Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất Cần Thơ

Vũ Thu Huyền 10794 1 Báo lỗi

Đến với Cần Thơ, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên những chiếc ghe dạo quanh Chợ nổi Cái Răng, khám phá những khu vườn cây ăn trái ngọt lịm ở Phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Candle

    Gọi điện

    Ẩm thực nước ngoài bao giờ cũng tạo nên sức hút đối với giới trẻ Việt Nam, chính vì vậy mà các cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc hay Nhật Bản luôn là nơi lui tới thường xuyên của các tín đồ ăn uống. Pizza Candle là nơi mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đến với Tp. Cần Thơ. Mặc dù không gian quán không được rộng rãi như nhiều nơi khác thế nhưng nhờ cách sắp xếp gọn gàng cũng như phong cách bày trí sáng tạo, mang tính nghệ thuật nên luôn mang lại cho khách hàng cảm giác hài lòng và thích thú.


    Sự đa dạng trong menu là điều không phải bàn cãi ở Pizza Candle. Đặc biệt, nơi đây cũng thường xuyên cập nhật thêm những món ăn mới để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Pizza ở Candle có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như pizza hải sản, pizza phomai, pizza cua sò điệp, pizza bò băm, pizza giăm bông, pizza cá ngừ, pizza hải sản, pizza rau củ,... Cùng với pizza, bạn cũng có thể gọi nhiều món ăn hấp dẫn khác như Hamburger, salad dầu giấm, salad cá ngừ sốt cay, sashimi cá ngừ, sashimi cá hồi, sushi tôm, sushi cua, sushi cá hồi bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 222 6899

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079929435667

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pizza Candle
    Pizza Candle
    Pizza Candle
    Pizza Candle

  2. Top 2

    Tako house CT

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những quán ăn vặt ngon nhất Cần Thơ chính là Tako house CT. Đây thực chất là chuỗi xe bán hàng mang phong cách Nhật Bản tại Cần Thơ, chế biến món bánh bạch tuộc Takoyaki với tiêu chí "Chất lượng Nhật Bản - Hương vị Việt Nam". Takoyaki Đặc biệt là món ăn mà không ai có thể bỏ qua khi đến với Tako house. Bánh với nhân bạch tuộc mini nguyên con, topping với sốt Teriyaki cao cấp Nhật, cá ngừ xông khói khô bào mỏng, rong biển sấy khô, sốt mayonaise và gừng hồng Gari, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm nhận mới lạ và hấp dẫn nhất.


    Takoyaki Phô Mai cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai "cuồng" phomai. Nhân bánh vừa có bạch tuộc, vừa có phô mai. Topping với sốt Teriyaki cao cấp Nhật, mayonaise, cá ngừ xông khói khô bào mỏng, rong biển sấy khô và gừng hồng Gari Nhật. Ngoài ra, Tako house CT còn có rất nhiều cái tên thú vị khác như Takoyaki bạch tuộc kim chi, Takoyaki salad rong biển, Takoyaki nhân tôm nguyên con, Takoyaki truyền thống,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Việt Hồng, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 679 675
    Email: takohouse.ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/takoyakihousect/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tako house CT
    Tako house CT
    Tako house CT
    Tako house CT
  3. Top 3

    Mì Cay Omega

    Gọi điện

    Mì Cay Omega đã trở thành thương hiệu mỳ cay nổi tiếng và làm cho giới trẻ ở nhiều tỉnh thành phải "điên đảo". Và khi có mặt ở Cần Thơ, cái tên này cũng nhanh chóng trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều người. Mì Cay Omega hiện nay đã mở rộng nhiều chi nhánh nằm tại trung tâm thành phố nên rất . Không gian quán rộng rãi, trẻ trung, rất thích hợp để cả nhóm bạn đến đây và lưu lại những bức ảnh "sống ảo". Với thực đơn mỳ cay 7 cấp độ, Omega chính là lựa chọn lý tưởng cho những thực khách mong muốn thách thức với món mì siêu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi này.


    Đúng như tên gọi thì menu chính của quán là mỳ cay. Sợi mỳ của Omega rất giai, nước dùng ngon, được ninh từ xương nên rất đậm vị. Thịt, hải sản, xúc xích, rau củ và các nguyên liệu có trong bát mì cay đều rất tươi, sạch sẽ và an toàn. Thực khách khi đến quán sẽ được tự chọn cấp độ cay, từ ít cay, cay bình thường đến siêu cay, tùy theo sở thích của mỗi người. Cùng với mì cay thì nơi đây còn có không ít đồ ăn vặt truyền thống của Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144B Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 142 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://www.omeganoodles.com/branch

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: https://www.omeganoodles.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
    Mì Cay Omega
  4. Các loại bánh ngọt của Miss Donut luôn được yêu thích nhất bởi những tín đồ ăn vặt, đặc biệt là những bạn thích đồ ngọt. Những chiếc bánh được thiết kế hình dáng nhỏ xinh, đồ ăn chiên rán được bày trong rổ, lót lá chuối trông rất hấp dẫn. Hương vị của những món bánh vô cùng tuyệt vời với nhiều vị khác nhau, không quá ngọt, cũng chẳng quá ngấy, vị béo vừa phải thơm mùi vani, socola, matcha,...cực hấp dẫn.


    Chắc chắn rằng ăn một lần là không thể quên được đâu nha. Quán Miss Donut là một địa chỉ ăn vặt mà bạn không thể qua tại Cần Thơ với chất lượng hoàn hảo cùng menu rất đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những món ăn vặt ngon và lạ, chỉ có ở quán Gáo Dừa như: bánh ngọt, donut, bánh kem,.... Bên cạnh đó là những món quen thuộc như bánh ngọt, bánh kem,....cũng được chế biến rất thơm ngon. Những món ăn vặt ngon và lạ của Miss Donut góp phần thể hiện sự phong phú của ẩm thực trên mảnh đất Cần Thơ này, nhất là sự du nhập ẩm thực phương Tây trong từng chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Võ Văn Tần, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 565 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/missdonutcantho/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn vặt Cần Thơ - Miss Donut
    Ăn vặt Cần Thơ - Miss Donut
    Ăn vặt Cần Thơ - Miss Donut
    Ăn vặt Cần Thơ - Miss Donut
  5. Đến Cần Thơ, bạn đừng bỏ qua việc thưởng thức món bánh xèo, bánh khọt. Quán bánh xèo 7 Tới là quán ăn vặt nổi tiếng lâu đời chuyên về hai món bánh này. Không gian quán rộng, bài trí rất đơn giản, chỉ là vài bộ bàn ghế nhựa tạo cảm giác đơn giản, gần gũi. Bánh xèo tại đây được cho nhiều nhân, bánh khọt thì tròn tròn đầy đặn, nhìn thôi là thấy hấp dẫn rồi. Quán bánh xèo 7 Tới là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng tại Cần Thơ, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé đến thêm nhiều lần về sau.


    Khách hàng chia sẻ rằng: "Đặc sản Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ ngon ơi là ngon: bánh ráo, giòn, không nhầy nhụa dầu mỡ, nhân bánh từ vịt xiêm bằm với củ hủ dừa hoặc củ sắn ăn kèm rau xanh các thể loại ngon không thể cưỡng nổi!!! 15 người ăn no nê vật vã 18 cái bánh xèo mà hết hơn 500k thôi". Điều đặc biệt thứ nhất của Bánh xèo 7 Tới Cần Thơ là bánh mang hương vị đặc trưng của Nam Bộ và lớp vỏ bánh mỏng thơm ngon, giòn giòn. Món đặc biệt nhất của quán là bánh xèo thịt vịt bằm và củ hủ dừa. Sự kết hợp tuyệt vời này mang đến cho Quý khách một hương vị rất ngon, mà chỉ cần ăn 1 lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 779 349
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeo7toicantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
    Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
    Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
    Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ
  6. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức món ăn vặt tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Đậu Đỏ Quán - Nem nướng Nha Trang, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn chỉ 39k bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Buổi chiều tối Đậu Đỏ Quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé chỉ 59k thôi. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Lương Định Của, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 010 359
    Fanpage: https://www.facebook.com/daudoquan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
    Đậu Đỏ Quán
  7. Top 7

    Mì Cay Itada Cần Thơ

    Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mì Cay Itada Cần Thơ, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời. Mì Cay Itada Cần Thơ là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây.


    Mì Cay Itada Cần Thơ có không gian dễ thương, các bạn đi nhóm đến với quán có thẻ lưu giữ kỉ niệm cùng với quán và bạn bè. Menu của Mì Cay Itada Cần Thơ rất phong phú và đa dạng: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, trứng cút phô mai đút lò,... đây là địa chỉ dành cho các bạn mê ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3822 232
    Email: hcuong289@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
  8. Chất lượng tạo nên thương hiệu là câu nói xứng đáng dành cho Bụng Bự Quán này. Đây là quán bò né được nhiều người biết đến bởi nhiều thực khách sành ăn. Có lẽ mức giá dễ chịu mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng phần bò là ưu điểm của quán. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Một phần được xem là đầy đủ bao gồm nguyên liệu chính là bò kèm theo nào trứng, xúc xích, chả cây, chả lụa, pate, thịt nguội, khi ăn vẫn còn những tiếng sôi xèo xèo nghe thật đã tai.


    Bụng Bự Quán được đánh giá là một trong những quán làm thành công món trứng ốp la lòng đào bao ngon chính hiệu. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn. Cũng chỉ với những nguyên liệu cơ bản nhưng từ cách bày trí cho đến hương vị đều không nơi nào giống được. Bò ở đây có độ dày vừa phải được xếp trên lớp hành tây với những sợi hành bản to, thịt được tẩm ướp kỹ càng nên tạo được màu nâu đậm hấp dẫn. Đĩa salad phải nói là đẹp mắt xếp đều trên đĩa, tạo điểm nhấn bởi hành tím và ớt đỏ, đi kèm còn có cả bánh mì đặc ruột và khoai chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/5 Hùng Vương, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0383 133 177
    Email: Bungbuquan.030323@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090074937002
    Giờ mở cửa: 06:30 - 01:00
    Gọi điện
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
  9. Top 9

    Seoul Cần Thơ

    Gọi điện

    Mì cay hiện đang là món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Đến với Seoul Cần Thơ, chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Seoul Cần Thơ còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt. Mì cay, Cơm trộn, Kim bắp, Tokboki, trà sữa, Phố ăn vặt đa dạng…..


    Seoul Cần Thơ là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Cần Thơ mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Seoul Cần Thơ, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146Q Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 615 777
    Email: mycayseoulcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayseoulcantho2021
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy