Top 7 Địa chỉ ăn cháo ngon nức tiếng tại Cần Thơ

Hồng Ngọc 20856 0 Báo lỗi

Cần Thơ là nơi nổi tiếng với du lịch miền Tây sông nước và cả những món ăn ngon, đặc sắc. Một trong những món ngon của Cần Thơ đó chính là các loại cháo, nhiều ... xem thêm...

  1. Với menu đầy đủ dinh dưỡng, hương vị hấp dẫn và tên tuổi được đông đảo thực khách biết đến, quán Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết cũng là địa điểm bán cháo ngon và chất lượng được người dân Cần Thơ yêu thích. Menu ở đây có đa dạng các loại cháo từ nhiều nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là hải sản, cách nêm nếm vừa vặn giúp nhanh chóng chinh phục sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian quán Súp Tài Cần Thơ cũng được vệ sinh khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông.

    Quán Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết bán rất nhiều loại cháo thơm ngon như: cháo sò huyết, cháo hải sản,... bên cạnh đó là các loại súp với các nguyên liệu từ hải sản vô cùng tươi ngon. Khi thưởng thức, người ăn sẽ rất ưng ý với độ mềm dẻo trong từng hạt cháo được ninh nhừ kết hợp với sò huyết vừa chín tới tươi ngọt rất dễ ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 7 Trần Vĩnh Kiết, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 855 552
    Email: khruatai92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suptai79
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết
    Súp Tài Cần Thơ - Súp Cua Bào Ngư Vi Cá và Cháo Sò Huyết

  2. Quán Cháo Gà Ta Chị Tư cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho team mê các món cháo nóng hổi tại Cần Thơ. Đây là một quán ăn gia đình, chuyên cháo gà từ thịt gà ta thơm ngon đồng hành cùng thực khách Cần thành rất nhiều năm qua. Điểm hút khách nhất của quán Cháo Gà Ta Chị Tư chính là thịt gà ở đây là loại gà ta chính hiệu, thịt thơm mà chắc. Không gian bình dân, chủ yếu giữ vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức cháo ngon nhất.


    Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt gà thơm ngon hòa với vị cháo trắng được khuấy đều tay, hạt mềm, hơn nữa nước cháo được nấu từ nước luộc gà nên rất ngọt, vừa miệng. Thịt gà ở đây được luộc chín tới vừa ăn cùng với vị nóng của từng thìa cháo, vừa ăn cùng với vị cay nồng của tiêu, trộn đều các gia vị lại với nhau là ngon quên lối về. Nếu quá lăn tăn trước nhiều lựa chọn thì bạn có thể gọi cháo cùng gỏi thịt gà để có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món ăn tại quán Cháo Gà Ta Chị Tư nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bờ kè cầu Rạch Ngỗng 2, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 026 418

    Email: thanh3097782@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-gà-ta-Chị-Tư-113234500057869/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Gà Ta Chị Tư
    Cháo Gà Ta Chị Tư
    Cháo Gà Ta Chị Tư
    Cháo Gà Ta Chị Tư
  3. Top 3

    Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ ăn cháo ngon tại Cần Thơ thì có thể cân nhắc đến những phần cháo ếch Singapore hấp dẫn của quán Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai. Đây là một quán cháo ếch không quá lâu năm nhưng khá thu hút các tín đồ ẩm thực Cần Thơ. Điểm cộng nữa của quán là rất sạch sẽ, nhìn chung cũng khá tinh tế và đẹp mắt. Một phần cháo ếch ở quán Cháo ếch Singapore Những Chàng Trai gồm một thố ếch và một tô cháo nóng hổi thơm phức khiến nhiều người hài lòng, thịt ếch dai mềm nhưng không bỡ, vị nước cốt đậm đà khó cưỡng.


    Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Khi ăn bạn nên đảo kỹ cả phần cháo, thịt ếch và dùng kèm với các đồ có sẵn tại nhà hàng để tăng thêm hương vị thơm ngon. Thực khách khi ấy có thể hít hà hương thơm của gạo mới, mùi hành và ếch hòa quyện lại với nhau. Đặc biệt, nhân viên của quán Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai cũng là những bạn trẻ rất năng động và nhiệt tình với khách hàng dù cho bạn mua đi hay ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/1 Hồ Bún Xáng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0987 522 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057078625352

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai
    Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai
    Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai
    Cháo Ếch Singapore Những Chàng Trai
  4. Món cháo tại Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ thu hút được sự yêu thích của rất nhiều thực khách bởi sự thơm ngon của món ăn và cách phục vụ. Thời tiết se se lạnh của sáng sớm hay đêm trễ mà được thưởng thức tô cháo trắng bốc khói thơm nghi ngút thi còn gì bằng. Trong thực đơn của quán có rất nhiều những món ăn khác nhau để ăn kèm cháo, cháo có loại cháo trắng, cháo lá dứa và cả cháo đậu đỏ. Một tô cháo với đầy đủ những gia vị ăn kèm tùy vào sở thích của thực khách. Mỗi người nên gọi thêm một đĩa quẩy để ăn kèm cùng cháo cho vị ngậy ngậy hòa quyện, khiến bát cháo trở nên thơm ngon hơn.

    Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ
    được đánh giá cao không chỉ bởi độ thơm ngon mà còn ở giá cả vô cùng phải chăng. Muốn ăn một tô cháo ngon, đầy đủ được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn không phải là điều dễ dàng nhưng cháo trắng tại Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ đã đáp ứng được điều đó. Mỗi cá nhân sẽ có những khẩu vị khác nhau nên nếu muốn "thị phạm" món ăn nổi tiếng này hãy ghé thăm quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0789 205 333
    Email: lecaxo.iq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083075781345
    Gọi điện
    Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ
    Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ
    Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ
    Cháo Trắng - Cháo Đậu Cần Thơ
  5. Top 5

    Cháo Sò Huyết 1998

    Gọi điện

    Cháo Sò Huyết 1998 là quán cháo ngon nổi tiếng lâu năm tại Cần Thơ, đảm bảo sẽ khiến bạn ưng ý từ lần đầu dùng thử. Quán cháo này đã được mở từ những năm 1998 nhưng đến nay vẫn dành được nhiều tình cảm từ phía các thực khách. Quán Cháo Sò Huyết 1998 này đã có từ rất lâu, trước kia quán ăn này chỉ là một quán ăn vỉa hè ở dọc con đường Lý Tự Trọng nay đã có quán tuy quán nhỏ và đơn sơ nhưng khá sạch sẽ thoáng mát.


    Vừa ngon miệng, đảm bảo vệ sinh lại rất bổ dưỡng đó là điều mà Cháo Sò Huyết 1998 mang đến cho quý khách. Sò huyết chính là bí quyết giữ chân khách hàng của quán 1998, sò đã được phi cùng với thịt nạc băm và hành tím trong mỡ để vừa chín tới, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn. Gạo nấu cháo cũng được vo sạch rồi rang vàng mới bắt lên nấu. Cháo sò ở đây được ăn kèm với rau má và bánh củ cải (chéo quẩy). Mặt trên lớp cháo được trang trí thêm ít hành xắt nhuyễn, cho thêm ít tiêu, trông thật bắt mắt và kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 221 079

    Email: banhbaongoc85@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Cháo-Sò-Huyết-1998-Cần-Thơ-100-Lý-Tự-Trọng-100063629523942/

    Gọi điện
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
    Cháo Sò Huyết 1998
  6. Top 6

    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị

    Gọi điện

    Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé quán Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị trên đường Ba Mươi Tháng Tư này đây. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,... và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết,... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43C Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0899 078 018
    Email: chaolonggiangthi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolonggiangthi/
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
  7. Cháo Huyết Hùng Vương cũng là một quán cháo luôn thu hút thực khách ghé qua bởi sự lâu đời và cả hương vị thơm ngon của những bát cháo huyết chất lượng nơi đây. Một quán cháo nhỏ nằm ở trục đường chính của đường Hùng Vương, tấp nập người ra vào, xì xụp những bát cháo ngon là hình ảnh quá quen thuộc đối với người dân nơi đây. Món cháo tại quán Cháo Huyết Hùng Vương khiến ai đã tường thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Chỉ là một quán cháo bình dân mà bao nhiêu năm qua, hương vị cháo tại nơi này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.


    Dù quán khá đông khách kể cả ăn tại chỗ hay mua mang đi nhưng khách cũng chỉ cần đợi tầm 5 -10 phút cho một bát Cháo Huyết Hùng Vương chất lượng. Bat cháo mang ra nóng hổi, có huyết, thịt heo, thêm chút gừng cay cay đậm vị, ngò và hành phi,… Chỉ đơn giản là những nguyên liệu hết sức bình thường đó nhưng lại làm nên một tô cháo ngon đến nao lòng, làm nên tên tuổi cho một địa chỉ cháo ngon ở Cần Thơ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58A Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 5355

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Huyết Hùng Vương
    Cháo Huyết Hùng Vương
    Cháo Huyết Hùng Vương
    Cháo Huyết Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy