Top 10 Showroom bán đèn ốp trần phòng khách giá rẻ tại Hà Nội

Hoài Anh 1381 0 Báo lỗi

Sự ra đời của rất nhiều thương hiệu cung cấp đèn ốp trần tại Hà nội đã khiến khách hàng rơi vào thế khó khi không biết nên tin tưởng, lựa chọn địa chỉ nào để ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần thương mại đầu tư xây dựng Gia Phát là đơn vị chuyên cung cấp đèn ốp trần phòng khách Hà Nội uy tín. Sau nhiều năm thành lập, công ty luôn lấy phương châm kinh doanh “sản phẩm chất lượng – giá cả cạnh tranh” để phục vụ. Đó cũng chính là lý do công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường miền Bắc và Việt Nam.


    Đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam phát triển, xem đại lý là cốt lõi, chỉ cung cấp những sản phẩm đèn ốp trần phòng khách Hà Nội chất lượng tốt nhất. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi đến với Gia Phát Group và thương hiệu Sundecor.


    Với hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty, Gia Phát cam kết mỗi ngày một thay đổi để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Gia Phát tự tin trong việc hợp tác lâu dài, giải pháp toàn diện về chất lượng và thành công cho mọi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • K06/28 KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    • Liền kề 12/41 KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 66 thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 837 799 & 0978 285 888 & 0978 285 888 & 0904 635 953

    Email: sale@sundecor.vn
    Website: https://sundecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhodendecor/

    Gọi điện
    Gia Phát
    Gia Phát
    Gia Phát
    Gia Phát

  2. Trên thị trưởng có nhiều địa chỉ bán đèn ốp trần phòng khách Hà Nội được quảng cáo là chất lượng tốt. Nhưng bị trà trộn rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Để tránh “tiền mất tật mang” bạn hãy tìm đến các showroom bán đèn trang trí uy tín. Ví dụ như nội thất Hoà Thịnh tại Hà Nội.


    Công ty nội thất Hoà Thịnh chuyên cung cấp các loại đèn ốp trần phòng khách Hà Nội chất lượng cao. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang tạo ra nhiều sản phẩm đèn chất lượng. Hoà Thịnh cung cấp hàng trăm đèn ốp trần chất lượng cao, được bảo hành từ 2 đến 5 năm chính hãng. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ lắp đặt tận nơi, giao hàng toàn quốc nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    Bên cạnh đó Hoà Thịnh còn có các thiết kế cập nhật những xu hướng mới nhất cùng kiểu dáng tinh tế, thu hút. Hoà Thịnh được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp đèn ốp trần phòng khách Hà Nội giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 958 991 & 0339 730 666 & 0364 014 257 & 0963 027 997
    Email: vatlieuxdhoathinh@gmail.com
    Website: https://noithathoathinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Khodentrangtridecor.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/noithathoathinh.ht

    Gọi điện
    Công ty nội thất Hoà Thịnh
    Công ty nội thất Hoà Thịnh
    Công ty nội thất Hoà Thịnh
    Công ty nội thất Hoà Thịnh
  3. Không gian gia đình không chỉ là nơi sinh hoạt chung còn là nơi giao tiếp bạn bè. Lựa chọn đèn mâm trang trí phòng khách không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Mà còn mang tới vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Mỗi chiếc đèn ốp trần phòng khách Hà Nội mang thương hiệu Văn Duy Lighting đều chất lượng. Công ty giúp căn phòng nguồn ánh sáng cải thiện cuộc sống cả về vật chất và tinh thần.


    Tại sao nên chọn thế giới đèn Văn Duy:

    • Kiểu dáng thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc nội thất.
    • Gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách.
    • Tối ưu không gian lắp đặt phù hợp lắp đặt ở không gian gò bó về độ cao.
    • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: 100% bóng đèn led siêu sáng, tiết kiệm điện tiêu thụ ít hơn 85%.
    • Mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp: đèn mâm làm từ chất liệu pha lê, qua đó, đem lại năng lượng dương tích cực cũng như giúp cải thiện đường công danh, tài lộc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ uy tín khách tin dùng đèn ốp trần phòng khách Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 63 Hải Âu 2, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 893 333
    Email: info@denhiendai.vn
    Website: https://denhiendai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioidenvanduy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế giới đèn Văn Duy
    Thế giới đèn Văn Duy
    Thế giới đèn Văn Duy
    Thế giới đèn Văn Duy
  4. Ngày nay, đèn không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường mà còn là vật dụng chiếu sáng không thể thiếu của một ngôi nhà đẹp. Bên cạnh các mẫu đèn phổ biến như đèn chùm, đèn thả, đèn mâm,… thì đèn ốp trần giá rẻ cũng đang dần được phổ biến.


    Phòng khách luôn được coi là bộ mặt chính của căn nhà chính vì vậy nội thất tại đây cũng được đầu tư rất nhiều, kèm theo đó chi phí khá tốn kém. Vì vậy, nhiều người ưu tiên chọn mua mẫu đèn giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Để làm được điều đó, bạn sẽ không thể nào bỏ qua các loại đèn ốp trần tại thế giới ánh sáng tại THỦ ĐÔ Lighting.


    Đến với THỦ ĐÔ Lighting, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia về đèn nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục, bắt mắt, bắp kịp xu hướng thời đại. Không những thế, dù không quá cao cấp nhưng chất lượng đèn ốp trần giá rẻ vẫn luôn được đảm bảo. Bạn không cần quá lo lắng về tuổi tọ của bóng đèn. Bởi lẽ, tất cả thiết bị chiếu sáng tại THỦ ĐÔ Lighting đều được tích hợp công nghê led tiên tiến nhất, siêu bên, siêu tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 86 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 29 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 286 993 & 0866 286 995 & 0934 229 115 & 0936 071 552
    Email: thudolighting@gmail.com
    Website: https://thudoden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thudoden.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/dentrangtrithudo

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/thu-do-lighting

    Gọi điện
    THỦ ĐÔ Lighting
    THỦ ĐÔ Lighting
    THỦ ĐÔ Lighting
    THỦ ĐÔ Lighting
  5. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng đèn trang trí nói chung và đèn ốp trần phòng khách nói riêng của các nhà sản xuất có tên tuổi tại thị trường thế giới nên Vương Quốc Đèn là điểm đến của khách hàng khi có nhu câu mua sắm các thiết bị chiếu sáng thuộc danh mục này.


    Những mẫu đèn ốp trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Với những ý tưởng sáng tạo kiểu dáng đa dạng của những người nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao, mang đến mẫu mã đa dạng, tô điểm thẩm mỹ tối đa cho căn phòng khách, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    Chỉ cần bỏ ra mấy trăm ngàn đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu những chiếc đèn với chất lượng tốt nhất. Ngoàira, Vương Quốc Đèn còn áp dụng chế độ bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí lắp đặt trong bán kính dưới 20km, giảm tối đa chi phí phát sinh khi sử dụng đèn ốp trần phòng khách tại đây. Với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như vậy, Vương Quốc Đèn luôn khẳng định được vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn chọn mua đèn ốp trần giá rẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 49 The Premier tại lô E2/D21, khu đô thị mới Cầu Giấy, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 130 166 & 024 3687 0888 & 024 3687 1888
    Email: vuongquocdentrangtri@gmail.com
    Website: https://vuongquocden.vn/

    Gọi điện
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn
  6. Top 6

    Homelight

    Gọi điện

    Homelight được biết đến là đơn vị phân phối đèn ốp trần phòng khách Hà Nội chất lượng. Đây là nơi đáp ứng tất cả các loại đèn mâm ốp trần giá rẻ nhất. Đèn ốp trần đảm bảo nhu cầu về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Sử dụng đèn led ốp trần để chiếu sáng và trang trí cho trần nhà đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Thiết kế đẹp, độ bền và độ sáng cao là những ưu điểm đặc biệt.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của công ty luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng. Công ty luôn mong muốn đem đến sự hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang cần sắm một chiếc đèn ốp trần phòng khách Hà Nội chất lượng. Hãy đến ngày với thương hiệu Homelight để tận hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


    Các mẫu đèn ốp trần thương hiệu Homelight được thiết kế theo nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển. Sản phẩm với đường nét đa sắc thái, mềm mại có, góc cạnh mang đến vẻ đẹp mới mẻ, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 276 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 995 698
    Email: ceo.homelight@gmail.com
    Website: https://homelight.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/homelight.jsc/

    Shopee: shopee.vn/homelightjsc
    Lazada:
    lazada.vn/shop/den-trang-tri-homelight
    Tiki:
    tiki.vn/cua-hang/quat-tran-homefan
    Sendo:
    sendo.vn/shop/homelight-jsc

    Gọi điện
    Homelight
    Homelight
    Homelight
    Homelight
  7. Top 7

    Casani

    Gọi điện

    Có thể nói Casani là một trong những thương hiệu thuộc top đầu tại thị trường Hà nội chuyên cung cấp các mẫu đèn trang trí nói chung và đèn ốp trần phòng khách nói chung với các thiết kế cập nhật những xu hướng mới nhất cùng kiểu dáng tinh tế, thu hút.


    Casani cũng cam kết mang đến người tiêu dùng các sản phẩm đèn ốp trần hiện đại có chất lượng tốt nhất, thân thiện với môi trường cùng giá bán không thể nào hấp dẫn hơn. Hệ thống nhà xưởng rộng cũng giúp cho Casani có thể sẵn hàng trăm mẫu hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Casani nằm giữa trung tâm thành phố Hà nội nên thuận tiện cho khách hàng đi lại dễ dàng hơn, việc mua bán cũng vì thế mà nhanh chóng hơn rất nhiều.


    Khi mua đèn thương hiệu Casani còn được bảo hành 2 năm và miễn phí vận chuyển, lắp đặt với mọi sản phẩm. Liên hệ ngay để được tận hưởng những ưu đãi cực chất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2284 8866 & 0965 698 866
    Email: dentrangtricasani@gmail.com
    Website: https://casani.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtricasani/
    Giờ mở cửa: 08:20 - 20:00

    Gọi điện
    Casani
    Casani
    Casani
    Casani
  8. Đèn ốp trần cung cấp bởi Rovano là mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là những căn phòng khách có trần nhà thấp. Các sản phẩm đèn ốp trần ở đây đều là hàng nhập nguyên chiếc và chính hãng rõ nguồn gốc. Đèn ốp trần đa dạng về kiểu bóng nhưng ngày nay chủ yếu có hai dòng chính tùy vào nhu cầu là đèn ốp trần led và đèn ốp trần huỳnh quang. Chất lượng sản phẩm cao hơn thế giá thành rẻ, hấp dẫn là đặc điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm này.


    Công nghệ chiếu sáng hiện đại của những mẫu đèn ốp trần phòng khách cho khả năng tiết kiệm điện tối đa đến 70% so với các loại đèn chiếu sáng khác cũng như ít hư hỏng cần phải sửa chữa, thay thế mới, giảm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.


    Rovano là đơn vị uy tín có tiếng trên cả nước với nhiều mặt hàng đa dạng, chất lượng. Trong đó đặc biệt là đèn ốp trần phòng khách Hà Nội giá tốt nhất, hãy liên hệ với thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6686 9899 & 0985 358 350 & 0963 688 816
      Email: dong@rovano.vn
      Website: https://rovano.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dentrangtrirovano
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Rovano
      Rovano
      Rovano
      Rovano
    • Joy Mart là một trong những đơn vị hoạt động nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đèn trang trí, thiết bị chiếu sáng cho hầu hết các đại lý tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Joy Mart trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn khi có ý định mua sắm các mẫu đèn ốp trần cho phòng khách.


      Những mẫu đèn trang trí ở đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng đến từ các nước nổi tiếng trên thế giới với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tem niêm yết kèm theo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


      Mua đèn ốp trần ở đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống tiện nghi, sang trọng với thứ ánh sáng rõ ràng, chân thực của công nghệ ánh sáng đèn led và mức giá bán thì vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 208 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 633 911 & 0938 833 338 & 024 3363 0296
      Email: joymartvn@gmail.com
      Website: https://joymart.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/joymartlights/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Shopee: https://shp.ee/frm4fes

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/den-trang-tri-joymart

        Gọi điện
        Joy Mart
        Joy Mart
        Joy Mart
        Joy Mart
      • Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, sang trọng Đèn ánh sáng không ngừng nỗ lực tìm kiếm các mặt hàng đèn ốp trần phòng khách phù hợp với nhu cầu của người dùng về chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Các mẫu đèn ở đây cũng đều được nhập khẩu chính hãng 100% bởi các thương hiệu có uy tín, được đảm bảo chất lượng cao cùng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


        Thêm vào đó, giá bán áp dụng cho mỗi mẫu đèn ốp trần tại Đèn ánh sáng cũng được áp dụng thấp nhất, phi lợi nhuận để phục vụ khách hàng. Bạn có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm thiết bị chiếu sáng của mình mà không phải lo cắt giảm chi phí cho những khoản chi tiêu khác.


        Đèn ánh sáng nổi bật bởi dịch vụ thân thiện và nhanh chóng, cũng như sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn có các chương trình cung cấp giá cả cạnh tranh cho các mẫu đèn phổ biến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 9 ngõ 35 phố Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội - 024 6325 8401
        • Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2324 6999

        Điện thoại: 0988 836 535 & 0911 251 251 & 0912 464 333

        Email: xnkanhsang@gmail.com

        Website: http://denanhsang.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/www.denanhsang.vn/

        Gọi điện
        Đèn ánh sáng
        Đèn ánh sáng
        Đèn ánh sáng
        Đèn ánh sáng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy