Top 12 Địa chỉ ăn beefsteak giá siêu bình dân cho hội chị em "mê thịt" tại Hà Nội

Hồng Ngọc 10028 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hà Nội không chỉ đa dạng những món ăn mang bản sắc dân tộc Việt mà còn hội nhập nhiều món ăn từ các nước, trong đó có món beefsteak của châu Âu. Đây là ... xem thêm...

  1. Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, bít tết là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng Botanica Restaurant lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây.


    Thịt bò ở Botanica Restaurant thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 681 915
    • Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2326
    • Số 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2328

    Email: bcafe.resto@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống bít tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp.


    Điểm đặc biệt hơn của Le Monde Steak so với các cửa hàng khác là ở đây khi gọi một suất bít tết thì bạn sẽ được phục vụ một combo gồm súp, bít tết và đồ tráng miệng. Các món ăn đều ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo. Thêm vào đó là không gian được đầu tư sang chảnh nên dù "sinh sau đẻ muộn", Le Monde Steak vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong số các hàng bít tết kiểu Âu giá bình dân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • T3-03 tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0976 574 334
    • Xem chi tiết tại http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
      Le Monde Steak
    • Top 3

      Steak Me

      Gọi điện

      Steak Me nằm trong ngõ, nhỏ nhỏ yêu yêu với hai tầng ấm cúng. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Món beef-steak rất mềm, thịt tươi, chín vừa tới ăn rất ngọt. Giá cả rẻ và phù hợp với tất cả mọi thành phần: gia đình, thanh niên, sinh viên... có chỗ đỗ xe máy an toàn, thậm chí đi ô tô cũng có chỗ đỗ. Thái độ phục vụ thân thiện, vui tươi.


      Các món ăn Tây đã chiếm được ưu thế trong lòng người dân Hà Nội bởi hương vị mới lạ, thơm ngon của chúng đem lại. bít tết của Steak Me với hương thơm dịu nhẹ, ngọt mềm trong từng thớ thịt bò khiến cho rất nhiều người cảm thấy thích thú bởi nó cũng không quá dai và cũng không quá bở. Cùng với các nguyên liệu tươi ngon dưới sự chế biến của các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chính là một trong những bí quyết để món bít tết của cửa hàng trở thành sựa lựa chọn đầu tiên của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 275 590
      Email: steakme.restaurant@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Steak Me
        Steak Me
        Steak Me
        Steak Me
      • Top 4

        Beefsteak Cube

        Gọi điện

        Dù chỉ mới ra đời không lâu, nhưng quán bít tết Cube cũng nhanh chóng được tín đồ yêu ẩm thực và đặc biệt là thích những món beefsteak biết đến nhờ không gian quán lại rộng rãi, lịch sự; mức giá lại hợp túi tiền. Với mức giá hợp lý Beefsteak Cube là một trong những địa chỉ kinh doanh món beefsteak giá rất bình dân. Không gian quán được trang trí rất đẹp, có rất nhiều học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng đến ăn.

        Cube
        có mức giá bình dân, nên phần thịt trong suất ăn không quá nhiều nhưng miếng thịt bò dày dặn được tẩm ướp kỹ, đậm vị nên ăn khá vừa miệng. Phần sốt sánh và thơm, được nêm rất vừa vặn với thịt, làm nên hương vị rất ổn, hợp với khẩu vị người Việt. Những đĩa beefsteak tại quán Cube lại còn được bày trí rất đẹp mắt và hấp dẫn. Thực khách sẽ ăn beefsteak cùng với bánh mì, bánh mì nóng, giòn giúp cho bữa ăn có thể xoa dịu cơn đói của thực khách một cách vừa đủ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 20 ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
        • 176 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0838 609 986
        Email: cubebeef@yahoo.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/cubebeef/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

          Gọi điện
          Beefsteak Cube
          Beefsteak Cube
          Beefsteak Cube
          Beefsteak Cube
        • Toplist lại mang đến cho bạn một địa chỉ beefsteak kiểu Âu nhưng lại có giá Việt cho những thực khách có dịp đến Hà Nội tham quan. Đó chính là cái tên Cutisun, một địa điểm được khá nhiều người sành ăn biết đến và ủng hộ. Cutisun được thiết kế và trang trí theo phong cách Pháp, nên tạo được một không gian thưởng thức ẩm thực khá lịch sự và ấm cúng. Quán có diện tích hẹp nhưng sạch sẽ và phục vụ rất chu đáo. Một phần beefsteak ở đây ngoài thịt còn có thêm chút salad rau, khoai tây chiên, bánh mì.


          Có 3 loại xốt cơ bản gồm xốt tiêu đen, xốt BBQ, xốt phô mai để bạn chọn, những loại sốt này sẽ được thấm vào những thớ thịt bò ngọt, mềm của quán. Khi ăn kèm với salad rau xanh với nước xốt dâu tằm bạn sẽ cảm nhận rất rõ vị ngon khó cưỡng của beefsteak. Ngoài bít tết bò, quán còn phục vụ thịt cừu, sườn heo và các loại mỳ. Đồ ăn ổn, giá cả khá mềm so với những nhà hàng tầm trung chính ,cho dù là đi ăn vào ngày cuối tháng khi ví tiền đã sắp cạn, bạn cũng không quá lo ngại. Điều này là điểm cộng rất lớn cho Cutisun.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 38 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 1084 480
          • 54/102 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội - ‎0828 581 988
          • ...
          • https://www.facebook.com/cutisunrestaurant/

          Điện thoại: 024 7108 4480

          Fanpage: https://www.facebook.com/cutisunrestaurant/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Cutisun
            Cutisun
            Cutisun
            Cutisun
          • Top 6

            Soho Steak

            Một địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên để thưởng thức bít tết đó chính là Soho Steak. Với mức giá ở tầm trung mà lại được thưởng thức Steak trong không gian sang trọng thì đây quả là một địa điểm lí tưởng đúng không nào? Ngoài Steak là món chính, Soho Steak còn có những món ăn khác cũng rất ấn tượng như pizza tươi, mì ý, cá hồi,... mà bạn đáng để ăn một lần trong đời.


            Để chế biến được món Steak ngon, người đầu bếp ở Soho Steak đã thổi dồn toàn bộ tâm huyết vào từng thớ thịt. Mọi khâu từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến rồi trang trí món ăn của Soho Steak đã tạo nên những món ăn tuyệt vời. Thịt bò không quá dai, ngọt vừa nhưng vẫn giữ được những hương vị đặc trưng của thịt bò là điều mà cá nhân mình đã trải nghiệm ở Soho Steak rất thích. Không những vậy, ở đây còn có những món soup và salad ăn cũng rất thú vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3943 5888
            Email: sohosteakhanoi@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Soho Steak
            Soho Steak
            Soho Steak
            Soho Steak
          • Bêtô Bistro & Tealounge là một quán ăn nổi tiếng với không gian được thiết kế vô cùng xinh đẹp và chất lượng món ăn rất ổn, nhưng giá lại rất bình dân. Quán nằm ngay đường Hai Bà Trưng gần với Nhà Hát Lớn nên không khó để tìm đến nếu bạn ghé quán lần đầu. Quán có decor như quán ăn Thổ Nhĩ Kỳ, màu sắc xanh đỏ khá vui mắt, không gian quán lịch sự, nhỏ xinh, cũng khá lãng mạn.


            Bít tết có độ chín rất vừa vặn, thịt mềm và ngon, có kèm salad và khoai tây chiên giòn vỏ mềm ruột. Sốt ở quán có hương vị rất đặc trưng, làm tăng độ ngon của phần thịt, beo béo nhưng không quá ngậy đến nổi bạn ngán. Phần ăn không quá nhiều nhưng cũng vừa đủ để bạn yêu thích beefsteak ở địa chỉ này. Bêtô Bistro & Tealounge có thể là quán ăn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ. Bạn có muốn cùng người yêu hay gia đình của mình đến đây không?

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 646 644
            Fanpage: https://www.facebook.com/Beto.Bistro.Tealounge/
            Giờ mở cửa: 01:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bêtô Bistro & Tealounge
            Bêtô Bistro & Tealounge
            Bêtô Bistro & Tealounge
            Bêtô Bistro & Tealounge
          • Không đâu xa lạ, cái tên Luna Steak & Pasta là địa chỉ rất quen thuộc đối với người dân sống tại Đội Cấn, hay những ai thường xuyên thưởng thức món beefsteak bình dân của Hà Nội. Thực khách chọn nơi này làm điểm dừng chân cho những bữa ăn của mình là vì món ăn của Luna Steak & Pasta rất ngon miệng và có thể khiến họ hài lòng trong cách phục vụ. Giá cả dễ chịu và hương vị của beefsteak Luna cũng khiến bụng bạn dễ chịu và ưng ý.


            Thịt bò vừa chín tới, vẫn giữ được độ mọng nước, ngọt và thơm mùi bơ, phần sốt khá nhiều nên thấm được vào thịt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ điều này. Chính phần sốt đã giúp cho thịt ngọt và đậm đà hơn, khiến thực khách ăn hoài chẳng ngán. Chủ quán rất dễ chịu, nhân viên lịch sự và tư vấn món ăn rất chu đáo cho thực khách nếu lần đầu ghé quán. Bạn sẽ ngạc nhiên vì một quán ăn bình dân như vậy lại thu hút rất nhiều khách du lịch đến ăn. Bí quyết của Luna là nằm ở hương vị của món beefsteak thơm ngon được làm từ chủ quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0914 362 182
            Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteak/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Luna Steak & Pasta
            Luna Steak & Pasta
            Luna Steak & Pasta
            Luna Steak & Pasta
          • Top 9

            Steak One

            Gọi điện

            Một trong những nhà hàng Tây Âu được mọi người thích mà không thể không kể đến đó chính là Steak One. Steak One với các món bít tết và mì ý bởi giá cả phải chăng nhưng lại đem chất lượng của những nhà hàng 5 sao. Không chỉ nổi tiếng với bít tết, Steak One còn được biết đến bởi những món được chế biến từ cá hồi, cá ba sa, đà điểu,... ngon khó cưỡng. Tại sao Steak One lại trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Với tay nghề chế biến của những đầu bếp dày năm kinh nghiệm trong giới ẩm thực sẽ đem lại cho bạn một món Steak thơm lừng từ các nguyên liệu chính có xuất xứ rõ ràng được nhập từ Mỹ, Italia nên rất an toàn cho sức khỏe.


            Bên cạnh đó, khách hàng còn được thoải mái lựa chọn từng mức độ chín của thịt như chín vừa, chín tái, chín kĩ,... nên Steak One có thể chinh phục được mọi khách hàng khó tính. Điều đặc biệt tạo nên sự thành công của món Steak chính là ở nước sốt siêu thần thánh. Được biết nước sốt tại Steak One được chế biến hoàn toàn thủ công chứ không phải đặt mua như một số nhà hàng khác. Mỗi loại nước sốt với từng hương vị khác nhau đã tạo nên đặc trưng riêng ở Steak One.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 95B Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0985 810 643 & 0934 516 782
            Fanpage: https://www.facebook.com/SteakOneRestaurant/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Steak One
            Steak One
            Steak One
            Steak One
          • Nằm ở số 53b Hàng Bài, là một quán bít tết được khá nhiều người ủng hộ và dành cho một tình cảm đặc biệt. Quán dù đã có tên tuổi nhưng vẫn trung thành với vẻ ngoài đơn giản, bạn rất dễ bỏ qua nó giữa rất nhiều các biển hiệu màu sắc của các cửa hàng khác. Bít tết ở địa chỉ này là một sự biến tấu của bít tết kiểu Âu, tạo nên sự thú vị vì hương vị vừa quen vừa lạ của những phần bít tết ở quán. Mang lại cơ hội thưởng thức một món ăn hơi hướng Châu Âu cho những đối tượng có mức thu nhập tầm trung.


            Bít tết 53 Hàng Bài có giá không quá cao nhưng vẫn đảm bảo món ăn có được hương vị thơm ngon. Bò bít tết, khoai tây nghiền hoặc khoai tây chiên và nước xốt chế riêng, dưa chuột và chiếc bánh mì "đường phố" rất Hà Nội sẽ được hội tụ trong một phần bít tết ở địa điểm này. Miếng thịt khá dày và to, nhưng chủ quán vẫn khéo léo làm mềm và giữ được vị ngọt của thịt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của thứ nước xốt được phủ lên mặt thịt, nó có vị ngọt của nước thịt bò tự nhiên tiết ra lại có độ ngậy của bơ và mùi thơm của tỏi phi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53b Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3822 5763
            Fanpage: https://www.facebook.com/bittet53/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bít Tết 53 Hàng Bài
            Bít Tết 53 Hàng Bài
            Bít tết 53 Hàng Bài
            Bít tết 53 Hàng Bài
          • Top 11

            GU 19 Steak

            Gọi điện

            GU 19 Steak ngoài việc đem tới những món ăn ngon miệng nhất, vẫn luôn không ngừng chăm chút cho không gian sang trọng, ấm cúng của mình để đảm bảo quý khách sẽ có trải nghiệm thật trọn vẹn tại nhà hàng. Với sức chứa lên tới 100 người và không gian riêng tư, lịch sự, GU 19 Steak là một sự chọn lý tưởng cho những buổi liên hoan, sự kiện tưng bừng và những cuộc gặp gỡ quan trọng của quý khách. Tận hưởng một buổi tối lãng mạn cùng với Steak chuẩn Mỹ và rượu vang. Cùng bắt đầu ngày mới thật thư thái với bữa Brunch tiêu chuẩn tại GU 19 Steak. Thực khách có thể tuỳ ý chọn lựa phần salad mát lành với nguyên liệu tươi mới thay đổi theo mùa, hay phần mì Ý đẫm sốt thơm ngậy, hoặc những chiếc burger nóng hổi, thơm mềm trên từng miếng cắn.

            Tại GU 19 Steak chăm chút từng góc nhỏ xanh tươi trong khu vườn, điểm thêm bó hoa xinh trên bàn tiệc… tất cả đều sẵn sàng chờ bạn ghé thăm. Trải nghiệm món ăn được yêu thích thứ 3 trên toàn thế giới chỉ với VND 100,000. Vì mỗi thứ tư và thứ năm hàng tuần, GU 19 Steak ưu đãi giảm 50% cho phần burger thứ 2 mà bạn gọi. Burger của nhà GU 19 được chế biến từ những nguyên liệu thơm ngon nhất, đặc biệt là phần thịt bò hảo hạng với sức hấp dẫn không thể chối từ. Hãy thử cắn phập vào lớp vỏ giòn rụm và cảm nhận từng tầng hương vị tinh tế hòa quyện trong chiếc bánh ấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1B Quảng Khánh, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0966 626 048
            Email: cskh.gu19@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/gu19steak
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
            Gọi điện
            GU 19 Steak
            GU 19 Steak
            GU 19 Steak
            GU 19 Steak
          • Top 12

            The VinSteak

            Gọi điện

            Bít tết hảo hạng tại The Vin Steak. Trọng tâm của The VinSteak là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Kết hợp với bít tết là bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới. Nét đặc trưng của món bít tết tại The VinSteak chính là bò nướng trên đá nóng. Đa số các món bít tết ở đây đều được nướng trên đá nóng (phục vụ tại bàn), đây là một loại đá được hình thành từ dòng nham thạch núi lửa. Món ăn được làm chín trên đá không dùng lửa sẽ giữ được chất dinh dưỡng và hương vị của món ăn.


            Vì vậy, nếu như thức ăn tươi ngon, lại thêm tẩm ướp “chu đáo” và nướng trên đá nóng, bạn sẽ có cho mình một khẩu phần ăn tuyệt vời từ hương vị bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị nước Mỹ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại The VinSteak còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy. Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. The VinSteak luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất. Beefsteak ngon thì không thể thiếu rượu vang thượng hạng. Ngoài cung cấp những miếng thịt beefsteak ngon nhất, The VinSteak còn cung cấp cả những loại rượu vang đậm đà đến từ các quốc gia: Mỹ, Pháp, Chile, Úc, Canada...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 7 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0975 880 707
            Email: marketing@thevinsteak.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/thevinsteak1
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            The VinSteak
            The VinSteak
            The VinSteak
            The VinSteak




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy