Vương Quốc Đèn

top 1
Tâm Thanh

Nhắc đến thương hiệu đèn quạt trang trí giá rẻ hợp lí và chất lượng trên thị trường thì phải kể đến đầu tiên là Vương Quốc Đèn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thiết bị chiếu sáng, Vương Quốc Đèn luôn khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường, là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh các loại đèn giá rẻ nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, siêu thị đèn nhập khẩu Vương Quốc Đèn chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Bên cạnh đó, với phương châm lấy uy tín làm chất lượng, lấy nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu, Vương Quốc Đèn luôn đặc biệt quan tâm và thường xuyên cập nhật những mẫu đèn quạt giá rẻ xu hướng mới, đa dạng trong chất liệu và phong cách thiết kế như: đèn quạt trần led, đèn quạt gỗ, quạt trần đèn chùm,... phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại, cổ điển, tân cổ điển ở nước ta. Do đó, thương hiệu đèn Vương Quốc Đèn luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng cũng như trở thành địa chỉ đầu tiên mà mỗi người khi có ý định mua sắm đèn quạt phải nghĩ đến.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dòng sản phẩm sang trọng này. Vương Quốc Đèn bên cạnh việc chú trọng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm còn không ngừng nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng, có kho hàng lên đến hàng nghìn mét vuông. Đặc biệt showroom Vương Quốc Đèn còn được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hơn 3000m2, khách hàng đến mua đèn quạt có thể dễ dàng chiêm ngưỡng sản phẩm và nhận được những dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 100 phố Dịch Vọng Hậu)
Điện thoại: 0987 130 166
Email: vuongquocdentrangtri@gmail.com
Website: https://vuongquocden.vn/
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Vương Quốc Đèn
Vương Quốc Đèn
Vương Quốc Đèn
Vương Quốc Đèn

Top 6 Địa chỉ bán đèn quạt trang trí uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Vương Quốc Đèn
  2. top 2 Đèn Trang Trí HomeLight
  3. top 3 Đèn An Phước
  4. top 4 Đèn trang trí Casani
  5. top 5 Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí
  6. top 6 Đèn Led Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy