khách và luôn thân thiện với khách mang lại cảm giác khá dễ chịu.

    Mặc dù có view đẹp những đồ ăn của City View thì giá cả khá bình dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không chỉ có cafe mà menu của quán cũng vô cùng đa dạng như: trà sữa, bánh ngọt, nước ép,... Đồ uống nhìn chung khá ngon và đa dạng, hợp túi tiền. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho các bạn khi đến Gia Lai. Hãy ghé Cafe City View để thưởng thức ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Tất Thành, Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0914 171 479
    Email: truongtanbinh77@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafecityview
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    City View
    City View
    City View
    City View
  3. Top 3

    Huế Xưa Coffee & Tea

    Huế Xưa Coffee & Tea chuyên phục vụ các thức uống, món ăn sáng. Đến với Huế Xưa Cafe, quý khách không chỉ được thưởng thức và còn được hòa mình vào không gian thơ mộng, nhẹ nhàng, sự xen lẫn hiện đại và nét cổ kính duy nhất tại Gia Lai. Đây chắc chắn là điểm đến thú vị mang lại sự thư giãn, thoải mái cho mỗi vị khách.

    Không gian Huế Xưa Coffee & Tea thư giãn mới lạ với những nét chạm khắc tinh tế của các nghệ nhân trên từng viên đá xanh nguyên khối điểm xuyết những chiếc đèn lồng màu sắc những cây cầu uốn lượn, hòa mình vào với thiên nhiên với màu xanh của cây cối còn có hương sen thoang thoảng mang lại cảm giác dễ chịu. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp đến nao lòng. Các bạn nhân viên ở đây còn mặc áo dài tím gợi đến một thành phố Huế mộng mơ. Trà ở đây thì ngon không cần nói mà giá cả thì rẻ vô cùng. Thức uống đa dạng với hương vị thơm ngon đặc trưng chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 780 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0269 386 6780
    Email: ancient780hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ancient780huexua/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Huế Xưa Coffee & Tea
    Huế Xưa Coffee & Tea
    Huế Xưa Coffee & Tea
    Huế Xưa Coffee & Tea
  4. Quán có không gian sang trọng, tinh tế tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiến. Vương Cát Coffee có 3 tầng với nhiều không gian khác nhau phù hợp với sở thích đa dạng của mỗi người. Với không gian bên ngoài khi nhìn từ ban công xuống có thể thấy rõ công viên Diên Hồng và hồ Đức An cho khách vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức đồ uống. Không gian cực kì chill và thích hợp để check in. Chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh sống ảo lung linh để đăng lên Facebook.


    Vương Cát Coffee còn có không gian vui chơi cho trẻ em giúp các mẹ bỉm sữa thoái mái nhâm nhi li cafe mà không cần lo lắng đến con cái. Đồ uống ở đây cũng khá ổn, hợp khẩu vị với nhiều người, menu đa dạng. Nhân viên phục vụ cực kì nhanh nhẹn và nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng. Bên cạnh đó, quán còn có bãi gửi xe vô cùng rộng rãi, tạo nên không gian mở cực kì thoải mái ngay trước quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Thống Nhất, Diên Hồng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0982 000 899
    Email: huylydoan@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vương Cát Coffee & Tea Garden
    Vương Cát Coffee & Tea Garden
    Vương Cát Coffee & Tea Garden
    Vương Cát Coffee & Tea Garden
  5. Top 5

    Classic Coffee

    Gọi điện

    Classic Coffee luôn xây dựng thương hiệu cafe hàng đầu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất từ những hạt cafe rang cho đến những cafe bột nguyên chất. Với một chuối các cửa hàng, Classic Coffee đang ngày càng gần gũi hơn với khách hàng.


    Không chỉ đem đến những sản phẩm nguyên chất, đến với nhũng cửa hàng của Classic Coffee bạn không chỉ được thưởng thức những sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ bởi nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có những view ngắm cảnh, check in đẹp mắt Cafe tại Classic Coffee là cafe chất lượng, có thể truy rõ nguồn gốc. Những hạt cafe được đưa vào chế biến đều là những hạt đã được chọn lọc kĩ lưỡng, sơ chế đúng quy cách và chế biến hoàn hảo, đảm bảo hương vị và sự an toàn sức khoẻ của li cà phê khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 740 Trường Chinh, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    • 32 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    • 369 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Tinh Gia Lai

    Điện thoại: 0269 374 6279

    Email: info.classiccoffee@gmail.com

    Website: https://classiccoffee.com.vn/

    Gọi điện
    Classic Coffe
    Classic Coffe
    Classic Coffe
    Classic Coffe
  6. Top 6

    Hani – Kafe & Kitchen

    Hani - Kafe & Kitchen nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố, với phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp cho các bạn trẻ đến để sống ảo. Quán có view một bên là thung lũng yên bình một bên là thành phố rực rỡ với ánh đèn lung linh. Ngoài đồ uống ra quán còn bán đồ ăn như pizza, mì bò trứng,… khá hấp dẫn.


    Hani – Kafe & Kitchen được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thành phố. Ngồi tại Hani ngắm nhìn hoàng hôn mới thấy lúc thời gian chuyển mình thật rõ ràng, thật nhanh làm sao. Chỉ vài phút ngắn ngủi thôi, những gam màu biến chuyển liên tục trên nền trời. Từ màu vàng sáng chói hắt lên sau những đám mây chuyển dần thành màu cam rực rỡ, rồi dần dần đậm màu dần, ngả sang đỏ và tối dần. Hani - Kafe & Kitchen là nơi phù hợp để bạn có thể có những buổi chuyện trò nghiêm túc, sâu lắng bởi không gian quán mang đến cảm giác trầm buồn. Bạn có thể đến đây để hẹn hò với người yêu hay vừa ngồi nhâm nhi, vừa tán gẫu với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tô Vĩnh Diện, Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0949 235 168
    Website: https://hani-kafe-kitchen.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/HaniKafeKitchen/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Hani – Kafe & Kitchen
    Hani – Kafe & Kitchen
    Hani – Kafe & Kitchen
    Hani – Kafe & Kitchen
  7. Top 7

    Maya coffee

    Gọi điện

    Maya coffee là một quán sân vườn bình yên với cỏ cây hoa lá xanh mát với đủ loài hoa lá, cây cỏ, tạo nên không gian vô cùng mát mẻ và sảng khoái. Khi đến quán, bạn sẽ có được khoảng không gian hoàn toàn tách biệt với bụi bặm và tấp nập nơi đường phố, thoả sức hoà mình vào màu xanh, giúp đầu óc, tâm trí thư giãn biết bao. Không gian này rất phù hợp cho các cuộc hội họp với bạn bè, người thân sau nhiều ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


    Bên cạnh đó, vì là nơi được bao trùm bởi thiên nhiên, Maya coffee chính xác là nơi tuyệt vời để cho ra những tấm ảnh đẹp xanh mướt. Không những thế, bạn còn có thể thực hiện có một bộ ảnh với chiếc áo dài đằm thắm, bởi cảnh vật tại quán về cơ bản đều mang tính chất cổ điển, xưa cũ. Đồ uống ở đây cũng đa dạng, đáp ứng được hầu hết khẩu vị của nhiều người với mức giá phải chăng. Nhân viên phục vụ tại Maya coffee rất tận tình và chu đáo, luôn niềm nở chào mừng khách hàng đến và vui vẻ tiễn khách hàng ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0935 199 535
    Fanpage: www.facebook.com/maya.coffee.pleiku
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maya coffee
    Maya coffee
    Maya coffee
    Maya coffee
  8. Top 8

    Cuội Acoustic

    Cuội Acoustic sở hữu một không gian lãng mạn, riêng tư cho những buổi cafe tán gẫu. Nơi đây sở hữu những bức tường gạch, hoà cùng ánh đèn vàng, tạo nên một không gian sâu lắng, cổ điển và quyến rũ vô cùng. Ngay bên ngoài khu vực ghế ngồi còn có một thảm cỏ xanh mướt, điểm xuyến bằng những hòn đá xanh.


    Vào mỗi tối thứ 3, 5, 7 và chủ nhật, Cuội Acoustic trở thành một không gian ngập tràn giai điệu của âm nhạc với những bản tình ca lãng mạn, những ca khúc vui tươi, sôi động hay những bản rock ballad nhẹ nhàng. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn thoải mái khi vừa thưởng thức những li cà phê thơm ngon và cảm nhận những giai điệu âm nhạc quyến rũ. Bạn còn có thể hát tặng những người yêu thương, bạn bè và những khán giả tại Cuội Acoustic những ca khúc mà bạn yêu thích. Hãy đến, cùng thưởng thức và cho mọi người thấy cá tính âm nhạc của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đống Đa, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0942 100 243
    Email: cuoi.acoustic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoi.acoustic62/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
    Cuội Acoustic
  9. Top 9

    Map Bistro Cafe

    Gọi điện

    Map Bistro Cafe là địa điểm quán cafe có không gian đẹp tiếp theo ở Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, năm ở Thị xã An Khê, đây không còn là địa chỉ quá xa lạ với nhiều khách hàng tại Gia Lai. Quán với không gian rộng rãi được bài trí trẻ trung hiện đại, không kém phần vintage và ấm cúng với nhiều góc bày trí thích hợp chụp ảnh check-in sang chảnh và xinh xắn. Quán có không gian trong nhà ấm cúng, và sân thượng thoáng mát lộng gió với view ngắm cảnh siêu xịn thích hợp làm địa điểm để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để cùng lưu giữ những khoảnh khắc thật lung linh.


    Nhân viên quán thì khá thân thiện và nhanh nhẹn, các bạn sẽ không phải đợi nước quá lâu, menu quán đa dạng các món nước từ truyền thống đến hiện đại tha hồ cho các bạn lựa chọn với giá cả hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Map Bistro Cafe khoác lên mình lớp áo hút mắt cùng không gian hết sức ấn tượng đã khiến cho vùng đất Gia Lai và những khách hàng thân thiết nói riêng thêm yêu nơi này. Không gian rộng rãi thoáng mát cùng với menu thức uống đa dạng, đủ các loại cùng mùi vị hết sức riêng biệt đã làm cho nơi đây có một mầu sắc rất khác giữa biết bao quán cafe tại Gia Lai. Đây cũng là một trong những view về đêm mà bạn nhất định phải ghé đến để “thưởng thức” và chiêm ngưỡng nó và sở hữu những bức hình triệu view để khoe bạn bè, một trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Quang Trung, An Tân, An Khê, Tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0987 332 799

    Email: trungak1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Map-Bistro-Cafe-414510075755454/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Map Bistro Cafe
    Map Bistro Cafe
    Map Bistro Cafe
    Map Bistro Cafe
  10. Top 10

    Măng Coffee

    Gọi điện

    Măng Coffee nằm tọa lạc trên đường Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku - một vị trí dễ dàng cho mọi người tìm được quán. Nếu là tín đồ mê cafe phố núi thì chắc chắn không thể bỏ qua quán này. Quán mang một chút hơi hướng cổ điểm với nội thất và các vật dụng trang trí bằng gỗ mang lại cảm giác gần gũi, thân thương. Không gian ngoài trời về đêm của măng coffee thì khỏi phải bản cãi vừa lung linh vừa lãng mạn.


    Tiếp đến là menu tại Măng Coffee chính là điểm cộng lớn nhất. Sự đa dạng của thức uống tại đây sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú và thoải mái đưa ra lựa chọn. Mỗi mùa măng coffee lại cho ra mỗi loại thức uống mới và đặc biệt nhất tại đây là sinh tố dừa ngon không đâu sánh bằng. Kết hợp cùng nhiều topping và nguyên liệu “vừa quen vừa lạ”, các đồ uống của Măng Coffee sẽ đem đến một trải nghiệm rất khác so với những đơn vị thông thường. Các nhân viên thì rất dễ thương, nhiệt tình, mến khách và phục vụ chu đáo. Hãy đến với nhà măng để "chill" trong vẻ đẹp lãng mạn nơi phố núi cùng với cốc cafe thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Tô Vĩnh Diện, Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0916 448 911

    Email: mang.thecoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mangthecoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Măng Coffee
    Măng Coffee
    Măng Coffee
    Măng Coffee
  11. Top 11

    4 ĐỒNG 5

    Gọi điện

    Nằm ở đường Cách mạng tháng Tám, 4 ĐỒNG 5 Coffee được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian quán khá yên tĩnh, được trang trí theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn nổi bật của quán chính là những bộ bàn ghế đậm chất vintage cùng tấm rèm sáng màu ngay phía cửa sổ. Với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm, bước chân vào quán với không gian xanh mát và cách bài trí hợp lý, hài hòa sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Thế nên bạn nhớ mang quần áo xinh xắn kiểu tone màu pastel khi đến đây check-in nha, không là tiếc hùi hụi đó.


    Bên cạnh những điểm cộng về không gian, 4 ĐỒNG 5 còn được các bạn trẻ yêu thích với thực đơn đồ uống vô cùng phong phú, thân thiện cho sức khỏe. Hơn nữa, bởi không gian lãng mạn mà tối giản tại đây mà nhiều cặp đôi lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt như Lễ tinh nhân 14/2 hằng năm. Thức uống được pha chế rất tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. 4 ĐỒNG 5 là một địa điểm check-in lý tưởng, cũng nhau lền đồ và đến đây để tận hưởng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0827 890 123

    Email: 4dong5coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/4DONG5COFFEEVN

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    4 ĐỒNG 5
    4 ĐỒNG 5
    4 ĐỒNG 5
    4 ĐỒNG 5
  12. Top 12

    Nhà Của Nếp

    Gọi điện

    Nhà Của Nếp từ lâu đã được các bạn trẻ biết đến như là một nơi để "Chill" và thăng hoa cảm xúc. Đây là quán cafe với không gian ngoài trời cực chất giúp cho thực khách cảm nhận được không khí se lạnh nơi phố núi và nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Nhà Của Nếp còn được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh của hoàng hôn phố núi dường như làm cho ly cà phê trở nên đậm đà, lôi cuốn hơn.


    Từ những đồ uống được yêu thích như trà đào cam sả, trà sen vàng macchiato… cho tới set trà kiểu Anh với nhiều hương vị trà phối trộn theo phong cách Tây Âu như trà thảo mộc, trà trái cây,... đều được quán bán. Nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp cùng với không gian rộng rãi, Nhà Của Nếp còn là nơi để tổ chức các buổi tiệc, lễ cưới... Đây quả là một tưởng sáng tạo và độc đáo phải không nào? Bên cạnh đó, Nhà Của Nếp còn có hệ thống Homestay với cách thiết kế mới lạ và thoáng mát đúng chuẩn phong cách phố núi. Hãy cũng đến Nhà Của Nếp để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hẻm 293 Trần Phú, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0905 287 317

    Email: quynhtrangdinh96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhacuanepp

    Gọi điện
    Nhà Của Nếp
    Nhà Của Nếp
    Nhà Của Nếp
    Nhà Của Nếp
  13. Top 13

    LaMer Café

    Gọi điện

    Nếu bạn cần một không gian riêng tư, lãng mạn thì LaMer Café café là một điểm hút khá nhiều khách hàng tại Gia Lai thậm chí là khách du lịch và nước ngoài. Với một kiến trúc thiết kế lạ, bắt mắt cùng với đó là không gian thưởng thức coffee vô cùng thoáng mát. LaMer Café còn được biết đến là một quán cafe đẹp gần đây cực hot trong giới trẻ và trở thành không gian lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ làm quen. Với không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với đủ loại cây cảnh rợp bóng mát.


    LaMer Café mang một nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo được điểm nhấn cho quán, đem lại cảm giác khám phá thú vị cho mỗi khách hàng. Những bức ảnh "sống ảo" tại đây cũng vừa kỳ bí, vừa huyền ảo như trong truyện cổ tích. Ở quán có rất nhiều góc check-in “siêu chill”, từ thiết kế nội thất, tổng thể không gian quán khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều điều thú vị đó! Trong ngày lễ tình nhân này hãy cùng " nửa kia" nhâm nhi những mẩu chuyện trò thú vị ngay tại tiệm cafe xinh xắn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Tô Vĩnh Diện, Hoa Lư, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0819 077 139

    Email: tiemcaphelamer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LamerCafePleiku

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    LaMer Café
    LaMer Café
    LaMer Café
    LaMer Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy