Top 11 Quán cafe thích hợp để học bài nhất ở Cần Thơ

Vũ Thu Huyền 30166 0 Báo lỗi

Mô hình cafe học bài đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Tại Cần Thơ, nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn quán cafe nào học bài cho phù hợp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nước Hoa Yên

    Gọi điện

    Quán Nước Hoa Yên là một trong những quá cà phê thích hợp để học bài mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn. Quán Nước Hoa Yên kết hợp hài hòa vẻ đẹp của văn hóa nông thôn miền Tây và làng quê Nhật, mang màu sắc của Thiền. Quán Nước Hoa Yên có nhiều không gian ngồi, chan hòa cùng thiên nhiên. Khi đến đây, bạn sẽ ngỡ như bước vào một khu vườn cổ tích với nhiều cây xanh và bàn ghế gỗ, từ đó giúp tạo không khí thư giãn dễ chịu, và thoáng đãng phù hợp để học tập.


    Quán Nước Hoa Yên nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ kiến trúc độc đáo, nên bạn có thể yên tâm về ánh sáng không gây hại cho mắt. Mọi thứ ở đây đều rất nhẹ nhàng và yên tĩnh, không chỉ hợp để học tập mà tâm sự cùng bạn bè cũng rất lý tưởng. Mặc dù nằm ở con đường trung tâm khá tấp nập nhưng Quán Nước Hoa Yên vẫn khéo léo tạo nên một không gian tách biệt, không xô bồ vì thế được nhiều bạn học sinh sinh viên ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0963 181 416

    Email: buingocviet1311@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (233 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên

  2. Top 2

    Côti Ơi

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Côti Ơi chính là gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho những ai thuộc team "thích học ở quán". Đây là một quán cà phê nằm ở con đường Trần Hưng Đạo, không quá ồn ào và tấp nập xe cộ, lý tưởng để bạn rượt đuổi deadline. Quán có không gian một trệt, một lầu, bố trí thoải mái với gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng rất thích hợp để học tập và làm việc.


    Tại Côti Ơi, khách hàng có thể tùy ý chọn nhiều vị trí ngồi, từ bàn ghế cao, đến sofa và ngồi bệt để để học tập hiệu quả nhất. Rất nhiều bạn vô cùng hài lòng bởi sự tiện nghi ở nơi này bởi khá ít các quán cà phê nào mà lại trang bị đầy đủ ổ cắm và các loại sách phục vụ văn hóa đọc. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn có được do bán cả thức uống và đồ ăn nên các bạn không lo khi học mà bỗng dưng đói bụng. Cần tìm quán cafe với không gian yên tĩnh để học bài thì Côti Ơi chính là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng đấy bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 - 154 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 896 164

    Fanpage: https://www.facebook.com/cotioicafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (115 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Côti Ơi
    Côti Ơi
    Côti Ơi
    Côti Ơi
  3. Top 3

    Vitamin+

    Gọi điện

    Vitamin+ là một địa chỉ thích hợp để bạn tự học bài, quán có một kệ sách giúp bạn bổ sung thông tin hay bài học hữu ích cho bản thân. Quán Vitamin+ còn trang bị hệ thống sạc điện cho laptop và smartphone cực kỳ dày đặc, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Vitamin+ nổi tiếng với trà đào, trà sữa thái xanh rất đáng để bạn khám phá. Đừng bỏ qua quán cafe này nếu bạn đang tìm kiếm một không gian học bài phù hợp.


    Không hẳn là một địa chỉ cafe sách nhưng đây là một gợi ý siêu hoàn hảo cho những buổi học nhóm dài. Quán nổi tiếng với món mì cay siêu hấp dẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngoài ra, Vitamin+ cũng tuân thủ chặt chẽ sự đảm bảo về chất lượng để tạo nên sự khác biệt mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, chế biến chuẩn vị, giá thành phải chăng, trình bày đẹp mắt và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Vitamin+ giữ chân khách hàng và trở thành địa chỉ nức tiếng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    94/23 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0985 740 303
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vtmclub
    Email
    : vitaminplus.ct@gmail.com
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (224 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Vitamin+
      Vitamin+
      Vitamin+
      Vitamin+
    • Top 4

      Amavo Caffè

      Gọi điện

      Amavo Caffè là một trong những quán trà sữa nổi tiếng ở Cần Thơ rất được yêu thích. Không gian tại Amavo Caffè khá rộng rãi, bạn có thể lựa chọn ngồi ở dưới tầng trệt hay trên lầu đều mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Amavo Caffè là nơi tuyệt vời để các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn làm không gian học tập, học nhóm khá hiệu quả. Vừa học bài vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon tại Amavo Caffè thì còn gì bằng.


      Đây có thể nói là một không gian vô cùng lãng mạn dành cho những bạn muốn thay đổi không khí học tập nhàm chán của mình để tìm cảm hứng cho những điều mới mẻ. Đồ uống của quán cực hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn khi trải nghiệm đấy nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Ngồi tại Amavo Caffè, ngắm ánh đèn đường, thưởng thức đồ uống biết đâu sẽ làm bạn nảy ra nhiều ý tưởng tuyệt vời thì sao nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      16 Nguyễn Thái Học, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại:
      029 2626 1616 & 0901 334 333
      Email:
      amavocaffe@yahoo.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/AmavoCaffe/
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 23:00
      Địa điểm chất lượng:
      4.3/5 (213 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Amavo Caffè
        Amavo Caffè
        Amavo Caffè
        Amavo Caffè
      • Top 5

        Hello Boba Milk Tea & Coffee

        Gọi điện
        Hello Boba Milk Tea & Coffee là một trong những quán cà phê có không gian học bài lý tưởng dành cho các bạn học sinh và sinh viên tại địa bàn Cần Thơ. Toạ lạc tại số 87- 89 Chu Văn An, quán có không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái với tầm nhìn ra đường. Sử dụng màu sơn nhẹ nhàng và nhiều cây xanh nên không gian quán mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Không gian quán được chia thành 2 tầng, các loại bàn ghế ở đây được bố trí phù hợp với khách hàng đến để tự học hay là cùng bạn bè đến quán để làm các bài tập nhóm.

        Đặc biệt nhất Hello Boba Milk Tea & Coffee khác với những quán cafe khác đó là có không gian dạng phòng học bài riêng tư. Không gian tại Hello Boba Milk Tea & Coffee được chia thành nhiều góc riêng biệt giúp giảm tiếng ồn nhằm giúp quá trình học diễn ra thoải mái hơn. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các thức uống đa dạng và các loại bánh để bạn có thể nạp thêm năng lượng trong quá trình học. Và Hello Boba Milk Tea & Coffee cũng là địa điểm thu hút nhiều khách hàng đến để làm việc bởi không gian mà quán đem lại.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87- 89 Chu Văn An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0766 900 234
        Email: duongthanhsonthanhson@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086020457621
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hello Boba Milk Tea & Coffee
        Hello Boba Milk Tea & Coffee
        Hello Boba Milk Tea & Coffee
        Hello Boba Milk Tea & Coffee
      • Top 6

        GANI Coffee House

        Gọi điện
        Quán cà phê cũng nằm trong danh sách các quán cà phê có không gian rộng rãi, yên tĩnh phù hợp để học bài ở Cần Thơ đó chính là GANI Coffee House. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu hay có những buổi họp bàn, teamwork chạy deadline cùng nhau, quán nằm ở mặt đường khá rộng rãi có thể để ô tô và xe máy dọc theo bên đường vô cùng thuận lợi. GANI Coffee House có một không gian khá rộng rãi, thoải mái, nhiều bàn ghế với nhiều chỗ ngồi được sắp xếp với bố cục gọn gàng và cũng là một nơi lý tưởng để học tập và làm việc ở đây.

        GANI Coffee House
        được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo số lượng người trong nhóm cho phù hợp. GANI Coffee House phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0939 833 179
        Fanpage: https://www.facebook.com/ganicoffeehouse
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (16 đánh giá trên Google)
        Gọi điện
        GANI Coffee House
        GANI Coffee House
        GANI Coffee House
        GANI Coffee House
      • Top 7

        Lumos Coffee & Cake

        Gọi điện

        Thêm một gợi ý dành cho những bạn trẻ thích học bài tại quán cà phê ở Cần Thơ chính là quán Lumos Coffee & Cake. Đâu là một gương mặt không còn xa lạ với người dân nơi đây. Không gian của quán không quá rộng nhưng vẫn đáp ứng sự thoải mái, riêng tư để các bạn học tập, làm việc. Wifi mạnh, có ổ điện và ánh sáng tốt cũng là một trong những yếu tố giúp Lumos được nhiều học sinh, sinh viên chọn lựa.


        Chất lượng của các thức uống tại Lumos Coffee & Cake được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bánh ngọt là một ưu thế của địa chỉ này, với đa dạng các loại bánh Âu được chăm chút vô cùng thơm ngon và hợp khẩu vị, đảm bảo sẽ giúp bạn có được một buổi học tràn đầy năng lượng và niềm vui. Bên cạnh đó, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 6 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0763 352 141
        • 295 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2625 2141

        Điện thoại: 0769 252 141

        Email: quanly@lumos.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/lumos.cake.n.bread

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (31 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lumos Coffee & Cake
        Lumos Coffee & Cake
        Lumos Coffee & Cake
        Lumos Coffee & Cake
      • Top 8

        Trầm Coffee & Tea

        Gọi điện
        Trầm Coffee & Tea là quán cà phê nằm trên tuyến đường lớn Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Cần Thơ. Không gian tại Trầm Coffee & Tea rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhẵn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại Trầm Coffee & Tea khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài.

        Chất lượng của các thức uống tại Trầm Coffee & Tea được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm gần trung tâm thành phố Cần Thơ như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến Trầm Coffee & Tea.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 321 - 323 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0767 578 708
        Fanpage: https://www.facebook.com/tramcoffeeandteact

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (36 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Trầm Coffee & Tea
        Trầm Coffee & Tea
        Trầm Coffee & Tea
        Trầm Coffee & Tea
      • Top 9

        Sonder - Tea & Coffee

        Gọi điện

        Một trong những địa điểm lý tưởng để học tập tại Cần Thơ chính là hệ thống quán Sonder - Tea & Coffee. Sonder - Tea & Coffee tinh tế bố trí nhiều bộ bàn ghế rộng, nhiều ổ cắm để phục vụ các bạn học sinh sinh viên đến học tập. Hiện tại, Sonder - Tea & Coffee có 3 chi nhánh tại Cần Thơ để phục vụ khách hàng, các quán đều khá dễ tìm, thuận tiện cho việc đi lại. Thêm vào đó, nhân viên của quán chuyên nghiệp nên dễ dàng nhận được lời khen của khách hàng.


        Sonder - Tea & Coffee được nhiều bạn trẻ rất thường xuyên dừng chân tại nơi đây để học bài, làm việc. Bên cạnh không gian thoải mái, quán còn có menu thức uống thơm ngon, được pha chế tỉ mỉ, trang trí không quá cầu kì nhưng lại rất nghệ thuật. Nhờ những yếu tố trên mà Sonder - Tea & Coffee chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Hãy đến Sonder - Tea & Coffee để trải nghiệm chất lượng thức uống và dịch vụ của quán bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        • 124/11C Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        • 877 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 029 2394 3259

        Email: sonderteacoffee@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sonderteacoffee

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (58 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee
        Sonder - Tea & Coffee
      • Top 10

        Infini-T

        Gọi điện

        Infini-T mang đến cho bạn một menu đa dạng các loại thức uống thơm ngon mà giá lại rất hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Infini-T lúc nào cũng có rất đông các bạn sinh viên đến đây học bài. Điểm đặc biệt tại Infini-T đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Phong cách trang trí của quán rất độc đáo, có cá tính riêng đúng theo sở thích và thị hiếu tuổi teen của chúng mình đó.


        Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống máy chiếu phục vụ những nhóm học hoàn toàn miễn phí cũng là điều khiến quán luôn hút khách. Nếu bạn muốn tìm một không gian học tập mới, nhẹ nhàng thì nên tham khảo Infini-T nhé. Với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, rộng rãi sẽ cho bạn những giây phút học tập như nghỉ ngơi đấy. Còn chần chờ gì nữa đến Infini-T trải nghiệm ngay nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại:
        0796 903 338
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 23:00
        Địa điểm chất lượng:
        5/5 (1 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Infini-T
          Infini-T
          Infini-T
          Infini-T
        • Top 11

          Deadline Coffee

          Gọi điện

          Deadline Coffee là một quán cà phê xuất hiện cách đây không lâu, gây ấn tượng với tên gọi của mình. Không gian tại Deadline Coffee rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi công việc, học bài hay thảo luận các bài tập nhóm. Tuy không quá rộng rãi nhưng với sự bố trí khéo léo, giữa các bàn vẫn có khoảng trống riêng, không quá san sát nhau để bạn có thể tập trung học tập. Không khí ở quán cũng thoáng và luôn có hương thơm nhẹ nhàng giúp tinh thần của khách hàng phấn chấn hơn.


          Thức uống của Deadline Coffee cũng được decor rất đẹp, có nhiều lựa chọn từ những loại quen thuộc như cà phê, trà sữa, trà để bạn thưởng thức đúng gu nhất. Ngoài ra, cùng với nhân viên nhiệt tình và lịch sự, thì điểm cộng của quán này lại được nhân lên gấp bội, hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đến Deadline Coffee thử trải nghiệm không gian và thưởng thức các loại thức uống của quán bạn nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà quán mang lại đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102/11 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0939 544 881

          Fanpage: https://www.facebook.com/deadlinecoffeelelai

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Deadline Coffee
          Deadline Coffee
          Deadline Coffee
          Deadline Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy