Top 9 Quán bida đẳng cấp nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 9002 0 Báo lỗi

Bida là môn thể thao đòi hỏi sự luyện tập, khéo léo, chính xác, và cả tính toán. Vì vậy, nó thu hút được khá nhiều người đến tham quan với mục đích là thư giãn ... xem thêm...

  1. Top 1

    X3 Billiards Club

    Gọi điện

    Nhắc đến một quá bida đẹp, chất lượng tại Hà Nội thì cái tên X3 Billiards Club luôn là ứng cử viên số một được các cơ thủ bình chọn. Được ra đời từ chính niềm đam mê của người sở hữu, X3 Billiards Club tự hào mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ nhất với bộ môn bida.


    Khi đến với X3 Billiards Club, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vui chơi giải trí chuyên nghiệp hiện đại hàng đầu Quận Long Biên, Hà Nội với:

    • Diện tích lớn 600m2 rộng rãi thoáng mát.
    • Hệ thống bàn Pool, Snooker, Bida 3 băng,... hiện đại được vệ sinh liên tục.
    • Hệ thống điều hoà 24/24 cùng quạt hút mùi, hệ thống bơm khí tươi giúp không khí luôn sạch sẽ và trong lành.
    • Menu đồ uống, đồ ăn đa dạng chất lượng.
    • Hơn nữa, X3 luôn đem đến nhiều mini game chất lượng để thu hút khách hàng của mình hơn vào các dịp lễ tết hay sinh nhật của CLB, phần thưởng là được tặng đồ uống bất kì tại câu lạc bộ cùng nhiều phiếu bốc thăm trúng thưởng voucher siêu giá trị...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà PHC số 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 628 766
    Fanpage: www.facebook.com/x3.billiards.club

    Gọi điện
    X3 Billiards Club
    X3 Billiards Club
    X3 Billiards Club
    X3 Billiards Club

  2. Cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều điểm ưu việt trong dịch vụ, ManUp đang nổi lên như một địa chỉ quen thuộc dành cho các VĐV chuyên nghiệp và người chơi yêu mến bộ môn Billiards và Snooker muốn có một không gian riêng để thể hiện đam mê, giao lưu, học hỏi.


    Được trực tiếp thành lập bởi HLV tuyển Billiards quốc gia Nguyễn Thành Nam, ManUp có độ chuyên nghiệp cao ngay từ cách thiết kế, bài trí không gian đến chất lượng trang thiết bị. Quán có diện tích 600m2, phong cách khá hiện đại với 2 tầng và sức chứa lên đến 200 người.


    Với mục đích tạo ra một sân chơi chân chính cho các cơ thủ và những người yêu mến bộ môn bida, những người chủ đầu tư của ManUp đã rất mạnh tay khi "tậu" 18 bàn Aileex Seri 6 đời mới nhất cho toàn bộ club. Cơ và bi cũng được tuyển chọn kỳ công từ những hãng có chất lượng tốt nhất của Bỉ, cùng với đó là hệ thống đèn led chiếu sáng và camera hiện đại được trang bị cho tất cả các bàn giúp ghi lại diễn biến các trận đấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 8 ngõ 58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://manup.zone/lien-he/

    Điện thoại: 0833 313 333 & 0793 380 000 & 0923 456 969 (đặt bàn)

    Website: https://manup.zone/

    Fanpage: www.facebook.com/manup.zone/

    Gọi điện
    ManUp
    ManUp
    ManUp
    ManUp
  3. Top 3

    An Nhiệt Billiards

    Gọi điện

    Được biết đến là môn thể thao của phái mạnh, ngày nay bida đã phát triển trở thành môn thể thao đại chúng cho tất cả những ai có niềm đam mê với cây cơ và quả bóng xanh đỏ. Và nếu bạn đam mê với bộ môn thể thao này thì An Nhiệt Billiards sẽ là địa điểm mang đến cho bạn điều kiện luyện tập và phát triển tốt nhất.


    Với diện tích 3200m2 và không gian hiện đại nâng tầm môn thể thao billiards, An Nhiệt Billiards sở hữu hệ thống 82 bàn bao gồm 25 bàn Min Stadium, 52 bàn Ailexx king kong 9020, đặc biệt có 2 bàn lớn Carom 3 băng Min 2021 và 1 bàn snooker Star. An Nhiệt Billiards còn sử dụng bóng Black (phiên bản mới nhất trên thế giới) cùng bàn Diamond thi đấu quốc tế,...


    Để phục vụ tốt hơn khách hàng, An Nhiệt Billiards còn có 2 quầy bar sang chảnh đẳng cấp cùng menu đa dạng với các barista và đầu bếp Âu hàng đầu,... Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại An Nhiệt Billiards cũng được chọn lựa, mang tinh thần trách nhiệm cao. 100% nhân viên tại An Nhiệt Billiards đều được đào tạo bài bản, trải qua quá trình thi tuyển cả về kiến thức và trình độ chuyên môn trước khi bắt đầu vị trí công việc của mình. Các nhân viên, phục vụ riêng biệt từng bàn từng khu vực, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để vào bàn chơi hay mất thời gian xếp bi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 TTTM Mac Plaza 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 4 57 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/AnNhiet.Billiards.TranPhu

    Điện thoại: 0983 268 368
    Fanpage:

    • www.facebook.com/AnNhiet.Billiards.TranPhu
    • www.facebook.com/cheapystore147.vn
    • www.facebook.com/onanskie20
    Gọi điện
    An Nhiệt Billiards
    An Nhiệt Billiards
    An Nhiệt Billiards
    An Nhiệt Billiards
  4. Top 4

    Club Billiards Coffee T&T

    Gọi điện

    Hoạt động theo mô hình kết hợp giữa câu lạc bộ bida và cafe, Club Billiards Coffee T&T là một đơn vị rất được các cơ thủ Hà Thành ưa chuộng. Ngoài việc được xem là địa điểm giải trí chất lượng, T&T cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu nội bộ nhằm tạo sân chơi lành mạnh vui chơi giải trí, giao lưu học hỏi cho các cơ thủ.


    Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng phục vụ, T&T cũng rất đầu tư vào các chương trình khuyến mãi. Điển hình là các chương trình giảm giá và miễn phí các loại nước uống trong các khung giờ vàng vào các ngày lễ tết dành cho người chơi.


    Đội ngũ nhân viên tại đây khá dễ thương, chuyên nghiệp, thân thiện. Vì thế với sứ mệnh "Phục vụ khách hàng là trên hết" Club Billiards Coffee T&T chắc chắn sẽ là nơi hội tụ của các quý ông lịch thiệp, quý anh phong độ và các cô nàng xinh đẹp, cá tính.


    Club Billiards Coffee T&T với không gian 500m2, 300m2 không gian cafe sân vườn, tổng 16 bàn: 14 bàn Aileex Kingkong, 02 bàn Min Innovation. T&T hứa hẹn là điểm đến lý tượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 916 556
    Email: ttclubbilliards@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ClubBilliardsCoffeeTT

    Gọi điện
    Club Billiards Coffee T&T
    Club Billiards Coffee T&T
    Club Billiards Coffee T&T
    Club Billiards Coffee T&T
  5. Top 5

    Bean Billiards Club

    Gọi điện

    Bean Billiards Club là một trong những quán bida được các cơ thủ liệt vào danh sách các địa chỉ chơi bida chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều tay chơi bida chuyên nghiệp của thành phố.


    Ấn tượng nổi bật đầu tiên về Bean Billiards Club có lẽ là không gian vừa đẹp và vừa chất. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu khá sáng cùng nhiều họa tiết lạ lẫm được trang trí trên tường, Bean mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng thời thượng. Cũng như nhiều quán bida Hà Nội khác, Bean luôn đem lại không khí vui chơi thư giãn, đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.


    Ưu điểm của Bean Billiards Club:

    • 100% mẫu bàn mới nhất hot nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu, nhập khẩu nguyên chiếc.
    • Quầy bar sang chảnh đẳng cấp.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, đào tạo chuyên nghiệp.
    • Vị Trí đẹp, chỗ để xe rộng rãi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bean Billiards Club – Tầng 1 - CT1 Vimeco Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngay chân cầu vượt lối vào siêu thị Big C)
    Điện thoại: 0977 574 476
    Fanpage: www.facebook.com/beanbilliardsclub

    Gọi điện
    Bean Billiards Club
    Bean Billiards Club
    Bean Billiards Club
    Bean Billiards Club
  6. Top 6

    Canada Billiards Club

    Gọi điện

    Với những chiếc bàn và cơ mới cóng, Canada Billiards Club được đông đảo các anh em đánh giá là khá “ngon” trong danh sách quán bida chất lượng tốt nhất Hà Nội. Là một đơn vị hàng đầu, Canada cũng thường tổ chức các giải đấu khá dành cho các cơ thủ nâng cao tay nghề.


    Đến với Canada Billiards Club khách hàng được trải nghiệm một không gian bida chuyên nghiệp và hiện đại nhất Hà Nội:

    • 12 bàn chất lượng đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
    • Gậy và bóng sạnh sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    • Menu đồ uống phong phú và đa dạng.
    • Nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình.
    • Địa điểm giữa trung tâm thành phố.
    • Hầm để xe máy, ô tô rộng rãi.

    Ngoài ra, Canada Billiards nhận đặt bàn cho khách hàng trước 15 phút để đảm bảo khách hàng lên là có bàn chơi. Hãy dành ngày nghỉ cuối tuần này, ghé qua Canada Billiards Club, chọn một vị trí thật chill, checkin một tấm ảnh làm kỷ niệm, gọi cho mình một ly thức uống thơm ngon hảo hạng và xõa hết mình cùng bạn bè trong những đường bóng đầy thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Sen Hồng, số 8 ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 386 866
    Fanpage: www.facebook.com/Canada-Billiards-Club-833390106755113

    Gọi điện
    Canada Billiards Club
    Canada Billiards Club
    Canada Billiards Club
    Canada Billiards Club
  7. Top 7

    99 Billiards Club

    Gọi điện

    Bida là một môn thể thao mang tính giải trí cao được đông đảo giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Và tại Hà Nội, được đánh giá là câu lạc bộ bida tốt nhất ở khu vực, 99 Billiards Club với hệ thống bàn bida đạt tiêu chuẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn đam mê bida một sân chơi chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng.


    Với phong cách trang trí ấn tượng, mạnh mẽ và đầy phóng khoáng, không gian chơi tại câu lạc bộ giúp người chơi có thể thoải mãi thư giãn và tập trung nhất vào trận bi. Bên cạnh đó, sở hữu view "Triệu đô" cùng 28 bàn Alliex 2021 và bóng Aramith chính hãng, đây được xem là một trong những câu lạc bộ có cơ sở hiện đại bậc nhất.


    Không dừng lại đó 99 Billiards Club luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý đến từ khách hàng để trở nên tốt hơn. Chính vì vậy, dụng cụ trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên của 99 luôn được đầu tư, đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140 Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 171 717
    Fanpage: www.facebook.com/99-Billiards-Club-100980665724138/

    Gọi điện
    99 Billiards Club
    99 Billiards Club
    99 Billiards Club
    99 Billiards Club
  8. Top 8

    Billiards KingKong

    Gọi điện

    Billiards KingKong là câu lạc bộ bida Hà Nội vô cùng “được lòng” các cơ thủ. Khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian và hệ thống bàn Billards cao cấp nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


    Về cơ sở vật chất, KingKong cực kỳ tự hào với dụng cụ siêu chất lượng như bàn, bi hay cơ,... đây là yếu tố mà được hầu hết người chơi đánh giá cực kỳ cao về quán. Với chất lượng đảm bảo như vậy, ngoài chi phí rẻ thì KingKong còn có các chương trình ưu đãi cực sốc khác như: giảm giá tiền bàn theo các khung giờ còn, siêu hot vé tháng,... cùng hàng ngàn trò chơi miễn phí trong khu vực chờ: phi tiêu, bi lắc, cờ vây,... và rất nhiều đãi miễn phí dành cho khách của Club.


    Hơn nữa, đến với Billiards KingKong khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp - chuyên nghiệp với:

    • Hệ thống 14 Bàn, cơ, gậy, găng tay, lơ cao cấp KingKong seri7 2020 và Ailexx 9020 nhập khẩu mới nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
    • Bãi đỗ xe ôtô và xe máy rộng dãi hàng 2000 m2 hoàn toàn miền phí, cùng tổ hợp thể thao: bida, bể bới 4 mùa, gym,...
    • Menu đồ ăn uống phục vụ phong phú, ngon, bổ, rẻ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 số 14 phố Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 481 989 & 0989 026 789
    Email: haminhkien2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KingKongBilliardsClub

    Gọi điện
    Billiards KingKong
    Billiards KingKong
    Billiards KingKong
    Billiards KingKong
  9. Top 9

    3AE Billiard Club

    Gọi điện

    Được mệnh danh là một trong những thương hiệu chất lượng hàng đầu Hà Nội, 3AE Billiard Club tự hào mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ nhất với bộ môn bida. Với không gian lý tưởng, đủ các góc check-in triệu view, khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức đam mê với bộ môn thể thao mang tính giải trí này.


    Bước vào 3AE Billiard Club, khách hàng sẽ rất bất ngờ với không gian rộng rãi sáng tạo và mới lạ nơi đây, không gian tại Marvel là sự kết hợp hoàn hảo của những màu sắc tương đối trầm cùng quầy bar sang choảnh và menu nước uống đa dạng, phong phú, giúp mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người chơi.


    Đến với câu lạc bộ, khách hàng sẽ được giải tỏa đam mê với hệ thống bàn bida đạt chuẩn chất lượng cùng với hàng loạt loại bóng siêu xịn. Vì thế, hãy đặt bàn ngay hôm nay để tận hưởng một môi trường thể thao, thư giãn thật sự nhé!


    Tới 3AE Billiards bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Không gian 700m2-2 Tầng cực kỳ rộng rãi, thoải mái.
    • 12 bàn Alex King Kong Min sang - xịn - mịn.
    • 5 Bàn Min InNoVaTiOn 2.
    • Bóng Thi Đấu Black & PredatorAcor 2.
    • Điều hoà 2 chiều cân mọi loại thời tiết.
    • Bãi đỗ xe siêu rộng rãi (xe máy và ô tô), có bảo vệ đảm bảo sự an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 129 999 & 0981 891 356

    Email: maingoctram1105@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082958870610

    Gọi điện
    3AE  Billiard Club
    3AE Billiard Club
    3AE  Billiard Club
    3AE Billiard Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy