Top 6 Địa chỉ bán đèn quạt trang trí uy tín nhất tại Hà Nội

Đèn quạt trang trí là 1 món đồ gia dụng hầu như gia đình nào cũng đã và đang sử dụng, đèn quạt hiện nay ngoài tính năng làm mát, thì còn được xem như là 1 đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vương Quốc Đèn

    Gọi điện

    Nhắc đến thương hiệu đèn quạt trang trí giá rẻ hợp lí và chất lượng trên thị trường thì phải kể đến đầu tiên là Vương Quốc Đèn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thiết bị chiếu sáng, Vương Quốc Đèn luôn khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường, là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh các loại đèn giá rẻ nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, siêu thị đèn nhập khẩu Vương Quốc Đèn chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, với phương châm lấy uy tín làm chất lượng, lấy nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu, Vương Quốc Đèn luôn đặc biệt quan tâm và thường xuyên cập nhật những mẫu đèn quạt giá rẻ xu hướng mới, đa dạng trong chất liệu và phong cách thiết kế như: đèn quạt trần led, đèn quạt gỗ, quạt trần đèn chùm,... phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại, cổ điển, tân cổ điển ở nước ta. Do đó, thương hiệu đèn Vương Quốc Đèn luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng cũng như trở thành địa chỉ đầu tiên mà mỗi người khi có ý định mua sắm đèn quạt phải nghĩ đến.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dòng sản phẩm sang trọng này. Vương Quốc Đèn bên cạnh việc chú trọng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm còn không ngừng nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng, có kho hàng lên đến hàng nghìn mét vuông. Đặc biệt showroom Vương Quốc Đèn còn được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hơn 3000m2, khách hàng đến mua đèn quạt có thể dễ dàng chiêm ngưỡng sản phẩm và nhận được những dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 100 phố Dịch Vọng Hậu)
    Điện thoại: 0987 130 166
    Email: vuongquocdentrangtri@gmail.com
    Website: https://vuongquocden.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn
    Vương Quốc Đèn

  2. Top 2

    Đèn Trang Trí HomeLight

    Gọi điện

    Đèn Trang Trí HomeLight showroom đèn trang trí có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bán lẻ thiết bị chiếu sáng. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu đèn trang trí như: Đèn quạt, đèn thả trần, đèn chùm pha lê, đèn áp trần, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn nội ngoại thất... với mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng.


    Các sản phẩm đèn quạt giá rẻ tại Homelight luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn quạt và những loại đèn khác từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 100 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 995 698
    Email: ceo.homelight@gmail.com
    Website: https://homelight.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homelight.jsc/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí HomeLight
    Đèn Trang Trí HomeLight
    Đèn Trang Trí HomeLight
    Đèn Trang Trí HomeLight
  3. Top 3

    Đèn An Phước

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí uy tín trên cả nước, An Phước đã và đang cung cấp đến thị trường rất nhiều loại sản phẩm đèn khác nhau, trong đó có đèn quạt giá rẻ phù hợp với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn trang trí, An Phước đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về các mẫu đèn quạt đẹp.


    Các sản phẩm đèn quạt tại siêu thị đèn An Phước luôn được đảm bảo về chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt theo nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển. Luôn lấy chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đơn vị đã tạo nên sự khác biệt cho đèn từ chất lượng luôn được đảm bảo cùng sự phục vụ tận tình, chú đáo nhất. Không chỉ cung cấp những mẫu đèn đẹp, giá cả hợp lí mà còn mang đến sự thoải mái cho khách hàng và đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu về đèn cho nhiều khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 675 050
    Email: cskh.denanphuoc@gmail.com
    Website: https://denanphuoc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/WWW.DENANPHUOC.VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
    Đèn An Phước
  4. Top 4

    Đèn trang trí Casani

    Gọi điện

    Là thương hiệu đèn trang trí trực thuộc Công ty CP ASP Việt Nam, đèn trang trí Casani đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cả nước. Casani chuyên cung cấp những dòng đèn trang trí có chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng mang tính thẩm mỹ cao như: Đèn quạt, đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất,... Casani đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc top các công ty phân phối và thi công các loại đèn trang trí lớn nhất tại Việt Nam.


    Trải qua quá trình hoạt động, kinh doanh, đơn vị luôn nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng về những loại đèn quạt giá rẻ chất lượng, Casani không chỉ mang đến những mẫu đèn giá cả cạnh tranh, độ bền cao mà còn được thiết kế độc đáo theo xu hướng mới trên thị trường. Sở hữu showroom rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, dân cư đông đúc, Casani sẽ là điểm đến lí tưởng cho mọi gia đình khi có nhu cầu về đèn trang trí nói chung và đèn quạt giá rẻ chính hãng nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8A Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 312 288
    Email: dentrangtricasani@gmail.com
    Website: https://casani.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dentrangtricasani
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn trang trí Casani
    Đèn trang trí Casani
    Đèn trang trí Casani
    Đèn trang trí Casani
  5. Nếu nhắc đến địa chỉ mua đèn trang trí nhập khẩu giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội mà bỏ qua Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí của Công ty CP Thương mại và xuất khẩu Ánh Sáng thì quả là một thiếu sót. Đây chính là một nơi mua đèn quạt lí tưởng và đáng tin cậy cho nhiều gia đình.


    Showroom chuyên cung cấp đèn quạt giá rẻ và nhiều mẫu đèn nội thất phổ biến khác nhau đèn thả, đèn ốp trần, đèn bàn, đèn tường,… đang được ưa chuộng tại Hà Nội. Với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đơn vị đã được nhiều chủ dự án lớn lựa chọn là đơn vị cung cấp đèn trang trí đẳng cấp. Đặc biệt, các sản phẩm đèn quạt ở đây đã rẻ lại càng rẻ hơn khi được đơn vị nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập khẩu về nước.


    Bằng khát vọng tiên phong và chiến lược phát triển bền vững, không chỉ nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo mà xa hơn công ty muốn quay trở lại cống hiến nhiều hơn cho xã hội và sự phát triển chung của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 ngõ 35, phố Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 836 535
    Email: xnkanhsang@gmail.com
    Website: https://denanhsang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.denanhsang.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
    Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
  6. Top 6

    Đèn Led Hoàng Gia

    Gọi điện

    Đèn Led Hoàng Gia được nhiều người biết đến là nhà phân phối chuyên cung cấp các mẫu đèn led hiện đại và đẳng cấp, chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với các dòng sản phẩm của mình. Các loại đèn quạt ở đây có thể chưa đa dạng bằng những thương hiệu chuyên phân phối, tuy nhiên mỗi mặt hàng được Hoàng Gia bày bán đều cam kết về chất lượng, thẩm mỹ và uy tín cao. Các mẫu đèn quạt được thiết kế tinh tế, nổi bật và chắc chắn sẽ là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho không gian nội thất cao cấp của mỗi ngôi nhà.


    Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, Đèn Led Hoàng Gia tự tin tham gia bất kỳ công trình dự án tầm trung. Đặc biệt, khi mua hàng ở đây, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu cho từng sản phẩm để đảm bảo phù hợp với không gian cũng như sở thích riêng của mỗi người. Mức giá mà Đèn Led Hoàng Gia đưa ra cũng được đánh giá là hợp lý, hơn nữa ở đây còn thường xuyên có các chương trính khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn. Thế nên nếu có nhu cầu mua đèn quạt, thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Đèn Led Hoàng Gia nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0916 773 555
    Email: info@denhoanggia.vn
    Website: https://denhoanggia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/denhoanggia.vn
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia
    Đèn Led Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy