Top 12 Món ăn vặt từ dừa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Trứng Nhuyễn 2399 0 Báo lỗi

Dừa là loại trái cây rất quen thuộc trong đời sống. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà dừa còn là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Với dừa bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thạch Dừa

    Không chỉ mùa hè, thạch dừa là món tráng miệng được ưa chuộng quanh năm, bất cứ khi nào chúng ta cảm thấy cần một món gì đó thanh đạm để giải nhiệt, giải ngấy. Món ăn này chỉ giản dị với lớp phủ màu bên trên trắng sữa, bên dưới lại trong suốt, bóng bẩy với vị ngọt dịu và cảm giác dai mềm mọng nước đọng nơi đầu lưỡi. Và nếu bạn đang muốn tìm một quán có nhiều món ngon như thạch dừa, nước dừa, kem dừa... để cho một mùa hè mát lạnh thì Toplist gợi ý cho bạn Thạch Dừa Đồng Tháp là gợi ý tuyệt vời để trải nghiệm các món ăn ngon về dừa.


    Thạch Dừa Đồng Tháp đúng chuẩn phải được đựng ngay trong quả dừa, ngoài phần thạch, phần cùi dừa non vừa phải ngọt thanh cũng có sức quyến rũ đủ làm mê mẩn thực khách mọi lứa tuổi. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong cái thời tiết oi nóng có một quả thạch dừa vừa ăn vừa trò chuyện. Chắc chắn cái nóng sẽ được xua tan trong vòng vài giây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến quán để có món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 115 0089
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Thạch Dừa
    Thạch Dừa
    Thạch Dừa

  2. Top 2

    Dừa Dầm Hải Phòng

    Dừa dầm có thể xem là một "tổ hợp" dừa với các nguyên liệu chủ yếu làm từ dừa như cùi dừa nạo sợi, thạch rau câu dừa, trân châu nhân dừa (một số quán sử dụng trân châu không có nhân), sữa dừa. Quả thật, đây đúng là một cốc "toàn dừa là dừa". Bởi thế nên, có thể giải thích được một phần lý do khiến món ăn này bỗng được yêu thích là do rất nhiều người thích ăn dừa. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị mát lạnh từ những ly dừa dầm đặc sản Hải Phòng tại quán Dừa Dầm Hải Phòng Lý Tiểu Long đấy!


    Dừa nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Tuy nhiên, điểm trừ của dừa dầm là hơi ngọt quá. Vì thế, khi ăn sẽ cần cho thêm nhiều đá một chút thì mới vừa vị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Dừa Dầm Hải Phòng Lý Tiểu Long để có món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 093 439 1286
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Dừa Dầm Hải Phòng
    Dừa Dầm Hải Phòng
    Dừa Dầm Hải Phòng
  3. Top 3

    Kem Trái Dừa

    Cứ mỗi đợt ngày hè nắng nóng còn gì sung sướng hơn khi được thưởng thức những cây kem mát lạnh mang đến cảm giác sảng khoái tỉnh cả ngủ. Và hiện nay, độc đáo hơn nữa, đó chính là sự kết hợp của kem và dừa non. Chẳng biết từ bao giờ, kem dừa đã trở thành một món ăn được săn lùng mỗi dịp hè về ở Hà Nội. Nếu bạn đang muốn tìm một quán kem dừa ngon, rẻ thì Kem Trái Dừa Ỷ Lan là gọi ý tuyệt vời đấy!


    Không có cách làm đặc biệt hay nguyên liệu cầu kì, kem dừa thu hút bởi sự đơn giản mà "đẫy đà". Kem mịn ngậy, lại ngọt béo, lạnh đến tê răng được đựng đầy ú ụ trong một quả dừa, nhìn hấp dẫn mà lại xinh xinh sống ảo đẹp vô cùng. Hai người gọi một quả, thử vài thìa kem, rồi nghỉ ngơi bằng miếng cùi dừa mềm mát, cái nóng mùa hè thì ra cũng không khó chịu đến thế. Nếu đem so với các loại kem sang chảnh trong những hàng kem xịn tại Hà Nội như Fanny, Baskin Robbin hay Swensen, thì Kem Trái Dừa Ỷ Lan chính là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn giải nhiệt với một loại kem ngon, lạ mà giá thành lại phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 370 3789
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Kem Trái Dừa
    Kem Trái Dừa
    Kem Trái Dừa
    Kem Trái Dừa
  4. Top 4

    Chè Dừa Thái Lan

    Gọi điện

    Chè dừa non Thái Lan có thể xem như một món ăn vặt không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng này. Điều đặc biệt là món ăn đã được khéo léo biến tấu thơm ngon, nhận được ủng hộ tích cực của hội sành ăn Hà thành. Chính vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi sự kết hợp giữa dừa và loại thạch này lại tạo nên một sức hút mạnh mẽ đến vậy. Chè Dừa Thái Lan là địa điểm quá quen thuộc để thưởng thức những ly chè mang đậm hương vị Thái.

    Nguyên liệu chính cho một bát chè dừa non Thái Lan gồm có dừa non được nạo và thái nhỏ, thạch lá nếp thơm ngon, giòn giòn ăn kèm với trân châu, thêm chút nước dừa thanh mát để gia tăng hương vị. Điểm nhấn cho món ăn mát lạnh này nằm ở nước sữa dừa vừa thơm lại vừa béo, hương vị đưa đẩy, ngọt ngào nơi đầu lưỡi khiến cho bất cứ ai cũng sẽ bị hấp dẫn ngay lần thử đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình tới Chè Dừa Thái Lan để thưởng thức những ly chè thơm ngon, mát lạnh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3793 9398
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
  5. Top 5

    Cà Phê Cốt Dừa

    Nếu bạn là người ưa đi cà phê tán gẫu với bạn bè thì chắc hẳn cà phê cốt dừa là thức uống không còn xa lạ gì với bạn. Chỉ với nguyên liệu chính là cà phê pha phin, sữa và nước cốt dừa, người pha chế có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật với cà phê đen sánh đều cùng lớp nước cốt dừa quanh quánh, béo ngậy và lớp kem bọt phủ bồng bềnh bên trên. Cái đậm đà của cà phê hòa quyện thật khéo với cốt dừa thơm ngát dịu dàng tạo nên hương vị mê hoặc quyến luyến. Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


    Vừa ngồi nhâm nhi ly cafe béo ngậy, vừa ngắm nhìn đường phố, trò chuyện với bạn bè cuộc sống mới bình yên làm sao. Chắc chắn nếu đã từng uống thử cà phê cốt dừa bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó và còn nghiện dài dài. Nó dường như trở thành một thức uống đặc trưng cho hương vị cafe Hà Nội. Cuối tuần là thời gian lý tưởng để thưởng thức những ly cà phê ngon tại Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 097 307 1368

    Website: https://ca-phe-cot-dua-co-hanh-co-so-nguyen-khang.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Cà Phê Cốt Dừa
    Cà Phê Cốt Dừa
    Cà Phê Cốt Dừa
  6. Top 6

    Cốm Non Cốt Dừa

    Cốm non cốt dừa là món ăn đặc trưng cho mùa thu, nó đi sâu vào trong tiềm thức của người dân Hà Thành. Nói đến cốm ta chỉ nhớ đến xôi cốm, đến cốm làng Vòng. Tuy nhiên, cốm non mà kết hợp với cốt dừa thì lại cho ra đời một món cứ phải gọi là ngon hết sẩy. Bạn có thể tìm mua thứ quà đặc biệt này để tặng người thân tại Cốm Vòng Cô Mận đấy!


    Nguyên liệu chính cho món ăn này rất đơn giản, gồm cốm với dừa non, sữa dừa và chút đá. Vì chưa thực sự phổ biến nên ít người từng nếm thử cốm non cốt dừa, nhưng quả thật là hương vị của nó thì không chê vào đâu được. Chắc chắn là bạn sẽ băn khoăn bởi sự kết hợp giữa hai nguyên liệu vốn chả có nét gì tương đồng này có thể tạo nên một thức uống giải khát ngon đến vậy. Cốm non cốt dừa thơm mùi cốt dừa, cốc cốm thì có cả hạt cốm ăn dẻo dẻo, bên dưới là bánh cốm xay nhuyễn, khi uống nhớ ngoáy đều để thưởng thức hương vị trọn vẹn hơn. Hãy thử và cảm nhận Cốm Vòng Cô Mận nhé, biết đâu bạn lại có thêm niềm đam mê bất tận với đồ uống này thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trương Công Giai. Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 472 3923
    Website: https://comvong.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cốm Non Cốt Dừa
    Cốm Non Cốt Dừa
    Cốm Non Cốt Dừa
    Cốm Non Cốt Dừa
  7. Top 7

    Chè Bưởi Cốt Dừa

    Mùa hè tới, đâu đó trên mọi con phố Thủ Đô sẽ là hình ảnh những góc quán chè nhỏ, những dòng người qua lại thưởng thức và mua về. Mùa hè có chè bưởi, chè Thái, chè khoai, chè ngô, đỗ đỏ, đậu xanh,…món nào chè nào cũng bắt mắt và hấp dẫn. Nếu là một tín đồ dừa chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua món chè bưởi cốt dừa. Cùi bưởi dày và giòn sần sật, rất thơm, thêm nước cốt dừa sánh mịn, ngầy ngậy cực ngon miệng. Quán Chè Bà Thu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những ly chè bưởi thơm ngon và mát lạnh.


    Nguyên liệu và cách nấu chè bưởi cốt dừa thì vô cùng đơn giản. Khó nhất là xử lý phần cùi bưởi sao cho sạch, không đắng và giòn. Vì thế chè bưởi cốt dừa nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng ngon. Món chè bưởi tại Quán Chè Bà Thu múc ra bát thêm chút nước cốt dừa, dừa nạo và lạc rang giã nhỏ cùng đá bào chính là món ăn lý tưởng trong mùa hè oi bức. Không những thế, bạn còn có thể nêm nếm và chọn một ly chè theo ý thích của mình. Nhâm nhi một ly chè kết thúc một ngày học tập và làm việc căng thẳng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 097 104 1220
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:0

    Chè Bưởi Cốt Dừa
    Chè Bưởi Cốt Dừa
    Chè Bưởi Cốt Dừa
    Chè Bưởi Cốt Dừa
  8. Mứt dừa từ xa xưa đã được đưa vào làm món ngon quen thuộc để thết đãi các vị khách trong những ngày Tết. Mứt dừa ngày nay được chế biến phong phú, nhiều màu sắc bắt mắt. Thay vì dùng màu thực phẩm để tạo mứt dừa, bạn có thể dùng những nguyên liệu từ tự nhiên để làm mứt. Bạn có thể chọn màu hồng từ củ dền, màu xanh từ lá dứa, màu vàng từ chanh dây, màu cam từ nước ép cà rốt… Để tìm mua một quán mứt dừa ngon, chất lượng để làm quà thì Mứt Dừa Handmade là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.


    Mứt Dừa Handmade là một thương hiệu mứt tết được người dân Hà Thành vô cùng yêu thích. Mứt Dừa Handmade uôn đảm bảo về hình thức và đặc biệt là chất lượng mứt tết. Tại đây có các loại mứt ngon hảo hạng: mứt táo bàng lai, mứt dừa Bến Tre, mơ sấy dẻo… gợi nhớ về hương vị mứt Tết xưa. Cùng bao bì đẹp mắt thân thiện môi trường để các bạn có thể yên tâm gửi gắm tâm tình yêu thương vào món quà. Hương vị mứt của tiệm mang đến sự hoài cổ, truyền thống mà hiện đại phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Vì thế đây vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Thượng, Quận Hoài Đức, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 082 302 5456
    Email: buicongbac.26102000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BacduaHanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mứt Dừa Handmade
    Mứt Dừa Handmade
    Mứt Dừa Handmade
    Mứt Dừa Handmade
  9. Top 9

    Sữa Dừa Trân Châu

    Gọi điện

    Là sự kết hợp giữa hương vị sữa dừa truyền thống và công nghệ hiện đại, sữa dừa trân châu là loại đồ uống tiếp theo trở thành trào lưu hot trong giới trẻ. Sữa dừa trân châu còn được kết hợp với các loại trái cây tươi tạo thành món giải khát thơm ngon, mang đến hương vị mới lạ, đẹp mắt bởi rất nhiều loại topping như dừa khô, nho khô, chuối khô,... Tuỳ sở thích, khách hàng có thể chọn lựa topping theo ý mình để có những ly sữa dừa ngon. Bạn có thể thưởng thức món ngon này tại Trà Sữa Đô Đô.


    Trà Sữa Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21K đầu tiên tại miền Bắc, gây ấn tượng với menu topping đa dạng, độc lạ. Đô Đô gây “sốt” với món sữa dừa trân châu thơm ngon, mát lạnh. Hương vị thơm ngon từ sữa dừa cùng sự dai dai từ trân châu khiến nhiều người ăn mãi không chán. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại nước uống khác tại Đô Đô đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 14 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 431 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://trasuadodo.vn/

    Điện thoại: 0242 218 9008
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa Dừa Trân Châu
    Sữa Dừa Trân Châu
    Sữa Dừa Trân Châu
    Sữa Dừa Trân Châu
  10. Sữa dừa hoa đậu biếc là thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Hoa đậu biếc dùng làm đẹp da, giảm cân và tạo độ màu cho ly tra thêm bắt mắt. Ly sữa dừa hoa đậu biếc thơm ngon, béo ngậy của kem cheese và trân châu dai giòn ăn cực lỳ cuốn. Những tín đồ mê trà sữa mà sợ béo thì sữa dừa hoa đậu biếc tại Coco Nama là sựa lựa chọn tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy!


    Coco Nama được biết đến là tiệm trà sữa có menu vô cùng đa dạng từ trà sữa, sữa dừa cho đến trà hoa quả. Những món trà có giá thành hợp lý, chất lượng và thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức sữa dừa hoa đậu biếc, trà sữa trân châu, hồng trà... Nhân viên quán nhiệt tình, phục vụ nhanh nên bạn không cần đợi món quá lâu. Quán có nhiều chi nhánh tại Hà Nội nên bạn có thể order trên app để có món ngon tại nhà nhá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74A Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 118 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 31 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/coconamavn

    Điện thoại: 094 111 5496
    Email: namateabar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconamavn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sữa Dừa Hoa Đậu Biếc
    Sữa Dừa Hoa Đậu Biếc
    Sữa Dừa Hoa Đậu Biếc
    Sữa Dừa Hoa Đậu Biếc
  11. Trà sữa kem dừa nướng là một thức uống rất được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Kem trứng dừa nướng sánh quyện uống cùng trà sữa là sự kết hợp tuyệt vời. Nhiều người vô cùng thích thú khi thưởng thức món này vì cảm nhận được độ béo ngậy cùng kem dừa nướng, uống cùng trà sữa mát lạnh, chất lượng. Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè mình đi thưởng thức món này thì Toplist gợi ý cho bạn Pozza Tea là địa điểm tuyệt vời.


    Pozaa Tea ghi điểm và trụ vững trước hàng chục đối thủ khác nhờ chất lượng đồ uống ổn định, vừa miệng số đông và dịch vụ tốt, độ phủ sóng rộng khắp. Tiêu chí hoạt động của thương hiệu là bảo đảm dùng nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng để pha chế ra những cốc trà sữa đạt chuẩn cả về hương vị lẫn độ an toàn. Điểm nhấn của trà Pozaa là chuẩn vị Đài Loan – quê hương món trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 72 Bà Triệu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 207 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://pozaatea.vn/

    Điện thoại: 0862 005 486
    Email: pmkt@pozaa.vn
    Website: https://pozaatea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pozaavn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Trà Sữa Kem Dừa Nướng
    Trà Sữa Kem Dừa Nướng
    Trà Sữa Kem Dừa Nướng
    Trà Sữa Kem Dừa Nướng
  12. Trà sữa thạch dừa là thức uống được nhiều bạn trẻ thưởng thức mỗi ngày. Loại nước uống này có giá thành hợp lý, chất lượng thì miễn bàn. Trà sữa mang đậm vì trà kết hợp thêm những viên thạch dừa trong suốt, thơm ngon. Bên cạnh đó, trong ly trà sữa này còn có nhiều topping ngon như trân châu, thạch củ năng. Và Chago là tiệm trà ngon mà Toplist gợi ý cho bạn để dẫn bạn bè đến đây để có những ly trà thơm ngon và nhâm nhi.


    Một lần ghé quán Chago uống cốc trà sữa mà nhớ mãi trân châu ở quán làm luôn á. Trà sữa nấu thơm ngon, trân châu rất dẻo và thơm ngon. Giá cả của quán rất phù hợp. Phần thạch dai dai ăn cực kì cuốn. Chago luôn đảm bảo những ly trà được làm từ nguyên liệu sạch, chất lượng để phục vụ quý khách đấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có những ly trà sữa thạch dừa thơm ngon, không quá ngọt cho những tín đồ mê trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 278 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • 34 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 566 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi

    Điện thoại: 1900 0203
    Email: makerting@chagovietnam.com
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Thạch Dừa
    Trà Sữa Thạch Dừa
    Trà Sữa Thạch Dừa
    Trà Sữa Thạch Dừa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy