Top 10 Quán bida đẳng cấp, hàng đầu tại Cần Thơ

Bida là một trong những bộ môn được nhiều người yêu thích. Bida cuốn hút người chơi nhờ cách đánh hay, đồng thời người chơi sẽ được giải toả mọi căng thẳng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Billiard MAXX

    Gọi điện

    Billiard MAXX là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ bida tại Cần Thơ. Câu lạc bộ này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống làm mát hiện đại. Các bàn bida được bố trí khoa học, đảm bảo khoảng cách thoải mái giữa các bàn, giúp người chơi tập trung cao độ mà không bị xao nhãng.


    Đến Billiard MAXX bạn sẽ được trải nghiệm bàn bida đạt chuẩn cao gồm: 14 bàn lớn (Bàn From), 2 bàn PBA, 5 bàn lổ (bàn nhập AILEEXX KingKong), 11 bàn Phân (bàn HOLLYWOOD), 2 phòng vip, 1 phòng đơn,1 phòng đôi, dàn cơ 3 băng, cơ lơ, cơ Lip. Bên cạnh đó, nhân viên tại CLB rất tận tình, chu đáo, vui vẻ và đặc biệt ở đây luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng, từ chưa quen đến thân quen. Ngoài ra, Billiard MAXX còn thường xuyên tổ chức các giải đấu bida hấp dẫn để cơ thủ có cơ hội cọ xát, tranh tài.


    Billiard MAXX luôn được khách hàng ủng hộ và gắn bó lâu dài bởi luôn giữ mức giá ổn định và hợp lý với mặt bằng chung. Nhờ đó mà tệp khách của quán vô cùng đa dạng như người dân địa phương, nhân viên văn phòng, sinh viên và cả khách du lịch. Vậy nên hãy đến ngay với Billiard MAXX để giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đ. Lê Bình, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0567 300 193
    Email: khanh2705@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BilliardMAXX/

    Gọi điện
    Billiard MAXX
    Billiard MAXX
    Billiard MAXX
    Billiard MAXX

  2. Top 2

    8X Billards

    Gọi điện

    8X Billards chắc chắn là cái tên siêu quen thuộc của các cơ thủ khi nhắc đến quán bida Cần Thơ. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu bida đẳng cấp hàng đầu. Vì vậy đã trở thành địa điểm giao lưu, tổ chức các giải thi đấu lớn và quy tụ nhiều cơ thủ nổi tiến.

    Những ưu điểm không thể bỏ qua 8X Billards:


    • Tại đây cung cấp 15 bàn bida với nhiều thể loại đó là: bia pool, bia snooker,…
    • Các bàn bida đều đạt chất lượng cao nên mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho các cơ thủ.
    • Combo bàn Aileex Crown S chính hãng + Gậy full cacbon Healing + Nỉ Dragon Premier + Bóng Dyna Valadium
    • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái.
    • Chất lượng phục vụ của quán luôn được người chơi đánh giá cao. Sẽ luôn có đủ số lượng nhân viên để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Giá cả hợp lý so với mặt bằng chung
    • Có vị trí thuận tiện
    • Tệp khách hàng đa dạng

    Ngoài ra, dịch vụ tận tâm và thân thiện từ nhân viên tại 8X Billards còn giúp tạo nên sự thoải mái và hài lòng cho mọi khách hàng. 8X Billards hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71-73, Đường số 01, Khu CBDHCT, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 095 423
    Fanpage: https://www.facebook.com/8XBILLARDS.CANTHO


    Gọi điện
    8X Billards
    8X Billards
    8X Billards
    8X Billards
  3. Top 3

    Dragon Billiards Club

    Gọi điện

    Dragon Billiards Club là một địa chỉ quen thuộc với những tín đồ yêu thích bộ môn bida. Câu lạc bộ này sở hữu hệ thống bàn bida và cơ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao, mang lại trải nghiệm chơi bida tuyệt vời. Bên cạnh đó, mức giá tại Dragon Billiards Club được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến với Dragon Billiards Club khách hàng sẽ được trải nghiệm 8 bàn billiard ALLEEX 9023 chất lượng Quốc tế. Hệ thống gậy cơ và nỉ bàn được chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên. Cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống làm mát hiệu quả luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Điểm cộng lớn của câu lạc bộ chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.


    Ngoài ra, khi đến với Dragon Billiards Club khách hàng không chỉ được tận hưởng không gian giải trí sôi động mà còn được đảm bảo về vệ sinh và an toàn. Câu lạc bộ không ngừng quan tâm và thực hiện việc vệ sinh cơ sở đều đặn, đồng thời thay bao tay mới cho mỗi lượt chơi, tránh sự trùng lặp. Điều này giúp tạo ra một môi trường sạch sẽ và an toàn, đem đến trải nghiệm đáng tin cậy và tuyệt vời cho khách hàng. Sự ưu tiên hàng đầu của Dragon Billiards Club là mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho mọi người khi tham gia trò chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0706 315 342
    Email: dragonbilliardsclub@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dragonbilliardsclubct/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 03:00


    Gọi điện
    Dragon Billiards Club
    Dragon Billiards Club
    Dragon Billiards Club
    Dragon Billiards Club
  4. Top 4

    Bida Thanh Long

    Gọi điện

    Bida Thanh Long được các cơ thủ nhắc đến như chính ngôi nhà của họ. Đây là một quán bida Ninh Kiều, Cần Thơ luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt, các cơ thủ vô cùng hài lòng với chất lượng của cơ, bàn và toàn bộ dịch vụ có tại quán. Ánh sáng và âm thanh tại quán cũng mang lại một không khí vô cùng dễ chịu cho khách hàng.


    Bida Thanh Long cam kết:


    • Bida Thanh Long đã cho nhập khẩu 8 bàn Libre Aileex, 5 bàn 3c Min NEW 100%
    • Tại câu lạc bộ cơ được chăm sóc mỗi ngày cho khách đánh chuẩn nhất, bàn nhập đời mới nhất, vải xịn được vệ sinh sạch sẽ và thay vải định kì.
    • Giờ chơi vô cùng "hạt dẻ"
    • Không gian chuyên nghiệp
    • Hệ thống bàn + cơ chất lượng
    • Đội ngũ nhân viên được đào đạo bài bản.
    • Câu Lạc Bộ Bida Thanh Long còn có những chương trình ưu đãi lên đến 30% áp dụng đối với học sinh & sinh viên (mang theo thẻ Học Sinh hoặc CCCD để được giảm giá 30% nhé)


    Với mục tiêu "khách hàng là thượng đế, chất lượng là hàng đầu", Bida Thanh Long luôn chỉnh chu từ những khâu nhỏ nhất. Đặc biệt khi đến chơi tại đây, bạn sẽ được sự hướng dẫn, huấn luyện tận tình của các cơ thủ có kỹ thuật hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146S Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0387 353 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHLONGCT/?locale=vi_VN


    Gọi điện
    Bida Thanh Long
    Bida Thanh Long
    Bida Thanh Long
    Bida Thanh Long
  5. Top 5

    BiDa 838

    Gọi điện

    BiDa 838 là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bida. Câu lạc bộ sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống máy lạnh hiện đại. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều bàn bida được bố trí khoa học, đảm bảo không gian chơi thoải mái cho người chơi.


    Điểm nổi bật tại đây là hệ thống bàn bida cao cấp, đạt chuẩn thi đấu chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm chơi bida tuyệt vời. BiDa 838 luôn chú trọng đến việc bảo dưỡng, nâng cấp cơ sở vật chất thường xuyên, đảm bảo các bàn bida luôn trong tình trạng hoàn hảo, đáp ứng đủ điều kiện của khách hàng. Câu lạc bộ còn thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đừng lo cô đơn khi chưa có ai đi cùng, đến với BiDa 838 chắc chắn bạn sẽ được các cơ thủ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

    Thêm một lợi thế khác của BiDa 838 chính là khu vực đỗ xe rộng rãi, dễ dàng tiếp cận. Vậy nên nếu bạn đang muốn một trải nghiệm bida thú vị với nhiều ưu đãi tuyệt vời thì hãy đến ngay với BiDa 838, chắc chắn sẽ làm cho bạn thích mê đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 đường A6, KDC Hưng Phú, Phường Hưng Phú, Cái Răng, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 695 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091406496097


    Gọi điện
    BiDa 838
    BiDa 838
    BiDa 838
    BiDa 838
  6. Top 6

    H2 Billiards Club

    Gọi điện

    H2 Billiards Club là quán bida uy tín, chất lượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Tại câu lạc bộ, bạn có đa dạng các sự lựa chọn kiểu chơi với hệ thống bàn đánh đạt chuẩn quốc tế cùng với đó quán được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày và dịch vụ đồ uống có xuất xứ rõ ràng đảm bảo sức khỏe cho mọi người.


    H2 Billiards Club sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời:


    • Sở hữu 10 bàn lỗ Aplus (nhà cung cấp cho các giải lớn như seagame 32, giải vđqg VN 2023...).
    • Cơ carbon rhino mist cao cấp được sử dụng toàn bộ trong quá trình chơi.
    • Câu lạc bộ đã thay vải cho tất cả bàn bida với loại nỉ CPDA "xịn xò" chất lượng top đầu
    • Nội thất sang trọng mang đến sự thoải mái cho người chơi.
    • Thiết kế quán full đen mang lại sự sang trọng
    • Nhân viên H2 Billiards Club được training chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui tính, lắng nghe ý kiến khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu.
    • Có nhiều góc Selfie "lung linh" cho các chị em


    Bên cạnh đó, H2 Billiards Club thường xuyên tổ chức các giải đấu bida. Bạn có thể tham gia để nâng cao trình độ hoặc đến cổ vũ và học tập từ các cơ thủ có tay đánh chuyên nghiệp tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89-91 đường số 2, Khu giảng viên ĐHCT, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 242 434
    Fanpage: https://www.facebook.com/H2BilliardsCanTho


    Gọi điện
    H2 Billiards Club
    H2 Billiards Club
    H2 Billiards Club
    H2 Billiards Club
  7. Top 7

    Milano Billiards Club

    Gọi điện

    Milano Billiards Club là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua. Quán có ưu thế không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại và phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Không chỉ những người chơi nghiệp dư mà cả các cơ thủ chuyên nghiệp cũng thường xuyên tới đây để thi đấu, giao lưu.


    Tại sao Milano Billiards Club lại là nơi giải trí lý tưởng cho các bạn yêu thích môn bida nghệ thuật:


    • Câu lạc bộ trang bị 12 bàn AILEEX chuẩn thi đấu quốc tế, 4 bàn France, bàn Pool (lỗ) chuẩn thi đấu quốc gia
    • Không gian đẳng cấp, sang trọng
    • Menu hấp dẫn, trendy, đa dạng từ giải khát đến các món ăn
    • Trong khung giờ 8-17h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, giảm 20% tiền giờ cho các bạn Học Sinh Sinh Viên
    • Đội ngũ nhân viên tại câu lạc bộ luôn được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Bên cạnh đó, Milano Billiards Club luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào. Với tinh thần học hỏi và phát triển, cơ sở vật chất hiện đại kết hợp phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Milano Billiards Club xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng niềm đam mê bida một cách trọn vẹn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Trần Ngọc Quế, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 02926 283 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063691537588


    Gọi điện
    Milano Billiards Club
    Milano Billiards Club
    Milano Billiards Club
    Milano Billiards Club
  8. Longoni Billiard Club là một trong những câu lạc bộ Bida có tiếng tịếng Cần Thơ được nhiều cơ thủ từ phòng trào đến chuyên nghiệp đánh giá tốt. Địa điểm chơi Bida này có hệ thống cơ sở vật chất cực kỳ tốt kèm theo đó là hệ thống ánh sáng đạt chuẩn.


    Những ưu điểm khi đến với Longoni Billiard Club:

    • Hệ thống bàn Pool, Libre + Caroom 3C đạt chuẩn, bàn, cơ, bi, găng tay được chuẩn bị đầy đủ
    • Bàn Bida đều mới 100% đạt chuẩn thi đấu
    • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tâm phục vụ chu đáo và giá cả bình dân.
    • Menu đồ ăn, thức uống đa dạng và phong phú
    • Longoni Billiard Club áp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Một điểm cộng vượt trội của quán là ghi nhận mọi phản hồi của khách hàng và tìm cách khắc phục tức thời vấn đề.

    Bên cạnh đó Longoni Billiard Club còn có các ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá bất ngờ như đại tiệc trái cây miễn phí, giảm 50% tiền giời chơi, giảm 30% tiền giờ chơi,… vào các dịp lễ và sự kiện đặc biệt. Longoni Billiard Club mang bạn đến một thế giới bida đẳng cấp hơn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đừng quên lưu lại địa chỉ và lên hẹn với hội bạn để cuối tuần này có thêm hoạt động ý nghĩa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/19, đường Trần Ngọc Quế, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    Điện thoại: 02926 269 696
    Email: nguyenviethung.gau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bidagiaitri/


    Gọi điện
    Longoni Billiard Club
    Longoni Billiard Club
    Longoni Billiard Club
    Longoni Billiard Club
  9. Top 9

    The Wind

    Gọi điện

    Bida là môn thể thao giải trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, sau những giờ học giờ làm việc căng thẳng chơi bida để tạo năng lượng tích cực xua tan đi mệt mõi. Và The Wind chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm một quán bida uy tín, chất lượng tại Cần thơ.


    Đến với The Wind các bạn sẽ có những trải nghiệm:

    • không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ theo phong cách cổ điển. Đặc biệt không ám mùi thuốc lá.
    • Bàn bida đời mới, dàn cơ VIP.
    • Hệ thống bàn được đặt thông thoáng khách chơi cảm giác có không gian riêng, không ảnh hưởng các bàn xung quanh.
    • Có đội ngũ bảo dưỡng bàn thường xuyên để mang lại cảm giác đánh bida chân thật nhất
    • Quán mở cửa 24/7
    • Không gian riêng cafe & ăn uống thoải mái, free nước mát + khăn lạnh.
    • Chỗ để xe rộng rãi, an toàn.
    • Giá cả thì vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Ngoài ra, câu lạc bộ còn có các nhân viên phục vụ hết công suất, rất nhiệt tình vui vẻ và chu đáo với khách hàng. The Wind cam kết sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ đam mê Bida và là sân chơi giải trí lành mạnh đem đến cho khách hàng một môi trường thư giản thật thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 - 43 - 45 Đường A4, Khu dân cư 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 965 779
    Email: thewindcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thewindcantho


    Gọi điện
    The Wind
    The Wind
    The Wind
    The Wind
  10. Top 10

    Bida 24h

    Gọi điện

    Nếu ở cần thơ mà chưa biết chỗ nào vừa có giải trí Bida phòng lạnh mà lại còn có Cafe tán gẫu cùng anh em, bạn bè đến sáng, thì các bạn không thể bỏ qua Bida 24h tại 151/10 Trần Hoàng Na, Ninh Kiều, Cần Thơ. Giá cả tại đây rất sinh viên, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Không gian Bida 24h được thiết kế sang trọng, hiện đại với hệ thống bàn bida chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu, với 8 bàn lổ, 4bàn lip. Các bàn bida luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo mang lại trải nghiệm chơi tốt nhất. Bên cạnh đó, các bàn được đặt cách nhau đảm bảo người chơi có thể di chuyển và thực hiện các thế cơ mà không bị va chạm với những bàn chơi khác. Tại đây còn thường xuyên tổ chức các trận đấu giao lưu để anh em có cơ hội được cọ xát với những cơ thủ khác. Các giải thưởng vô cùng giá trị chắc chắn sẽ làm cho người chơi có thêm động lực thi đấu.


    Một điểm nổi bật nữa của Bida 24h là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Vị trí giao thông thuận lợi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Bida 24h chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ đam mê bida.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/10 Đường Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 968 296
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafebida24h/


    Gọi điện
    Bida 24h
    Bida 24h
    Bida 24h
    Bida 24h




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy