Top 10 Quán ăn trưa ngon, hút khách được yêu thích nhất tại Hà Nội

Phương Kem 8245 16 Báo lỗi

"Nhanh tay nhanh chân" ghim luôn và ngay bộ sưu tập này lại để khỏi bị "loay hoay" mỗi lần tìm quán ăn trưa ở Hà Nội nhé. Thực đơn đa dạng, phong phú, "đủ món, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spaghetti Box

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2005, SpaghettiBox là Nhà hàng Italia chuyên dành cho dân Teen đầu tiên tại Hà Nội! Khác với những nhà hàng thông thường, SpaghettiBox không chỉ là một điểm kinh doanh mà còn là nơi thể hiện mong muốn mãnh liệt mang hương vị Ý đến rộng rãi tới giới trẻ Hà Nội. Đây được xem như một địa điểm ẩm thực với các món ăn nhanh mang phong cách châu Âu, song giá cả lại hết sức bình dân.


    SpaghettiBox là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các bạn trẻ yêu thích bữa trưa là các món ăn chế biến theo phong cách Tây Âu. Chuỗi cửa hàng Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp… Dù không quá đặc sắc nhưng đồ ăn ở quán khá ngon và nhiều sự lựa chọn, phù hợp với những nhóm đi đông người. Pizza, mỳ Ý cũng được chia ra rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như Pizza bò dứa, hải sản, gà sốt tiêu, Spaghetti bò băm, gà nấm… Các món Signatures của S'box có thể kể đến: Spaghetti Classic, sườn Mỹ nướng BBQ, beefsteak Úc/ Mỹ với các lựạ chọn phần cắt thịt tươi mọng và các loại sốt ăn kèm, cá hồi tươi áp chảo, salad cá hồi Nauy xông khóí... Vừa rẻ, vừa ngon lại sạch sẽ là điểm cộng to đùng ở quán ăn này. Món ăn phong phú cùng với giá thành hấp dẫn đã giúp cho cửa hàng ghi điểm trong lòng các bạn trẻ, đưa S’box trở thành điểm hẹn lý tưởng của tín đồ ẩm thực ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 90 Ngõ Núi Trúc, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 10 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://spaghettiboxmenu.com/

    Điện thoại: 1900 636 516 & 0947 515 616⁠

    Email: spaghettibox@gmail.com

    Website: http://spaghettibox.com/

    Fanpage: www.facebook.com/spaghettibox

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Spaghetti Box
    Spaghetti Box
    Spaghetti Box
    Spaghetti Box

  2. Với nhà hàng đầu tiên được mở vào năm 2014, Cơm niêu Singapore Kombo đang từng bước phát triển để trở thành chuỗi nhà hàng cơm niêu số 1 tại Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên. Với chuỗi cửa hàng có mặt ở hầu hết các quận tại Hà Nội, Kombo luôn được thực khách ủng hộ bởi không gian hiện đại, thoáng mát, không màu mè với hai tông màu chủ đạo là đỏ và trắng rất bắt mắt, khẩu phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng đặc biệt là giới văn phòng và gia đình, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khả năng phục vụ lên đến 100 người.


    Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu bò nướng Cơm niêu gà sốt nấm Cơm niêu sườn nướng Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki Cơm niêu bò sốt tiêu đen Cơm niêu thịt sốt BBQ Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cơm niêu 1 mặt cháy hay 2 mặt cháy tùy vào khẩu vị mỗi người . Đặc biệt, điều mà những vị thực khách thích nhất khi đến với Kombo có lẽ chính là lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp cùng các loại thịt tươi ngon, ngọt vị và ngấm sốt theo công thức độc quyền được chế biến từ hơn 15 loại thảo mộc thiên nhiên. Đến với Cơm niêu Singapore Kombo, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm trưa thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng. Sao phải suy nghĩ nhiều, trưa nay hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp đến ngay Kombo để thưởng thức những niêu cơm thơm ngon, bổ dưỡng và đắm mình trong không gian hiện đại, thoáng mát của Kombo thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 257 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://kombo.vn/he-thong-nha-hang-kombo

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

      Gọi điện
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
      Cơm niêu Singapore Kombo
    • Top 3

      ThaiExpress

      Gọi điện

      Không phải ngẫu nhiên mà ThaiExpress lại thành công với hơn 50 nhà hàng ở 10 quốc gia trong nhiều năm qua. Có được thành tựu to lớn ấy, chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất Thế Giới này đã luôn mang đến không gian ẩm thực và thực đơn chất lượng nhất, hoạt động với phương châm “tất cả vì khách hàng”. Với sứ mệnh truyền tải những đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội.


      Đến thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đúng vị của người Thái với thực đơn phong phú, đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn, từ các đặc sản đường phố đến các món cà ri, gỏi, mì, cơm, súp, lẩu,… có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản; Chả tôm Sandwich chiên giòn; Gỏi miến hải sản; Đùi gà nướng Pattaya; Súp Tom Yum tôm; Cánh gà chiên Tom Yum; Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái; miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái. Sở hữu sức chứa lên đến hơn 100 khách và phong cách hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng ăn trưa nổi bật ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Vincom Mega Mall Smart City, Đại Mỗ, Quận Từ Liêm, Hà Nội
      • Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://thaiexpress.vn/lien-he/

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://thaiexpress.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

        Gọi điện
        ThaiExpress
        ThaiExpress
        ThaiExpress
      • Tụ tập bạn bè ăn trưa thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng chọn các món hải sản. Vậy, để chiều lòng tất cả hãy chọn một quán ăn nhanh kiểu Nhật có tất cả các món trên, Hệ thống nhà hàng Daruma được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn.


        Đối với những ai thích tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản hẳn cũng thấy rằng các quán ăn Nhật đều đem lại một cảm giác gần gũi, riêng tư vì không gian thường được chia nhỏ bằng các vách ngăn gỗ. Không gian ở Daruma cũng vậy. Với sức chứa 65 khách, có thể nói tại Daruma chất liệu gỗ bao phủ hầu hết không gian nhà hàng: bàn gỗ, ghế gỗ, cột gỗ, bình phong gỗ tạo một cảm giác vừa bình yên, vững chãi lại vừa ấm cúng, tinh tế. Có lẽ một ngày đẹp trời nào đó, bạn nên cùng với người thân hoặc bè bạn, đến thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Daruma, ngả người lên những chiếc ghế nệm êm ái, nhâm nhi một vài món ngon và tưởng như cả Hà Nội xô bồ vội vã đã bị ngăn cách khỏi thế giới của chúng ta, bên ngoài cánh cửa lớn của Daruma.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        • Ô 111, Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://daruma.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan

          Gọi điện
          Daruma - Nhà hàng Nhật Bản
          Daruma - Nhà hàng Nhật Bản
          Daruma - Nhà hàng Nhật Bản
        • Cơm trộn Hàn Quốc là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Hàn Quốc, tuyệt ngon mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc hay là fan của phim Hàn, chắc hẳn món ăn này luôn hấp dẫn bạn. Còn nếu không phải, sao bạn không thử “đổi gió” và thưởng thức món ăn đậm chất Hàn Quốc tại nhà hàng Chimico xem sao nhỉ? Chimico luôn cố gắng nghiên cứu và chế biến các món ăn truyền thống kết hợp ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc với tiêu chí đảm bảo ngon - đủ đầy dinh dưỡng. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức món kim chi trứ danh chuẩn vị Hàn được kiểm chứng bởi chính người Hàn Quốc, duy nhất tại Chimico.


          Món cơm trộn Hàn Quốc tại nhà hàng Chimico được chế biến theo đúng phong cách truyền thống của Hàn, kết hợp 6 loại rau củ quả theo mùa, kim chi tỏi đen, sốt BBQ, Trứng ốp & Gà/bò xào nấm,… tùy theo sở thích và sự lựa chọn của khách hàng. Chimico luôn luôn mong muốn sẽ đem lại cho thực khách những gì tinh túy nhất, tận tâm nhất, để thực khách có thể cảm nhận được cái tâm của nhà hàng qua những món ăn, thực đơn mà quý khách thưởng thức. Hãy đến với Chimico để có thể làm phong phú thực đơn của bạn mỗi ngày nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8 Ngách 10 Ngõ 43 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0915 183 741

          Website: https://chimico.business.site/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
          Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
          Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
          Chimico - Cơm Trộn & Kim Chi Tỏi Đen
        • Top 6

          Bento Delichi

          Gọi điện

          Có rất nhiều loại cơm gà mang hương vị và cách chế biến khác nhau như: cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An, cơm gà Nha Trang, cơm gà Tam Kỳ... Trong đó, cơm gà xối mỡ dành riêng cho những tín đồ yêu thích món chiên với hương thơm, độ giòn rụm tan nhanh trong miệng. Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi & Xối Mỡ là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nổi tiếng mình muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở quận Cầu Giấy. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.


          Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0369 991 814

          Email: bentodelichi@gmail.com

          Website: http://www.delichi.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bento Delichi
          Bento Delichi
          Bento Delichi
          Bento Delichi
        • Khẳng định là một trong những món ngon phải thử nổi tiếng nhất của Hà Nội cho bạn bè du khách trong và ngoài nước, Cơm Sườn Đào Duy Từ là thương hiệu cơm đầu tiên với 4 cơ sở tại Hà Nội. Cơm Sườn Đào Duy Từ là một thương hiệu cơm sườn rất nổi tiếng. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm tấm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thức ăn ở mức vừa ăn, nước mắm ngon.


          Món cơm sườn nướng đặc biệt làm nên thương hiệu của Cơm Sườn Đào Duy Từ nhiều năm trước đến tận bây giờ. Sườn tuyển, nhiều thịt, cực mềm và thơm với phần sụn ở đầu sườn giòn rụm. Nướng bằng củi nhãn mang đến hương vị đặc biệt hơn nhiều. Món cơm tấm sườn có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món cơm sườn được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0904 113 553

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          Cơm Sườn Đào Duy Từ
          Cơm Sườn Đào Duy Từ
          Cơm Sườn Đào Duy Từ
          Cơm Sườn Đào Duy Từ
        • Cơm Tấm Viễn Đông – quán cơm tấm Tây Hồ có sườn thơm, mềm, tẩm ướp đậm vị và rất thơm nhé với cả to nữa, bì trộn thính thơm dai nhỏ sợi, chả trứng ăn như mùi cua biển rất ngon, cơm tấm rời từng hạt. Nước mắm sệt sệt đậm đà, ói chung chả đi bình luận bao giờ bây giờ thấy hàng này hay hay lạ vị nên chia sẻ ai chưa ăn thì nên thử. Theo 1 khách hàng đánh giá bảo tại quán Cơm Tấm Viễn Đông có “Sườn siêu to ướp ngon nhất ăn ở hà nội khẳng định luôn chưa ăn hàng nào mà sườn to như ở đây, ăn hết cơm chưa hết sườn mà sườn ướp đúng mùi vị sườn nướng trong sài gòn thơm cực kỳ khác hẳn mấy hàng ngoài hà nội đang bán cơm đúng là cơm tấm hạt gạo rời từng hạt chan nước mắm ngon”.


          Và quán được khen là anh chuẩn vị miền nam, ai ở miền nam muốn tìm kiếm lại hương vị cơm tấm thì quán là 1 địa điểm không thể bỏ qua. Với không gian Cơm Tấm Viễn Đông tại quán rộng rãi, mát mẻ cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và thân thiện. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, quyến rũ được chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon theo công thức rất riêng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0862 792 799

          Email: Comtamviendong@gmail.com

          Website: comtamvienong.business.site

          Fanpage: https://www.facebook.com/21BThuyKhueHaNoi/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 20:30

          Gọi điện
          Cơm tấm Viễn Đông
          Cơm tấm Viễn Đông
          Cơm tấm Viễn Đông
          Cơm tấm Viễn Đông
        • Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


          Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 362 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 023 4888 9933 & 0982 039 933

          Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

          Website: comthoanhnguyen.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen

          Gọi điện
          Cơm Thố Anh Nguyễn
          Cơm Thố Anh Nguyễn
          Cơm Thố Anh Nguyễn
          Cơm Thố Anh Nguyễn
        • Top 10

          Nét Huế

          Gọi điện

          Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.


          Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Nét Huế sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 36 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

          Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

          Website: https://www.nethue.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nét Huế
          Nét Huế
          Nét Huế
          Nét Huế




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy