Top 14 Quán thức uống có không gian đẹp ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 605 0 Báo lỗi

Những quán thức uống có không gian đẹp luôn là địa điểm được giới trẻ săn đón hiện nay. Nhưng để tìm được một quán vừa đẹp vừa có thức uống ngon và chất lượng ... xem thêm...

  1. Một trong những quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ ở Tân Bình chính là Phúc Long. Phúc Long là một gương mặt không còn xa lạ đối với người dân Sài Gòn. Về chất lượng của thương hiệu này, đã được kiểm chứng trong suốt thời gian qua, nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Thực khách ngoài việc đến Phúc Long để thưởng thức những món đồ uống ngon lành thì còn có cơ hội kết nối, chia sẻ, nghiên cứu và học tập để bổ sung kiến thức vô cùng tiện lợi. Không gian tại Phúc Long được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, vô cùng nhẹ nhàng và ấm cúng.

    Phúc Long
    đưa bạn đến không gian tương tác và cảm nhận hương vị trà và cà phê theo cách độc đáo chưa từng có: không gian tràn ngập mùi thơm đặc trưng từ hệ thống máy rang xay hiện đại, cho ra lò những mẻ cà phê tươi mới mỗi ngày, khu vực trà đạo nghệ thuật, quầy pha chế rộng lớn, menu thức uống sáng tạo và đồ ăn cao cấp chỉ phục vụ riêng. Menu còn có thêm nhiều món ăn ngon và nhiều loại thức uống khác cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1B Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 493A Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://order.phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 028 3811 5555

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://order.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2014, sau 4 năm ra mắt và hoạt động tại Việt Nam, The Coffee House chính thức vượt ngưỡng 100 cửa hàng. The Coffee House là địa chỉ nổi tiếng với chất lượng cà phê hảo hạng cùng không gian sang trọng và tinh tế. Tại Tân Bình, có nhiều cửa hàng The Coffee House để phục vụ thực khách. Mỗi cửa hàng được bày trí khác nhau nhưng đều thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng. The Coffee House hiện ra với không gian vô cùng ấm cúng và hiện đại. Đây chắc chắc sẽ là "thánh địa" lý tưởng cho các bạn thích “sống ảo” hay dành thời gian thư giãn bên bạn bè, gia đình.


    Thức uống tại The Coffee House rất đa dạng từ trà, cà phê đến các loại đá xay,... Không dừng lại ở đó, chuỗi cà phê này còn thường xuyên ra mắt nhiều loại thức uống theo mùa hấp dẫn từ ánh nhìn và thơm ngon về hương vị. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo với khách hàng. Ở The Coffee House, nếu không uống được cafe, vì sợ vị đắng, các bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi một ly ca cao trứng thơm phức và ngọt vô cùng. Cacao đặc sánh, lẫn trong lớp trứng bông tơi, cũng như điểm xuyết chút tình đượm giữa sương khói trắng mong manh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 - 6 Ấp Bắc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 281 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 51 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee tự hào là thương hiệu cà phê và trà Việt Nam hiện đại dẫn đầu với sản phẩm ngon, giá cả hợp lý và trải nghiệm cà phê và trà mọi lúc, mọi nơi. Đứng ở vị trí top đầu ngành công nghiệp kinh doanh cà phê, Highlands Coffee luôn chứng tỏ được vị thế xứng đáng của mình khi một loạt các nhà hàng của thương hiệu nổi tiếng này bao phủ rộng khắp cả nước, từ Nam chí Bắc. Không gian quán rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của Highlands Coffee không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người.


    Ban ngày hay tối ở Highlands Coffee đều sở hữu view rất đẹp và chất, là địa chỉ không thể phù hợp hơn cho các bạn trẻ thích check in "sống ảo". Đa phần thực khách sẽ ngồi ngoài trời, hưởng bầu không khí thiên nhiên nhưng nếu mưa cũng chẳng sao cả, toàn bộ nhà hàng đều lắp đặt kính trong suốt, nhâm nhi li cà phê và ngồi ngắm những hạt mưa li ti qua ô cửa cũng là một gợi ý thú vị. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, cà phê và thức uống khác được pha chế hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. Đằng sau thành công của Highlands Coffee là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1-3-5 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 58E Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 35 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Điện thoại: 028 3812 2568
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee - Bàu Cát
      Highlands Coffee - Bàu Cát
      Highlands Coffee - Bàu Cát
      Highlands Coffee - Bàu Cát
    • Top 4

      Kai Coffee

      Gọi điện

      Kai Coffee có 2 tầng lầu và 1 tầng trệt. Tầng trệt thì ít bàn ghế hơn và không gian đều thoáng rộng. Tầng trệt chỉ chủ yếu là quầy order và khu để xe máy. Lầu 1 là không gian ngồi trong phòng máy lạnh. Lầu 2 với một nửa trong nhà và một nửa ngoài trời. Khu ngoài trời có thể nhìn toàn cảnh lầu 2 và khoảng đường Bàu Cát phía trước cửa quán xuyên qua hàng cây xanh mát. Giá cả thuộc loại trung bình cao và chất lượng cà phê ổn. Một điều thú vị là KAI Coffee có các khu vực tự phục vụ nước lọc, trà đá, ống hút, giấy, nước rửa tay,… thậm chí cả thùng rác để quý khách tuỳ ý phục vụ. Không gian đẹp, có phòng máy lạnh và sân thượng để người thích thiên nhiên thưởng thức.


      Không gian quán Kai Coffee rộng, thoáng, phù hợp cho mọi người đến thưởng thức các món thức uống và trò chuyện. Các món nước không bình dân nhưng hợp lý với view của quán và mặt bằng quán. Nhân viên pha chế đông nên bạn cũng sẽ không phải đợi lâu quá nè. Thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, dễ thương. Ai muốn có không gian thoáng và view đẹp kiểu classic, ngồi nhâm nhi ly cà phê có thể ghé cafe Kai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 117 - 119 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 01 - Đường C18, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 50 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6689 3232
      Email: kaicoffee@kaigroup.uk
      Website: kaicoffee.vn
      Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Kai Coffee
      Kai Coffee
      Kai Coffee
      Kai Coffee
    • Top 5

      Cheese Coffee

      Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Luôn thay đổi để tạo ra những giá trị mới, Cheese chính là nơi truyền cảm hứng bởi những không gian sáng tạo, Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua Cheese Coffee có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội.


      Điểm cộng lớn nhất ở Cheese Coffee là thức uống thơm ngon, bày trí đẹp mắt mà giá lại rất hạt dẻ. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Cheese Coffee. Cà phê của Cheese Coffee là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Cheese Coffee trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn. Cheese Coffee là tâm huyết của một nhóm bạn trẻ nên rất rất chiều ý và để tâm đến cảm nhận khách hàng, chủ quán và các bạn nhân viên đều rất thân thiện, phục vụ chu đáo và luôn luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi của khách để thay đổi tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 142 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 43 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 5358 875
      Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Cheese Coffee
      Cheese Coffee
      Cheese Coffee
      Cheese Coffee
    • Top 6

      Cộng Cà Phê

      Cộng Cà Phê là một thương hiệu cà phê nổi tiếng đã lâu, thu hút người dân và du khách nước ngoài. Không gian mang nét hoài cổ đặc trưng, theo hơi hướng vintage từ không gian đến bàn ghế, các vật dụng nhỏ để trang trí. Từ không gian, âm thanh, đến cách bày trí từng ngóc ngách ở Cộng đều cho mình cảm giác bình yên và hoài cổ xưa mà không phải ở đâu cũng cảm nhận được.


      Đến với Cộng Cà Phê, bạn sẽ cảm giác như trở về Sài Gòn ngày trước, không gian đủ bình yên để bạn thư giãn sau một ngày dài. Cà phê nước cốt dừa chính là loại thức uống đặc trưng của quán. Nhâm nhi chút cà phê trong một không gian tinh tế, bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình. Dù ở đâu, Cộng vẫn mang đến những không gian hoài cổ với đầy sự sáng tạo và tinh tế từ chiếc rổ nan, lồng chim cũng có thể thành đèn, tạo nên một diện mạo mới cho món đồ xưa cũ để người bước vào có thể đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Để rồi phải thốt lên “À, thì ra quạt con cóc, tivi cổ, phích nước, ghế sa lông hộp, chao đèn công xanh - công đỏ,... trong tuổi thơ ngày bé, đến hôm nay mình vẫn có thể bắt gặp tại nơi này.".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0911 811 153

      Email: info@congcaphe.com

      Website: https://congcaphe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
      Cộng Cà Phê
    • Top 7

      City Garden Cafe

      Gọi điện

      City Garden Cafe được các tín đồ cà phê đánh giá là một trong những quán có view đẹp nhất trên quận Tân Bình. Đúng như tên gọi quán được thiết kế theo phong cách châu Âu, tầng bậc theo hình xoắn ốc khiến ta có cảm giác như lạc vào vườn treo Babilon thời cổ đại. Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi, mọi góc nhỏ đều có thể trở thành chỗ check in tuyệt vời. Đặc biệt, khi ghé vào buổi tối, bạn sẽ choáng ngợp trước ánh đèn lung linh màu sắc, cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên bởi kiến trúc không gian xanh với cây cối, hoa lá, thác nước.

      Tại City Garden Cafe, đồ uống rất đa dạng từ café đến sinh tố, nước ép hoa quả, trà xanh,… Pha chế rất đặc biệt và bày biện đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn với đồ ăn nhẹ ở đây cũng là một lựa chọn tốt. Không gian đẹp như một cơn gió mới với những nét kiến trúc phá cách độc đáo và đầy sáng tạo. Với mong muốn tạo ra một không gian sân vườn mang phong cách Bắc Âu giữa lòng Sài thành, kết hợp với các loại thức uống sạch và thực phẩm tươi ngon có nguồn gốc từ các nhà cung ứng nguyên vật liệu thực phẩm uy tín trong và ngoài nước, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đem đến những phút giây thư giãn cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 09 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0947 337 788

      Email: info@citygardencafe.com.vn

      Website: https://citygardencafe.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
      City Garden Cafe
    • Giữa một Sài Gòn xa hoa, tráng lệ thì ngay tại Tân Bình quán cà phê Teemay - Cafe & Restaurant nổi lên như một hiện tượng. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa cổ kính vừa hiện đại thu hút rất nhiều giới sành Cà Phê tới đây để thưởng thức và khám phá. Với không gian Decor đậm chất Châu Âu, với những góc check in sang chảnh rất thích hợp để đến “selfie” hoặc tổ chức sinh nhật, event,…

      Điểm đặc biệt khi đến với Teemay - Cafe & Restaurant chính là thức uống tại đây vô cùng hấp dẫn, nhất là hương vị cà phê được pha từ những loại hạt café nổi tiếng trên thế giới như Costa Rica, Brazil, Bolivia, Panama,… được pha chế một cách công phu để tạo nên những hương vị cà phê thơm ngon không đâu có được. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ tạo thêm sự thư giãn, thoải mái khi bạn đến đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 115 007
      Email: teemaycoffee@gmail.com
      Website: www.teemay.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/teemay119/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Teemay - Cafe & Restaurant
      Teemay - Cafe & Restaurant
      Teemay - Cafe & Restaurant
      Teemay - Cafe & Restaurant
    • Top 9

      The Banned Coffee

      Nói The Banned Coffee là một quán cà phê đẹp ở Tân Bình quả nhiên là không sai. Rất nhiều thực khách đã đến đây và đều ngạc nhiên với không gian kiến trúc tại đây được thiết kế vô cùng ấn tượng, trang trí bắt mắt với những họa tiết vẽ tường vô cùng độc đáo. Ấn tượng đầu tiên để khách hàng lựa chọn một quán cà phê chính là không gian. Vậy làm thế nào để tạo sức hút và đảm bảo tiện ích cho khách hàng thì tại The Banned Coffee được thiết kế vô cùng hiện đại, tạo được nhiều góc sống ảo cho khách hàng, chỉ cần buông lơi máy ảnh là đã có thể sở hữu một bộ sưu tập sống ảo dài hạn.


      Nếu được lựa chọn một quán cà phê đẹp ở Tân Bình, đồ uống thơm ngon và chất lượng phục vụ tốt thì The Banned Coffee là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. The Banned Coffee mang đến sự ấm áp, thân thiện với những dãy bàn ghế được sắp xếp theo bố cục rõ ràng vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, đồ uống, bánh và đồ ăn nhẹ tại đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, đồ uống tại The Banned Coffee cũng là một điểm cộng, nơi đây mang đến một không gian thư giãn để thưởng thức cà phê theo phong cách gần gũi, không cầu kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Email: thebanned.asia@gmail.com
      Website: https://the-banned-2-coffee.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheBannedCoffee/v
      Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
      The Banned Coffee
    • Không quá khoa trương, lung linh như những quán cà phê khác, nhưng Slowee Coffee & Book vẫn luôn được bình chọn là quán cà phê đẹp ở Tân Bình nhờ sự tự nhiên, nhẹ nhàng và bình dị tại đây. Quán được trang trí theo lối kiến trúc Đông - Tây kết hợp, được bày biện sắp xếp hài hòa có tổ chức từ những kệ sách đa dạng chủng loại đến những bình hoa, bức tranh,… tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng. Tại Slowee bạn có thể chăm chút cho tâm hồn mình bằng những dòng sách lắng đọng đầy ý nghĩa hoặc chỉ đơn giản nhấp một ngụm cafe thơm phức tận hưởng không gian yên bình của Slowee.

      Tiệm Góc Sách - The Book Corner bé nhỏ xinh xinh nằm trên tầng một, nơi các bạn có thể sắm cho mình những quyển sách cũ giá trị với giá cực kỳ ưu đãi. Tầng hai là phòng lớn, tập trung các "chú ong" freelancer, học sinh, sinh viên chăm chỉ say mê lao động và học tập. Tầng 3 có phòng dành riêng cho học nhóm, thảo luận, workshop. Hãy đến Slowee Coffee & Book trải nghiệm ngay thôi nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0769 380 680
      Email: sloweebook@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sloweecoffee/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
      Slowee Coffee & Book
    • Top 11

      Now Coffee & Tea

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm quán cafe - trà sữa đáp ứng nhiều nhu cầu như "độc lạ" để check-in, vừa có góc decor lạ để tụ tập mà vẫn có hình đẹp, nhâm nhi ly cafe và ngắm mưa với không gian lạ cùng người ấy thì hãy đến Now Coffee & Tea nhé. Now Coffee & Tea luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.


      View thanh lịch nhẹ nhàng nhưng đậm chất chill tại Now Coffee & Tea, khoác lên mình phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng với gam màu trắng và xanh, không gian nơi đây tạo cảm giác vô cùng rộng rãi, thoáng mát, nhiều góc chụp ảnh “sống ảo” sang chảnh. Nước uống thì đa dạng món từ trà sữa đến các loại trà trái cây. Menu ở đây thì khá đa dạng giá phải chăng, nhân viên thì cực kì dễ thương, siêu nhiệt tình nha. Một quán hợp lý thế này tuyển thêm một phó nháy đi cùng là hết bài đó Một địa điểm vô cùng hợp lý cho hội cạ cứng hay nhóm bạn học hành và làm việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 190 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0865 466 488
      Email: info@nowcoffeeandtea.vn
      Website: https://nowcoffeeandtea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NOWCoffeeAndTea/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Now Coffee & Tea
      Now Coffee & Tea
      Now Coffee & Tea
      Now Coffee & Tea
    • Top 12

      Ticos Coffee

      Gọi điện

      Ticos Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê lấy cảm hứng từ phong cách Công Nghiệp hiện đại mang lại không gian thưởng thức cà phê độc đáo, mới lạ cho khách hàng. Toạ lạc trên cung đường tấp nập, do đó, Nhà Mới của Ticos luôn được yêu thích bởi nhịp sống vô cùng "trẻ trung, hiện đại". Ở Ticos có siêu nhiều góc sống ảo, thả dáng chụp nhẹ tại quầy order thôi cũng có bức ảnh cực xịn đăng Facebook rồi. Không gian quán sẽ khiến nhiều vị khách lần đầu ghé quán phải thích thú và có ý định quay trở lại quán.

      Quán khá rộng rãi, khoảng cách giữa các bàn không quá gần nhau bởi thế bạn không phải lo lắng "câu chuyện tâm sự" của mình bị bàn bên nghe thấy. Mang phong cách Industrial đặc trưng của Ticos nhưng được thiết kế với không gian mở thoáng đãng cùng view check-in "thần sầu", outside hay inside đều cực "ngầu" cho team mê "sống ảo". Bàn ghế được Ticos thiết kế rộng rãi, thoải mái, học tập làm việc hay cú đêm cũng vô cùng hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 145 - 147 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0818 006 400

      Email: ticoscf@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TicosCoffee/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 01:30

      Gọi điện
      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
    • Top 13

      Đồng Cafe

      Gọi điện
      Đồng Cafe là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn muốn tìm một quán cà phê đẹp, không gian yên tĩnh để làm việc ở quận Tân Bình. Đồng Cafe không quá rộng rãi nhưng được thiết kế vô cùng tinh tế, hài hòa, kết hợp những bản nhạc nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện ngay từ lần đầu tiên ghé quán. Đồng mang phong cách Retro – một chút hoài niệm, cổ điển nhưng vẫn xen lẫn đâu đó sự hiện đại, chân thật. Bước vào Đồng, bạn như được trở về Saigon thập niên trước.

      Điểm cộng lớn nhất ở Đồng Cafe là thức uống thơm ngon, bày trí đẹp mắt mà giá lại rất hạt dẻ. Đồng Cafe trực tiếp tuyển chọn những hạt cà phê thơm ngon từ các cánh đồng tại Cầu Đất, Đà Lạt. Đảm bảo phục vụ các quý đồng hương với lòng hiếu khách và những ly cà phê chất lượng hàng đầu. Để làm khách hàng hài lòng khi đến quán, các bạn nhân viên ở Đồng luôn vui vẻ thân thiện, nhanh nhẹn, linh hoạt, có mặt 24/24 khi bạn có nhu cầu gọi mới, hoặc những lúc cần sự hỗ trợ. Bên cạnh đồ uống ngon, các món ăn nhẹ tại đây cũng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 891 553
      Email: dong.corp9@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongcafevietnam/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
      Đồng Cafe
    • Không ngoa khi nói rằng Katinat Saigon Kafe là một trong những quán cà phê có không gian đẹp nhất trên đường Trương Công Định. Chỉ mới nhìn thoáng qua, khách hàng đã có thể cảm nhận ngay được sự nghiêm túc, chịu khó của chủ nhân nhà hàng trong việc đầu tư, xây dựng. Katinat Saigon Kafe phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa.


      Tại Katinat Saigon Kafe, quán rộng, mỗi tầng, mỗi phòng lại mô phỏng một phong cách, tuyệt đối không trùng lặp. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến Katinat Saigon Kafe là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Katinat Saigon Kafe, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49-51-53 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 0315

      Email: cs@katinat.vn

      Website: http://katinat.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/katinat.truongcongdinh/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Katinat Saigon Kafe - Trương Công Định
      Katinat Saigon Kafe - Trương Công Định
      Katinat Saigon Kafe - Trương Công Định
      Katinat Saigon Kafe - Trương Công Định




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy